Chào mừng bạn đến blog Ynghialagi.com Trang Chủ

Table of Content

Bệnh nhân chạy thận có được trợ cấp không Mới nhất

Thủ Thuật về Bệnh nhân chạy thận đã có được trợ cấp không Chi Tiết

Quý khách đang tìm kiếm từ khóa Bệnh nhân chạy thận đã có được trợ cấp không được Update vào lúc : 2022-04-18 19:39:06 . Với phương châm chia sẻ Kinh Nghiệm về trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi Read nội dung bài viết vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Admin lý giải và hướng dẫn lại nha.

Theo đó, tương hỗ hàng tháng riêng với một số trong những đối tượng người dùng thuộc diện hộ nghèo có tình hình đặc biệt quan trọng trở ngại vất vả (CHCĐBKK) còn sức lao động (nhóm 1,2); hộ nghèo không hề sức lao động quy trình 2022 – 2022; người mắc bệnh hiểm nghèo, mức tương hỗ rõ ràng:
Hỗ trợ thêm mức 300.000 đồng/người/tháng riêng với những đối tượng người dùng đang hưởng trợ cấp xã hội hàng tháng theo Quyết định số 25/2015/QĐ-UBND ngày 28/8/2015 và Quyết định số 24/2010/QĐ-UBND ngày 23/8/2010.

Hỗ trợ mức 500.000 đồng/người/tháng riêng với những người già yếu, người khuyết tật, trẻ mồ côi, người ốm đau thường xuyên nhưng chưa đủ Đk được hưởng chủ trương trợ cấp xã hội theo Quyết định số 25/2015/QĐ-UBND ngày 28/8/2015 và Quyết định số 24/2010/QĐ-UBND ngày 23/8/2010.

Đối với những đối tượng người dùng thuộc hộ nghèo CHCĐBKK còn sức lao động (nhóm 1,2)  quy trình 2013 - 2015 đã thoát nghèo năm 2014, 2015 nhưng không nằm trong list hộ nghèo quy trình 2022 - 2022 thì vẫn được tiếp tục hưởng theo quyết định hành động này cho đủ 02 năm tiếp theo khi thoát nghèo.

Đối với những đối tượng người dùng thuộc hộ nghèo CHCĐBKK còn sức  lao động (nhóm 1,2) quy trình 2022 - 2022 được tiếp tục hưởng 02 năm tiếp theo khi thoát nghèo và chỉ vận dụng khi Đề án giảm nghèo còn hiệu lực hiện hành.

Trợ cấp xã hội hàng tháng với mức 500.000 đồng/người/tháng, cho những người dân thuộc hộ nghèo bị bệnh ung thư, suy thận mãn tính chạy thận tự tạo có giấy ghi nhận của cơ quan y tế có thẩm quyền theo quy định.  Đồng thời được cấp thẻ bảo hiểm y tế, tương hỗ tiền mai táng phí khi từ trần theo mức như đối tượng người dùng bảo trợ xã hội đang hưởng chủ trương trợ giúp tại hiệp hội theo Quyết định số 25/2015/QĐ-UBND ngày 28/8/2015 của UBND thành phố. Chính sách này sẽ tiến hành tiếp tục hưởng 02 năm tiếp theo khi thoát nghèo.

Đối với những người dân bị bệnh ung thư, suy thận mãn thuộc hộ nghèo quy trình 2013 - 2015 đang hưởng chủ trương trợ giúp theo Quyết định số 874/QĐ-UB ngày 28/01/2013 đã thoát nghèo năm 2014, 2015 nhưng không nằm trong list hộ nghèo quy trình 2022-2022 thì vẫn được tiếp tục hưởng theo quyết định hành động này cho đủ 02 năm tiếp theo khi thoát nghèo.

Đối với những đối tượng người dùng đã xử lý và xử lý hưởng trợ cấp hàng tháng mắc bệnh hiểm nghèo thì không được xử lý và xử lý chính sách người ốm đau thường xuyên nữa.

Thành phố tương hỗ mua thẻ bảo hiểm y tế cho những người dân mắc bệnh hiểm nghèo có tình hình kinh tế tài chính trở ngại vất vả được xem như người nghèo không hề sức lao động.

HIỀN TRANG

Your browser does not tư vấn the audio element.

