Chào mừng bạn đến blog Ynghialagi.com Trang Chủ

Table of Content

Cách chép hình ảnh từ iphone sang máy tính Chi tiết

Kinh Nghiệm Hướng dẫn Cách chép hình ảnh từ iphone sang máy tính Mới Nhất

Quý khách đang tìm kiếm từ khóa Cách chép hình ảnh từ iphone sang máy tính được Cập Nhật vào lúc : 2022-04-09 13:14:09 . Với phương châm chia sẻ Bí kíp Hướng dẫn trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết Mới Nhất. Nếu sau khi tìm hiểu thêm tài liệu vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Admin lý giải và hướng dẫn lại nha.

Với nhiều người thì việc sao chép hình từ iPhone vào máy tính khá trở ngại vất vả khi phải sử dụng dây cáp hoặc công cụ iTunes phức tạp. Tuy nhiên, với 2 cách copy hình ảnh từ iPhone vào máy tính không cần dây cáp dưới đây sẽ hỗ trợ bạn sao chép hình ảnh cực kỳ nhanh gọn và đơn thuần và giản dị. 

Nội dung chính
  • Hướng dẫn cách copy hình ảnh từ iPhone vào máy tính
  • 1. Copy hình ảnh từ iPhone vào máy tính MacOS bằng Airdrop
  • 2. Copy ảnh từ iPhone vào máy tính bằng iCloud
  • Khắc phục lỗi không copy được ảnh từ iPhone vào máy tính
  • 3. Cách copy hình từ iPhone vào máy tính bằng ứng dụng, không cần cáp link

Hướng dẫn cách copy hình ảnh từ iPhone vào máy tính

1. Copy hình ảnh từ iPhone vào máy tính MacOS bằng Airdrop

Với những thành phầm máy tính MacOS của Apple như iMac, iMac Pro, MacBook Air, MacBook Pro hay MacBook, người tiêu dùng hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm cách chuyển hình ảnh từ iPhone sang máy tính cực nhanh với tính năng AirDrop. Chi tiết cách thực thi như sau:

Bước 1: Trước tiên bạn cần bật Wifi và tính năng AirDrop trên cả hai thiết bị iPhone và máy tính cần chuyển ảnh.

Copy hình ảnh từ iPhone vào máy tính MacOS bằng Airdrop

Bước 2: Trên máy tính MacOS, bạn nhấn chọn Finder > chọn tiếp AirDrop > Allow me to be discovered by để cấp quyền truy vấn cho thiết bị.

Bước 3: Trên iPhone, bạn đi đến phần Cài đặt > Cài đặt chung > AirDrop > kích hoạt tính năng chia sẻ Mọi người.

Copy hình ảnh từ iPhone vào máy tính MacOS bằng Airdrop (1)

Bước 4: Tiếp theo bạn mở ứng dụng Thư viện ảnh (Photos) trên iPhone và lựa chọn những hình ảnh cần copy sang máy tính rồi nhấn chọn hình tượng chia sẻ hình chữ nhật có phím mũi tên chỉ lên. 

Copy hình ảnh từ iPhone vào máy tính MacOS bằng Airdrop (2)

Chọn tiếp công cụ chia sẻ là AirDrop và chọn vào tên máy tính MacOS nhận ảnh để chia sẻ hình ảnh là được. 

Copy hình ảnh từ iPhone vào máy tính MacOS bằng Airdrop (3)

2. Copy ảnh từ iPhone vào máy tính bằng iCloud

Với những thiết bị máy tính Windows thông thường người tiêu dùng cũng hoàn toàn có thể thuận tiện và đơn thuần và giản dị thực thi cách chia sẻ hình ảnh từ iPhone sang máy tính không cần cáp link. Để thực thi điều này bạn hoàn toàn có thể sử dụng tính năng đồng điệu hóa và chia sẻ hình ảnh của công cụ tàng trữ đám mây iCloud trên iPhone. 

