Chào mừng bạn đến blog Ynghialagi.com Trang Chủ

Table of Content

Ảnh ca sĩ hồng nhung là ai? Chi tiết

Thủ Thuật về Ảnh ca sĩ hồng nhung là ai? 2022

Bạn đang tìm kiếm từ khóa Ảnh ca sĩ hồng nhung là ai? được Update vào lúc : 2022-04-30 12:38:15 . Với phương châm chia sẻ Mẹo Hướng dẫn trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi đọc tài liệu vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Mình lý giải và hướng dẫn lại nha.

[embed]https://www.youtube.com/watch?v=ZRnzCzKn0vI[/embed]

Nội dung chính
  • Sơ lược profile về ca sĩ Hồng Nhung
  • Gia đình – hôn nhân gia đình của Hồng Nhung
  • Tại sao ca sĩ Hồng Nhung mang tên thường gọi là Bống
  • Chất giọng của diva Hồng Nhung
  • Sự nghiệp ca hát trở thành diva số 1 Việt Nam của ca sĩ Hồng Nhung
  • Những phần thưởng ca sĩ Hồng Nhung đạt được
  • Một vài bộ phim truyền hình có sự tham gia của ca sĩ Hồng Nhung
  • Những album của Hồng Nhung
  • Cách liveshow ca sĩ Hồng Nhung đã thực thi

Ca sĩ Hồng Nhung còn được nghe biết với tên thân thiện là cô “Bống” Hồng Nhung là một trong 4 diva Việt, cô là một ca sĩ sở hữu chất giọng đẹp trong sáng, tinh xảo, vang khỏe và thành công xuất sắc với thật nhiều ca khúc của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Nhờ ngoại hình đẹp, giọng hát hay, ca sĩ Hồng Nhung sớm thành công xuất sắc với dòng nhạc nhẹ, tân nhạc Việt Nam.

Bạn đang xem: Tiểu sử ca sĩ hồng nhung, ca sĩ hồng nhung ly hôn chồng sau 8 năm gắn bó

Không những là ca sĩ số 1, ca sĩ Hồng Nhung còn góp mặt trong một vài bộ phim truyền hình. Tiểu sử, sự nghiệp và những thông tin về mái ấm gia đình, cuộc sống cũng như những album đã được phát hành của ca sĩ Hồng Nhung sẽ tiến hành trình làng trong nội dung bài viết dưới đây sẽ phần nào giúp những bạn hiểu hơn về nàng diva Việt.

Nếu là tình nhân mến nhạc Việt và diva Hồng Nhung, những bạn hãy cùng với evolutsionataizmama.com tìm hiểu về tiểu sử ca sĩ Hồng Nhung nhé.


Mục lục


Sơ lược profile về ca sĩ Hồng Nhung

Hồng Nhung (sinh ngày 15 tháng 3 năm 1970, tại Tp Hà Nội Thủ Đô) tên khá đầy đủ là Lê Hồng Nhung, tên thân thiện là “Bống”, là một ca sĩ nổi tiếng của Việt Nam, cô là danh ca nhạc nhẹ số 1 của âm nhạc Việt Nam đương đại, có công lớn trong việc cải cách nền âm nhạc nước nhà từ trong năm đầu thập niên 90. Hồng Nhung có vai trò rất rộng đến những thế hệ ca sĩ sau này và được công nhận là một trong bốn Diva của Việt Nam.

Ông nội của Hồng Nhung là họa sỹ Lê Văn Ngoạn; ông ngoại là nhà ngôn từ học Đới Xuân Ninh; bố cô là dịch giả Lê Văn Viện.

Bố mẹ Hồng Nhung chia tay khi cô gần đầy 2 tuổi. Vì bố cô là con một nên lúc chia tay, ông đã nhất quyết nhận nuôi Hồng Nhung. Từ đó, cô sống với bố và ông bà nội nhưng những ngày thời gian vào buổi tối cuối tuần thì đến thăm mẹ.

