Chào mừng bạn đến blog Ynghialagi.com Trang Chủ

Table of Content

Nướng Củ Khoai Từ Em Gái Tới Cô Bạn Thân Anh Hùng Giấu Nghề Đầy đủ

Mẹo về Nướng Củ Khoai Từ Em Gái Tới Cô Bạn Thân Anh Hùng Giấu Nghề Mới Nhất

You đang tìm kiếm từ khóa Nướng Củ Khoai Từ Em Gái Tới Cô Bạn Thân Anh Hùng Giấu Nghề được Cập Nhật vào lúc : 2022-03-31 07:47:07 . Với phương châm chia sẻ Thủ Thuật Hướng dẫn trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi đọc Post vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Mình lý giải và hướng dẫn lại nha.

Trailer phim: 

Nội dung chính
  • Finding Nemo (Đi tìm Nemo)
  • Up (Vút bay) - phim phim hoạt hình Disney giành giải Oscar
  • Frozen (Nữ Hoàng Băng Giá) - bộ phim truyền hình điện ảnh nhạc kịch Disney 
  • Monsters, Inc. (Công ty quái vật)
  • Monsters University (Trường học quái vật)
  • Toy Story 3 (Câu chuyện đồ chơi 3)
  • Zootopia (Phi Vụ Động Trời)
  • Inside Out (Những Mảnh Ghép Cảm Xúc)
  • Coco (Cuộc Hội Ngộ Kỳ Diệu)
  • Big Hero 6 - phim phim hoạt hình Disney siêu anh hùng
  • Tangled (Công chúa tóc mây)
  • Bộ phim phim hoạt hình Disney - WALL-E
  • The Incredibles (Gia đình siêu nhân)
  • Ratatouille (Chú chuột đầu nhà bếp)
  • Aladdin Và Cây Đèn Thần - bộ phim truyền hình phim hoạt hình Disney được chuyển thể
  • Moana - phim phim hoạt hình Disney 3D 
  • Soul (Cuộc sống nhiệm màu) - phim phim hoạt hình Disney và Pixar
  • Cars 3 (Vương Quốc Xe Hơi) - Phim Disney hay 2022
  • The Princess and the Frog (Công Chúa Và Chàng Ếch)
  • Nàng Tiên Tinker Bell - Tinker Bell (2008)
  • Ráp phờ đập phá 2 – Ralph Breaks the Internet
  • Truy tìm phép thuật – Onward 
  • Lilo và Stitch - Lilo & Stitch
  • Phim Disney live action (chuyển thể) hay nhất
  • Beauty and The Beast (Người đẹp và Quái vật) - bộ phim truyền hình live-action Disney
  • Cướp Biển Vùng Caribbean: Lời Nguyền Của Tàu Ngọc Trai Đen - bộ phim truyền hình Disney lịch sử thuở nào (2003)
  • Cậu Bé Rừng Xanh - bộ phim truyền hình Disney lịch sử thuở nào (2022)
  • Thần Sấm: Tận thế Ragnarok (Thor: Ragnarok) - 2022
  • Phim Disney Tiên Hắc Ám 2 (Maleficent: Mistress of Evil) - 2022
  • Hoa Mộc Lan (Mulan) - Phim Walt Disney live-action 2022
  • Những vướng mắc thường gặp

Năm trình chiếu: 1998

Đạo diễn: Darrell Rooney và Rob La Duca

Thời lượng phim: 81 phút

Điểm IMDb: 8.5/10

Dù Ra đời cách đó hơn 20 năm nhưng The Lion King - Vua Sư Tử vẫn là một trong những phim phim hoạt hình Disney nổi tiếng và được người theo dõi trên toàn toàn thế giới yêu thích nhất. Phim kể về cuộc sống đầy sóng gió của chú sư tử Simba để giành lại những gì thuộc về phần mình. Thông qua việc nhân cách hóa những loài vật với tính cách, tâm ý, hành vi như loài người, bộ phim truyền hình ẩn chứa nhiều bài học kinh nghiệm tay nghề thâm thúy. Bên cạnh đó, phần âm nhạc của Vua Sư Tử cũng khá được nhìn nhận rất cao với nhiều bài hát vẫn còn đấy sức hút đến hiện tại. 

Ngoài ra nếu bạn cũng là fan của thể loại phim phim hoạt hình anime thì đừng bỏ qua list phim Anime hay và top phim Anime tiên tiến và phát triển nhất 2022 tại đây!