Copy ảnh từ iPhone vào máy tính bằng iCloud

Tất cả những gì bạn cần làm chỉ là tải hình ảnh muốn chia sẻ từ iPhone lên thông tin tài khoản iCloud của tớ. Sau đó bạn tiến hành đăng nhập thông tin tài khoản iCloud đó trên máy tính Windows và tải hình ảnh về máy tính vô cùng đơn thuần và giản dị. 

>> XEM THÊM: 3 cách chuyển tài liệu từ iPhone sang iPhone đơn thuần và giản dị và nhanh gọn nhất

Khắc phục lỗi không copy được ảnh từ iPhone vào máy tính

Trong quy trình copy hình từ iPhone vào máy tính theo những phương pháp trên nếu chẳng may gặp lỗi không sao chép được hình ảnh vào máy tính thì bạn cũng đừng quá lo ngại. Để sửa lỗi này bạn hoàn toàn có thể sử dụng công cụ File Explorer trên Windows nhanh gọn theo tiến trình sau:

Bước 1: Trước tiên người tiêu dùng cần link iPhone với máy tính bằng dây cáp Lightning-to-USB. Bạn chọn tin cậy với thông báo trên iPhone để cấp quyền truy vấn tập tin, gồm có hình ảnh và video trên điện thoại . 

Khắc phục lỗi không copy được ảnh từ iPhone vào máy tính

Bước 2: Máy tính Windows sẽ nhận diện iPhone dưới dạng thiết bị mới trong phần This PC/File Explorer trên Windows 10 (hoặc My computer/Windows Explorer trên Windows 7). Tiếp đó bạn click đúp chuột vào mục Windows Explorer. 

Khắc phục lỗi không copy được ảnh từ iPhone vào máy tính (1)

Nếu không thấy thiết bị iPhone hiển thị trong thư mục My computer hoặc This PC, thì hãy rút cáp nối và cắm lại iPhone.

Bước 3: Tiếp tục nhấn đúp chuột vào thư mục DCIM trong mục iPhone trên máy tính. 

Khắc phục lỗi không copy được ảnh từ iPhone vào máy tính (2)

Thông thường tài liệu hình ảnh và video trên iPhone sẽ tiến hành tàng trữ trong thư mục mang tên 100APPLE trên máy tính. 

Khắc phục lỗi không copy được ảnh từ iPhone vào máy tính (3)

Với điện thoại iPhone được tàng trữ nhiều hình ảnh và video thì những thư mục sẽ tiến hành chia tiếp sang với tên lần lượt là 101APPLE, 102APPLE…. 

Với iPhone lưu ảnh trên iCloud thì những thư mục sẽ hiển thị với tên dạng 100Cloud, 101Cloud… tương ứng.

Lưu ý: 

  • Khi truy vấn những tập tin iPhone trên máy tính, người tiêu dùng chỉ hoàn toàn có thể xem được những thư mục DCIM tiêu chuẩn còn những tập tin khách thì không. 
  • Để xem ảnh trên iPhone bằng máy tính hoặc sao chép ảnh sang máy tính thì bạn hoàn toàn có thể dùng lệnh sao chép thông thường hoặc kéo/thả file như những tập tin khác trên máy tính. 
  • Khi xóa một mục trong thư mục DCIM trên iPhone bằng máy tính thì nó cũng đồng thời bị xóa khỏi bộ nhớ của iPhone. Do vậy, bạn cần lưu ý những thao tác khi thực thi trên máy tính. 

Nhìn chung có quá nhiều cách thức copy hình từ iPhone vào máy tính, bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm 2 cách copy không cần dùng dây cáp trên đây để thực thi nhanh gọn. Ngoài ra bạn còn tồn tại thể sử dụng cáp nối, công cụ iTunes, 3uTools, hoặc những ứng dụng của bên thứ 3 đều tương hỗ thực thi tính năng chia sẻ hình ảnh trên iPhone sang máy tính.

