Chào mừng bạn đến blog Ynghialagi.com Trang Chủ

Table of Content

balls and arse là gì - Nghĩa của từ balls and arse Chi tiết

Thủ Thuật về balls and arse là gì - Nghĩa của từ balls and arse 2022

Bạn đang tìm kiếm từ khóa balls and arse là gì - Nghĩa của từ balls and arse được Cập Nhật vào lúc : 2022-04-10 14:22:08 . Với phương châm chia sẻ Thủ Thuật về trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết Mới Nhất. Nếu sau khi đọc Post vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Admin lý giải và hướng dẫn lại nha.

balls and arse nghĩa là

Cụm từ thay thế được sử dụng khi đề cập đến quan hệ tình dục khi một tinh hoàn nam tát vào hậu môn của con chó cái của tớ.Điều này hiện được sử dụng phổ cập trong suốt Essex, Vương quốc Anh bởi những thành viên của www.b-carz.co.uk và chi nhánh.Thường thì một cử chỉ tay được thực thi trong lúc nói những quả bóng và mông, điều này được thực thi dưới dạng một chiếc cốc di tán lên xuống ngang.

Ví dụ

Danny: Cho cô ấy một số trong những quả bóng và ass, Tom
Tom: lol !!!!!!!

Balls và fucking ass em bé !!

balls and arse nghĩa là

Để mô tả một người Asscâu đố với Celulite rằng nó trông in như một bóng golf.

Ví dụ

Danny: Cho cô ấy một số trong những quả bóng và ass, Tom
Tom: lol !!!!!!!

Chia Sẻ Link Cập nhật balls and arse là gì - Nghĩa của từ balls and arse miễn phí

Bạn vừa tìm hiểu thêm tài liệu Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Clip balls and arse là gì - Nghĩa của từ balls and arse tiên tiến và phát triển nhất Share Link Cập nhật balls and arse là gì - Nghĩa của từ balls and arse Free.

Giải đáp vướng mắc về balls and arse là gì - Nghĩa của từ balls and arse

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết balls and arse là gì - Nghĩa của từ balls and arse vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Mình lý giải và hướng dẫn lại nha #balls #arse #là #gì #Nghĩa #của #từ #balls #arse

Đăng nhận xét