Smart tivi Samsung 32 inch UA32T4300AKXXV

Smart Tivi Samsung 32 inch UA32T4300AKXXV có màn hình hiển thị 32 inch kèm công nghệ tiên tiến và phát triển âm thanh vòm đem lại trải nghiệm xem phim vui chơi sống động, chân thực

Android Tivi Sony 4K 43 inch KD-43X8050H

Android Tivi Sony 4K 43 inch KD-43X8050H giúp mở rộng trải nghiệm hình ảnh, xem phim cực đã với những công nghệ tiên tiến và phát triển âm thanh, hình ảnh tân tiến cùng độ sắc nét 4K chất lượng

Smart Tivi LG 49 inch 49UN7190PTA giá rẻ

Smart Tivi LG 49 inch 49UN7190PTA có độ sắc nét 4K cùng những công nghệ tiên tiến và phát triển hiển thị hình ảnh chân thực, siêu nét, phục vụ tốt nhu yếu xem phim vui chơi tại gia của người tiêu dùng

Finding Nemo (Đi tìm Nemo)

Trailer phim: 

Năm trình chiếu: 2003

Đạo diễn: Andrew Stanton

Thời lượng phim: 100 phút

Điểm IMDb: 8.2/10

Đi tìm Nemo cũng là một trong những bộ phim truyền hình phim hoạt hình Disney thuộc hàng tầm cỡ và thường xuyên được chiếu lại trên truyền hình. Phim kể về chuyến phiêu lưu xuyên qua những đại dương đầy rẫy những nguy hiểm nhưng vô cùng ý nghĩa của chú cá nhỏ Nemo. Cùng với đó là hành trình dài đi tìm con trai không ngại gian khó của ông bố Marlin và người bạn sát cánh “bất đắc dĩ” Dory. Đây là bộ phim truyền hình rất thích hợp để cả nhà quây quần bên nhau cùng thưởng thức vào dịp thời gian vào buổi tối cuối tuần.

Up (Vút bay) - phim phim hoạt hình Disney giành giải Oscar

Trailer phim:

Năm trình chiếu: 2009

Đạo diễn: Peter Doctor

Thời lượng phim: 96 phút

Điểm IMDb: 8.2/10

UP - Kỳ quan thứ 10 của Pixar là bộ phim truyền hình phim hoạt hình Disney kể về chuyến phiêu lưu đầy ly kỳ đến thác Thiên Đường của ông già cáu kỉnh Carl cùng cậu bé hướng đạo sinh Russell trên một ngôi nhà buộc Hàng trăm quả bóng bay. Liệu hành trình dài của tớ phải trải qua những trở ngại vất vả, thử thách gì? Họ có đến được đích hay là không? Hãy cùng Nguyễn Kim theo dõi bộ phim truyền hình này nhé.

Frozen (Nữ Hoàng Băng Giá) - bộ phim truyền hình điện ảnh nhạc kịch Disney 

Trailer phim: 

Năm trình chiếu: 2013

Đạo diễn: Chris Buck và Jennifer Lee

Thời lượng phim: 102 phút

Điểm IMDb: 7.5/10

Bạn đã bao giờ tưởng tượng đến một ngày toàn bộ toàn thế giới bị bao trùm bởi lớp băng tuyết lạnh giá chưa? Frozen là phim phim hoạt hình Disney kể về một toàn thế giới như vậy. Để hoàn toàn có thể đưa màu xanh của cỏ cây hoa lá trở lại, nàng tiểu thư Anna cùng một chàng trai bán đá, một con tuần lộc và một anh bạn người tuyết quyết định hành động đi tìm chị gái Elsa - nữ hoàng băng giá.

Monsters, Inc. (Công ty quái vật)

Trailer phim: 

Năm trình chiếu: 2001

Đạo diễn: David Silverman và Pete Docter

Thời lượng phim: 92 phút

Điểm IMDb: 8.1/10

Monsters, Inc. (Công ty quái vật) là một trong những phim phim hoạt hình Disney được yêu thích nhất mọi thời đại. Phim lấy toàn cảnh ở một thành phố quái vật, nơi sử dụng nguồn nguồn tích điện sinh ra từ tiếng thét của trẻ con do công ty mang tên Monsters, Inc. phục vụ. Trong một lần không thận trọng, anh nhân viên cấp dưới mẫn cán đầy lông lá Sulley vô tình mang theo một cô nàng tới thành phố và mọi rắc rối bắt nguồn từ đây.  Sulley và người bạn thân Mike quyết tâm tìm mọi phương pháp để lấy cô nàng trở về toàn thế giới loài người một cách bảo vệ an toàn và uy tín. Cùng với đó, bộ phim truyền hình cũng ẩn chứa nhiều bài học kinh nghiệm tay nghề nhân văn muốn gửi tới người theo dõi.  

Tham khảo thêm top phim Marvel ấn tượng nhất. 

