Chào mừng bạn đến blog Ynghialagi.com Trang Chủ

Table of Content

Cách cài đặt màn hình tai thỏ Đầy đủ

Thủ Thuật về Cách setup màn hình hiển thị tai thỏ Chi Tiết

Quý khách đang tìm kiếm từ khóa Cách setup màn hình hiển thị tai thỏ được Cập Nhật vào lúc : 2022-04-28 04:07:07 . Với phương châm chia sẻ Kinh Nghiệm Hướng dẫn trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi đọc Post vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Tác giả lý giải và hướng dẫn lại nha.

Trong mấy năm mới tết đến gần đây, màn hình hiển thị tai thỏ đã trở nên không thật xa lạ với toàn bộ chúng ta. Đầu tiên, toàn bộ chúng ta, phải kể tới việc Apple trình làng iPhone X với chiếc tai thỏ thứ nhất mới lạ và độc lạ. Cho đến ngày này, chiếc iPhone 12 vẫn không thay đổi kết cấu tai thỏ thân thuộc với những người tiêu dùng. Thân thuộc là vậy, nhưng đôi lúc toàn bộ chúng ta vẫn cảm thấy hơi nhàm chán với chính chiếc tai thỏ trên điện thoại của tớ phải không nào? Nếu bạn cảm thấy chiếc tai thỏ của tớ trở nên nhàm chán và không hề mới mẻ nữa vậy tại sao không thử một lần úm ba la tai thỏ trở thành tai gấu hoặc tai mèo chứ?

Trong nội dung bài viết này, Sforum sẽ hướng dẫn những bạn một thủ thuật nhỏ để úm ba la thay diện mạo cho tai thỏ trên iPhone. Thủ thuật này giúp những bạn tạo hình nền cho iphone X đến iphone 12 pro max biến tai thỏ trở thành tai mèo hoặc tai gấu và nhiều tai khác để điện thoại của bạn trở nên dễ thương và nhìn trông mới mẻ hơn thật nhiều. Các bạn hãy cùng mình theo dõi nội dung bài viết này và thực thi chung với mình nhé.

Bước 1: Các bạn truy vấn tại đây. Sau đó, những bạn trượt trang xuống dưới và nhấn vào phần Chọn ảnh.

Bước 2: Một màn hình hiển thị Popup hiện lên, những bạn nhấn vào Chọn ảnh. Tại đây sẽ có được 3 mục để những bạn lựa chọn:

  • Thư viện ảnh: Chọn ảnh trực tiếp trong Thư viện ảnh của bạn.
  • Chụp ảnh: Chụp ảnh mới.
  • Duyệt: Chọn file ảnh được lưu trong iPhone của bạn.

Tại đây, mình sẽ chọn Thư viện ảnh để lấy ảnh có sẵn >> Chọn Ảnh mà bạn muốn >> nhấn Chọn ở góc cạnh phải phía dưới màn hình hiển thị. Sau đó, bạn thực thi kiểm soát và điều chỉnh và cắt ảnh cho thích hợp

Bước 3: Các bạn chọn hình dạng mới cho tai thỏ của tớ bằng phương pháp nhấn chọn kiểu tai thỏ mình yêu thích trong 16 kiểu được gợi ý. Sau đó, những bạn nhấn chọn Tạo ảnh để ứng dụng cắt ghép ảnh cho những bạn nhé.

Xem thêm:

Bước 4: Sau khi đã tạo ảnh xong những bạn chỉ việc tải ảnh về bằng phương pháp kéo xuống dưới ảnh đã tạo và nhấn chọn Tải ảnh về hoặc giữ vào ảnh 3 giây để lưu ảnh vào thư viện ảnh nha.

Bước 5: Các bạn truy vấn mục Ảnh >> chọn Ảnh vừa lưu về >> Chia sẽ (Góc trái phía dưới màn hình hiển thị) >> Dùng làm hình nền

Sau đó, bạn kiểm soát và điều chỉnh kích thước ảnh bằng phương pháp zoom ảnh nhỏ lại sao cho phù phù thích hợp với màn hình hiển thị của bạn.

Tiếp theo. bạn chọn Thiết lập >> Chọn màn hình hiển thị bạn muốn đặt (Màn hình chính, khóa hoặc cả hai). Như vậy là xong

Lưu ý: Thủ thuật này chỉ vận dụng cho những dòng iPhone X hoặc mới hơn thôi bạn nhé!