Hỗ trợ một phần ngân sách khám, chữa bệnh cho những người dân nghèo, người gặp trở ngại vất vả đột xuất do mắc bệnh nặng, bệnh hiểm nghèo trên địa phận tỉnh

21/11/2022

Cơ quan Công bố/Công khai UBND tỉnh Tiền Giang Mã thủ tục T-TGG-285762-TT Cấp thực thi Cấp Tỉnh, Cấp Huyện Loại TTHC TTHC được luật giao quy định (TT đặc trưng) Lĩnh vực Khám bệnh, chữa bệnh Trình tự thực thi

Bước 1: Chuẩn bị hồ sơ đề xuất kiến nghị tương hỗ một phần ngân sách khám, chữa bệnh theo Quyết định số 29/2014/QĐ-UBND ngày 27/8/2014 của Ủy ban nhân dân tỉnh Tiền Giang.

Bước 2: Nộp tại những cơ sở y tế nhà nước trên địa phận tỉnh sau mỗi đợt khám và điều trị.

Cán bộ những cơ sở Y tế tiếp nhận hồ sơ kiểm tra tính pháp lý và nội dung hồ sơ:

+ Trường hợp hồ sơ đã khá đầy đủ, hợp lệ thì viết giấy hẹn trao cho những người dân nộp.

+ Trường hợp hồ sơ thiếu hoặc không hợp lệ thì cán bộ tiếp nhận hồ sơ hướng dẫn một lần bằng văn bản để người đến nộp hồ sơ làm lại cho đúng quy định.

Bước 3: Nhận kết quả tại những cơ sở y tế nhà nước trên địa phận tỉnh.

- Người nhận kết quả mang giấy hẹn đến nộp.

- Cán bộ trả kết quả kiểm tra và yêu cầu người đến nhận kết quả ký nhận vào sổ và trao kết quả cho những người dân đến nhận. Trong trường hợp nhận hộ phải có phiếu nhận hồ sơ và chứng tỏ nhân dân của người ủy quyền.

Thời gian nhận hồ sơ và trả kết quả: Sáng từ 7 giờ  đến 11 giờ 30, chiều từ 13 giờ 30 đến 17 giờ từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần (trừ ngày thứ bảy, chủ nhật, lễ, tết nghỉ). Cách thức thực thi

Trực tiếp tại những cơ sở y tế nhà nước trên địa phận tỉnh

Thành phần hồ sơ

- Đơn xin tương hỗ (Mẫu số 1 - Quyết định 29/2014/QĐ-UBND);

- Bản photo của một trong số nhiều chủng loại sách vở sau:

+ Sổ hộ khẩu (nếu là đối tượng người dùng dân tộc bản địa thiểu số đang sinh sống và làm việc ở xã, phường, thị xã thuộc vùng trở ngại vất vả gia đoạn 2014-2015 theo quy định tại Quyết định số 1049/QĐ-TTg ngày 26/6/2014 của Thủ tướng Chính phủ).

+ Sổ hộ nghèo (nếu là đối tượng người dùng hộ nghèo).

+ Quyết định hưởng trợ cấp xã hội hàng tháng của Ủy ban nhân dân cấp huyện (nếu là đối tượng người dùng được hưởng trợ cấp xã hội hàng tháng).

+ Quyết định tiếp nhận đối tượng người dùng vào cơ sở bảo trợ xã hội của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội (nếu đối tượng người dùng là người đang rất được nuôi dưỡng tại những cơ sở bảo trợ xã hội).

- Đơn xin xác nhận tình hình trở ngại vất vả, không kĩ năng chi trả ngân sách khám, chữa bệnh có xác nhận của Ủy ban nhân dân cấp xã (Đối với những người dân mắc bệnh ung thư, chạy thận tự tạo, mổ tim hoặc những bệnh khác gặp trở ngại vất vả do ngân sách cao mà không đủ kĩ năng chi trả viện phí).

- Bản photo thẻ Bảo hiểm Y tế (nếu có).

- Bản photo giấy chứng tỏ nhân dân (nếu có).

- Bản photo sổ khám bệnh hoặc toa thuốc.

- Bản photo giấy ra viện.

- Bảng rõ ràng những khoản ngân sách, bản chính biên lai thu (phiếu thu) viện phí, bảng chính hóa đơn vận chuyển và những chứng từ thể hiện những khoản ngân sách khác có liên quan (nếu có).

Số bộ hồ sơ 01 bộ. Mẫu đơn, mẫu tờ khai Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai Văn bản quy định Mau so 1_QD_29_2014.doc   Phí Không có thông tin Lệ phí Không có thông tin Mức giá Không có thông tin Thời hạn xử lý và xử lý

- Trường hợp. hồ sơ đã đầy đủ, hợp. lệ (bệnh nhân điều trị tại những cơ sở y tế nhà nước trên địa phận tỉnh) thì trong vòng 15 ngày Tính từ lúc lúc nhận đủ hồ sơ phải thực thi tương hỗ một phần ngân sách khám, chữa bệnh cho đối tượng người dùng được hưởng.

