Chào mừng bạn đến blog Ynghialagi.com Trang Chủ

Table of Content

Bài văn tri ân thầy cô lớp 12 Mới nhất

Kinh Nghiệm về Bài văn tri ân thầy cô lớp 12 2022

You đang tìm kiếm từ khóa Bài văn tri ân thầy cô lớp 12 được Update vào lúc : 2022-04-26 02:43:11 . Với phương châm chia sẻ Bí quyết Hướng dẫn trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết Mới Nhất. Nếu sau khi tìm hiểu thêm nội dung bài viết vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Mình lý giải và hướng dẫn lại nha.

“Có một nghề bụi phấn dính đầy tay

Nội dung chính
  • 1. Bài viết tri ân thầy cô nhân ngày nhà Giáo Việt Nam 20-11.
  • 2. Bài viết tri ân thầy cô dành riêng cho học viên cuối cấp lớp 12.
  • 3. Bài viết tri ân thầy cô dành riêng cho học viên lớp 9.

Người ta bảo là nghề trong sáng nhất

Có một nghề không trồng cây trên đất

Lại nở cho đời những đóa hoa thơm “

Vâng đó đó đó là những ca từ thật đẹp, mang đầy ý nghĩa ca tụng nghề nhà giáo cao quý, nghề nghiệp trồng người của những thầy, cô giáo đã và đang đứng trên bục giảng thân thương. Có lẽ không một sự so sánh hay từ ngữ nào hoàn toàn có thể đủ sức để thể hiện những công lao to lớn, sự tận tụy của những người dân lái đò thầm lặng. Món quà ý nghĩa nhất để dành tặng đến thầy cô đó là tình cảm chân thành xuất phát từ tâm hồn học trò, hãy cùng nhau tìm hiểu thêm những nội dung bài viết tri ân thầy cô ý nghĩa nhất của Jobpro nhé!

Xem thêm: Bài văn miêu tả cây bàng hay nhất

1. Bài viết tri ân thầy cô nhân ngày nhà Giáo Việt Nam 20-11.

Lexander the Great từng nói: “tôi mang ơn cha mẹ cho tôi sự sống, nhưng tri ân thầy tôi đã dạy tôi sống đẹp”. Thầy cô đó đó là những người dân cha, người mẹ thứ hai của toàn bộ chúng ta, những người dân không những chỉ dạy chó ta những điều hay, lẽ phải mà còn mang lại cho toàn bộ chúng ta cả một khung trời tri thức.

“Kính thưa thầy cô và những bạn học viên thân mến!”

Trong tiết trời se se lạnh vào thu này và sự lất phất của những lượng mưa cuối thời gian tháng 11, chúng em bỗng chốc nhận ra ngày 20.11 đã sắp đến rồi – ngày để mỗi toàn bộ chúng ta thể hiện những cử chỉ, tình cảm thân thương nhất riêng với những người dân thầy, người cô kính yêu.

Mỗi khi nhắc tới hai chữ thân thương Thầy cô, chúng em lại nhớ lại những người dân đã tận tụy, kiên trì dạy chúng em tập đọc, uốn nắn những nét chữ thứ nhất trong cuộc sống. Những người không riêng gì có mang lại kiến thức và kỹ năng, dạy chúng em những điều hay, lẽ phải, mà còn là một nguồn động lực to lớn giúp chúng em trưởng thành. Những người đã làm toàn bộ vì học viên thân yêu mặc kệ những hôm trái gió trở trời vẫn lặng lẽ đến trường, mang những con chữ đến với bầy em thơ.

Hai chữ Thầy Cô bình dị ấy cứ thiêng liêng dần trong ký ức, trong tâm hồn chúng em từ thuở nào không hay. Niềm niềm sung sướng lớn lao biết mấy khi được đi học, được biết Thầy, biết Cô khiến chúng em càng thấu hiểu vai trò lớn lao của Thầy, Cô, càng ghi sâu công ơn thầy cô, những người dân chắp cánh ước mơ cho bao thế hệ học trò chúng em trở thành hiện thực. Thầy cô là những kĩ sư tâm hồn, những người dân đang tạo ra cho xã hội, môi trường tự nhiên vạn vật thiên nhiên sống đời thường những thành phầm là những Con Người. Những Con Người là niềm tự hào riêng với quê nhà giang sơn, với mái ấm gia đình và với cả những người dân lái đò thầm lặng. Ai nói thầy cô không lao động? Xin thưa, những Thầy, Cô đã lao động hết hiệu suất, đến mức quên cả chính bản thân mình mình.