>> THAM KHẢO: Chuyển tài liệu từ máy tính sang iPhone bằng phương pháp sử dụng SendHub

cach-copy-tu-phone-vao-may-tinh-01cach-copy-tu-phone-vao-may-tinh-01

Cách copy ảnh từ iphone vào máy tính mà không cần bất kỳ ứng dụng bên thứ 3 nào, kể cả ứng dụng iTunes của Apple. Bạn chỉ việc có cáp Lightning-to-USB ( Có thể truyền tài liệu ) mà bạn hay dùng để sạc để thực thi thao tác chuyển ảnh từ iPhone sang PC. Hôm nay, GhienCongNghe sẽ hỗ trợ bạn chuyển ảnh từ iPhone sang PC một cách đơn thuần và giản dị mà hiệu suất cao nhé.

Trên thực tiễn, ứng dụng iTunes của Apple còn không tích hợp sẵn phương thức chuyển ảnh từ iPhone sang PC Window của bạn. Nó thực ra chỉ có tính năng đồng điệu ảnh chỉ dùng để sao chép ảnh từ máy tính sang iPhone của bạn mà thôi.

Kết nối iPhone hoặc iPad của bạn với máy tính cần chuyển ảnh bằng cáp Lightning-to-USB đi kèm theo để thực thi quy trình chuyển ảnh từ iPhone sang PC. Lưu ý: Đây là loại cáp bạn sử dụng để sạc điện thoại, có tương hỗ truyền tài liệu, một số trong những dây mua ở ngoài kém chất lượng không còn hiệu suất cao truyền tài liệu đâu nhé.

Nếu đấy là lần thứ nhất bạn link iPhone hoặc Ipad của tớ với máy tính, bạn sẽ thấy trên điện thoại hiện lên thông báo yêu cầu bạn tin vào máy tính của tớ (nếu bạn đã setup iTunes) hoặc được cho phép truy vấn vào ảnh và video treen iPhone của bạn (nếu bạn chưa setup iTunes). Nhấn “Tin cậy” hoặc “Cho phép” để cấp quyền cho máy tính để hoàn toàn có thể truy vấn vào thư viện ảnh của bạn. Nếu chưa tồn tại thông báo, bạn phải mở khóa iPhone của tớ trước lúc nhìn thấy thông báo này hiện lên vì tính bảo mật thông tin của IOS.

cach-copy-tu-phone-vao-may-tinh-02

cach-copy-tu-phone-vao-may-tinh-03

IPhone của bạn sẽ hiển thị dưới dạng một thiết bị mới trong “This PC” trong File Explorer trên máy tính Windows 10 hoặc “Computer” trong Windows Explorer trên Windows 7. truy vấn vào đó và nhấp đúp chuột vào nó để máy tính đọc ảnh trên iPhone của bạn.

Nếu bạn không tìm thấy iPhone của bạn trong “Computer” hoặc “This PC”, hãy rút dây kết iPhone và cắm lại, tiếp theo đó mở khóa iPhone của bạn lên để tiếp tục. Nếu vẫn chư thấy iPhone của bạn, hãy kiểm tra lại dây link hoặc driver máy tính bạn có yếu tố.

cach-copy-tu-phone-vao-may-tinh-04

Nhấp đúp vào thư mục “DCIM” bên trong thiết bị iPhone. Ảnh và video của bạn được tàng trữ trong thư mục 100APPLE. Nếu bạn có nhiều ảnh và video, bạn sẽ thấy những thư mục tương hỗ update mang tên 101APPLE, 102APPLE, v.v. Nếu bạn sử dụng iCloud để tàng trữ ảnh, bạn cũng tiếp tục thấy những thư mục mang tên 100Cloud, 101Cloud, v.v.

Các thư mục DCIM tiêu chuẩn là yếu tố duy nhất bạn sẽ thấy trên iPhone của bạn. Bạn không thể truy vấn bất kỳ tệp nào khác trên iPhone của tớ từ đây, vì lí do bảo mật thông tin của hệ điều hành quản lý IOS.

cach-copy-tu-phone-vao-may-tinh-05

Bạn sẽ thấy ảnh của tớ dưới dạng tệp có đuôi là .JPG hoặc video dưới dạng tệp có đuôi .MOV và ảnh chụp màn hình hiển thị dưới dạng tệp có đuôi .PNG. Bạn hoàn toàn có thể nháy đúp chuột vào ảnh muốn xem để xem chúng ngay từ iPhone của tớ. Bạn cũng hoàn toàn có thể chuyển ảnh từ iPhone của bạn vào PC bằng phương pháp kéo và thả hoặc sao chép và dán.