Có một người phụ nữ đặc biệt quan trọng thường xuất hiện cạnh bên Hồng Nhung, cư xử như bất kỳ quan hệ mẫu tử ruột thịt nào trên đời. Người đời hay nói “bánh đúc có xương”, “mẹ kế con chồng” nhưng riêng với Hồng Nhung, điều này không đáng bận tâm. Đã hơn 20 năm mẹ Mai trở thành “mẹ kế” của Nhung nhưng chị quên mất điều này mà chỉ nghĩ đơn thuần và giản dị, mình là con của mẹ.

Gia đình – hôn nhân gia đình của Hồng Nhung

Mẹ ca sĩ Hồng Nhung đã chia sẻ về hôn nhân gia đình của con gái mình: “Chồng cũ của Nhung là Chuyên Viên nhưng vì Nhung đi màn biểu diễn nhiều, chưa muốn có con, chồng Nhung có lẽ rằng không làm nghệ thuật và thẩm mỹ và làm đẹp nên không thông cảm được, sinh ghen, mà là ghen với chính vì sự nghiệp của Nhung. Không lâu sau, hai đứa nó chia tay, cũng chỉ được hai năm như tôi.”

Hồng Nhung đã kết hôn với những người chồng quốc tịch Mỹ tên Kevin trong tháng 7 năm 2011 sau khi tổ chức triển khai lễ đính hôn vào thời điểm cuối thời gian tháng 6 trong năm 2007 tại Vũng Tàu và sinh đôi hai bé: một trai, một gái vào đúng vào dịp lễ Phục sinh tức ngày 8 tháng bốn thời gian năm 2012. Hai nhóc tỳ của cô mang tên là Aiden và Lea, tên thường gọi là Tôm và Tép. Ông xã Kevin thấp hơn Hồng Nhung 3 tuổi, anh là một người marketing thương mại người Mỹ và có tầm khoảng chừng thời hạn thao tác ở Việt Nam khá lâu.

Hiện mái ấm gia đình cô đang sống tại thành phố Hồ Chí Minh.

Tại sao ca sĩ Hồng Nhung mang tên thường gọi là Bống

Cái tên Bống của Nhung ngày nhỏ gắn với một kỷ niệm vui, chẳng phải lúc sinh ra Nhung bé teo, nhẳng nhơ như con cá bống, mà do một chiều tháng Ba năm 1970, mẹ chị ôm một chiếc bụng khệ nệ ra mép Hồ Tây câu cá bống. Câu mải mê đến tận 7h tối, bà ngoại phải chạy ra gọi về, mẹ mới chịu.

Đêm ấy, mẹ trở dạ, sáng sau thì sinh ra một cô nàng. Thấy người cháu cứng ngắc, bà ngoại liền đặt tên là cái Bống.

Chất giọng của diva Hồng Nhung

Loại giọng: Lirico mezzo-soprano (nữ trung trữ tình).Quãng giọng: D3 – C#6 (Rê quãng 3 – Đô thăng quãng 6)Quãng trầm: D3 – F3 (Rê quãng 3 – Fa quãng 3).Quãng belt giọng ngực và giọng pha: G4 – F#5 (Son quãng 4 – Fa thăng quãng 5).Quãng giọng giả thanh: A4 – C#6 (La quãng 4 – Đô thăng quãng 6).Longest note (note dài nhất): 20 giây.

Hồng Nhung sở hữu một giọng hát đẹp, mềm mại và mượt mà, ấm áp, có âm sắc riêng và làm nao lòng bao thế hệ người nghe. Giọng Hồng Nhung có độ vang sáng bẩm sinh, cách xử lý bài hát vô cùng tinh xảo. Chính nhờ điều này mà nhiều khi hát, Hồng Nhung không cần phô diễn quá nhiều kỹ thuật thanh nhạc mà vẫn mê hoặc, vang vọng cả một khán phòng.

Dù không phải giọng alto nhưng giọng Hồng Nhung tăng trưởng tương đối tốt ở quãng trầm. Cô hát những nốt trầm rất đẹp, có sức nặng và những nốt trầm này được Hồng Nhung sử dụng để tạo ra lối hát tự sự (thương hiệu của giọng hát Hồng Nhung) rất cảm xúc, có chiều sâu.

