Chào mừng bạn đến blog Ynghialagi.com Trang Chủ

Table of Content

Cách đi tàu Shinkansen từ Tokyo đến Nagoya Mới nhất

Mẹo Hướng dẫn Cách đi tàu Shinkansen từ Tokyo đến Nagoya Chi Tiết

Quý khách đang tìm kiếm từ khóa Cách đi tàu Shinkansen từ Tokyo đến Nagoya được Update vào lúc : 2022-04-04 04:05:03 . Với phương châm chia sẻ Kinh Nghiệm Hướng dẫn trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi đọc Post vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Ad lý giải và hướng dẫn lại nha.

Nếu bạn đang chọn một phương tiện đi lại để di tán từ cố đô Kyoto đi Tokyo/ Nagoya (hoặc chặng ngược lại) thì một gợi ý cho bạn là đi tàu Shinkansen. Đây là loại tàu cao tốc trên không tân tiến nhất Nhật Bản, nổi tiếng toàn thế giới với vận tốc 320km/h sẽ hỗ trợ bạn nhanh gọn đi đến nơi “cần đến” trong vòng “một nốt nhạc”.

Nội dung chính
  • Giá vé tàu cao tốc trên không Shinkansen từ Kyoto đi Tokyo/Nagoya (Nhật Bản):
  • Điểm nổi trội
  • Điểm nổi trội
  • 1. Kinh nghiệm cho những người dân lần đầu đi tàu Shinkansen
  • 2. Cách mua vé tàu Shinkansen
  • 3. Kinh nghiệm đi tàu shinkansen

Kyoto cách Tokyo 365 km. Để đến Tokyo, tàu Shinkansen sẽ chạy đến trạm cuối là ga Tokyo Station (ga chính của Tokyo). Trong khi đó khoảng chừng cách từ Kyoto đến Nagoya là 105.27 km và 2 ga Kyoto, Nagoya đều nằm trên trục đường chính của tuyến JR Tokaido Shinkansen.

Tàu Shinkansen là loại phương tiện đi lại rất được người dân Nhật Bản yêu thích vì nó giúp tinh giảm khoảng chừng cách của những thành phố lớn có vị trí cách xa nhau, giúp đi từ thành phố này đến thành phố khác một cách thuận tiện và đơn thuần và giản dị. Bạn hoàn toàn có thể vượt hơn 100km chỉ trong vòng mấy chục phút.

Trên tàu được thiết kế những hạng ghế rất khác nhau, phục vụ cho nhu yếu và ngân sách của từng người. Tàu cũng luôn có thể có sẵn Tolet, những xe đẩy bán nước, thức điểm tâm.v.v… rất tiện lợi và khá đầy đủ như đang ở trên máy bay.

Tàu Shinkansen được thiết kế với dáng hình viên đạn ở cả hai đầu, tượng trưng cho vận tốc nhanh kinh khủng của nó. Trong số những phương tiện đi lại từ Kyoto đi Tokyo hoặc Nagoya như taxi, tàu, Shinkansen, bus, máy bay... thì Shinkansen là phương tiện đi lại nhiều tiện nghi: thời hạn di tán siêu nhanh, trang thiết bị tân tiến, tiện nghi.

Mặc dù vé tàu Shinkansen ở Nhật Bản rất mắc, có khi mắc bằng cả vé máy bay, nhưng trong nhiều trường hợp nó tiện hơn đi máy bay, (tùy vào lúc chừng cách và thời hạn đi) vì thông thường nếu đi máy bay thì bạn phải mất thời hạn tối thiểu 2 tiếng xuất hiện trước ở trường bay để làm thủ tục check in, sau khi đáp cánh xuống trường bay thì bạn còn mất một khoảng chừng thời hạn di tán từ trường bay về TT thanh phố.