Nếu bạn xóa một trong những file ảnh hoặc Video trong thư mục DCIM, file này sẽ bị xóa khỏi bộ nhớ iPhone của bạn. Hãy thận trọng khi làm điều này vì hoàn toàn có thể bạn phải mất nhiều thao tác hơn để lấy chúng lại đấy.

cach-copy-tu-phone-vao-may-tinh-06

Để sao chép mọi thứ từ iPhone, bạn chỉ việc sao chép và dán hoặc kéo và thả thư mục 100APPLE (hoặc bất kỳ thư mục nào khác) bên trong thư mục DCIM. Hoặc, bạn hoàn toàn có thể lấy toàn bộ thư mục DCIM nếu muốn. Chỉ cần đảm bảo sao chép thay vì di tán những mục, nếu bạn muốn chúng vẫn còn đấy trên điện thoại của tớ.

cach-copy-tu-phone-vao-may-tinh-07

Nếu bạn thấy những tệp có đuôi .HIEC, điều này cho biết thêm thêm iPhone của bạn đang chụp hình bằng định dạng ảnh HEIF mới . Đây là setup mặc định camera của iOS bạn hoàn toàn có thể thay đổi setup này ở trong phần setup của Iphone, hoặc dùng ứng dụng của bên thứ ba để xem những tệp này trên Windows.

Tuy nhiên, bạn không nhất thiết nên phải tắt HEIF trên iPhone của tớ để làm cho những tấm hình này tương thích với ứng dụng xem ảnh mặc định của Windows. Trên iPhone của bạn, đi tới Cài đặt> Ảnh, cuộn xuống, tiếp theo đó nhấn vào “Tự động” trong Chuyển sang máy Mac hoặc PC. iPhone của bạn tự động hóa quy đổi ảnh thành tệp .JPEG khi bạn nhập chúng vào PC.

Thay vào đó, nếu bạn chọn “Giữ lại bản gốc”, iPhone của bạn sẽ phục vụ cho bạn những tệp .HEIC gốc.

cach-copy-tu-phone-vao-may-tinh-08cach-copy-tu-phone-vao-may-tinh-09

Bất kỳ ứng dụng nào hoàn toàn có thể nhập ảnh từ máy ảnh kỹ thuật số hoặc thiết bị USB cũng hoàn toàn có thể nhập ảnh từ iPhone hoặc iPad. IPhone để lộ thư mục DCIM, vì vậy nó trông in như bất kỳ máy ảnh kỹ thuật sô riêng với ứng dụng trên PC của bạn. Như khi sử dụng trình quản trị và vận hành tệp của Windows, bạn chỉ việc link nó qua cáp Lightning-to-USB và nhấn “Tin cậy” trên điện thoại của tớ.

Ví dụ: bạn hoàn toàn có thể mở ứng dụng Ảnh đi kèm theo với Windows 10, tiếp theo đó nhấp vào nút “Nhập” trên thanh công cụ . Ảnh bạn nhập Theo phong cách này sẽ tiến hành lưu trong thư mục Ảnh của bạn.

Bất kỳ ứng dụng phục vụ hiệu suất cao “Nhập từ máy ảnh” hoặc “Nhập từ USB” cũng tiếp tục hoạt động và sinh hoạt giải trí với iPhone của bạn. Nhiều chương trình quản trị và vận hành hình ảnh và chụp hình khác cũng phục vụ tính năng này.

cach-copy-tu-phone-vao-may-tinh-10

Bước 1: Kết nối iPhone với máy tính thông qua cáp Lightning. Lúc này máy tính MacOS sẽ tự động hóa nhận diện và Open số xem ảnh.

