Chào mừng bạn đến blog Ynghialagi.com Trang Chủ

Table of Content

200 nhân vật truyện tranh vĩ đại nhất mọi thời đại Đầy đủ

Kinh Nghiệm về 200 nhân vật truyện tranh vĩ đại nhất mọi thời đại Chi Tiết

Bạn đang tìm kiếm từ khóa 200 nhân vật truyện tranh vĩ đại nhất mọi thời đại được Update vào lúc : 2022-04-15 19:43:08 . Với phương châm chia sẻ Bí quyết về trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi đọc nội dung bài viết vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Tác giả lý giải và hướng dẫn lại nha.

For faster navigation, this Iframe is preloading the Wikiwand page for Joker (nhân vật).

::readMoreArticle.title bottomLinkPreText bottomLinkText This page is based on a Wikipedia article written by contributors (read/edit).
Text is available under the CC BY-SA 4.0 license; additional terms may apply. Images, videos and audio are available under their respective licenses.

Thanks for reporting this video!

An extension you use may be preventing Wikiwand articles from loading properly.

If you're using HTTPS Everywhere or you're unable to access any article on Wikiwand, please consider switching to HTTPS (https://www.wikiwand.com).

An extension you use may be preventing Wikiwand articles from loading properly.

If you are using an Ad-Blocker, it might have mistakenly blocked our content. You will need to temporarily disable your Ad-blocker to view this page.

This article was just edited, click to reload

This article has been deleted on Wikipedia (Why?)

Back to homepage

Please click Add in the dialog above

Please click Allow in the top-left corner,
then click Install Now in the dialog

Please click Open in the tải về dialog,
then click Install

Please click the "Downloads" icon in the Safari toolbar, open the first tải về in the list,
then click Install

::$root.activation.text

Install on Chrome Install on Firefox

Please help us solve this error by emailing us Let us know what you've done that caused this error, what browser you're using, and whether you have any special extensions/add-ons installed.

Thank you!

For faster navigation, this Iframe is preloading the Wikiwand page for Deathstroke.

::readMoreArticle.title


Deathstroke (hay còn gọi là Deathstroke the Terminator) là biệt danh của nhân vật phản diện đôi lúc là phản anh hùng trong truyện của DC Comics. Phiên bản Deathstroke thứ nhất, nổi tiếng và mang tính chất chất hình tượng nhất mang tên thật là Slade Joseph Wilson.[1] Nhân vật này được sáng tạo bởi Marv Wolfman và Geogre Perez. Hắn vốn là một trong tên lính đánh thuê và cũng là một trong trinh sát, lần đầu xuất hiện trong bộ truyện The New Teen Titans (vol.1)(1980).[2] Deathstroke là một nhân vật đối đầu với nhóm Teen Titans, nhất là Dick Grayson, gã cũng thường là đối phương của những nhân vật anh hùng khác trong Vũ trụ DC, ví như Batman, Green Arrow, và nhóm Liên minh Công lý. Deathstroke là cha của Joe, Rose và Grant Wilson.

Nhân vật Deathstroke đã được bầu chọn xếp thứ 24 trong list Kẻ phản diện Vĩ đại nhất Mọi thời đại của tạp chí Wizard, và xếp thứ 32 trong list Kẻ phản diện trong Truyện tranh Vĩ đại nhất Mọi thời đại của IGN.[3][4] Gã đã được chuyển thể dưới nhiều phiên bản rất khác nhau trong những tác phẩm truyền thông, gồm có nhiều dự án công trình bất Động sản liên quan tới nhân vật "Batman", chương trình phim hoạt hình Teen Titans, được lồng tiếng bởi Ron Perlman. Đối với những tác phẩm người đóng, Deathstroke từng được thủ vai bởi Manu Bennett trong Arrow của đài The CW, Esai Morales trong phim truyền hình Titans của DC Universe, Joe Manganiello trong Vũ trụ Mở rộng DC, xuất hiện lần đầu trong phần cuối của cục phim truyền hình Liên minh Công lý.

Deathstroke lần đầu xuất hiện năm 1980, trong ấn bản thứ hai của cục truyện The New Titans(vol.1). Ban đầu hắn được gọi là "Kẻ Hủy Diệt"(The Terminator), tên lính đánh thuê giết người theo hợp đồng và tiếp theo đó trong series hắn đang trở thành liên minh của Teen Titans để chống lại những thế lực khác.

Nhờ sự nổi tiếng của tớ, tiếp theo đó Deathstroke đã có riêng 1 series là Deathstroke the Terminator vào năm 1991. Nó được thay tên lại thành Deathstroke the Hunted cho tới tập 46 thì đổi lại thành Deathstroke. Series này tiếp tục được phát hành đến tập thứ 60 thì ngừng. Tổng cộng, series Deathstroke đã có 65 tập (từ là 1 đến 60 thêm vào đó năm bản đặc biệt quan trọng).