Lưu ý: Tàu này sử dụng cả hai đầu, khi di tán về phía này thì khoang lái sẽ tiến hành sử dụng nằm ở vị trí đầu này, ghế cũng tiếp tục được xoay về phía này. Khi tàu di tán về phía kia thì sẽ sử dụng khoang lái ở hướng kia. Nói tóm lại, khi tàu đến trạm cuối và sẵn sàng sẵn sàng cho hành trình dài đi ngược lại, toàn bộ ghé sẽ tiến hành xoay theo phía ngược lại và khoang máy sử dụng cũng khá được đổi qua hướng ngược lại. Bạn cần theo dõi để lên đúng tàu.

Nagoya là thành phố du lịch nổi tiếng tại Nhật Bản mang phong thái cổ xưa. Tại đây hành khách sẽ tiến hành chiêm ngưỡng và thưởng thức và ngắm nhìn và thưởng thức tòa thành tháp Nagoya (Ra đời từ thế kỷ 17), thuộc về của một gia tộc hùng mạnh nhất. Bên cạnh đó, bạn cũng hoàn toàn có thể ghé thăm kho tàng trữ bảo tàng xe hơi Toyota, Đền Atsuta, v.v... Đây cũng là thời cơ để thưởng thức những món ăn độc lạ như: Cơm nắm Tenmusu, Mì ramen Sugakiya, Mì Kishimen…

Trong khi đó, Tokyo lúc bấy giờ sẽ là thủ đô của Nhật Bản (nơi Thiên Hoàng sinh sống và thao tác). Tokyo là một thành phố to lớn, sẽ cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị. Tại đây bạn sẽ tiến hành chiêm ngưỡng và thưởng thức và ngắm nhìn và thưởng thức những sắc màu xen kẽ kỳ lạ giữa sự tân tiến đến không ngờ nhưng vẫn nằm lẫn đâu đó là những không khí cổ kính được giữ lại. Tham quan Tokyo, bạn hoàn toàn có thể ghé phố điện tử Akihabara, ghé thăm chùa Asakusa Kannon, đi phố Harajuku, ghé thăm hoàng cung Hoàng Gia, rải bước tại hòn hòn đảo tự tạo Odaiba nơi hướng ra phía cây cầu Rainbow…

Giá vé tàu cao tốc trên không Shinkansen từ Kyoto đi Tokyo/Nagoya (Nhật Bản):

  • Giá vé: 3.255.000 đ/ vé/ người.
  • Địa điểm sử dụng: Kyoto, Tokyo, Nagoya
  • Thời gian hoạt động và sinh hoạt giải trí: Hàng ngày (trừ những ngày 27/04 - 06/05, 11/08 - 20/08, 28/12 - 06/01)

Bao gồm:

  • Vé tàu cao tốc trên không Shinkansen từ Kyoto đi Tokyo/Nagoya (Nhật Bản) hoặc chặng ngược lại
  • Miễn phí đặt chỗ ngồi tại một số trong những khu vực ghế ngồi

Không gồm có:

  • Các ngân sách phát sinh trong quy trình sử dụng
  • Chi phí ăn uống của khách
  • Phí đặt trước ghế trên toa hạng nhất trên tàu (Green Car)
  • Bảo hiểm

Lưu ý:

  • Sau khi hoàn tất đặt mua vé và thanh toán, sẽ có được voucher gửi đến cho quý khách. Vào trước thời điểm ngày đi tàu, hành khách cần ra quầy vé để đổi lấy vé cứng. Voucher này sẽ tiến hành dùng để xuất trình  khi đổi vé cứng này. Khi đổi vé cứng, hành khách nên được đặt chỗ ngồi cho mình để sở hữu ghế ngồi khi lên tàu. Một số khu vực ghế sẽ không còn tốn phí đặt chỗ, một số trong những khu vực nên phải có thêm phí đặt chỗ (Green Car - toa hạng nhất).
  • Nếu hành khách không sử dụng vé thì chúng tôi không còn trách nhiệm hoàn vốn vé cho quý khách.
  • Vé đã mua thì không được hoàn, hủy trả vé.
  • Du khách hoàn toàn có thể ra quầy vé để tại vị trước ghế (hoặc không đặt trước ghế cũng không sao, tuy nhiên trong trường hợp này thì hành khách chỉ được ngồi những ghế trống còn sót lại, nếu có).
  • Bạn cần kiểm tra xem tôi đã mua vé đúng tàu, đi đúng hướng chưa vì một khi đã mua vé thì không thể thay đổi được.
  • Trẻ dưới 5 tuổi được miễn phí chỗ ngồi nếu ngồi cùng người lớn
  • Hành lý: hành khách chỉ được mang 2 kiện tư trang / người. Hành lý phải có độ cao, sâu, rộng <250 cm.

