Chào mừng bạn đến blog Ynghialagi.com Trang Chủ

Table of Content

Bệnh viện tuyển dụng tại Cần Thơ Đầy đủ

Kinh Nghiệm về Bệnh viện tuyển dụng tại Cần Thơ 2022

Pro đang tìm kiếm từ khóa Bệnh viện tuyển dụng tại Cần Thơ được Cập Nhật vào lúc : 2022-04-30 15:14:09 . Với phương châm chia sẻ Bí kíp về trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi đọc tài liệu vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Mình lý giải và hướng dẫn lại nha.

Ngày thầy thuốc Việt Nam 27/02/2022

Nhân ngày 27/2 – Ngày thầy thuốc Việt Nam, Phương Châu xin trân trọng gửi lời tri ân thâm thúy đến những góp sức thầm lặng cho ngành y đức và kính chúc những y bác sĩ...

PHƯƠNG CHÂU TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TẠI CẦN THƠ, SA ĐÉC, SÓC TRĂNG

Chúng tôi tìm “Nhân viên Chăm Sóc Khách Hàng về y tế” - một nghành mới có nhiều trải nghiệm thú vị với những nền tảng kỹ năng và kiến thức và kỹ năng hữu ích để tăng trưởng những tiềm năng. Các bệnh viện Phương Châu tại Cần Thơ, Sa Đéc, Sóc Trăng sẵn sàng nghênh đón những thành viên mới sát cánh và tiếp nối thiên chức chăm sóc sức mạnh thể chất sinh sản toàn vẹn và tổng thể cho hiệp hội. Bạn đã sẵn sàng để gia nhập vào môi trường tự nhiên vạn vật thiên nhiên thao tác năng động, chuyên nghiệp và đầy tiềm năng tăng trưởng cùng những người dân đồng nghiệp thân thiện và dễ mến?...

PHƯƠNG CHÂU TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN MARKETING & CONTENT

Chúng tôi tìm “CHUYÊN VIÊN MARKETING về y tế” -  một nghành có nhiều trải nghiệm thú vị dành để tăng trưởng những tiềm năng. Chúng tôi tìm “CHUYÊN VIÊN CONTENT MARKETING về y tế”. Bạn là sứ giả link, chia sẻ trải nghiệm, sáng tạo và phủ rộng tri thức y khoa. Bạn còn là một người kể nên những câu truyện thật đẹp, ý nghĩa và nhân văn từ những giá trị cao đẹp của y học. ...

Vinh danh thành tích góp phần của nhân viên cấp dưới

Vào ngày 27/3 khối mạng lưới hệ thống y tế Phương Châu sát cánh cùng Trường Đại Học Y Dược Cần Thơ tìm kiếm những thành viên mới cho đại mái ấm gia đình Phương Châu cũng như mang lại những thời cơ việc làm cho những bạn trẻ đầy sự nhiệt huyết, khát khao chinh phục thử thách và vượt qua số lượng giới hạn của tớ mình....

QUÀ TẶNG SỨC KHỎE ĐẦU NĂM 2022

Phiếu quà tặng là những gói khám, tầm soát sức mạnh thể chất dùng để tặng người thân trong gia đình, bạn bè, đối tác chiến lược, người tiêu dùng… thay cho lì xì thời điểm đầu xuân mới là một gợi ý hữu ích cho bạn, là cách bày tỏ tình yêu thương và sự quan tâm của mỗi toàn bộ chúng ta với những người dân thân trong gia đình yêu....

1. Nếu bạn đặt khám lần đầu, vui lòng điền khá đầy đủ và phục vụ thông tin đúng chuẩn của Bệnh Nhân. Dữ liệu này chúng tôi dùng để tàng trữ bệnh án điện tử.

Lưu ý: Nếu thông tin không đúng chuẩn sẽ rất khó để xử lý và xử lý những thủ tục hành chính sau này hoặc hoàn toàn có thể tốn phí kiểm soát và điều chỉnh.

2. Nếu bạn là người đã từng khám và đã có khá đầy đủ thông tin. Bạn hoàn toàn có thể dùng mã Bệnh Nhân, thông tin tài khoản và mật khẩu đó đó là mã BN của bạn.

Các yếu tố khác hoặc cần kiểm soát và điều chỉnh lịch và xác nhận lại thông tin đã Đk vui lòng liên hệ tổng đài tương hỗ 1800 1115 (hoạt động và sinh hoạt giải trí từ 6h00 đến 21h00 toàn bộ những ngày trong tuần)

1. Nếu bạn đặt khám lần đầu, vui lòng điền khá đầy đủ và phục vụ thông tin đúng chuẩn của Bệnh Nhân. Dữ liệu này chúng tôi dùng để tàng trữ bệnh án điện tử.

Lưu ý: Nếu thông tin không đúng chuẩn sẽ rất khó để xử lý và xử lý những thủ tục hành chính sau này hoặc hoàn toàn có thể tốn phí kiểm soát và điều chỉnh.

2. Nếu bạn là người đã từng khám và đã có khá đầy đủ thông tin. Bạn hoàn toàn có thể dùng mã Bệnh Nhân, thông tin tài khoản và mật khẩu đó đó là mã BN của bạn.