Quãng trung của Hồng Nhung tăng trưởng tốt, với nhiều đặc trưng riêng lúc thì nhẹ nhàng, trong trẻo, lúc lại mạnh mẽ và tự tin, hùng tráng. Sở hữu chất giọng vang bẩm sinh dày dặn nên giọng Hồng Nhung rất bắt mic. Quãng trung của cô tuy không thật mạnh như nhiều giọng nữ trung khác nhưng lại sở hữu độ sáng lớn. Nhờ nội lực ngầm trong giọng hát phối hợp cùng chất giọng vang, sáng trời phú của tớ nên lúc nào Hồng Nhung cũng hát một cách rất tự do mà vẫn nổi lên trên dàn nhạc cũng như những giọng ca khác nếu hát chung.

Và cũng vì thế nên dù hát rất là thông thường, không cần mất nhiều sức, Hồng Nhung vẫn trước đó chưa từng một lần bị áp hòn đảo trên sân khấu, trong cả những lúc hát với những giọng ca to, khoẻ, nhiều lực như Thanh Lam, Thu Minh, Phương Thanh.

Ở những nốt cao, những nốt trên headvoice, Hồng Nhung hát rất bay bổng, mượt mà. Cô thường feel ở quãng này tinh xảo và cảm xúc.

Nói về những note dài (long notes) thì hoàn toàn có thể nói rằng, ở Việt Nam không ca sĩ nào qua được Hồng Nhung. Hồng Nhung sở hữu nhiều long notes nhất nhạc nhẹ Việt Nam. Thường thì những ca sĩ ngân những note dài khoảng chừng 10 giây đã là đáng khen rồi vậy mà Hồng Nhung có vô số lần ngân trên 10 giây và kỷ lục giữ note là 20 giây hơn. Chỉ với một làn hơi mà Hồng Nhung hoàn toàn có thể phiêu, ngân thuận tiện và đơn thuần và giản dị những note ở quãng trung một cách ổn định, chưa bao giờ bị cụt hơi. Thậm chí để tạo ra chất riêng cho bài hát, Hồng Nhung ngân note dài mà không cần sử dụng kỹ thuật vibrato (rung giọng) như nhiều ca sĩ khác, điều này rất khó vì nếu không dùng kỹ thuật đó thì người ca sĩ thường khó giữ được note lâu, vậy mà cô vẫn hoàn thành xong được xuất sắc, vẫn giữ được độ chắc khoẻ trong làn hơi ấy.

Ngay từ trong năm thập niên 90, Hồng Nhung đã tiên phong vận dụng những kỹ thuật hát tân tiến của phương Tây vào với nhạc nhẹ như melisma, vocal runs,… để tạo ngẫu hứng cho những màn thể hiện. Sự vận dụng này còn có ảnh hưởng rất rộng đến nhạc Việt sau này.

Xem thêm: Tiểu Sử Ca Sĩ Hồ Quang Hiếu, Thông Tin Tiểu Sử Ngôi Sao Âm Nhạc Hồ Quang Hiếu

Ngoài ra, Hồng Nhung cũng vẫn phối hợp cả những cách hát nảy âm, đổ chữ của âm nhạc truyền thống cuội nguồn vào nhạc nhẹ một cách khôn khéo, rực rỡ.

Sự nghiệp ca hát trở thành diva số 1 Việt Nam của ca sĩ Hồng Nhung

Năm 1983, Hồng Nhung mang tên trong list những học viên giỏi toàn thành phố, được Thủ tướng Phạm Văn Đồng tặng bằng khen. Đồng thời cũng là học viên giỏi toàn vẹn và tổng thể 7 năm liền và tốt nghiệp PTCS với số điểm 36/40, từng được cử đi thi học viên giỏi Văn cấp thành phố rồi đi thi Học sinh giỏi Quốc gia.