Tạm kết:

Chỉ với một vài thao tác khá đơn thuần và giản dị trên những bạn đã hoàn toàn có thể thuận tiện và đơn thuần và giản dị làm cho diện mạo chiếc tai thỏ của tớ trở nên mới mẻ và đáng yêu và dễ thương vô cùng rồi đó ạ. Chúc những bạn thành công xuất sắc với thủ thuật iphone nha.

MUA IPHONE VN/A GIÁ SIÊU TỐT

08/08/2022 546 lượt xem

Bước 1. Bạn truy vấn vào shop ứng dụng App Store, tìm kiếm với từ khóa Notch sẽ có được những ứng dụng tùy biến tai thỏ cho bạn.

Bước 2. Nhìn chung thì những ứng dụng này khá dễ sử dụng. Bạn hoàn toàn có thể tùy chọn tùy biến tai thỏ hoặc thêm tai thỏ trên màn hình hiển thị cho iPhone 8/SE. Nhấn Import để thay ảnh nền từ thư viện ảnh của bạn.

Bước 3. Thay ảnh xong, bạn hoàn toàn có thể nhấn Preview để xem trước màn hình hiển thị mới của tớ

Bước 4. Khi đã có màn hình hiển thị ẩn tai thỏ ưng ý, bạn nhấn Save để lưu nó về máy và cài nó làm màn hình hiển thị điện thoại nhé.

Chúc những bạn thành công xuất sắc .

Nếu bạn đang chán tai thỏ, muốn thay đổi để tạo điểm nổi bật với mọi người xung quanh. Hôm nay, team thủ thuật của FPT Shop sẽ hướng dẫn những bạn phương pháp để trang trí cho tai thỏ của iPhone độc lạ nhé.

Hướng dẫn tạo màn hình hiển thị tùy biến tai thỏ cho iPhone

Bước 1: Bạn truy vấn vào shop ứng dụng App Store, tìm kiếm với từ khóa Simple Notch hoặc bạn hoàn toàn có thể vào trực tiếp đường dẫn phía phía dưới:

  • Download Simple Notch: Tại đây

Bước 2: Theo nhận xét của tớ thì ứng dụng này khá dễ để sử dụng. Bạn hoàn toàn có thể tùy chọn tùy biến tai thỏ hoặc nếu bạn đang sử dụng iPhone với tỷ suất màn hình hiển thị cũ (như iPhone 8/SE) thì ứng dụng có tương hỗ thêm tai thỏ trên màn hình hiển thị. Để thay đổi ảnh nền khác theo sở trường, bạn nhấn vào nút Import để thêm ảnh từ thư viện vào.

Bước 3: Sau khi thay ảnh xong, bạn hoàn toàn có thể nhấn Preview để xem trước màn hình hiển thị mới.

Bước 4: Khi đã đã có được một màn hình hiển thị tùy biến tai thỏ ưng ý, bạn nhấn Save để lưu nó về máy và cài nó làm màn hình hiển thị điện thoại nhé.

Hy vọng với những chia sẻ nhanh trên đây hoàn toàn có thể giúp bạn tùy biến được phần tai thỏ độc lạ để gây ấn tượng với những người dân xung quanh. Nếu thấy nội dung bài viết hay, hãy like, share để ủng hộ cho team Thủ thuật của FPT Shop nhé!

Cách cài đặt màn hình tai thỏReply Cách cài đặt màn hình tai thỏ1 Cách cài đặt màn hình tai thỏ0 Cách cài đặt màn hình tai thỏ Chia sẻ

Chia Sẻ Link Cập nhật Cách setup màn hình hiển thị tai thỏ miễn phí

Bạn vừa Read Post Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Review Cách setup màn hình hiển thị tai thỏ tiên tiến và phát triển nhất Share Link Cập nhật Cách setup màn hình hiển thị tai thỏ miễn phí.

Giải đáp vướng mắc về Cách setup màn hình hiển thị tai thỏ

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Cách setup màn hình hiển thị tai thỏ vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Ad lý giải và hướng dẫn lại nha #Cách #cài #đặt #màn #hình #tai #thỏ

Đăng nhận xét