Chào mừng bạn đến blog Ynghialagi.com Trang Chủ

Table of Content

Đăng nhập máy chủ thử nghiệm Liên Quân bằng Facebook Mới nhất

Mẹo Hướng dẫn Đăng nhập sever thử nghiệm Liên Quân bằng Facebook Mới Nhất

You đang tìm kiếm từ khóa Đăng nhập sever thử nghiệm Liên Quân bằng Facebook được Update vào lúc : 2022-04-24 22:07:13 . Với phương châm chia sẻ Thủ Thuật Hướng dẫn trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi đọc nội dung bài viết vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Admin lý giải và hướng dẫn lại nha.

Xin chào những Kiện tướng

Lưu ý: Thông báo này chỉ vận dụng với đăng nhập Garena Mobile và không ảnh hưởng đến việc đăng nhập vào trò chơi Liên Quân Mobile bằng Facebook

Trong thời hạn tới, Garena Mobile sẽ ngừng tương hỗ tính năng đăng nhập bằng Facebook để đảm bảo trải nghiệm người tiêu dùng. Thay đổi riêng với bản IOS là từ thời điểm ngày 22/12/2022 và bản Android sẽ là trong thời hạn gần sắp tới đây. Vì vậy, Hội đồng Liên Quân xin hướng dẫn phương pháp để đăng nhập vào Garena Mobile riêng với những bạn sử dụng thông tin tài khoản Facebook trước kia.

1. Đối với những bạn đã link thông tin tài khoản Facebook với thông tin tài khoản Garena

Vui lòng truy vấn vào http://taikhoan.garena.vn để update và xác thực số điện thoại và email liên hệ để phòng tránh những trường hợp mất thông tin tài khoản ngoài ý muốn.

2. Đối với những bạn vẫn hay dùng thông tin tài khoản Facebook để đăng nhập vào Garena Mobile:

Trường hợp những bạn vẫn đang duy trì đăng nhập (trước lúc update phiên bản mới)

Khi truy vấn vào Garena Mobile những bạn sẽ luôn thấy hiện thông báo khuyến khích tạo thông tin tài khoản Garena. Vì vậy hãy tuân theo tiến trình sau này:

  • Bước 1: Ấn vào Avatar và chọn mục Setting
  • Bước 2: Chọn mục “Tài Khoản”
  • Bước 3: Tạo “Tài khoản” của riêng bạn bằng phương pháp đặt “Tên truy vấn” và “Mật khẩu” cho thông tin tài khoản Garena mới.
  • Bước 4: Và đừng quên truy vấn vào http://taikhoan.garena.vn để update và xác thực số điện thoại và email liên hệ để phòng tránh những trường hợp mất thông tin tài khoản ngoài ý muốn.

Lưu ý: Bạn sẽ không còn thể Đăng xuất khi chưa tạo thông tin tài khoản Garena mới.

Trường hợp những bạn đã Đăng xuất ra trước lúc update phiên bản Garena Mobile mới

Hãy tuân theo tiến trình sau này:

  • Bước 1: Hãy ấn vào mục “Quên mật khẩu”
  • Bước 2: Chọn mục “Đặt lại mật khẩu Facebook”
  • Bước 3: Đăng nhập bằng thông tin tài khoản Facebook của bạn để link thông tin tài khoản Facebook với thông tin tài khoản Garena mà bạn sẽ tạo.
  • Bước 4: Tạo “Tài khoản” của riêng bạn bằng phương pháp đặt “Tên truy vấn” và “Mật khẩu” cho thông tin tài khoản Garena mới.
  • Bước 5: Và đừng quên truy vấn vào http://taikhoan.garena.vn để update và xác thực số điện thoại và email liên hệ để phòng tránh những trường hợp mất thông tin tài khoản ngoài ý muốn.

Sau khi hoàn thành xong tiến trình trên, những bạn đã hoàn toàn có thể đăng nhập vào Garena Mobile bằng thông tin tài khoản vừa tạo.


Nếu có bất kỳ trở ngại vất vả nào, những bạn vui lòng truy vấn https://hotro.garena.vn/gui-yeu-cau để được tương hỗ.

Các Kiện Tướng thân mến,

Hội Đồng Liên Quân xin được thông báo: Kể từ thời gian này cho tới 12h00 ngày 30/04/2022, những Kiện Tướng đã hoàn toàn có thể Đk tham gia Máy chủ thử nghiệm đợt 1. Và sau này là phía dẫn Đk của Hội Đồng Liên Quân trên ứng dụng ứng dụng Garena Mobile.

(Link tải ứng dụng Garena Mobile: http://mobile.garena.vn/)

Đầu tiên, những bạn mở ứng dụng Garena Mobile và nhấn vào ô Thử nghiệm được khoanh red color.

Ở bước 1, bạn sẽ phải đăng nhập thông tin tài khoản bằng phương pháp nhấn vào ô Đăng nhập ở giữa màn hình hiển thị

Tiếp theo, bạn sẽ chọn hình thức đăng nhập bằng thông tin tài khoản Facebook hoặc thông tin tài khoản Garena

Sau khi đăng nhập, bạn sẽ phải hoàn thành xong bước 2 bằng phương pháp phục vụ thông tin thành viên.

Khi hoàn thành xong xong, khối mạng lưới hệ thống sẽ hiện ra thông báo hoàn thành xong và những Kiện Tướng hãy liên tục update thông tin trên ứng dụng Garena Mobile.

Lưu ý: Kể từ thời gian này, những bạn khi tham gia Vòng quay như mong ước hãy nhấn vào hình tượng được tô đỏ.

Các Kiện Tướng hãy nhanh tay Đk để sở hữu những trải nghiệm thú vị trên Máy chủ thử nghiệm nhé!

Để trải nghiệm phiên bản Facebook tiên tiến và phát triển nhất, hãy chuyển sang trình duyệt được tương hỗ.

Đăng nhập máy chủ thử nghiệm Liên Quân bằng FacebookReply Đăng nhập máy chủ thử nghiệm Liên Quân bằng Facebook1 Đăng nhập máy chủ thử nghiệm Liên Quân bằng Facebook0 Đăng nhập máy chủ thử nghiệm Liên Quân bằng Facebook Chia sẻ

Share Link Download Đăng nhập sever thử nghiệm Liên Quân bằng Facebook miễn phí

Bạn vừa đọc tài liệu Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Video Đăng nhập sever thử nghiệm Liên Quân bằng Facebook tiên tiến và phát triển nhất ShareLink Download Đăng nhập sever thử nghiệm Liên Quân bằng Facebook Free.

Giải đáp vướng mắc về Đăng nhập sever thử nghiệm Liên Quân bằng Facebook

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Đăng nhập sever thử nghiệm Liên Quân bằng Facebook vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Tác giả lý giải và hướng dẫn lại nha #Đăng #nhập #máy #chủ #thử #nghiệm #Liên #Quân #bằng #Facebook

Đăng nhận xét