Hồng Nhung tốt nghiệp khoa Tiếng Anh của Đại học Khoa học và Xã hội Nhân Văn Thành phố Hồ Chí Minh.

Năm 10 tuổi, Hồng Nhung thi tuyển vào đội Họa mi của Cung Văn hóa Thiếu nhi Tp Hà Nội Thủ Đô và trở thành thành viên của đội Họa mi.

Năm 11 tuổi, Hồng Nhung được tới Đài Tiếng nói Việt Nam thu thanh bài hát thứ nhất: “Lời chào của em” và màn biểu diễn trong Đội nghệ thuật và thẩm mỹ và làm đẹp Măng non Tp Hà Nội Thủ Đô. Bản thu thanh này được mái ấm gia đình Hồng Nhung lưu giữ đến tận giờ đây và vẫn được cả mái ấm gia đình thi thoảng mang ra nghe lại. Sau đó, Hồng Nhung trở thành đại diện thay mặt thay mặt thiếu nhi của Thủ đô Tp Hà Nội Thủ Đô được đi lưu diễn quốc tế, trở thành giọng hát thiếu nhi được yêu mến tại Tp Hà Nội Thủ Đô lúc bấy giờ.

Năm 15 tuổi, cô đoạt Huy chương vàng “Hội diễn chuyên nghiệp toàn quốc” tại Hải Phòng Đất Cảng với “Diều ơi cho em bay” của Nguyễn Cường.

Khoảng hơn 1 năm tiếp theo, Hồng Nhung gặp nhạc sỹ Quang Vinh, gia nhập Đoàn ca nhạc nhẹ Trung ương và khởi đầu bước vào con phố ca hát chuyên nghiệp và nhanh gọn trở thành một hiện tượng kỳ lạ nhạc trẻ bấy giờ.

Năm 1987, được chọn đi thi “Giọng hát hay Tp Hà Nội Thủ Đô”, lúc đó cô mới học năm thứ nhất hệ trung cấp ở Trường nghệ thuật và thẩm mỹ và làm đẹp Tp Hà Nội Thủ Đô và giành giải quán quân với ca khúc “Nhớ về Tp Hà Nội Thủ Đô”.

Tháng 9 năm 1991, Hồng Nhung đoạt giải quán quân “Đơn ca nhạc nhẹ toàn quốc lần thứ hai” với những ca khúc “Hãy đến với em” (Duy Thái), “Vì sao anh không đến” (Từ Huy) và “Nothing compares to you” (Sinead O’Connor).

Ngoài 20 tuổi theo bố vào Sài Gòn, Hồng Nhung như mong ước gặp gỡ nhạc sĩ Trịnh Công Sơn và tạo ra một mối nhân duyên âm nhạc vô cùng đẹp tươi sau này và cũng là bước ngoặt quan trọng làm thay đổi cuộc sống âm nhạc của Hồng Nhung, có ảnh hưởng mạnh mẽ và tự tin đến đậm cá tính âm nhạc và con phố âm nhạc của Hồng Nhung sau này.

Năm 2003, Hồng Nhung là một trong trong những giọng ca được lựa chọn để thể hiện ca khúc “Vì một toàn thế giới ngày mai”, bài hát chính thức của SEAGAME 22 tổ chức triển khai tại thủ đô Tp Hà Nội Thủ Đô.

Hồng Nhung đã xác lập được tên tuổi và có chỗ đứng trong nền nghệ thuật và thẩm mỹ và làm đẹp Nước ta. Cô được người theo dõi, báo chí cũng như giới trình độ, đồng nghiệp công nhận là Diva của làng nhạc Việt cùng với Thanh Lam, Mỹ Linh, Trần Thu Hà.

Với kỹ thuật thanh nhạc điêu luyện và kinh nghiệm tay nghề màn biểu diễn, cô luôn luôn được chọn làm người hướng dẫn cho những thí sinh trong những cuộc thi ca hát như Vietnam Idol, Giọng hát Việt. Năm 2011, Cô là giám khảo cuộc thi Sáng bừng sức sống, một chương trình truyền hình thực tiễn tìm kiếm nhóm nhạc nữ Việt Nam.