Bài viết tri ân thầy cô nhân ngày nhà Giáo Việt Nam 20-11

“Thầy vẫn đứng bên bờ ước mơ. Dù năm tháng sông dài gió mưa còn ai nhớ ai quên con đò xưa… Dù năm tháng vô tình trôi mãi, tóc xanh giờ đây đã phai, Thầy vẫn đứng bên sân trường năm ấy, dõi theo bước em trong cuộc sống, vẫn những khi trời mưa rơi, vẫn chiếc áo xưa sờn vai, thầy vẫn đi buồn vui lặng lẽ. Dù năm tháng vô tình trôi mãi mãi, có hay bao mùa lá rơi, Thầy đến như muôn ngàn tia nắng, sáng soi bước em trong cuộc sống. Dẫu đếm hết sao trời đêm nay, dẫu đếm hết lá ngày thu rơi, nhưng ngàn năm làm thế nào em đếm hết công ơn người Thầy.” Những Người Thầy, Cô giáo với những ước mơ, niềm yêu nghề cháy bỏng luôn thực thi thiên trách của tớ là dạy dỗ những cô cậu học viên nên người. Thầy cô như ngọn hải đăng soi sáng bước chúng em đi, là ngọn lửa ấm áp, dìu dắt chúng em trước những vấp ngã của cuộc sống. Thầy cô cho em niềm tin, niềm kỳ vọng. Thầy cô dạy chúng em học tập, biết yêu quê nhà giang sơn. Thầy cô là nguồn động viên tinh thần của chúng em.

Dòng đời vẫn tiếp tục trôi, những chiếc đò hằng năm thầy cô vẫn cần mẫn chở khách sang sông, nhưng có lẽ rằng chẳng mấy ai này đã từng ngồi trên chuyến đò thầy cô trở lại không xoay lại với hai chữ “biết ơn”.

Trong những ngày này, hòa chung vào không khí kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20 tháng 11, chúng em bằng một tình cảm chân thành nhất, xin gửi tới những thầy cô giáo muôn vàn lời chúc tốt đẹp tuyệt vời nhất. Chúc những thầy cô giáo luôn thành công xuất sắc, niềm sung sướng trong môi trường tự nhiên vạn vật thiên nhiên sống đời thường và luôn vững tay chèo để lèo lái những chuyến đò chở đầy tri thức cập bờ đỗ bảo vệ an toàn và uy tín.

Chúng em xin hứa sẽ tu dưỡng đạo đức thật tốt, nỗ lực trau dồi bản thân từng ngày để tương lai khi chạm tới đỉnh vinh quang, thầy cô hoàn toàn có thể tự hào về những cô cậu học trò tinh nghịch ngày nào nay đã trưởng thành và thành công xuất sắc rạng rỡ.

Cuối cùng bằng toàn bộ lòng biết ơn thâm thúy, em xin gửi tới Thầy Cô sự cảm ơn chân thành và lời chúc tốt đẹp tuyệt vời nhất! Kính chúc những Thầy Cô giáo của chúng em có một ngày 20-11 thật ý nghĩa, nhiều nụ cười, chúc những Thầy Cô luôn khỏe mạnh để làm tròn thiên chức cao cả của đời mình “những người dân đưa đò thầm lặng”.

2. Bài viết tri ân thầy cô dành riêng cho học viên cuối cấp lớp 12.

Kính thưa những quý vị đại biểu, những thầy giáo, cô giáo kính mến của chúng em , thưa những bạn học viên thân yêu!

Em tên là… học viên lớp…Hôm nay, em rất vinh dự và tự hào khi được đứng đây, dưới ngôi trường THPT… thân yêu, đại diện thay mặt thay mặt cho… học viên, niên khóa…….để bày tỏ những cảm xúc chân thành, lòng biết ơn thâm thúy của tớ gửi đến thầy cô và mái trường thân yêu trong giờ phút tạm biệt thiêng liêng.

Thưa thầy cô giáo kính yêu của chúng em!