Vé tàu cao tốc trên không Shinkansen từ Kyoto đi Tokyo/Nagoya

Giá trên 1 người

Điểm nổi trội

Giá trên 1 người

Điểm nổi trội

  • Di chuyển bằng tàu cao tốc trên không Shinkansen nhanh nhất có thể toàn thế giới đúng giờ và tiện lợi từ Kyoto đến Tokyo hoặc Nagoya
  • Chỗ ngồi tự do và phục vụ tận tình, xe đẩy thức ăn phong phú
  • Đặt vé nhanh gọn và thuận tiện, tránh việc phải xếp hàng chờ đón

Vé tàu 1 chiều từ Kyoto đến Nagoya

Vé tàu 1 chiều từ Kyoto đến Tokyo

Tàu cao tốc Shinkansen từ lâu đã nổi tiếng vì có vận tốc nhanh nhất có thể toàn thế giới và lịch trình đúng giờ, linh hoạt. Còn chần chừ gì nữa mà không đặt ngay Vé Tàu cao tốc Shinkansen từ Kyoto đến Tokyo hoặc Nagoya trên chuyến tàu ưu việt này. Chắc chắn rằng bạn sẽ tới điểm đến trong thời hạn cực kỳ nhanh gọn và còn tồn tại thời cơ ngắm nhìn và thưởng thức khung cảnh vùng ngoại ô Kyoto trong suốt hành trình dài của tớ. Một điểm cộng to lớn nữa đó đó là tàu luôn trang bị những xe món ăn nhỏ được đẩy bên trong tàu và mỗi giỏ hàng luôn luôn được lấp đầy bởi phong phú nhiều chủng loại đồ điểm tâm, đồ uống và những món ăn đóng hộp để bạn tha hồ lựa chọn, nhâm nhi và shopping suốt chuyến du ngoạn. Ngoài ra, bạn còn tồn tại thể đặt vé trước nhận vé tại nhiều khu vực rất khác nhau sao cho phù phù thích hợp với lịch trình của bạn.

Cách sử dụng voucher

Phuotvivu gửi vé e-voucher đến email của bạn. Bạn chỉ việc in vé hoặc hình chụp vé và đưa cho nhân viên cấp dưới. Trong voucher có thông tin liên hệ rõ ràng và hướng dẫn rõ ràng sử dụng dịch vụ.

Vé đã mua sẽ không còn được huỷ dưới bất kỳ hình thức nào.

Chúng tôi sử dụng cookie cho hiệu suất cao của rail.cc và thống kê. Mục đích chính của chúng tôi là bảo vệ sự riêng tư của bạn. Để thống kê, chúng tôi sử dụng Matomo với tính năng ẩn danh IP. Chúng tôi không thể nhìn thấy bạn là ai. Dữ liệu được tàng trữ trên sever của chúng tôi ở Đức. Chúng tôi không phục vụ tài liệu cho bất kỳ mục tiêu nào và chỉ sử dụng tài liệu ẩn danh để tối ưu hóa nội dung của chúng tôi cho bạn. Đối với một số trong những thử nghiệm, chúng tôi phải sử dụng công cụ thống kê của Yandex. Dữ liệu Yandex không được tàng trữ trên sever của chúng tôi. Bạn hoàn toàn có thể đồng ý toàn bộ cookie hoặc thông số kỹ thuật chúng riêng lẻ. Vui lòng đọc chủ trương bảo mật thông tin của chúng tôi để biết thêm rõ ràng.