Năm 2013, Hồng Nhung đảm nhiệm vị trí 1 trong 4 huấn luyện viên (cùng Quốc Trung, Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Linh) của chương trình truyền hình The Voice – Giọng hát Việt (mùa 2).

Năm 2014, 2022 Cô làm giám khảo cuộc thi Tuyệt đỉnh tranh tài. Cuộc thi dành riêng cho những ca sĩ chuyên nghiệp thử sức trong những thể loại âm nhạc rất khác nhau.

Hồng Nhung từng thể hiện rất thành công xuất sắc những bài hát của nhiều nhạc sĩ nổi tiếng như Dương Thụ, Quốc Trung, Thanh Tùng, Bảo Chấn, Quốc Bảo,… nhưng thành công xuất sắc nhất vẫn là những nhạc phẩm của Trịnh Công Sơn – vị nhạc sĩ lịch sử thuở nào của tân nhạc Việt Nam và cô đã đóng đinh tên tuổi của tớ với dòng nhạc này. Hồng Nhung cũng là người được cố nhạc sĩ họ Trịnh vô cùng ưu ái, ông đã sáng tác tặng riêng cho cô ba bài hát: Bống Bồng ơi, Bống không là Bống, Thuở Bống là người.

Những phần thưởng ca sĩ Hồng Nhung đạt được

Năm 1982: Giải nhất (A1) Liên hoan giọng hát học viên thủ đô Tp Hà Nội Thủ Đô với bài “Mùa xuân và tuổi hoa”.Năm 1984: Giải nhất (A1) Liên hoan giọng hát học viên thủ đô Tp Hà Nội Thủ Đô với bài “Mùa hè, mùa thi”.Năm 1985: Huy chương vàng Hội diễn ca nhạc chuyên nghiệp toàn quốc tại Hải Phòng Đất Cảng với bài hát “Diều ơi cho em bay” của nhạc sĩ Nguyễn Cường.Năm 1987: Giải nhất giọng hát hay Tp Hà Nội Thủ Đô với bài hát “Nhớ về Tp Hà Nội Thủ Đô” – Hoàng Hiệp và bài “Papa” (Nhạc ngoại)Năm 1991: Giải nhất cuộc thi đơn ca nhạc nhẹ chuyên nghiệp toàn quốc với ca khúc “Hãy đến với em” của Duy TháiNăm 1996: Nhận giải Ca sỹ được yêu thích nhất của báo Đại Đoàn KếtNăm 1997, 1998, 1999, 2000, 2001, 2002, 2003: 7 năm liên tục nhận giải “Ca sỹ được yêu thích nhất” của Làn sóng xanhNăm 1997: Giải Topten ca nhạc 97 với “Giọt sương trên mi mắt” của VTV3 và Báo Thể thao Văn Hóa tổ chứcNăm 1997: Được Cục tổ chức triển khai biển diễn và Quỹ văn hoá Tp Hà Nội Thủ Đô trao giải “Đĩa hát vàng 1997” về số lượng đĩa bán chạy nhất trong nămNăm 1998: Ca sỹ được yêu thích nhất của báo Người Lao ĐộngNăm 1998: Ca sỹ được yêu thích nhất của báo Mực TímNăm 1998: Chương trình “Bắt đầu từ thời điểm ngày hôm qua” được bầu chọn là chương trình truyền hình được yêu thích nhất và được yêu cầu phát lại nhiều nhất của VTV3.Năm 1999: Nhận giải “Nghệ sỹ mốt nhất 99” do báo Mốt trao tặngNăm 2000: Nhận giải Ca sĩ hát về Tp Hà Nội Thủ Đô hay nhất, nhân kỷ niệm 990 năm Thăng LongHà Nội do bạn lướt web Người lao động bầu chọn.Năm 2001: Nhận giải Ca sĩ được yêu thích nhất của 10 năm báo Hoa học tròNăm 2002: Nhận giải Ca sỹ được yêu thích nhất của báo Thiếu niên Tiền phongNăm 2002: Nhận giải Ca sỹ được yêu thích nhất của VTV – Bài hát tôi yêu lần 1Năm 2003: Nhận giải Ca khúc được yêu thích nhất của VTV – Bài hát tôi yêu lần 2 với bài hát “Một ngày mới” đứng vị trí số 1 bảng bầu chọn.Năm 2003: Nhận giải ”Nữ ca sỹ được yêu thích nhất” Mai vàng 2003 với ca khúc Một ngày mới (Huy Tuấn)Năm 2006: Nhận giải “Sự nghiệp tỏa sáng” của Ngôi sao bạch kim do báo Điện ảnh kịch trường tổ chứcNăm 2007: Nhận giải “Ca sỹ được yêu thích nhất 10 năm Làn sóng xanh” (1997 – 2007)Năm 2007: Nhận giải “Nghệ sỹ ăn mặc lịch sự nhất 2007” do báo Mốt trao tặngNăm 2007: Live show ”Vì ta cần nhau” được VTV3 và báo Thể thao văn hoá bầu chọn vào top 10 sự kiện văn hoá tiêu biểu vượt trội nhất trong năm 2007.Năm 2007: Album “Vì ta cần nhau” là một trong trong 10 album bán chạy nhất 2007Năm 2011: MV Vòng Tròn tham gia “Trao Giải video nhạc Việt” của kênh MTV Vietnam đoạt 3 giải: Nghệ sỹ được tạo hình xuất sắc nhất, Hình ảnh đẹp tuyệt vời nhất, Tác phẩm âm nhạc xuất sắc nhất