Mùa thu của 12 năm trước đó, khi níu tay mẹ đến trường trong thời gian ngày thứ nhất đi học, chúng em, những đứa trẻ lên 6 hồn nhiên không hề biết rằng, mùa hạ của 12 năm tiếp theo chúng em lại phải nghẹn ngào nói lời giã biệt. Em còn nhớ ngày thu năm… em được bước vào cánh cổng trường… thân yêu! Cảm xúc như vỡ òa khi em được học tập và dạy dỗ dưới một mái trường với bề dày truyền thống cuội nguồn hiếu học số 1 của huyện ta. Nhưng thời hạn thấm thoắt thoi đưa, đã và đang 3 năm trôi qua Tính từ lúc ngày ấy, để giờ đây em phải đứng đây để nói lời Chào thân ái mái trường.

Trong 3 năm học tập dưới mái trường thân yêu này, chúng em luôn cảm thấy vô cùng tự hào và biết ơn khi nhận được sự chỉ bảo tận tình của những thầy cô giáo, sự biết ơn thâm thúy tới những người dân luôn sát cánh cùng chúng em trên con phố sở hữu những chân trời trí thức. Những gì chúng em đạt được cho tới tận ngày ngày hôm nay đó đó là nhờ công lao to lớn của những thầy cô giáo kính yêu.

Bài viết tri ân thầy cô dành riêng cho học viên cuối cấp lớp 12

Thầy cô giáo như những người dân cha, người mẹ thứ hai của chúng em, những thầy cô không riêng gì có làm tròn vai trò của một giáo viên trên bục giảng, truyền tải cho chúng em những tri thức có ích, mà còn trở thành những người dân bạn sát cánh tri kỷ của chúng em trên, luôn kề vai sát cánh từng bước chúng em đi. Các thầy cô giáo còn tận tâm chỉ dạy cho chúng em giá trị một lời chào, vẻ đẹp của nụ cười, sự ấm áp của đôi tay, cách đối nhân xử thế trong môi trường tự nhiên vạn vật thiên nhiên sống đời thường…

Thầy cô đã nuôi dưỡng và vun đắp tâm hồn chúng em trở nên vui tươi và cởi mở hơn, để chúng em biết đợi mùa bằng lăng nở, để từ ban công của lớp học nhìn lên vòm cây xanh hoa tím mà nghe lòng rạo rực, để mỗi sớm mai đi học thấy yêu hơn nụ cười rạng rỡ của bạn bè, thầy cô. Thầy cô còn là một những bến đỗ thật vững chãi, những người dân rộng lượng và bao dung hết thảy với những lỗi lầm của chúng em. Mỗi khi thất bại hay muốn bỏ cuộc, luôn có những đôi tay ấm áp của thầy cô nâng đỡ, dìu dắt chúng em đứng lên, bước qua vấp ngã và dạy cho chúng em biết phương pháp tự chữa lành vết thương…

Dường như toàn bộ những tình cảm chân thành ấy đã thấm sâu vào trong tâm khảm của mỗi chúng em từng ngày, từng ngày. Làm sao chúng em hoàn toàn có thể quên được những tình cảm thiêng liêng, cao quý ấy! Chúng em chưa bao giờ có thời cơ được đứng ở trên một nơi trang nghiêm, trang trọng như vậy, để bày tỏ lòng biết ơn riêng với những thầy cô thân yêu. Để chúng em trưởng thành như ngày ngày hôm nay, đó là công lao to lớn của những thầy cô giáo kính yêu, chúng em một lần nữa bày tỏ lòng tự hào thâm thúy khi được là học trò của những thầy cô giáo, học viên của trường …………thân yêu.

Nhưng thầy cô kính yêu ơi!

Trong giờ phút thiêng liêng ngày ngày hôm nay, trước toàn bộ sự tận mắt tận mắt chứng kiến của những thầy cô giáo kính yêu, những đứa trẻ dại dột này xin cúi đầu nhận lỗi và xin thầy cô tha thứ vì những lần làm thầy cô phải phiền lòng! Cảm ơn thầy cô thật nhiều vì đã xuất hiện trong cuộc sống chúng em, cho chúng em được cảm nhận những yêu thương vô giá, và hơn hết, một vòng tay rộng mở lúc chúng em cần.

Các bạn học viên khóa …… thân mến!

