Chào mừng bạn đến blog Ynghialagi.com Trang Chủ

Table of Content

planning under the influence là gì - Nghĩa của từ planning under the influence Chi tiết

Thủ Thuật về planning under the influence là gì - Nghĩa của từ planning under the influence Chi Tiết

Pro đang tìm kiếm từ khóa planning under the influence là gì - Nghĩa của từ planning under the influence được Cập Nhật vào lúc : 2022-03-31 02:09:07 . Với phương châm chia sẻ Bí kíp về trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi Read nội dung bài viết vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Mình lý giải và hướng dẫn lại nha.

planning under the influence nghĩa là

Pui để ngắn;Một phương pháp hoạch định say sóng, bởi một người hoặc một nhóm người, dẫn đến không còn theo dõi hoặc hoàn thành xong, trách nhiệm theo kế hoạch.

Ví dụ

Kể từ khi cam kết thứ hai của cô PUI (Lập kế hoạch dưới ảnh hưởng) vào một trong những ngày thời gian vào buổi tối cuối tuần, Joyce đã được dán nhãn là tiếng Flake trong nhóm bạn của tớ.

Chia Sẻ Link Download planning under the influence là gì - Nghĩa của từ planning under the influence miễn phí

Bạn vừa đọc tài liệu Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Review planning under the influence là gì - Nghĩa của từ planning under the influence tiên tiến và phát triển nhất Share Link Cập nhật planning under the influence là gì - Nghĩa của từ planning under the influence Free.

Thảo Luận vướng mắc về planning under the influence là gì - Nghĩa của từ planning under the influence

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết planning under the influence là gì - Nghĩa của từ planning under the influence vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Admin lý giải và hướng dẫn lại nha #planning #influence #là #gì #Nghĩa #của #từ #planning #influence

Đăng nhận xét