Chào mừng bạn đến blog Ynghialagi.com Trang Chủ

Table of Content

Bầu cử tổng thống mỹ mới nhất 2022

Mẹo Hướng dẫn Bầu cử tổng thống mỹ tiên tiến và phát triển nhất Chi Tiết

You đang tìm kiếm từ khóa Bầu cử tổng thống mỹ tiên tiến và phát triển nhất được Update vào lúc : 2022-04-19 13:25:03 . Với phương châm chia sẻ Bí kíp Hướng dẫn trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết Mới Nhất. Nếu sau khi Read tài liệu vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Admin lý giải và hướng dẫn lại nha.
  • Cựu phó tổng thống Pence: "Ông Trump sai rồi. Tôi không có quyền đảo ngược kết quả bầu cử"

    TTO - Cựu phó tổng thống Mike Pence đã có những phát biểu phản pháo bất thần, sau thời hạn dài bị sếp cũ Donald Trump và những người dân ủng hộ ông này chỉ trích vì không làm đủ nhiều để lật ngược kết quả bầu cử tổng thống năm 2022.

  • Washington Post: Chính quyền Trump bí mật chiếm đoạt hồ sơ cá nhân của nhà báo

    TTO - Chính quyền ông Trump trước kia đã lén lấy hồ sơ điện thoại của những phóng viên báo chí Washington Post đưa tin về cáo buộc Nga can thiệp vào bầu cử Mỹ năm 2022, yếu tố làm dấy lên những lo ngại về quyền tự do ngôn luận.

  • Chiến dịch ông Trump từng quyên góp tranh cử kiểu gài thế?

    TTO - Chiến dịch tranh cử năm 2022 của cựu tổng thống Mỹ Donald Trump được cho đã dùng 'chiêu' nhằm mục đích thu hút tiền ủng hộ. Tuy không phạm pháp, nhưng theo Tp New York Times, đây vẫn là những giải pháp 'thiếu công minh'.

  • Nhà tài trợ lớn của ông Trump là người quyên góp chính cho cuộc biểu tình trước bạo loạn 6-1

    TTO - Bà Julie Jenkins Fancelli, nhà tài trợ lớn cho chiến dịch tranh cử 2022 của cựu tổng thống Donald Trump, đã quyên góp khoảng chừng 300.000 USD cho cuộc biểu tình trước vụ bạo loạn tại Đồi Capitol hôm 6-1.

  • Ukraine mở điều tra can thiệp bầu cử tổng thống Mỹ

    TTO - Văn phòng Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelenskiy tuyên bố mở cuộc khảo sát hình sự liên quan đến nỗ lực can thiệp bầu cử Mỹ, sau khi cơ quan ban ngành thường trực cũ của Mỹ áp lệnh trừng phạt một số trong những thành viên và tổ chức triển khai nước này.

  • Bloomberg: Ông Biden đã nhận 145 triệu USD 'tiền ẩn danh' khi tranh cử

    TTO - Các nhà tài trợ ẩn danh đã quyên góp số tiền kỷ lục 145 triệu USD cho những tổ chức triển khai ủng hộ Tổng thống Mỹ Joe Biden, đồng nghĩa tương quan rằng công chúng sẽ không còn bao giờ biết được toàn bộ những người dân đã góp thêm phần giúp ông thắng lợi cuộc đua vào White House.

  • Người dân Mỹ thấy yên bình, hi vọng sau lễ nhậm chức của Tổng thống Biden

    TTO - Nhiều người dân Mỹ bày tỏ cảm thấy nhẹ nhõm, yên bình và nhóm lên kỳ vọng mới sau khi lễ nhậm chức tổng thống trình làng với rất ít cuộc biểu tình trên toàn nước.

  • Toàn cảnh lễ nhậm chức của Tổng thống Mỹ Joe Biden qua ảnh

    TTO - Sau nhiều tranh cãi và chia rẽ, ông Biden ở đầu cuối đã được đặt tay lên quyển kinh thánh và trịnh trọng đọc lời tuyên thệ dành riêng cho tổng thống. Bà Kamala Harris cũng chính thức đi vào lịch sử với tư cách là nữ phó tổng thống Mỹ thứ nhất.

  • Tân tổng thống Biden tiếp nhận quyền lực trong êm thắm

    TTO - “Đây là ngày của nước Mỹ, ngày của nền dân chủ”, ông Biden mở đầu bài phát biểu sau khi tuyên thệ. “Nhân dân và ý nguyện của nhân dân đã được lắng nghe, tôn trọng”. TTO đang update.

  • Bóc gỡ một cuộc chuyển giao hỗn loạn

    TTO - Những xung đột thâm thúy và kéo dãn của một xã hội Hoa Kỳ phức tạp về màu da, chủng tộc, giới tính, tôn giáo... đã lộ rõ trong những ngày chuyển giao quyền lực tối cao đầy sóng gió này.

Share Link Tải Bầu cử tổng thống mỹ tiên tiến và phát triển nhất miễn phí

Bạn vừa đọc tài liệu Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Clip Bầu cử tổng thống mỹ tiên tiến và phát triển nhất tiên tiến và phát triển nhất Share Link Down Bầu cử tổng thống mỹ tiên tiến và phát triển nhất Free.

Hỏi đáp vướng mắc về Bầu cử tổng thống mỹ tiên tiến và phát triển nhất

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Bầu cử tổng thống mỹ tiên tiến và phát triển nhất vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Mình lý giải và hướng dẫn lại nha #Bầu #cử #tổng #thống #mỹ #mới #nhất

Đăng nhận xét