Cũng đã 3 năm học tập và trưởng thành dưới mái trường….. thân yêu! Trong giờ phút ngày hôm nay, tôi xin gửi lời cảm ơn thâm thúy vì sự xuất hiện thật tuyệt vời của toàn bộ toàn bộ chúng ta, để toàn bộ chúng ta có một khoảng chừng thời hạn thật đẹp được cùng nhau học tập, phấn đấu và vui chơi dưới khoảng chừng trời này. Biết bao nhiêu kỉ niệm buồn vui nơi ghế đá, sân trường, biết bao những câu truyện tình yêu tuổi học trò ngây ngô, hồn nhiên, để giờ đây chỉ từ gửi lại nơi góc bảng thân quen… Mình muốn nhắn nhủ tới những em học viên khóa dưới, hãy nỗ lực học tập thật tốt, trau dồi bản thân cả về tri thức và phẩm chất đạo đức thật tốt nhé! Đừng quên yêu thương, sẻ chia những tình cảm chân thành thật nhiều, bởi cho đi là những em đang nhận lại, những em nhé!

Mỗi năm học mới, mái trường thân yêu lại nghênh đón những lứa học viên mới, với niềm háo hức và phấn khởi, toàn bộ toàn bộ chúng ta sẽ cùng nhau phấn đấu và nỗ lực, cùng nhau là niềm tự hào của trường THPT…. thân yêu!

Vào giờ phút thiêng liêng này, bạn và tôi hãy cùng nhau nắm chặt tay nhau, trao lẫn nhau những tình cảm trong sáng nhất, thiết tha nhất! Dẫu rằng toàn bộ chúng ta không thể “tắt nắng đi” và không thể “buộc gió lại” để khắc chế thời hạn. Biết làm thế nào khi toàn bộ chúng ta, ai rồi cũng phải trưởng thành, cũng phải bay cao bay xa dù lòng vẫn yêu mến và khao khát sống mãi với thời áo trắng…

Bạn còn nhớ không, những hôm chúng tôi đã giận dỗi nhau vì một chuyện cỏn con, nhưng rồi lại làm lành cũng thật là đơn thuần và giản dị. Để rồi giờ ra chơi tranh nhau chạy thật nhanh để vào căng tin sớm nhất…

Bạn còn nhớ không, những hôm ở lại trường giữa trưa cùng nhau đi hái sung, hái khế rồi vào lớp cùng nhau ăn, thật vui vẻ làm thế nào!
Bạn còn nhớ không, những lần toàn bộ chúng ta không học thuộc bài bị thầy cô trách phạt đứng bảng cả buổi mà lòng ân hận vì nhỡ xem đá bóng quá khuya…

Tất cả xin gửi lại nơi góc lớn thân quen, những hàng ghế đá thân thuộc… Làm sao hoàn toàn có thể quên được lớp học thân quen, ghế đá, hiên chạy, sân trường mùa cây thay lá, mùa trổ chồi non, mùa bằng lăng trên cao vẽ hạ sang bằng màu tím biếc, và khuôn mặt thân thương của thầy cô, bạn bè, toàn bộ chúng ta sẽ cất giấu vào nơi thẳm sâu nhất của trái tim mình, nơi ấy mang tên trường……… yêu dấu.

Bạn bè ơi…!: “Nếu hoàn toàn có thể chúng mình hãy cùng nhau nắm tay nhau, bước tiếp những buổi học tới trường trong tà áo trắng tinh khôi của tuổi học trò, nếu hoàn toàn có thể chúng em nguyện sẽ mãi là những cô cậu học trò nhỏ, tinh nghịch để luôn luôn được thầy cô che chở, bao dung!

Nhưng có lẽ rằng không được nữa rồi, chỉ ít giờ nữa thôi, toàn bộ chúng ta đã là cựu học viên của ngôi trường…. thân yêu, là những cô cậu học viên cũ của những thầy cô giáo kính yêu!

Nhưng kính thưa những thầy cô giáo kính yêu! Chúng em dẫu có phải ra đi, Trường ………….. sẽ mãi là ngôi nhà đầm ấm, chúng em mãi ghi nhớ những công lao to lớn của thầy cô đã chắp cánh ước mơ đưa chúng em đến những chân trời mới, giúp chúng em trưởng thành và là niềm tự hào, hãnh diện riêng với toàn bộ mọi người.