Monsters University (Trường học quái vật)

Trailer phim: 

Năm trình chiếu: 2013

Đạo diễn: Dan Scanlon

Thời lượng phim: 104 phút

Điểm IMDb: 7.2/10

Phải hơn 10 năm tiếp theo khi phát hành thì phần tiếp theo của Monster, Inc. mới được khởi động thực thi. Thêm một lần nữa, công nghệ tiên tiến và phát triển sản xuất phim phim hoạt hình Disney lại chinh phục người theo dõi trên toàn toàn thế giới. Phim đưa người xem trở về thời “trẻ trâu” của cặp đôi bạn trẻ Sulley và Mike tại trường Monsters University và hành trình dài trở thành nhân viên cấp dưới tại Công ty quái vật của tớ.

Toy Story 3 (Câu chuyện đồ chơi 3)

Trailer phim: 

Năm trình chiếu: 2010

Đạo diễn: Lee Unkrich

Thời lượng phim: 103 phút

Điểm IMDb: 8.3/10

Toy Story - Câu chuyện đồ chơi là loạt phim phim hoạt hình Disney có nhiều phần nhất với tổng số 4 phần cùng thật nhiều thành phầm ăn theo. Trong số đó, Toy Story 3 là phần được phần đông người theo dõi yêu thích nhất. Giờ đây, cậu chủ Andy đã lớn và không hề quấn quýt một ngày dài cùng Buzz hay Woody nữa rồi. Một cuộc đào thoát của những món đồ chơi khởi đầu và phát sinh ra vô vàn rắc rối. Liệu Woody, Buzz và những người dân bạn của tớ có trở về lại với Andy?  

Bạn nên mua smart tivi hay internet tivi để tận thưởng bộ phim truyền hình này? Xem ngay nhé!

Zootopia (Phi Vụ Động Trời)

Trailer phim: 

Năm trình chiếu: 2022

Đạo diễn: Rich Moore, Byron Howard

Thời lượng phim: 108 phút

Điểm IMDb: 8.0/10

Một trong những điểm nổi trội của dòng phim phim hoạt hình Disney đó đó là nhân cách hóa loài vật để ám chỉ xã hội loài người - và Zootopia là một thành công xuất sắc tiếp theo của tớ. Phim kể về hành trình dài xác lập bản thân và chỗ đứng của những loài thú nhỏ trong xã hội loài vật của cô thỏ công an Judy Hopps. Cùng với đồng sự “trời đánh” là chú cáo đỏ Nick Wilde, Judy đã phát hiện ra thủ đoạn “động trời” và quyết tâm ngăn ngừa để giữ gìn sự yên bình cho thành phố Zootopia.  

Inside Out (Những Mảnh Ghép Cảm Xúc)

Trailer phim: 

Năm trình chiếu: 2015

Đạo diễn: Pete Docter

Thời lượng phim: 102 phút

Điểm IMDb: 8.1/10

Inside Out là một trong những bộ phim truyền hình phim hoạt hình Disney thành công xuất sắc nhất về mặt lệch giá cũng như phần thưởng và đón nhận từ người theo dõi. Phim lấy toàn cảnh là những diễn biến bên trong não bộ của cô nàng Riley Anderson với 5 cảm xúc là Joy (Vui Vẻ), Disgust (Chán Ghét), Anger (Giận Dữ), Sadness (Buồn Bã) và Fear (Sợ Hãi) luôn tìm cách dẫn dắt hành vi và lời nói của cô nàng.  Riley Anderson đang phải tập làm quen với môi trường tự nhiên vạn vật thiên nhiên sống đời thường mới ở San Francisco cùng mái ấm gia đình, những tác động từ đủ mọi phía đã ảnh hưởng đến cô nàng cũng như 5 nhân cách cảm xúc và làm cho toàn bộ mọi thứ bị hòn đảo lộn. 

Coco (Cuộc Hội Ngộ Kỳ Diệu)

Trailer phim: 

Năm phát hành: 2022

Đạo diễn: Adrian Molina, Lee Unkrich, 

Thời lượng phim: 127 phút

Điểm IMDb: 8.4/10

Coco là tên thường gọi gọi mang lại luồng gió mới cho dòng phim phim hoạt hình Disney vốn hầu hết lấy toàn cảnh trên thiên đường hay hoàng gia. Lấy cảm hứng từ lễ hội tôn vinh người chết  Día de Muertos tại Mexico với nhân vật đó đó là cậu bé Miguel - người dân có niềm đam mê mãnh liệt với âm nhạc nhưng lại bị mái ấm gia đình không cho mà không rõ nguyên do. Vào đêm Día de Muertos, Miguel đã vô tình lạc vào toàn thế giới người chết và có cuộc hội ngộ với những người dân thân trong gia đình đã khuất của tớ. Từ đó mở ra những bí mật không được tiết lộ về quá khứ của mái ấm gia đình. Bên cạnh nội dung xuất sắc thì phần âm nhạc của Coco cũng khá được nhìn nhận rất cao.

Xem thêm top phim tầm cỡ vũ trụ DC đỉnh điểm nhất nhé!