Tàu shinkansen là một trong những hình ảnh đặc trưng của giang sơn Nhật Bản, hiếm có một giang sơn nào lại sử dụng tàu điện là phương tiện đi lại giao thông vận tải lối đi bộ hầu hết ở Nhật. Tàu Shinkansen nổi tiếng với việc êm ái, vận tốc cao cũng như sự đúng chuẩn về mặt thời hạn, việc di tán bằng tàu điện giúp bạn đến với những nơi xa nhất trong mức chừng thời hạn ngắn nhất. Vậy mời những bạn cùng tìm hiểu về con tàu shinkansen và khối mạng lưới hệ thống tàu shinkansen cùng GoToJapan.

>Lựa chọn những chương trình du học Nhật Bản mê hoặc

>Học bổng ĐH Nhật và học bổng những trường tiếng Nhật

1. Kinh nghiệm cho những người dân lần đầu đi tàu Shinkansen

– Con tàu siêu tốc có hình dáng đầu đạn, lao vun vút là hình ảnh điển hình mà mỗi hành khách đều mơ ước được trải nghiệm khi tới Nhật Bản. Shinkansen là khối mạng lưới hệ thống đường tàu cao tốc nổi tiếng của Nhật Bản được đưa vào sử dụng từ thời điểm năm 1964. Những chuyến tàu shinkansen chạy trên đệm từ với vận tốc trên 250 km/h tiếp nối đuôi nhau những thành phố lớn của Nhật Bản và những hòn đảo đang trở thành một trong những hình tượng của yếu tố tăng trưởng công nghệ tiên tiến và phát triển mạnh mẽ và tự tin của giang sơn mặt trời mọc.

2. Cách mua vé tàu Shinkansen

– Cách mua vé Bán hoàn toàn có thể mua vé tại những khu vực “Midori no mado” (みどりの窓口). Khu vực này thường rất nhiều nên nếu loại vé bạn cần hoàn toàn có thể mua bằng máy bán hàng tự động hóa thì nên tận dụng. Cũng có trường hợp hoàn toàn có thể mua vé Shinkansen bằng máy bán hàng tự động hóa. Khi mua vé ở “Midori no Mado” bạn phải nói rõ điểm khởi hành, điểm đến; loại tàu (Nozomi, Hikari hay Kodama); số người (trẻ con/người lớn); khoang hút thuốc/không hút thuốc; chỗ ngồi chỉ định/tự do.

du học nhật bản

– Cũng có trường hợp khi bạn vừa nói muốn mua vé, nhân viên cấp dưới phòng bán vé sẽ đưa cho bạn một bảng Đk, bạn chỉ việc viết vào đó thông tin của bạn: tuyến tàu, loại vé…, tiếp theo đó nhân viên cấp dưới sẽ xử lý rồi bán vé cho bạn. Trên tàu sẽ có được khu vực ghế ngồi không hút thuốc và khu vực hút thuốc riêng không liên quan gì đến nhau, vì thế lúc mua vé bạn phải để ý kỹ. Giá vé Hành trình trên tuyến Tokaido và Sanyo Shinkansen từ ga Tokyo qua những ga Shizuoka, Nagoya, Kyoto, Osaka, Kobe, Okayama, Hiroshima, kết thúc ở Hakata có ngân sách là 35.000 Yên /người lớn và 17.500 Yên/trẻ con (từ 6 đến 12 tuổi).

3. Kinh nghiệm đi tàu shinkansen

– Chặng đi Tuyến tàu shinkansen được đi nhiều nhất và quan trọng nhất trong nước là tuyến Tokaido Shinkansen nối Tokyo với Nagoya, Kyoto với Osaka. Tuyến này tiếp theo này được tiếp tục xuất phát từ Osaka đến Okayama, Hiroshima và Fukuoka (ga Hakata) bằng tàu Shinkansen Sanyo, tiếp theo đó đến Kumamoto và Kagoshima bằng tàu Kyushu Shinkansen. Nozomi (のぞみ), Mizuho (みずほ) Hai tàu này là nhanh nhất có thể, chỉ dừng đỗ ở những thành phố lớn. Nozomi là tàu chính được chạy xuyên thấu những tuyến Tokaido và Sanyo Shinkansen, nhưng một số trong những tàu Nozomi khác lại chỉ chạy giữa Tokyo và Osaka.