Chúng em luôn trân quý những điều đó! Tạm biệt thầy cô và mái trường dấu yêu, chúng em xin hứa sẽ không còn ngừng nghỉ học tập và phấn đấu để vững bước trên những con phố đầy chông gai phía trước mà không hề những thầy cô cạnh bên. Chúng em sẽ thật thành công xuất sắc, xứng danh với niềm mong mỏi của bố mẹ, thầy cô và bạn bè!

“Ngày mai tung cánh muôn phương
Ơn thầy, nghĩa bạn, tình trường không quên”

Cuối cùng em xin gửi lời cảm ơn chân thành và lòng biết ơn thâm thúy nhất tới thầy cô giáo kính yêu! Kính chúc những thầy cô giáo khỏe mạnh, niềm sung sướng và thành công xuất sắc trong sự nghiệp trồng người.

3. Bài viết tri ân thầy cô dành riêng cho học viên lớp 9.

Kính thưa những thầy, cô giáo kính yêu!

Thấm thoắt đã bốn năm học trôi qua dưới mái trường THCS…. thân yêu với biết bao kỷ niệm vui buồn cùng thầy cô và bạn bè. Hôm nay, em bất giác nhận ra giờ phút chia tay thầy cô và mái trường đã tới. Lòng em thật bồi hồi và xúc động biết bao khi sắp phải rời xa nơi từng thân quen và gắn bó như máu thịt. Thời gian nhanh như gió thoảng, kéo theo bao nỗi nhớ, khiến trái tim yêu thương chợt thắt lại và bồi hồi đến lạ. Còn đâu nữa bạn bè cùng nhau 4 năm đèn sách, còn đâu nữa bóng hình thầy cô, những người dân nâng bước chân đầu đời của con, chắp cánh những ước mơ của con bay xa, xa mãi.

Mới ngày nào, chúng em còn là một những cô cậu học viên lớp 6 chập chững bước vào ngôi trường này. Những sự lo ngại và rụt rè, khóc nhè vì thấy ngôi trường sao lớn quá, đẹp quá, nhưng chính vì sự nghênh đón nhiệt tình, bao dung của những thầy cô giáo đã khiến chúng em trở nên bớt e thẹn và nhanh gọn hòa nhập hơn. Vậy mà đã 4 năm học trôi qua, thầy cô đã dạy cho chúng em bao điều hay lẽ phải, truyền cho chúng con những cảm hứng trong học tập và ý chí vươn lên trong môi trường tự nhiên vạn vật thiên nhiên sống đời thường. Bốn năm ấy chúng em nhiều lần rỉ tai riêng trong giờ học, quên không mang vở bài tập, không học thuộc bài,.. khiến những thầy cô giáo phải phiền lòng, ngày hôm nay chúng em xin được phép cúi đầu gửi lời xin lỗi tới những thầy cô, mong những thầy cô tha thứ cho chúng em!

Còn đâu những buổi sáng tinh mơ cùng lũ bạn đạp xe tới trường. Còn đâu những giờ ra chơi cùng nhau chơi trò đuổi bắt, những giờ học cùng nhau làm bài tập nhóm trên lớp,…hay những lần trót đi học muộn trẻo qua cánh cổng trường bị bác bảo vệ tóm lên phòng Ban Giám Hiệu,… Và còn đâu tiếng giảng bài trầm ấm, trong trẻo của những giờ học Văn, những bài hát trong sáng của giờ học m Nhạc, hay những tiếng gõ bảng quen thuộc của thầy dạy Toán,…Những năm tháng được học tập và vui chơi dưới mái trường THCS ….. đó đó là những ngày tháng đẹp tươi, trong trẻo vô tư nhất cuộc sống cô cậu học trò chúng em. Giờ đây đến phút chia tay, nhìn những cảnh vật bình dị thân quen hằng ngày con chợt thấy tiếc nuối vô cùng. Làm sao hoàn toàn có thể kể hết những ân cần, công sức của con người mà thầy, cô đã bỏ ra để dạy chúng em nên người.