Các yếu tố khác hoặc cần kiểm soát và điều chỉnh lịch và xác nhận lại thông tin đã Đk vui lòng liên hệ tổng đài tương hỗ 1800 1115 (hoạt động và sinh hoạt giải trí từ 6h00 đến 21h00 toàn bộ những ngày trong tuần)

Nhận hồ sơ đến: 31/03/2022 HẾT HẠN NỘP

Ngày đăng tin: 31/03/2022

Trình độ: Trung cấp

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Mức lương: 5 - 7 Triệu

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Chào đón, tiếp nhận bệnh nhân và người nhà bệnh nhân khi tới Khoa cấp cứu, khoa khám của Bệnh viện. - Thực hiện hướng dẫn những thủ tục Đk khám bệnh và những thông tin liên quan đến việc điều trị cho bệnh nhân, những việc làm quản trị và vận hành hành chính liên quan tại khoa. - Phối hợp những bên liên quan trong công tác thao tác tiếp đón, hướng dẫn và phục vụ cho nhu yếu khám chữa bệnh ngoại trú của bệnh nhân. - Giải quyết những khiếu nại, vướng mắc, phản ánh của người tiêu dùng trong thẩm quyền.

- Xử lý những việc làm phát sinh khác hoặc khi có việc làm yêu cầu từ cấp trên trực tiếp và Ban Giám đốc.

YÊU CẦU

- Trình độ trình độ: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, chuyên ngành ngôn từ Anh, văn học, du lịch, quản trị marketing thương mại…. - Tuổi: < 35 tuổi. - Kỹ năng: Giao tiếp. tốt, khả năng tư vấn, thuyết phục tốt. + Tin học: Cơ bản. + Anh văn tiếp xúc tốt. - Vui vẻ, hòa đồng, linh động. - Có sức mạnh thể chất tốt, nhiệt tình, chịu khó, ham học hỏi, khả năng chịu áp. lực việc làm cao, trung trực và có tinh thần trách nhiệm, chủ động trong công việc. - Mong muốn gắn bó, góp thêm phần vào sự tăng trưởng của Bệnh viện S.I.S Cần Thơ. Ưu tiên: - Có kinh nghiệm tay nghề đã từng trải qua những vị trí chăm sóc người tiêu dùng.

- Biết nhiều ngôn từ khác.

QUYỀN LỢI & CHẾ ĐỘ

- Mức lương: Thỏa thuận theo khả năng.
- Được đào tạo và giảng dạy, xác nhận cấp giấy hành nghề theo quy định (riêng với những ngành nghề có Đk).
- Lãnh đạo tạo Đk tăng trưởng, được gửi đi học chuyên khoa có liên quan tại những bệnh viện lớn trong nước và đào tạo và giảng dạy tại quốc tế.
- Môi trường thao tác chuyên nghiệp, tiếp cận những dịch vụ kĩ thuật cao cùng với những trang thiết bị tân tiến.
- Tham gia khá đầy đủ những chính sách BHXH, BHYT, BHTN… phụ cấp ăn ở, đi lại.
- Quyền lợi chăm sóc sức mạnh thể chất cho bản thân mình và mái ấm gia đình.
- Thưởng, những chính sách đãi ngộ khác theo chủ trương của Bệnh viện.

CÁCH NỘP HỒ SƠ

II. HỒ SƠ DỰ TUYỂN, PHƯƠNG THỨC, THỜI GIAN NHẬN HỒ SƠ:

1. 100% ứng viên nộp hồ sơ ứng tuyển qua địa chỉ email (Tiêu đề mail ghi rõ: Vị trí tuyển dụng_Tên ứng viên).


2. Hồ sơ nộp gồm có: - Đơn dự tuyển (theo mẫu của bệnh viện bắt buộc), CV thành viên (nếu có)

Ứng viên hoàn toàn có thể tải về đơn ứng tuyển từ website của Bệnh viện ĐKQT S.I.S Cần Thơ: https://sisvietnam.vn/ ở mục Tuyển dụng

- Scan (Ảnh chụp): Bằng tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học/Thạc sĩ. Các văn bằng/chứng từ có liên quan (nếu có), giấy khám sức mạnh thể chất 06 tháng sớm nhất, sơ yếu lý lịch có xác nhận cơ quan có thẩm quyền. 

3. Thời gian nhận hồ sơ

Thời gian tuyển dụng: Từ ngày ra thông báo đến hết ngày 28/02/2022

Lưu ý: Trường hợp bệnh viện nhận đủ hồ sơ và phỏng vấn đạt thì sẽ kết thúc đợt tuyển dụng trước thời hạn thông báo, ngừng nhận hồ sơ và ưu tiên hồ sơ ứng viên nộp sớm.


 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Bệnh viện tuyển dụng tại Cần ThơReply Bệnh viện tuyển dụng tại Cần Thơ9 Bệnh viện tuyển dụng tại Cần Thơ0 Bệnh viện tuyển dụng tại Cần Thơ Chia sẻ

Chia Sẻ Link Download Bệnh viện tuyển dụng tại Cần Thơ miễn phí

Bạn vừa tìm hiểu thêm Post Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Video Bệnh viện tuyển dụng tại Cần Thơ tiên tiến và phát triển nhất ShareLink Download Bệnh viện tuyển dụng tại Cần Thơ Free.

Thảo Luận vướng mắc về Bệnh viện tuyển dụng tại Cần Thơ

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Bệnh viện tuyển dụng tại Cần Thơ vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Ad lý giải và hướng dẫn lại nha #Bệnh #viện #tuyển #dụng #tại #Cần #Thơ

Đăng nhận xét