Big Hero 6 - phim phim hoạt hình Disney siêu anh hùng

Trailer phim: 

Năm trình chiếu: 2014

Đạo diễn: Chris Williams, Don Hall

Thời lượng phim: 108 phút

Điểm IMDb: 7.8/10

Cái tên tiếp theo trong list phim phim hoạt hình Disney được yêu thích nhất là Big Hero 6. Nhân vật chính của phim là cậu bé 14 tuổi Hiro cùng người bạn robot Baymax của tớ. Đến một ngày nọ, những kẻ xấu xuất hiện rình rập đe dọa đến việc bình yên của người dân, Hiro cùng biệt đội robot của tớ phải chiến đấu trước đối thủ cạnh tranh cạnh tranh hung bạo. 

Tangled (Công chúa tóc mây)

Trailer phim: 

Năm phát hành: 2011

Đạo diễn: Nathan Greno

Thời lượng phim: 100 phút

Điểm IMDb: 7.7/10

Sẽ rất thiếu sót nếu list phim phim hoạt hình Disney được yêu thích nhất lại không còn sự xuất hiện của một nàng tiểu thư nào cả. Tangled là câu truyện kể về nàng tiểu thư có mái tóc mây thần kỳ Rapunzel. Cô bị nhốt trên một tòa tháp suốt 18 năm trời bởi người mẹ nuôi - thực ra là một mụ phù thủy. Kịch tính nổi lên khi Rapunzel gặp gã trộm lém lỉnh nhưng ẩn chứa bên trong là trái tim nhân hậu Flynn Rider và khởi đầu chuyến phiêu lưu tìm lại toàn thế giới thuộc về phần mình. Bật máy tính hoặc màn hình hiển thị PC lên để tận thưởng bộ phim truyền hình hay mê hoặc này nào. 

Bộ phim phim hoạt hình Disney - WALL-E

Trailer: 

Năm trình chiếu: 2008

Đạo diễn phim: Andrew Stanton

Thời lượng phim: 98 phút

Điểm IMDb: 8,4/10

WALL-E bộ phim truyền hình phim hoạt hình Disney mang đậm tính chất thời sự khi lấy toàn cảnh Trái Đất tràn ngập rác đến nỗi con người phải di tản lên vũ trụ. Còn WALL-E là chú robot cô độc có trách nhiệm dọn rác trên Trái Đất.  Một ngày nọ, WALL-E gặp Eve, một robot “nữ” tân tiến có trách nhiệm tìm kiếm sự sống trên Trái Đất. Và từ đây, chú robot si tình khởi đầu một cuộc phiêu lưu đáng nhớ.

The Incredibles (Gia đình siêu nhân)

Trailer phim: 

Năm trình chiếu: 2004

Đạo diễn: Brad Bird

Thời lượng phim: 115 phút

Điểm IMDb: 8,0/10

The Incredibles là bộ phim truyền hình phim hoạt hình Disney kể về môi trường tự nhiên vạn vật thiên nhiên sống đời thường đời thường sau khi giải nghệ của một mái ấm gia đình gồm 5 thành viên toàn là siêu nhân với kĩ năng đặc biệt quan trọng. Tuy nhiên, sự tái xuất của người cha đã vô tình đẩy mái ấm gia đình vào nguy hiểm. Họ phải đoàn kết cùng nhau vượt mặt kẻ xấu để bảo vệ môi trường tự nhiên vạn vật thiên nhiên sống đời thường bình yên cho những người dân dân. 

Ratatouille (Chú chuột đầu nhà bếp)

Trailer phim: 

Năm trình chiếu: 2007

Đạo diễn: Brad Bird

Thời lượng phim: 111 phút

Điểm IMDb: 8,0/10

Thêm một bộ phim truyền hình phim hoạt hình Disney nhân cách hóa động vật hoang dã khi Ratatouille có nhân vật đó đó là chú chuột Remy với ước mơ trở thành một đầu nhà bếp số 1 toàn thế giới. Remy vô tình gặp  Linguini - một phụ nhà bếp nhà hàng quán ăn nổi tiếng tại kinh đô ẩm thực Paris. Sự hợp tác “bất đắc dĩ” của hai người đã tạo ra những món ăn ngon đến mức làm nức lòng nhà phê bình ẩm thực số 1 nước Pháp. Nhưng sự nổi tiếng cũng gây ra thật nhiều yếu tố.

Aladdin Và Cây Đèn Thần - bộ phim truyền hình phim hoạt hình Disney được chuyển thể

Trailer phim

Năm trình chiếu: 1992

Đạo diễn: Ron Clements, John Musker

Thời lượng phim: 90 phút

Điểm IMDb: 8.0/10

Đây là một bộ phim truyền hình phim hoạt hình Disney in dấu tuổi thơ của thế hệ 9x, nội dung phim nhờ vào câu truyện cổ tích cùng tên. Năm 2022, Disney một lần nữa sản xuất bộ phim truyền hình với phiên bản live-action (chuyển thể thành người). Phim kể về một chàng trai trẻ tên Aladdin vô tình đã có được cây đèn thần kỳ diệu, nhờ có vị thần đèn vui tính, Aladdin mồ côi thư thả có toàn bộ những gì anh mơ ước như của cải và đã có được nàng tiểu thư xinh đẹp.