Một vài bộ phim truyền hình có sự tham gia của ca sĩ Hồng Nhung

Người Mỹ trầm lặng: vai ca sĩ phòng trà và là ca sĩ hát chính cho phimGiải cứu thần chết: vai Cô giáo ThảoBếp hát: vai Khách mời

Những album của Hồng Nhung

Tiếng Hát Hồng Nhung (1988)Sao Anh Không Đến (1991)Nỗi Nhớ Mây Xưa (1992)Bống Bồng Ơi (1993)Lênh Đênh (1994)Chợt Nghe Em Hát (1995)Mê Khúc (1995)Níu Tay Nghìn Trùng (1995)Hát Mừng Giáng Sinh – với Tam ca Áo Trắng (1996)Ca Dao Hồng (1997)Đoản Khúc Thu Tp Hà Nội Thủ Đô (1997)Tiếng Hát Thiên Thần (1997)Nghe Mưa – với Thanh Lam (1997)Bốn Giọng Ca Vàng – với Thanh Lam, Thu Phương và Mỹ Linh (1997) (tuyển tập)Hồng Nhung & Những Bài Top Ten (1998)Bài Hát Ru Cho Anh (1998)Vườn Yêu (1998)Lời Gọi Thiên Thu (1999)Noel Đầu Tiên – với Thanh Lam và Mỹ Linh (1999) (tuyển tập)Mùa Đông Mong Manh – với Thanh Lam, Thu Phương, Phương Thanh và Mỹ Linh (1999) (tuyển tập)Ru Tình (2000)Cháu Vẽ Ông Mặt Trời (2001)Vàng Son (tình khúc Quốc Bảo) – với Thu Phương và Trần Thu Hà (2001) (tuyển tập)Gửi Anh Nỗi Nhớ (Top Ngôi sao thời đại) – với Thanh Lam và Phương Thanh (2001) (tuyển tập)Ngày Không Mưa (2002)Giọt Lệ Tình – với Thanh Lam (2002)Môi Hồng Đào – với Thanh Lam, Thu Phương và Trần Thu Hà (2002) (tuyển tập)Thuở Bống Là Người (2003)Một Ngày Mới (2003)Hướng về Tp Hà Nội Thủ Đô – với Mỹ Linh (2003)Khu Vườn Yên Tĩnh (2004)Như Cánh Vạc Bay (2006)Nợ – với Thanh Lam (2006)Vì Ta Cần Nhau – với Quang Dũng (2007)Có Đâu Bao Giờ – với Quang Dũng (2009)Lời Của Gió – với Mỹ Linh (2010)Vòng Tròn (2011)