Deathstroke trong tập truyện Batman #646 (tháng 12 năm 2005); vẽ bởi BoiShane Davis

Deathstroke trong tập truyện Batman #646 (tháng 12 năm 2005); vẽ bởi BoiShane Davis

Năm 16 tuổi, Slade Wilson được trao vào Quân đội Hoa Kỳ nhờ nói dối tuổi. Sau khi phục vụ 1 năm tại Nước Hàn, Hắn được điều đến Camp Washington để phong hàm lên thiếu tá. Đầu trong năm 1960, hắn gặp Adeline Kane- người dân có trách nhiệm huấn luyện những binh sĩ trẻ về những kĩ thuật chiến đấu mới để sẵn sàng sẵn sàng cho trận chiến ở Việt Nam. Adeline đã rất bất thần trước những kĩ năng của Slade và việc hắn thích nghi rất nhanh với những phương tiện đi lại vũ khí tân tiến trong trận chiến tranh. Cô ngay lập tức phải lòng hắn, và tiếp theo đó phát hiện ra hắn là người sinh ra là để chiến đấu tốt nhất mà cô từng gặp. Cô đề xuất kiến nghị được ngầm huấn luyện Slade cho trận chiến tranh du kích. Trong vòng chưa tới 1 năm, Slade đã thuần thục mọi kĩ năng tác chiến hắn được dạy và nhanh gọn được phong hàm thành trung tá. 6 tháng sau, Slade lấy Adeline và sinh được người con đầu lòng. Sau đó, cuộc trận chiến tranh ở Việt Nam nhanh gọn leo thang và Slade được điều động đi. Trong 1 trận chiến, cả đội của hắn bị tiêu diệt trong một ngôi làng. Hắn được cứu bởi Wintergreen - 1 thành viên của SAS và như mong ước sống sót.

Sau đó, Slade được lựa chọn cho một cuộc thử nghiệm bí mật của quân đội Hoa Kỳ nhằm mục đích nâng cao sức mạnh thể lực, từ đó tạo ra những siêu chiến binh phục vụ cho trận chiến tranh.

Sau cuộc thử nghiệm, hắn đang không tuân theo thông tư, cứu sống người bạn của tớ là Wintergreen khi anh ta bị buộc tham gia vào 1 trách nhiệm tự sát được đưa ra bởi chỉ huy, và từ đó trở thành 1 trinh sát và lấy biệt danh là Deathstroke. Đồng thời Slade cũng giữ bí mật việc làm với mái ấm gia đình.

Trong một lần thực thi ám sát, một tên tội phạm tên là Jackal đã bắt con trai của Slade là Joseph Wilson nhằm mục đích bắt hắn phải khai ra kẻ đã sai thủ tiêu mình. Slade không chịu nói vì muốn giữ danh dự của một trinh sát. Hắn đã tiến công và giết được tên bắt cóc tại khu vực gặp mặt. Không may, một kẻ trong bọn Jackal đã cứa cổ Joseph và hắn là người mà Slade đã hoàn toàn có thể giết từ trước. Cổ họng Joseph bị thương nặng nề và cậu bé đã biết thành câm.

Sau khi đưa Joseph đến bệnh viện, vợ hắn là Adeline quá tức giận đã bắn hắn nhưng cô đã cố ý chỉ bắn vào mắt phải. Từ đó, Deathstroke sống vô cùng bí mật, đeo 1 chiếc mặt nạ với nửa mặt đen ở bên phải để che cái mắt hỏng.

Khả năng

Deathstroke nhận được sức mạnh trong cuộc thử nghiệm khiến hắn trở thành 1 siêu chiến binh. Hắn có sức mạnh ngang với 10 người đồng thời đều tăng cường mọi thứ như vận tốc, phản xạ, sức bền, sự dẻo dai. Hắn hoàn toàn có thể nhấc 1 vật nặng 2000 pound. Hắn còn tồn tại thể sử dụng 90% bộ não của tớ cùng lúc, điều này khiến hắn trở thành 1 thiên tài giải pháp, đặc biệt quan trọng giỏi trong việc dùng chính sức mạnh mẽ và tự tin của đối thủ cạnh tranh cạnh tranh để chống lại họ, điều này đã có được từ trong những cuộc trận chiến tranh và cả trong những trận đấu của hắn với những anh hùng khác. Deathstroke cũng hoàn toàn có thể hồi sinh nhanh và tốt hơn người thông thường thật nhiều, tất yếu nó cũng luôn có thể có số lượng giới hạn vì hắn chẳng thể hồi sinh lại mắt phải của tớ cũng như không thể hồi sinh lại những bộ phận khác. Với kĩ năng này, hắn hoàn toàn có thể phục hồi những vết thương nặng, tuy nhiên việc hồi sinh này hoàn toàn có thể khiến hắn bị điên trong chốc lát. Deathstroke vô cùng giỏi trong việc chiến đấu tay không. Hắn cũng biết nhiều ngôn từ như Nga, Nhật Bản và Nước Hàn.