Bài viết tri ân thầy cô dành riêng cho học viên lớp 9

Thầy, cô đã làm thức tỉnh những tham vọng đang say ngủ trong em, khơi gợi trong tâm chúng em những tâm ý tích cực, sáng sủa vào cuộc sống. Chúng em muốn lưu giữ mãi những kỷ niệm thân thương nơi này, muốn ghim chặt những lời dạy bảo của thầy cô vào trong ký ức. Thời gian thấm thoắt trôi đi, mọi thứ hoàn toàn có thể thay đổi nhưng tấm lòng biết ơn và cảm ơn thâm thúy của chúng em dành tới thầy cô, bạn bè không bao giờ thay đổi.

Dù mai này chúng em học THPT và mỗi đứa một nơi, một môi trường tự nhiên vạn vật thiên nhiên mới với ngôi trường mới, lớp mới, thầy cô mới nhưng chúng em sẽ không còn quên được những tình cảm thân thương, quý báu mà thầy cô và mái trường THCS… đã dành riêng cho chúng em. Ngồi dưới tán cây xanh mát, nghe tiếng ve kêu da diết con nghĩ đến lời bài hát “Người thầy năm xưa”. “Hạt bụi phấn đừng vội rơi lên mái tóc thầy cô và thầy cô còn mãi nâng bước chân trẻ thơ”. Rồi đây bao trẻ tuổi sẽ lớn lên trong sự dìu dắt ân cần của thầy cô, sẽ có được bao nhân tài cho giang sơn trưởng thành từ ngôi trường này. Chúng em sẽ mãi khắc ghi công lao của thầy cô. Những lời dạy bảo của thầy cô sẽ theo chúng em suốt cuộc sống. Tình cảm mà thầy cô dành riêng cho chúng em cũng như nghề giáo, thật tươi đẹp và cao quý.

Hôm nay ngày .. tháng . năm 20.., tại sân trường THCS …., ngày tổng kết năm học trình làng vô cùng trang trọng cùng với việc háo hức, phấn khởi, tưng bừng của những em lớp 6, 7, 8 khi sắp được đón một kỳ nghỉ hè thú vị; nhưng riêng với học viên cuối cấp chúng em lại là yếu tố nghẹn ngào, tiếc nuối và nỗi nhớ nhung.

Chúng em luôn mong thời khắc này đừng trôi qua, thời hạn sẽ ngừng hoạt động và không bao giờ tan chảy … Sẽ buồn lắm và nhớ nhớ lắm khi phải xa thầy, xa trường, xa bạn. Chúng em xin gửi lời cảm ơn và biết ơn chân thành, thâm thúy nhất đến những thầy, những cô – những người dân chở những con đò tri thức đưa chúng em tới với những chân trời tri thức mới. Thay mặt cho những bạn học viên niên khóa…, em cũng gửi lời cảm ơn đến cha, mẹ – những người dân đã có công sinh thành và cùng thầy, cô dưỡng dục chúng em nên người.

Cuối cùng , em xin kính chúc những thầy, những cô mãi niềm sung sướng, tươi trẻ và có một sức mạnh thể chất thật tốt để lèo lái những con thuyền chở đầy tri thức tới với những thế hệ tương lai và tương lai nữa. Chúc những em học viên khối 6, 7, 8 học tập chăm chỉ, nỗ lực chăm ngoan, học giỏi để xứng danh với việc kỳ vọng và mong mỏi của bố mẹ và những thầy cô giáo kính yêu!

Em xin chân thành cảm ơn và gửi lời chào trân trọng nhất!

Xem thêm: Bài văn thuyết minh về bánh chưng hay nhất

Bài văn tri ân thầy cô lớp 12Reply Bài văn tri ân thầy cô lớp 126 Bài văn tri ân thầy cô lớp 120 Bài văn tri ân thầy cô lớp 12 Chia sẻ

Share Link Down Bài văn tri ân thầy cô lớp 12 miễn phí

Bạn vừa đọc tài liệu Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Review Bài văn tri ân thầy cô lớp 12 tiên tiến và phát triển nhất ShareLink Download Bài văn tri ân thầy cô lớp 12 miễn phí.

Thảo Luận vướng mắc về Bài văn tri ân thầy cô lớp 12

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Bài văn tri ân thầy cô lớp 12 vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Tác giả lý giải và hướng dẫn lại nha #Bài #văn #tri #ân #thầy #cô #lớp

Đăng nhận xét