Moana - phim phim hoạt hình Disney 3D 

Trailer phim

Năm trình chiếu: 2022

Đạo diễn: 

Thể loại: nhạc kịch, phim hài, phiêu lưu, kỳ ảo 3D

Thời lượng phim: 107 phút

IMDB: 7.6/10

Bộ phim Disney Moana là hành trình dài của cô bạn tên là Moana - người của cục tộc Polynesia. Cô vốn là con gái của tộc trưởng, nên trong cô có đầy khí chất mạnh mẽ và tự tin và khao khát chinh phục biển cả. Hành trình của Moana khởi đầu khi tai ương ập đến quần hòn đảo, nên Moana đã buộc phải giương buồm ra khơi đi tìm Maui, một á thần lịch sử thuở nào với kỳ vọng hoàn toàn có thể cứu được người dân của tớ. Khán giả sẽ tiến hành đắm chìm trong những khung cảnh đại dương bát ngát. Đồng thời bộ phim truyền hình phim hoạt hình Disney còn mang ý nghĩa thâm thúy về sự việc chân thành, niềm tin và tha thứ.

Soul (Cuộc sống nhiệm màu) - phim phim hoạt hình Disney và Pixar

Trailer phim

Năm trình chiếu: 2022

Đạo diễn: Pete Docter, Kemp Powers

Thể loại: Phim Hoạt hình, Phiêu lưu, Hài

Thời lượng phim: 107 phút

Điểm IMDb: 8.1/10

Cuộc sống nhiệm màu là một bộ phim truyền hình hài phim hoạt hình máy tính của Mỹ năm 2022 do Walt Disney Pictures và Pixar Animation Studios sản xuất. Bộ phim để lại dấu ấn lớn với 3 đề cử Oscar, thắng 2 giải Phim phim hoạt hình hay nhất, Nhạc phim gốc hay nhất và thật nhiều phần thưởng cũng như đề cử khác. 

Nội dung phim phim hoạt hình Soul (Cuộc sống nhiệm màu) kể về Joe Gardner là một giáo viên cấp 2 có tình yêu bất diệt với nhạc jazz. Nhưng sau một vụ tai nạn không mong muốn bất thần, linh hồn anh bỗng lạc vào You Seminar - toàn thế giới của những linh hồn. Sau đó anh gặp được người tập sự là linh hồn số 22. Hai nhân vật có hai tiềm năng hoàn toàn rất khác nhau khi Joe Gardner tìm mọi phương pháp để trở lại trái đất thực thi khát vọng của tớ còn linh hồn số 22 thì vẫn không tìm kiếm được nguyên do nào để tồn tại. Chính sự xích míc này đã tạo ra một thông điệp lớn cho bộ phim truyền hình về giá trị thực sự môi trường tự nhiên vạn vật thiên nhiên sống đời thường. 

Cars 3 (Vương Quốc Xe Hơi) - Phim Disney hay 2022

Trailer phim

Năm trình chiếu: 2022

Đạo diễn: Brian Fee

Thời lượng phim: 109 phút

Điểm IMDb: 6.7/10

Đây tiếp tục là một bộ phim truyền hình phim hoạt hình 3D là yếu tố phối hợp của hãng sản xuất Pixar Animation Studios sản xuất và Walt Disney Pictures phát hành. Bộ phim Cars 3 tiếp nối thành công xuất sắc của cục phim truyền hình Cars chiếu rạp vào năm 2006. 

Nội dung phim xoay quanh Lightning McQueen, một chiếc xe đua đời cũ kỳ cựu đã từng chứng tỏ tên tuổi qua những phần thưởng Gianh Giá. Nhưng trong một cuộc đua lại bất thần thua Jackson Storm – một chiếc xe đua đời mới được trang bị thật nhiều công nghệ tiên tiến và phát triển.

Do định kiến bản thân, Lightning McQueen không phục với kết quả này. Luôn tìm cách hại đối thủ cạnh tranh cạnh tranh nhưng khi gặp tai nạn không mong muốn do mất trấn áp. Người giúp sức Lightning McQueen lại đó đó là Jackson Storm. Từ đó mọi xích míc của tớ dần được xử lý và xử lý.