– Một chuyến hành trình dài liền một mạch trên tàu Nozomi từ Tokyo đến Osaka sẽ mất 2 tiếng 30 phút, trong lúc đó những chuyến du ngoạn từ Tokyo đến Fukuo mất đến 5 tiếng. Tại Fukuoka hoàn toàn có thể sẽ phải chuyển từ tàu Nozomi sang tàu Kyushu Shinkansen, như vậy đi từ Tokyo đến Kumamoto mất 6 tiếng, còn tổng số từ Tokyo đến Kagoshima thì khoảng chừng 7 tiếng. Mặt khác, tàu Mizuho chỉ phục vụ dịch vụ trên những tuyến Sanyo và Kyushu shinkasen chạy giữa Osaka và Kagoshima, với hai chuyến khứ hồi hằng ngày vào buổi sáng và buổi tối. Tàu Mizuho chạy từ Osaka đến Kumamoto trong vòng 3 tiếng, và từ Osaka đến Kagoshima trong vòng 3 tiếng 45 phút. Bạn sẽ phải đóng thêm phụ phí ngoài phần phí tàu Shinkansen, và toàn bộ những toa trừ 3 toa trên tàu đều nên phải để chỗ trước.

– Đáng để ý quan tâm hơn hết riêng với khách du lịch là vé Nhật bản Rail Pass không còn mức giá trị trên tàu Nozomi và Mizuho. shinkansen.jpg Nên tìm hiểu thông tin và đặt mua vé tàu trước lúc tới Nhật. Hikari (ひかり), Sakura (さくら) Đây là hai tàu nhanh nhất có thể được cho phép dùng Nhật bản Rail Pass, dừng đỗ ở nhiều điểm hơn so với tàu Nozomi và Mizuho. Trên tuyến Tokaido Shinkansen, mỗi giờ thường có hai tàu Hikari khởi hành từ Tokyo: Một tàu dừng ở Osaka, và tàu kia thì đi tiếp trên tuyến Sanyo Shinkansen và dừng ở Okayama. Ở phía Tây Osaka mỗi giờ thường có một tàu Sakura (hoặc hai vào khung giờ tan tầm) chạy từ Osaka đến Fukuoka và tiếp tục đến Kagoshima.

– Các tàu Sakura khác chỉ chạy giữa Fukuoka, Kumamoto và Kagoshima trên tuyến Kyushu Shinkansen. Nếu bạn đi tàu Hikari hoặc Sakura bằng Nhật bản Rail Pass, bạn sẽ nên phải chuyển tàu tối thiểu một lần trong cuộc hành trình dài. Đối với những hành trình dài trên tuyến Tokaido và Sanyo Shinkasen, Shin-Osaka là yếu tố tốt nhất để chuyển tàu, hoặc hoàn toàn có thể lựa chọn thêm Shin-Kobe, Okayama hay Himeji. Đi từ Tokyo trên hai tàu này bạn hoàn toàn có thể đến Osaka trong vòng 3 tiếng, Fukuoka trong vòng 6 tiếng, Kumamoto trong vòng 7 tiếng và Kagoshima trong 8 tiếng. Từ Osaka bạn hoàn toàn có thể đến Fukuoka trong vòng gần đầy 3 tiếng, Kumamoto trong 3 tiếng rưỡi và Kagoshima trong 4 tiếng 15 phút. Kodama (こだま), Tsubame (つばめ) Những tàu này cũng khá được cho phép dùng Nhật bản Rail Pass và dừng đỗ ở mọi ga shinkansen trên lối đi. Tàu Kodama trên tuyến Tokaido Shinkansen thường chạy từ Tokyo đến Osaka, hoặc từ Tokyo đi Nagoya. Những tàu Kodama khác chạy trên tuyến San’yo Shinkansen, còn tàu Tsubame chỉ chạy trên tuyến Kyushu Shinkansen giữa Fukuoka, Kumamoto và Kagoshima. Trong khi những tàu Kodama Tokaido hoạt động và sinh hoạt giải trí hết hiệu suất 16 toa thì những tàu Kodama Sanyo hoàn toàn có thể có 16, 8 hoặc 6 toa, và những tàu Tsubame Kyushu có 6 hoặc 8 toa. Hãy kiểm tra lại hướng dẫn trên sân ga để lên tàu tại đúng bến.

