Chào mừng bạn đến blog Ynghialagi.com Trang Chủ

Table of Content

Đánh giá về xe suzuki ciaz Đầy đủ

Thủ Thuật về Đánh giá về xe suzuki ciaz Mới Nhất

Bạn đang tìm kiếm từ khóa Đánh giá về xe suzuki ciaz được Cập Nhật vào lúc : 2022-04-17 20:41:11 . Với phương châm chia sẻ Bí quyết về trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết Mới Nhất. Nếu sau khi tìm hiểu thêm nội dung bài viết vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Ad lý giải và hướng dẫn lại nha.

Suzuki Ciaz 2022 vừa quay trở lại thị trường Việt nam sau tuyên bố ngừng bán vào tháng 11 năm ngoài. Với những Chuyên Viên, sự quay trở lại này của Suzuki Ciaz 2022 có mang lại cho nhà sản xuất thu nhập đáng kể hay là không vẫn là một dấu hỏi lớn. 

Nội dung chính
  • Thông số kỹ thuật
  • Giá xe lăn bánh
  • Bảng màu xe Suzuki Ciaz 2022
  • Ngoại thất nhẹ nhàng, tinh xảo
  • Nội thất rộng tự do, sang trọng
  • Tiện nghi đủ dùng
  • Động cơ và vận hành phù phù thích hợp với đô thị Việt Nam
  • Hệ thống bảo vệ an toàn và uy tín không còn quá nhiều thay đổi
  • So sánh nhanh với bộ sưu tập xe cùng phân khúc Thị phần
  • Kết luận, Ưu & Nhược điểm
  • Ưu điểm
  • Nhược điểm 

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật của chiếc xe Suzuki Ciaz 2022

Số chỗ ngồi 

5 chỗ

Kiểu xe 

Sedan

Xuất xứ

Nhập khẩu Thái Lan

Kích thước tổng thể DxRxC (mm)

4.490 x 1.730 x 1.475 mm

Chiều dài cơ sở (mm)

2.650 mm

Động cơ

Xăng 1.4L, 4 xy lanh

Loại nhiên liệu

Xăng

Dung tích bình nhiên liệu (Lít)

42L

Công suất tối đa

91 mã lực tại 6000 vòng/phút

Mô men xoắn cực lớn

130 Nm tại 4000 vòng/phút

Hộp số

Hộp số tự động hóa 4 cấp

Hệ dẫn động

Cầu trước

Hệ thống treo trước

MacPherson với lò xo cuộn

Hệ thống treo sau

Thanh xoắn với lò xo cuộn

Cỡ mân

16 inch

Giá xe lăn bánh

Suzuki Ciaz 2022 lúc bấy giờ chỉ phục vụ một phiên bản duy nhất tại Việt Nam là Suzuki Ciaz 1.4L AT. Mức giá cả của mẫu xe này là: 

Tên xe 

Giá xe niêm yết 

Giá lăn bánh tạm tính tại TP.Hồ Chí Minh

Giá lăn bánh tạm tính tại Tp Hà Nội Thủ Đô

Giá lăn bánh tạm tính tại những tỉnh

Suzuki Ciaz 1.4L AT

529,000,000VNĐ

604,000,00 VNĐ

614,000,000 VNĐ

585,000,000 VNĐ

Ghi chú: Giá xe Suzuki Ciaz tìm hiểu thêm chưa gồm có giảm giá, khuyến mại.

Tham khảo: Mua bán xe Suzuki Ciaz cũ, mới giá rẻ

Bảng màu xe Suzuki Ciaz 2022

Hiện nay, Suzuki Ciaz 2022 tại thị trường Việt Nam có 6 màu thiết kế bên ngoài cơ bản. Đây đều là những sắc tố trang nhã, tự nhiên và tươi tắn. Cụ thể: 

  • Đen
  • Trắng
  • Xám
  • Ngọc trai
  • Bạc
  • Nâu

Ngoại thất nhẹ nhàng, tinh xảo

Suzuki Ciaz 2022 quay trở lại đường đua cùng những đối thủ cạnh tranh cạnh tranh khác với một diện mạo được tinh chỉnh nhẹ nhàng, tinh xảo hơn so với bản tiền nhiệm.  

Suzuki Ciaz 2022 sở hữu kích thước tổng thể dài, rộng và cao lần lượt là: 4,490 x 1,730 x 1,475 mm. Kích thước này được nhìn nhận là có phần nhỉnh hơn so với những đối thủ cạnh tranh cạnh tranh khác, ví dụ điển hình có chiều dài to nhiều hơn 50mm và độ cao hơn 15mm so với Hyundai Accent 2022 (4440 x 1729 x 1460 mm) hay chiều dài to nhiều hơn 65mm Toyota Vios (4.425 x 1.730 x 1.475mm).