The Princess and the Frog (Công Chúa Và Chàng Ếch)

Trailer phim:

Năm trình chiếu: 2009

Đạo diễn: Ron Clements, John Musker

Thời lượng phim: 97 phút

Điểm IMDb: 7.1/10

Bộ phim phim hoạt hình Disney này sở hữu ngữ cảnh nhờ vào truyện Hoàng Tử Ếch của nhà văn E.D.Baker. Phim xoay quanh chàng hoàng tử Naveen của xứ Maldonia. Anh đã biết thành nguyền rủa bởi tay phù thủy Facilier nên hóa thân thành con ếch xấu xí. Chàng hoàng tử Ếch này rất muốn gặp nàng tiểu thư Tina và muốn cô hôn mình để xóa khỏi lời nguyền và biến trở lại thành người.

Nàng Tiên Tinker Bell - Tinker Bell (2008)

Trailer phim: 

Năm trình chiếu: 2008

Đạo diễn: Bradley Raymond

Thời lượng phim: 78 phút

Điểm IMDb: 6.8/10

Đây bộ phim truyền hình phim hoạt hình Disney kể về nàng tiên Tinker Bell nhỏ nhắn được sinh ra từ nụ cười của trẻ sơ sinh. Tinker Bell có khả năng sửa chữa thay thế mọi thứ. Cô được đưa tới thung lũng Pixie để học nghề và gặp gỡ thật nhiều nàng tiên khác ví như Silvermist, Rosetta, Iridessa,...

Khi mới khởi đầu học nghề, Tinker Bell cảm thấy rất trở ngại vất vả, cô thử sức qua với những việc làm như làm vườn, những môn học về vạn vật thiên nhiên,... và đều thất bại. Cuối cùng, cô cũng mày mò ra tài năng của tớ đó đó là sửa chữa thay thế và cùng những nàng tiên thợ khác tạo ra khoảnh khắc xuân sang tuyệt mỹ.

Ráp phờ đập phá 2 – Ralph Breaks the Internet

Trailer phim:

Năm trình chiếu: 2022

Đạo diễn: Phil Johnston, Rich Moore

Thời lượng phim: 112 phút

Điểm IMDb: 7.0/10

Sau thành công xuất sắc của phần 1 trình làng thời gian năm 2012, hãng phim Disney đã cho trình làng phần 2 của cục phim truyền hình không kém phần hấp đem vào năm 2022. Trong phần này, ông chủ shop điện tử đã quyết định hành động lắp khối mạng lưới hệ thống Internet cho shop của tớ. Vào một ngày nọ, trò chơi Sugar Rush của đôi bạn Vanellope và Ralph (là những nhân vật trong trò chơi) đã biết thành hỏng. Vì thế, cả hai đã mở ra một cuộc phiêu lưu đầy lôi cuốn khi tự lên mạng Internet và kiếm tiền mua phụ tùng để sửa chữa thay thế trò chơi.

Truy tìm phép thuật – Onward 

Trailer phim:

Năm trình chiếu: 2022

Đạo diễn: Dan Scanlon

Thời lượng phim: 103 phút

Điểm IMDb: 7.4/10

Phim phim hoạt hình Disney Onward nói về 1 toàn thế giới đã từng có phép thuật. Thế nhưng, nhờ việc tiến bộ vượt bậc của khoa học tân tiến mà phép thuật đã trở nên lỗi thời, bị xóa khỏi. Trong lúc đó, ở toàn thế giới tân tiến có 2 anh em tên là Bradley và Ian đang sống cùng mẹ. Mẹ đã để lại món quà mà người cha quá cố muốn trao cho toàn bộ hai người. Đó là cây gậy thần kỳ và sách thần hoàn toàn có thể hồi sinh người cha trong 24 giờ. Sau đó, dưới sự dẫn dắt của tầm bảo cổ, 2 anh em cùng nhau tìm kiếm phép thuật còn sót lại để gặp được người quá cố của tớ.

Lilo và Stitch - Lilo & Stitch

Trailer phim:

Năm trình chiếu: 2002

Đạo diễn: Chris Sanders, Dean DeBlois

Thời lượng phim:  phút

Điểm IMDb: 7.3/10

Khi nhắc tới phim phim hoạt hình Disney siêu hay phải kể tới là Lilo và Stick. Bộ phim xoay quanh cô nàng Lilo và “chú chó” Stick - một thành phầm thí nghiệm của nhà xấu xa Dr, Jumba ở hành tinh khác. Stitch đã vô tình chạy đến Trái đất và gặp gỡ Lilo. Từ đó, cả hai đã trở nên thân thiết với nhau hơn. Lilo cũng khởi đầu dạy Stitch những bài học kinh nghiệm tay nghề trong môi trường tự nhiên vạn vật thiên nhiên sống đời thường. Tuy nhiên, khi những thí nghiệm giống Stitch đáp xuống trái đất càng nhiều, Lilo và Stitch lại sở hữu trách nhiệm mới, đó là ngăn ngừa kẻ xấu.