– Bí quyết đi tàu Shinkansen – Không nên mang quá nhiều tư trang cồng kềnh bởi bạn sẽ không còn còn nhiều không khí để cất chúng. Hãy mang theo loại balô hay vali gọn nhỏ còn vali to thì sử dụng dịch vụ Takuhaibin tại hầu hết những khách sạn để gửi về điểm đến tiếp theo mà mình sẽ lưu trú. – Các nhà ga lớn đều phải có nhiều ngôn từ cạnh bên tiếng Nhật. Nếu bạn không tìm kiếm được đúng sân ga, đừng ngần ngại đưa vé cho những nhân viên cấp dưới và họ sẽ tận tình hướng dẫn cho bạn đến đúng nơi. – Tại nhà ga chính Shinjuku ở Tokyo luôn đông đúc và phức tạp. Mỗi khi bạn cần đi đâu nên chắc như đinh bằng phương pháp hỏi lại những nhân viên cấp dưới để không lên nhầm tàu. Mỗi khi phải đổi tàu, hãy xác lập đúng nơi bạn xuống rồi tiếp theo đó lên đúng chuyến. – Hãy mua loại vé mà thời hạn giữa hai chặng tàu đừng quá gần nhau vì bạn sẽ mất thời hạn đi tìm hoặc vận lộn với những ký tự tiếng Nhật phức tạp ở những ga nhỏ. – Tại một số trong những nhà ga như Tokyo, Shinagawa, Shin-Yokohama, Nagoya, Kyoto và Shin-Osaka đều phải có wifi miễn phí từ ngay lối vào, thậm chí còn là trong khu vực chờ tàu. Bạn chỉ việc bật wifi, chọn JR-Central_FREE vào web rồi nhập địa chỉ email là thiết bị di động của bạn hoàn toàn có thể lướt web thỏa thích. Lưu ý là cứ 30 phút khối mạng lưới hệ thống lại bắt bạn tái đăng nhập một lần, ngoài ra thì thời hạn trực tuyến là không số lượng giới hạn.

– Một vài Shinkansen có khoang hút thuốc vì vậy cần lưu ý khi để vé để tránh chọn nhầm khoang. Đặc biệt là vào mùa cao điểm du lịch, sẽ rất khó để đổi sang khoang thường. – Du lịch ở Nhật Bản khá bảo vệ an toàn và uy tín, bạn tránh việc phải khư khữ giữ tư trang của tớ như tại nhiều vương quốc khác. Hầu hết những nhà ga cũng luôn có thể có dịch vụ tủ khóa giúp hành khách không biến thành vướng bận khi mày mò thành phố.

tin tức gotojapan:

Trung tâm du học Nhật và đào tạo và giảng dạy Nhật ngữ GoToJapan.

Địa chỉ: Số 8G, ngõ 121, phố Chùa Láng, Q. Đống Đa, Tp Hà Nội Thủ Đô.

Tel: 024-6276 5022

E-Mail:

Group: http://www.facebook.com/groups/gotojapan.vn

Fanpage: http://www.facebook.com/gotojapan.vn

Share Link Tải Cách đi tàu Shinkansen từ Tokyo đến Nagoya miễn phí

Bạn vừa tìm hiểu thêm nội dung bài viết Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Video Cách đi tàu Shinkansen từ Tokyo đến Nagoya tiên tiến và phát triển nhất Share Link Cập nhật Cách đi tàu Shinkansen từ Tokyo đến Nagoya miễn phí.

Hỏi đáp vướng mắc về Cách đi tàu Shinkansen từ Tokyo đến Nagoya

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Cách đi tàu Shinkansen từ Tokyo đến Nagoya vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Admin lý giải và hướng dẫn lại nha #Cách #đi #tàu #Shinkansen #từ #Tokyo #đến #Nagoya

Đăng nhận xét