Đầu xe có lưới tản nhiệt mạ crom trải dài, ôm phủ hết mặt trước của xe trong hoạ tiết vảy cá khá sinh động. Phần cản trước được mở rộng để mặt trước có bề ngang dài hơn thế nữa và bộ đèn pha tiếp nối đuôi nhau với mặt ca-lăng, sử dụng công nghệ tiên tiến và phát triển đèn LED để tăng sức đối đầu đối đầu trước những đối thủ cạnh tranh cạnh tranh lớn trong phân khúc Thị phần. 

Thân xe được trang bị bộ body toàn thân kit thích mắt gồm cánh lướt gió, dàn chân 16 inch cùng ốp sườn nẹp 2 bên để tăng sự năng động. Xung quanh thân là những đường gân chìm giúp tăng sự nhẹ nhàng. 

Đuôi xe vẫn sử dụng những cụ ông cụ bà thể bầu tròn thực dụng và cặp đèn hậu góc cạnh, mở rộng ra hai bên. Bên dưới được trang bị ốp phản quang có dạng hình chữ nhật làm giả ống xả kép giúp tạo sự thích hợp. Điểm mới đó đó là tấm cản của xe đã được tương hỗ update thêm thanh mạ crom để tạo điểm nổi bật.

Nội thất rộng tự do, sang trọng

Xe xe hơi Suzuki Ciaz 2022 vẫn chọn sử dụng lối thiết kế thực dụng quen thuộc. Suzuki Ciaz 2022 có khoang cabin bên trong tương đối rộng tự do với chiều rộng cơ sở 2.650 mm, thuộc top nhất nhì về độ rộng tự do khi so sánh với những dòng xe cùng phân khúc Thị phần. 

Suzuki Ciaz 2022 có phần bảng taplo và điều khiển và tinh chỉnh được thiết kế tối giản với những cụ ông cụ bà thể bằng nhựa cứng màu đen, điểm nổi bật là những đường gân dài hình vòng cung. Các rõ ràng ở bảng taplo và điều khiển và tinh chỉnh vẫn được không thay đổi so với bản tiền nhiệm. Điểm mới duy nhất đó đó là cụm đồng hồ đeo tay chuyển thành một màn hình hiển thị 4.2 inch. 

Suzuki Ciaz 2022 có phần vô lăng 3 chấu bọc da nhưng được nhìn nhận là khá thô cứng, không được thích mắt như những đối thủ cạnh tranh cạnh tranh khác. Ngoài ra phía trên vô lăng được tích hợp hiệu suất cao hoàn toàn có thể kiểm soát và điều chỉnh 4 hướng, link bluetooth và nút điều khiển và tinh chỉnh âm thanh tiện lợi. 

Tất cả những ghế trên xe đều được bọc da cao cấp. Mặt sống lưng ghế được thiết kế  không thật dốc và cứng, mang đến cảm hứng tự do cho mọi hành khách trên xe. Đặc biệt, Suzuki Ciaz năm 2022 có khối mạng lưới hệ thống ghế ngồi hoàn toàn có thể kiểm soát và điều chỉnh 6 hướng, giúp người tiêu dùng tự do hơn khi di tán, nhất là trên quãng đường dài. 

Khoảng cách giữa ghế ngồi được sắp xếp cách nhau 10-15 cm, tạo chỗ để chân vừa vặn. Tuy nhiên, việc không được trang bị tựa đầu ở hàng ghế sau gây mỏi cổ và vật liệu da còn chưa thực sự tốt, nhăn nhúm, không bền là yếu tố yếu của mẫu xe này.

Không gian khoang chứa đồ không thật rộng với thể tích 495L. Khách hàng hoàn toàn có thể gập hàng ghế sau để tăng diện tích s quy hoạnh cho cốp xe.

Tiện nghi đủ dùng

So với một mẫu xe trong phân khúc Thị phần sedan hạng B thì Suzuki Ciaz 2022 có phần tiện nghi được trang bị cơ bản. Bao gồm: 

  • Hệ thống điều hòa 2 vùng tự động hóa
  • Cổng sạc 12V 
  • Khởi động bằng nút bấm 
  • Dàn âm thanh 4 loa và 2 loa tweeter 
  • Kết nối Bluetooth, USB, HDMI, Raido 
  • Màn hình cảm ứng 7 inch 

Động cơ và vận hành phù phù thích hợp với đô thị Việt Nam

Suzuki Ciaz 2022 được trang bị khối động cơ Xăng 1.4L 4 xylanh, 16 van phối hợp cùng phun xăng đa điểm. Với trang bị này, xe hoàn toàn có thể thuận tiện và đơn thuần và giản dị đạt được công xuất cực mạnh 91 mã lực tại 6.000 vòng/phút, sức kéo cực lớn 118Nm tại 4.800 vòng/phút.