Trong truyện Green Arrow(vol.4) từng miêu tả rằng trinh sát tên Natas đã dạy Deathstroke "gần như thể toàn bộ mọi thứ mà hắn biết". Deathstroke cũng rất giỏi trong việc dùng nhiều chủng loại vũ khí như súng, dao và nhất là kiếm - thứ vũ khí hắn rất hay dùng.

Tờ tạp chí Wizard đã xếp hắn đứng thứ 24 trong list "100 siêu tội phạm vĩ đại nhất mọi thời đại" ("100 Greatest Villains of All Time") năm 2006[5] và thứ 72 trong list "200 nhân vật truyện tranh vĩ đại nhất mọi thời đại" ("200 Greatest Comic Book Characters of All Time") năm 2008.[6] Năm 2009. Deathstroke cũng khá được vinh danh ở IGN khi đứng thứ 32 trong "Top 100 những nhân vật phản diện hay nhất mọi thời đại" ("Top 100 Comic Book Villains of All Time").[7] Deathstroke cũng xuất hiện trong list "25 siêu tội phạm vĩ đại nhất mọi thời đại" của tạp chí Complex ("The 25 Greatest Comic Book Villains of All Time") năm trước đó đó với ví trí số 14.[8]

  • Thị trấn Smallville mùa thứ 9: Deathstroke do Michael Hogan thủ vai, hắn được Darkseid cứu sống và từng tìm cách giết Aquaman, Mera. Sau này bị Superman trong Phantom Zone nhưng ở đầu cuối được tướng Zod cứu.
  • Arrow và Legends of Tomorrow có 5 phiên bản
    • Bill "Billy" Wintergreen do Jeffrey C. Robinson đóng, là bạn của Slade Wilson, hắn bị Slade đâm mù mắt phải.
    • Slade Wilson do Manu Bennett đóng, Salde từng tập luyện kỹ năng với Oliver Queen, trong một lần hắn bị thương nặng, Oliver đã cho hắn huyết thanh đặc biệt quan trọng. Hắn bình phục trở nên phi thường nhưng cũng điên rồ hơn, trong lần ngán chặn Slade thì Oliver đã bắn tên làm mù mắt phải của hắn.
    • Grant Wilson do Jamie Andrew Cutler đóng, là con của Slade, hắn xuất hiện trong Legends of Tomorrow nhằm mục đích trả thù cho bố, nhưng bị Oliver Queen phiên bản tương tai và Connor Hawke vượt mặt. Sau này hắn xây dựng nhóm Deathstroke Gang.
    • Joe Wilson do Liam Hall đóng, là người con khác của Slade, xuất hiện trong tập Elseworlds.
    • John Diggle Jr. do Charlie Barnett đóng, một nhân vật ở tương lai, năm 2040, hắn là người tiếp quản nhóm Deathstroke Gang của Grant Wilson.
  • Titans: Slade Wilson do Esai Morales đóng

bottomLinkPreText bottomLinkText This page is based on a Wikipedia article written by contributors (read/edit).
Text is available under the CC BY-SA 4.0 license; additional terms may apply. Images, videos and audio are available under their respective licenses.

Thanks for reporting this video!

An extension you use may be preventing Wikiwand articles from loading properly.

If you're using HTTPS Everywhere or you're unable to access any article on Wikiwand, please consider switching to HTTPS (https://www.wikiwand.com).

An extension you use may be preventing Wikiwand articles from loading properly.

If you are using an Ad-Blocker, it might have mistakenly blocked our content. You will need to temporarily disable your Ad-blocker to view this page.

This article was just edited, click to reload

This article has been deleted on Wikipedia (Why?)

Back to homepage

Please click Add in the dialog above

Please click Allow in the top-left corner,
then click Install Now in the dialog

Please click Open in the tải về dialog,
then click Install

Please click the "Downloads" icon in the Safari toolbar, open the first tải về in the list,
then click Install

::$root.activation.text

Install on Chrome Install on Firefox

Chia Sẻ Link Download 200 nhân vật truyện tranh vĩ đại nhất mọi thời đại miễn phí

Bạn vừa đọc nội dung bài viết Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Review 200 nhân vật truyện tranh vĩ đại nhất mọi thời đại tiên tiến và phát triển nhất ShareLink Download 200 nhân vật truyện tranh vĩ đại nhất mọi thời đại miễn phí.

Giải đáp vướng mắc về 200 nhân vật truyện tranh vĩ đại nhất mọi thời đại

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết 200 nhân vật truyện tranh vĩ đại nhất mọi thời đại vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Tác giả lý giải và hướng dẫn lại nha #nhân #vật #truyện #tranh #vĩ #đại #nhất #mọi #thời #đại

Đăng nhận xét