Phim Disney live action (chuyển thể) hay nhất

Beauty and The Beast (Người đẹp và Quái vật) - bộ phim truyền hình live-action Disney

Trailer phim: 

Năm trình chiếu: 2022

Thể loại: Lãng mạn

Đạo diễn: Bill Condon

Thời lượng phim: 129 phút

Điểm IMDb: 7.1/10

Beauty and The Beast (Người đẹp và Quái vật) là bộ phim truyền hình lẻ hay thuộc thể loại chuyển thể (live-action) của Disney của đạo diễn Bill Condon. Bộ phim được nhờ vào bộ phim truyền hình phim hoạt hình Disney cùng tên được sản xuất 1991. Lấy toàn cảnh thời kỳ Bourbon, Pháp, kể về hành trình dài của cô nàng xinh đẹp tên là Belle. Một ngày bỗng bị quái vật xấu xí - Beast bắt giam và nhốt cô trong tòa thành tháp của hắn. Nhưng cô nàng đã vượt qua mọi sợ hãi, kết thân với mọi người trong thành tháp. Đồng thời cũng dần phát hiện ra bí mật bên trong quái vật kia là một vị hoàng tủ bị trúng lời nguyền. Chính nhờ việc chân thành và tình yêu Belle đã hỗ trợ Beast phá bỏ lời nguyền.

Cướp Biển Vùng Caribbean: Lời Nguyền Của Tàu Ngọc Trai Đen - bộ phim truyền hình Disney lịch sử thuở nào (2003)

Năm trình chiếu: 09/07/2003

Thể loại: Phim viễn tưởng, hành vi

Thời lượng: 143 phút

Đạo diễn: Gore Verbinski

Diễn viên: Johnny Depp, Orlando Bloom

Link xem phim: Cướp biển vùng Caribbean: Lời nguyền của tàu Ngọc Trai Đen trên Google Play Movies

Với tên "Cướp biển vùng Caribbean: Lời nguyền của tàu Ngọc Trai Đen" đang trở thành lịch sử thuở nào trong những bộ phim Disney chuyển thể . Phim thuộc thể loại phiêu lưu - giả tưởng và cũng là phần đầu của loạt phim nhờ vào chuyến thám hiểm Cướp biển vùng Caribe tại khu dã ngoại khu vui chơi vui chơi công viên vui chơi Disney.

Câu chuyện của thuyền trưởng Jack Sparrow đối đầu với tên thuyền trưởng Barbossa. Bị đánh cắp con thuyền Ngọc Trai Đen, Jack cùng Will Turner (một tay thợ rèn) cùng thực thi chuyến phiêu lưu truy tìm Barbossa. 

Cậu Bé Rừng Xanh - bộ phim truyền hình Disney lịch sử thuở nào (2022)

Năm trình chiếu: 04/04/2022

Thể loại: Hành động

Thời lượng: 106 phút

Đạo diễn: Jon Favreau

Diễn viên: Bill Murray, Ben Kingsley,...

Link xem phim: Cậu bé rừng xanh trên Google Play Movies

Cậu Bé Rừng Xanh - phim Disney được chuyển thể từ bộ phim truyền hình phim hoạt hình cùng tên trình làng năm 1967 của Disney. Nội dung phim xoay quanh cậu bé mồ côi Mowgli trong khu rừng rậm già hoang sơ Ấn Độ. Được nuôi dưỡng bởi đàn sói, cậu bé lớn lên với việc yêu thương chan hòa của rừng xanh và muôn loài. Với sự dẫn dắt của gấu Baloosau và chú báo đen Bagheera, Mowgli khởi đầu hành trình dài mày mò mới. Tuy nhiên Shere Khan - lão hổ hung dữ vẫn nhận định rằng loài người là quân địch với vạn vật thiên nhiên và muôn thú. Shere Khan luôn tìm cách tiến công Mowgli, môi trường tự nhiên vạn vật thiên nhiên sống đời thường ở nơi rừng rậm dần trở nên vô cùng nguy hiểm.

Thần Sấm: Tận thế Ragnarok (Thor: Ragnarok) - 2022

Năm trình chiếu: 10/10/2022

Thể loại: Phiêu lưu, Hành động, Siêu anh hùng

Thời lượng: 130 phút

Đạo diễn: Taika Waititi

Diễn viên: Chris Hemsworth, Tom Hiddleston

Link xem phim: Thần Sấm: Tận thế Ragnarok trên Google Play Movies

Bộ phim Disney Thần Sấm: Tận thế Ragnarok nằm trong loạt phim Marvel khét tiếng trình làng vào năm 2022. Câu chuyện kể về Thần Sấm Thor đã mất chiếc búa của tớ và đang lạc vào một trong những vũ trụ khác. Anh tìm mọi phương pháp để trở lại Asgard, cứu lấy quê nhà khỏi sự hủy hoại bởi Ragnarok. Khi ấy Thor và Gã khổng lồ xanh Incredible Hulk từ liên minh lại trở thành đối thủ cạnh tranh cạnh tranh. Hulk không hề nhận ra người liên minh cùng chiến đấu với mình. Cuối cùng thì Asgardian đã có được bảo vệ hay là không và Thor có sống sót sau trận chiến với Gã khổng lồ xanh? Hãy bật tivi và theo dõi tiếp bộ phim truyền hình này nhé!

