Chào mừng bạn đến blog Ynghialagi.com Trang Chủ

Table of Content

Tool Auto Phong Tước Vị Rise Of KingDoms Bot Titles Rok ❤️️

Thủ Thuật về Tool Auto Phong Tước Vị Rise Of KingDoms Bot Titles Rok Chi Tiết

Bạn đang tìm kiếm từ khóa Tool Auto Phong Tước Vị Rise Of KingDoms Bot Titles Rok được Update vào lúc : 2022-03-28 16:25:30 .

Giới thiệu Phần Mềm Tool Bot Auto Phong Tước Vị Rise Of KingDoms ( Auto Titles Bot Rok ) tự động hóa 100% thông qua kênh chát Discord của kingdoms , Dành cho những boss ( King Cá Voi) bận không còn nhiều thời hạn quản trị và vận hành phong tước vị cho những thành viên trong kingdoms. Các tước vị trong Rise of kingdom được tương hỗ Auto Titles Bot Rok gồm có : Duke Công tước , Justice Công lý, Scientist Nhà khoa học , Architect  Kiến trúc sư . Nguyên lý hoạt động và sinh hoạt giải trí của auto phong tước vị ROK như sau:

Tool Auto Phong Tước Vị Rise Of KingDoms Bot Titles Rok

Link Tải Auto Phong Tước Vị Rise Of KingDoms ( Auto Titles Bot Rok )

Vui Lòng Tham Gia Nhóm Zalo, hoặc discord ,Facebook để được tương hỗ setup: Yêu Cầu: Các Boss phải sẵn sàng sẵn sàng 1 thông tin tài khoản clone quản trị và vận hành vị trí Queen ( Nữ Hoàng ) để thông tin tài khoản này tự động hóa auto cấp tước cho những thành viên trong kingdoms và 1 máy tính để treo auto 24h này… Để biết thêm rõ ràng những boss chịu khó nhắn tin với tụi em ( sinh viên ) để được tư vấn rõ ràng về kiểu cách cài Auto Titles Bot Rok.

[embed]https://www.youtube.com/watch?v=eZef_y-x2Cs[/embed]

1. Join Zalo Groups: https://zalo.me/g/ahxtrd418 ( ai việt thì zô group việt )

2. Chat Facebook: https://www.facebook.com/autoriseofkingdoms

3. Join Discord: https://discord.gg/23js8XFRRP

Nguyên Tắc Hoạt động Auto Titles Bot Rok Qua Kênh Discord của King

Tool Auto Phong Tước Vị Rise Of KingDoms hoạt động và sinh hoạt giải trí theo nguyên tắc gửi lệnh chat qua kênh chát của nhà vua. Ví dụ: Một kingdoms thông thường sẽ có được một kênh discord để mọi người tham gia vào đó thảo luận kế hoạch tăng trưởng kingdoms, tuy nhiên tuy nhiên này sẽ có được khu vực gọi là Phong tước tự động hóa cho thành viên trong kingdoms, bất kỳ ai gửi yêu cầu tước vị vào kênh chat discord này thì nó sẽ tăng cấp tước vị theo yêu cầu của tớ .

Ví dụ: Thống Nhất KingDom C11357 Chat qua Discord yêu cầu lệnh !Duke 1123 992  , Thì auto sẽ nhận lênh và phong tước cho thống đốc đó là duke trong 300 giây .

Để biết thêm rõ ràng Các Boss hoàn toàn có thể chat với chúng tôi qua ZaLo, Discord, Facebook để được chúng em tương hỗ tận tình nha. Đảm bảo mê ly và tiết kiệm chi phí khối thời hạn của những boss

Một Số Câu Lệnh trong Auto Titles Bot Rok

Justice
[!justice IDMap X Y]
Duke
[!duke IDMap X Y]
Architect
[!architect IDMap X Y]
Scientist
[!scientist IDMap X Y]
Start (Adminstrator)
[#start]
Stop (Adminstrator)
[#stop]
Set time limit (Adminstrator)
[#settimelimit TimeSeconds]
List queue
[#list]
Get time limit
[#gettimelimit]
Done
[#done Title]

Cám ơn bạn đã đọc nội dung bài viết ” Tool Auto Phong Tước Vị Rise Of KingDoms “

Chia Sẻ Link Tải Tool Auto Phong Tước Vị Rise Of KingDoms Bot Titles Rok miễn phí

Bạn vừa Read Post Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Video Tool Auto Phong Tước Vị Rise Of KingDoms Bot Titles Rok tiên tiến và phát triển nhất ShareLink Download Tool Auto Phong Tước Vị Rise Of KingDoms Bot Titles Rok miễn phí.

Thảo Luận vướng mắc về Tool Auto Phong Tước Vị Rise Of KingDoms Bot Titles Rok

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Tool Auto Phong Tước Vị Rise Of KingDoms Bot Titles Rok vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Tác giả lý giải và hướng dẫn lại nha #Tool #Auto #Phong #Tước #Vị #Rise #KingDoms #Bot #Titles #Rok

Đăng nhận xét