Bước 2: Để thêm ảnh từ iPhone vào máy tính MacOS, bạn hãy nhấn vào Import All News để xuất ảnh vào máy tính.

Bước 3: Sau khi hoàn tất bạn hoàn toàn có thể nhấn vào Last Import để xem nơi chứa hình ảnh vừa copy vào máy tính MacOS.

3. Cách copy hình từ iPhone vào máy tính bằng ứng dụng, không cần cáp link

Nếu không thích link iPhone với PC qua cáp, hoặc không còn cáp Linghtning-to-USB, bạn cũng hoàn toàn có thể chuyển ảnh từ iPhone sang PC bằng những dịch vụ đồng điệu hóa ảnh trực tuyến. Chúng không riêng gì có tải ảnh từ iPhone của bạn lên đám mây mà còn tải những ảnh đó từ đám mây xuống PC của bạn. Bạn sẽ nhận được một bản sao được tàng trữ trực tuyến và một bản sao được tàng trữ trên PC của bạn.

Ví dụ: bạn hoàn toàn có thể bật Thư viện ảnh iCloud trên iPhone của tớ bằng phương pháp đi tới Cài đặt> Ảnh và kích hoạt “Thư viện ảnh iCloud” nếu nó không được bật trước đó. Sau đó, iPhone của bạn sẽ tự động hóa tải ảnh của bạn lên thông tin tài khoản Apple iCloud.

cach-copy-tu-phone-vao-may-tinh-11cach-copy-tu-phone-vao-may-tinh-12

Sau đó, bạn hoàn toàn có thể setup iCloud cho Windows , đăng nhập bằng ID Apple của tớ và bật tính năng “Ảnh” trong bảng điều khiển và tinh chỉnh iCloud. Nhấp vào nút “Tùy chọn” để trấn áp nơi ảnh được tàng trữ trên PC của bạn và kiểm soát và điều chỉnh những setup khác.

Ảnh bạn chụp sẽ tự động hóa được tải lên Thư viện ảnh iCloud của bạn và tiếp theo đó ứng dụng iCloud sẽ tự động hóa tải bản sao của chúng xuống PC của bạn.

cach-copy-tu-phone-vao-may-tinh-13

Đây không phải là ứng dụng duy nhất bạn hoàn toàn có thể sử dụng để đồng điệu hóa ảnh với PC của tớ. Các ứng dụng Dropbox , Google Photos và Microsoft OneDrive dành riêng cho iPhone đều phục vụ những tính năng tải ảnh lên tự động hóa và bạn hoàn toàn có thể sử dụng những công cụ Dropbox , Google Backup and Sync và OneDrive dành riêng cho Windows để tự động hóa tải những ảnh đó xuống PC của tớ.

cach-copy-tu-phone-vao-may-tinh-14

Chỉ cần lưu ý rằng với những dịch vụ này, bạn đang thực sự đồng điệu hóa những thư mục đó. Vì vậy, nếu bạn xóa nội dung nào đó khỏi thư mục đã đồng điệu hóa trên PC, thì nó cũng tiếp tục bị xóa trên điện thoại của bạn.

Cảm ơn bạn đã theo dõi cách chuyển ảnh từ iPhone sang PC. Nếu có vướng mắc hoặc trở ngại vất vả gì xin hãy để lại phản hồi để mình hoàn toàn có thể giúp sức nhé. Xin cảm ơn.

Tham khảo: howtogeek.com

Share Link Download Cách chép hình ảnh từ iphone sang máy tính miễn phí

Bạn vừa đọc tài liệu Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Review Cách chép hình ảnh từ iphone sang máy tính tiên tiến và phát triển nhất Chia Sẻ Link Cập nhật Cách chép hình ảnh từ iphone sang máy tính miễn phí.

Thảo Luận vướng mắc về Cách chép hình ảnh từ iphone sang máy tính

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Cách chép hình ảnh từ iphone sang máy tính vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Ad lý giải và hướng dẫn lại nha #Cách #chép #hình #ảnh #từ #iphone #sang #máy #tính

Đăng nhận xét