Hộp số tự động hóa 4 cấp phối hợp cùng hệ dẫn động cầu trước giúp xe di tán linh hoạt, hoàn toàn có thể điều phối tốt kể cả trong thời tiết xấu. Theo khảo sát thực tiễn, lượng xăng tiêu thụ của Suzuki Ciaz năm 2022 trong đô thị là 7.65L/100km. Trong khi đó mức tiêu tốn nhiên liệu ngoài đô thị là 4.59L/100km. 

Hệ thống bảo vệ an toàn và uy tín không còn quá nhiều thay đổi

Xe Suzuki Ciaz 2022 có khối mạng lưới hệ thống trang bị bảo vệ an toàn và uy tín tân tiến tuy nhiên lại không còn quá nhiều thay đổi so với bản tiền nhiệm. Cụ thể: 

  • Túi khí kép cho những người dân lái và hành khách phía trước, và dây bảo vệ an toàn và uy tín 3 điểm xuất hiện cho bốn người ngồi
  • Dây đai bảo vệ an toàn và uy tín cho hành khách TT phía sau. 
  • Hệ thống phanh ABS với phân phối lực phanh điện tử 
  • Khóa cửa sau trẻ con
  • Bộ chống rung động cơ 
  • Dầm cửa tác động phụ.
  • Khả năng trấn áp lực đè nén phanh, tăng mô – men xoắn dưới tần suất, cân đối điện tử, 2 túi khí…
  • Hệ thống chống trộm 

So sánh nhanh với bộ sưu tập xe cùng phân khúc Thị phần

Đối thủ đang đối đầu, đối đầu đối đầu trực tiếp với Suzuki Ciaz 2022 là những dòng xe trong phân khúc Thị phần B như Honda City 2022, Toyota Vios 2022, Nissan Almera 2022, Hyundai Accent 2022. Mẫu xe này được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan nên có mức giá chênh lệch đôi chút so với đối thủ cạnh tranh cạnh tranh, nhất là Honda City được lắp ráp trong nước. Tuy nhiên, khác lạ này là không thật to. Điểm bất lợi của Suzuki Ciaz 2022 là chỉ có một phiên bản duy nhất, không còn sự phong phú như bộ sưu tập xe khác trong cùng phân khúc Thị phần.

Kết luận, Ưu & Nhược điểm

Suzuki Ciaz 2022 tuy có những thay đổi và tinh chỉnh nhưng vẫn còn đấy tương đối đơn thuần và giản dị, thực dụng. So với những tên thường gọi máu mặt như Vios, Honda City hay Hyundai Accent thì Suzuki Ciaz 2022 rất khó để đã có được một lệch giá khả quan. 

Suzuki Ciaz 2022 được nhìn nhận khá nghèo nàn về công nghệ tiên tiến và phát triển, lối thiết kế cũng chưa thực sự đột phá.

Ưu điểm

Suzuki Ciaz 2022 được nhìn nhận cao về ngoại hình tươi tắn, mang đậm phong thái thể thao. Xe cũng khá được tăng cấp về tiện nghi, thiết kế bên trong bên trong rộng tự do, kĩ năng cách âm tương đối tốt và sang số khá mượt với hộp số chỉ là loại tự động hóa 4 cấp. 

Nhược điểm 

Suzuki Ciaz 2022 có hệ động cơ vừa đủ dùng, không còn đột phá. Thêm vào đó khối mạng lưới hệ thống cân đối điện tử chưa update cũng là yếu tố bất lợi của mẫu xe này. 

Tham khảo: Giá xe Suzuki Swift 2022

Share Link Tải Đánh giá về xe suzuki ciaz miễn phí

Bạn vừa đọc nội dung bài viết Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Video Đánh giá về xe suzuki ciaz tiên tiến và phát triển nhất Chia SẻLink Download Đánh giá về xe suzuki ciaz Free.

Thảo Luận vướng mắc về Đánh giá về xe suzuki ciaz

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Đánh giá về xe suzuki ciaz vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Ad lý giải và hướng dẫn lại nha #Đánh #giá #về #suzuki #ciaz

Đăng nhận xét