- Trường hợp người được tương hỗ điều trị tại những cơ sở y tế nhà quốc tế tỉnh trong trường hợp cấp cứu thì Trung tâm Y tế tuyến huyện, nơi đối tượng người dùng Đk hộ khẩu thường trú, có trách nhiệm tiếp nhận hồ sơ, kiểm tra hồ sơ và thực thi trách nhiệm sau:

+ Trong thời hạn tối đa 5 ngày thao tác, tổng hợp và gửi Bảo hiểm xã hội (BHXH) cùng cấp giám định hồ sơ xin tương hỗ một phần ngân sách điều trị riêng với đối tượng người dùng người bệnh có thẻ BHYT. Cơ quan BHXH có trách nhiệm thông báo ngân sách khám, chữa bệnh của đối tượng người dùng có thẻ BHYT đi khám, chữa bệnh ngoài tỉnh cho những Trung tâm Y tế huyện/thành phố/thị xã có nhu yếu. Thời gian giám định, thông báo không thật 60 ngày, Tính từ lúc ngày nhận hồ sơ yêu cầu giám định của những bệnh viện đa khoa hoặc TT y tế huyện/thành phố/thị xã.

+ Khi có kết quả giám định hồ sơ và thông báo ngân sách khám, chữa bệnh của BHXH thì Trung tâm y tế tuyến huyện thực thi chi tương hỗ cho đối tượng người dùng trong thời hạn 15 ngày.

+ Đối với trường hợp không còn thẻ BHYT khi điều trị tại những cơ sở khám, chữa bệnh Nhà quốc tế tỉnh thỉ Trung tâm Y tế huyện, thành phố, thị xã nơi đối tượng người dùng Đk hộ khẩu thường trú tiếp nhận, giám định hồ sơ theo quy định và thực thi tương hỗ phần ngân sách khám, chữa bệnh theo định mức quy định tại quyết định hành động 29/2014/QĐ-UBND. Thời hạn xử lý và xử lý hồ sơ là 15 ngày thao tác Tính từ lúc ngày nhận đủ hồ sơ. Đối tượng thực thi Những người dân có hộ khẩu thường trú trên địa phận tỉnh Tiền Giang thực thi việc khám, chữa bệnh. Cơ quan thực thi Các cơ sở khám chữa bệnh tại địa phương Cơ quan có thẩm quyền quyết định hành động Các cơ sở khám chữa bệnh tại địa phương Địa chỉ tiếp nhận hồ sơ những cơ sở y tế nhà nước trên địa phận tỉnh Cơ quan được ủy quyền Không có thông tin Cơ quan phối hợp Bảo hiểm xã hội huyện/thành phố, Bảo hiểm xã hội tỉnh Kết quả thực thi Phê duyệt số tiền được tương hỗ Căn cứ pháp lý của TTHC Yêu cầu hoặc Đk để thực thi TTHC

- Những người thuộc hộ nghèo theo quy định hiện hành của Thủ tướng Chính phủ về chuẩn hộ nghèo.

- Đồng bào dân tộc bản địa thiểu số đang sinh sống và làm việc ở xã, thị xã thuộc vùng trở ngại vất vả quy trình 2014-2015 theo quy định tại Quyết định số 1049/QĐ-TTg ngày 26 tháng 6 năm 2014 của Thủ tướng Chính phủ.

- Những người thuộc diện được hưởng trợ cấp xã hội hàng tháng theo quy định của pháp lý và người đang rất được nuôi dưỡng tại những cơ sở bảo trợ xã hội của Nhà nước.

- Những người mắc bệnh ung thư, chạy thận tự tạo, mổ tim hoặc những bệnh khác gặp trở ngại vất vả  Đánh giá tác động TTHC Không có thông tin

Share Link Tải Bệnh nhân chạy thận đã có được trợ cấp không miễn phí

Bạn vừa đọc tài liệu Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Review Bệnh nhân chạy thận đã có được trợ cấp không tiên tiến và phát triển nhất Chia SẻLink Download Bệnh nhân chạy thận đã có được trợ cấp không Free.

Thảo Luận vướng mắc về Bệnh nhân chạy thận đã có được trợ cấp không

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Bệnh nhân chạy thận đã có được trợ cấp không vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Tác giả lý giải và hướng dẫn lại nha #Bệnh #nhân #chạy #thận #có #được #trợ #cấp #không

Đăng nhận xét