Phim Disney Tiên Hắc Ám 2 (Maleficent: Mistress of Evil) - 2022

Năm trình chiếu: 18/10/2022

Thể loại: Cổ tích, Hành động

Thời lượng: 119 phút

Đạo diễn: Joachim Rønning

Diễn viên: Angelina Jolie, Elle Fanning

Link xem phim: Tiên hắc ám 2 trên Google Play Movies

Link nhạc phim: Tiên hắc ám 2 OST tại Spotify

Nếu yêu thích những bộ phim truyền hình chuyển thể (live-action) của Disney thì Tiên Hắc Ám 2 là một tên thường gọi tránh việc bỏ qua. Tiếp nối thành công xuất sắc ở phần 1, người theo dõi tiếp tục theo dõi câu truyện xoay quanh Maleficent và công chúa Aurora. Loài người liệu rằng có chung sống hòa thuận với tiên tộc? Những trận chiến xẩy ra mang đến những đau thương có khiến họ tạm ngưng?

Ngoài ra phim còn khắc tình cảm mẹ con thâm thúy, dù không chung dòng máu nhưng họ vượt qua mọi trở ngại để trở thành một mái ấm gia đình niềm sung sướng nhất!

Hoa Mộc Lan (Mulan) - Phim Walt Disney live-action 2022

Năm trình chiếu: 04/09/2022

Thể loại: Hành động, Kỳ ảo

Thời lượng: 115 phút

Đạo diễn: Niki Caro

Diễn viên: Lưu Diệc Phi, Chân Tử Đan

Bộ phim Disney Hoa Mộc Lan với việc tham gia của nữ chính Lưu Diệc Phi làm cho người theo dõi châu Á lẫn Việt Nam vô cùng mong đợi. Chuyện Mulan trong truyền thuyết đang không hề lạ gì với những người theo dõi của Disney. Lưu Diệc Phi hóa thân thành cô nàng Hoa Mộc Lan mạnh mẽ và tự tin vì chữ hiếu một lòng giả thành nam nhân thay cha đi tòng quân. Với võ nghệ và trí tuệ hơn người, cô đã hoàn thành xong thiên chức bảo vệ giang sơn và được mọi người công nhận.

Thưởng thức những bộ phim truyền hình phim hoạt hình Disney mê hoặc trên chiếc tivi màn hình hiển thị rộng, sắc nét cùng âm thanh sống động thì thật là tuyệt phải không nào? Hiện Nguyễn Kim đang bày bán phong phú nhiều dòng tivi tân tiến tới từ những thương hiệu số 1 như Samsung, LG, Sony, TCL,... với mức giá rất là ưu đãi. Mau nhanh tay rinh về nhà để thưởng thức những bộ phim truyền hình yêu thích thôi nào!

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua những kênh sau này để được tương hỗ nhanh nhất có thể:

Hotline: 1800 6800 (miễn phí)

E-Mail:

Chat: Facebook NguyenKim (nguyenkim.com) hoặc Website Nguyenkim.com

Trung tâm shopping Nguyễn Kim trên toàn quốc

Những vướng mắc thường gặp

Đây là thể loại phim người đóng (live action) là quay phim hoặc quay phim không sử dụng phim hoạt hình.

The Lion King, Aladdin Và Cây Đèn Thần, Frozen… là những tên thường gọi đáng để ý quan tâm. Ngoài ra bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm những bộ phim truyền hình trong nội dung bài viết trên bạn nhé!

Share Link Tải Nướng Củ Khoai Từ Em Gái Tới Cô Bạn Thân Anh Hùng Giấu Nghề miễn phí

Bạn vừa tìm hiểu thêm nội dung bài viết Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Clip Nướng Củ Khoai Từ Em Gái Tới Cô Bạn Thân Anh Hùng Giấu Nghề tiên tiến và phát triển nhất Chia Sẻ Link Down Nướng Củ Khoai Từ Em Gái Tới Cô Bạn Thân Anh Hùng Giấu Nghề miễn phí.

Hỏi đáp vướng mắc về Nướng Củ Khoai Từ Em Gái Tới Cô Bạn Thân Anh Hùng Giấu Nghề

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Nướng Củ Khoai Từ Em Gái Tới Cô Bạn Thân Anh Hùng Giấu Nghề vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Admin lý giải và hướng dẫn lại nha #Nướng #Củ #Khoai #Từ #Gái #Tới #Cô #Bạn #Thân #Anh #Hùng #Giấu #Nghề

Đăng nhận xét