Cách liveshow ca sĩ Hồng Nhung đã thực thi

Năm 1997: Live show xuyên Việt thứ nhất mang tên “Hồng Nhung – Bống Bồng ơi” với 9 đêm diễn tại Sài Gòn, Thành Phố Thành Phố Đà Nẵng, Tp Hà Nội Thủ Đô.Năm 1998: Đêm nhạc “Hồng Nhung – Bắt đầu từ thời điểm ngày hôm qua” thuộc chuỗi chương trình “Khách mời của VTV3” dành riêng cho hơn 10 ngàn sinh viên Đại học Y Tp Hà Nội Thủ Đô.Năm 1999: Live show xuyên Việt “Hồng Nhung – Bài hát ru’99” với chủ đề “Vì môi trường tự nhiên vạn vật thiên nhiên sống đời thường trẻ thơ” với 9 đêm diễn tại Sài Gòn, Thành Phố Thành Phố Đà Nẵng, Tp Hà Nội Thủ Đô.Năm 2003: Live show nhạc Trịnh Công Sơn “Thuở Bống là người” tại Bình Quới với việc tham gia của hơn 5000 người theo dõi.Năm 2003: Live show “Một ngày mới” mở màn cho loạt chương trình “Âm nhạc và những người dân bạn” của VTV3.Năm 2004: Live show “Khu vườn yên tĩnh” thuộc chương trình “Giai điệu bè bạn” của HTV7 Đài truyền hình TP. Hồ Chí MinhNăm 2006: Live show nhạc Trịnh Công Sơn “Như cánh vạc bay” tại Nhà hát lớn TP. Hồ Chí MinhNăm 2007: Live show cùng Quang Dũng với chủ đề “Vì ta cần nhau” tại Nhà hát lớn TP. Hồ Chí MinhNăm 2009: Live show nhạc Trịnh Công Sơn cùng Quang Dũng mang tên “Có đâu bao giờ”.Năm 2012: Live show “In the spotlight: Hồng Nhung – Có phải em ngày thu Tp Hà Nội Thủ Đô” tại Cung Văn hóa Hữu nghị Tp Hà Nội Thủ Đô.Năm 2015: Live show “Phố à phố ơi… Bống à Bống ơi!” tại Cung Văn hóa Hữu nghị Tp Hà Nội Thủ Đô.

Những thông tin trên đây về ca sĩ Hồng Nhung đã phần nào giúp những bạn hiểu được vì sao ca sĩ Hồng Nhung lại trở thành 1 trong 4 diva số 1 Việt Nam. Bên cạnh những thành tựu trong sự nghiệp, chuyện đời tư của Hồng Nhung cũng phần nào được hé lộ. Cô “Bống” Hồng Nhung – người được biết nhiều đến với những ca khúc của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn đã tiếp tục tăng trưởng sự nghiệp ra làm sao, những bạn hãy để ý quan tâm tìm hiểu thêm nội dung bài viết này của wikiphunu.net để hiểu hơn nhé.

Ảnh ca sĩ hồng nhung là ai?Reply Ảnh ca sĩ hồng nhung là ai?9 Ảnh ca sĩ hồng nhung là ai?0 Ảnh ca sĩ hồng nhung là ai? Chia sẻ

Share Link Down Ảnh ca sĩ hồng nhung là ai? miễn phí

Bạn vừa tìm hiểu thêm tài liệu Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Clip Ảnh ca sĩ hồng nhung là ai? tiên tiến và phát triển nhất ShareLink Tải Ảnh ca sĩ hồng nhung là ai? miễn phí.

Giải đáp vướng mắc về Ảnh ca sĩ hồng nhung là ai?

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Ảnh ca sĩ hồng nhung là ai? vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Ad lý giải và hướng dẫn lại nha #Ảnh #sĩ #hồng #nhung #là

Đăng nhận xét