Chào mừng bạn đến blog Ynghialagi.com Trang Chủ

Table of Content

Cốc cóc trong máy tính mở hok lên vì sao Chi tiết

Kinh Nghiệm về Cốc cóc trong máy tính mở hok lên vì sao Chi Tiết

Pro đang tìm kiếm từ khóa Cốc cóc trong máy tính mở hok lên vì sao được Update vào lúc : 2022-03-31 11:15:06 . Với phương châm chia sẻ Bí quyết Hướng dẫn trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết Mới Nhất. Nếu sau khi Read Post vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Admin lý giải và hướng dẫn lại nha.

Nội dung chính
  • 1 Lỗi hỏng Aw snap (ôi hỏng)
  • Cách khắc phục lỗi Aw snap
  • Cách thứ 1: Tải lại trình duyệt
  • Cách thứ hai: Chỉnh lại sandbox trên trình duyệt
  • 2. Lỗi not responding
  • Cách khắc phục lỗi not responding

Gần đây, bộ phận tương hỗ người tiêu dùng của Cốc Cốc tiếp nhận nhiều phản hồi về việc ứng dụng diệt virus Segurazo báo Trình duyệt Cốc Cốc là virus và chặn người tiêu dùng sử dụng Cốc Cốc. Phần lớn người tiêu dùng phản ảnh với Cốc Cốc đều không nhớ đã từng tải xuống ứng dụng này. Nó thường tự xâm nhập vào máy tính và phần lớn người tiêu dùng không biết làm thế nào Segurazo Antivirus vào được khối mạng lưới hệ thống của tớ. Phần mềm này dường như tiêu tốn lãng phí một lượng đáng kể RAM và sức mạnh CPU khi chạy. Một số người tiêu dùng báo cáo rằng chương trình antivirus này thậm chí còn đã nỗ lực setup những ứng dụng tương hỗ update trong khối mạng lưới hệ thống của tớ.

Sau khi nghiên cứu và phân tích yếu tố, Cốc Cốc nhận thấy Segurazo hoàn toàn có thể là một chương trình được cài vào máy không do mong ước của người tiêu dùng hay còn gọi là PUP (Potentially Unwanted Program). Chỉ cần tìm kiếm tên của ứng dụng trên Cốc Cốc, hàng loạt kết quả liên quan đến cách gỡ ứng dụng diệt virus Segurazo này sẽ xuất hiện.

Segurazo block Cốc Cốc

Tuy nhiên, việc gỡ bỏ hoàn toàn ứng dụng này rất phức tạp, trong nội dung bài viết dưới đây, Trình duyệt Cốc Cốc sẽ hướng dẫn những bạn cách tắt tính năng thông báo của Segurazo một cách nhanh gọn và thuận tiện và đơn thuần và giản dị, không biến thành làm phiền khi lướt web. Hãy cùng xem và tuân theo nhé:

I/ Windows 7: : Tìm kiếm thư mục theo một trong những đường dẫn sau trong ổ C:
C:Program FilesSegurazo hoặc C:Program Files (x86)Segurazo

C:Program FilesDigital CommunicationsSegurazo hoặc C:Program Files (x86)Digital CommunicationsSAntivirus

và tiếp tục thực thi theo bước 3 phía dưới đây.

II/ Windows 10: Truy cập vào đường dẫn: C:Program Files (x86)SAntivirus hoặc C:Program Files (x86)Digital CommunicationsSAntivirus và tiếp tục thực thi theo bước 3 hoặc thực thi theo tiến trình sau:

Bước 1: Mở Task Manager, chọn tab Details và tìm tới file SAntivirusClient.exe.

Bước 2: Nhấn chuột phải vào file SAntivirusClient.exe, tiếp theo đó chọn Open file location

Bước 3: Click đúp file SAntivirusClient.exe để mở ứng dụng Segurazo

Bước 4: Tắt bảng thông báo như trong ảnh

Bước 5: Click chọn Protection

Bước 6: Tắt AUTORUN và REAL-TIME PROTECTION như trong ảnh

Bước 7: Nhấp SAVE và tắt ứng dụng Segurazo để hoàn tất

Nếu gặp bất kể yếu tố nào với ứng dụng diệt virus Segurazo ảnh hưởng tới quy trình sử dụng Cốc Cốc của bạn, hãy liên lạc ngay với bộ phận Hỗ trợ người tiêu dùng của Cốc Cốc tại Fanpage hoặc chat tại phần tương hỗ trên website. 

Chúc những bạn thực thi thành công xuất sắc!

Cốc cốc là trình duyệt đang rất được sử dụng nhiều nhất tại Việt Nam. Với nhiều tính năng nổi trội như tải về vận tốc cao, truy vấn facebook đơn thuần và giản dị hay tương hỗ kiểm tra chính tả… Tuy vậy trình duyệt này người tiêu dùng vẫn thường gặp nhiều lỗi từ khối mạng lưới hệ thống như thể lỗi: không mở được cốc cốc, cốc cốc tự tắt hoặc là cốc cốc không phản hồi…  Hãy cùng tìm hiểu những nguyên nhân nào gây ra lỗi này và cách khắc phục ra làm sao nha.

1 Lỗi hỏng Aw snap (ôi hỏng)

Nguyên nhân

Lỗi này người tiêu dùng thường hay gặp phải trong quy trình sử dụng. Lúc này, trình duyệt của bạn đang gặp phải sự cố tải trang, hay hoàn toàn có thể vì không đủ bộ nhớ để tải website.

Cách khắc phục lỗi Aw snap

Cách thứ 1: Tải lại trình duyệt

Đây là cách trong thời điểm tạm thời để khắc phục lỗi, bạn chỉ việc bấm F5 hoặc nhấn vào hình tượng vòng xoay trên thanh công cụ (bên góc trái màn hình hiển thị trình duyệt web của cốc cốc). Hoặc khởi động lại coccoc hay tắt bớt những tab không sử dụng để xem thử có khắc phục lỗi ôi hỏng trên Cốc Cốc này sẽ không còn nha.

lỗi không khởi động được cốc cốc

Cách thứ hai: Chỉnh lại sandbox trên trình duyệt

Bước 1: Nhấn chuột phải vào icon coccoc và chọn Properties

lỗi không khởi động được cốc cốc

Bước 2: Nhấn vào tab Shorcut, chọn mục Target

lỗi không mở được cốc cốc

Bước 3: Copy và dán –no-sandbox vào phần ở đầu cuối của đường link target theo như đường dẫn của tớ dưới đây : “C:UsersTan GMAppDataLocalCocCocBrowserApplicationbrowser.exe–no-sandbox“. Sau đó nhấn Apply và OK để hoàn tất.

cốc cốc không mở được

2. Lỗi not responding

Đây là lỗi thường xuất hiện khi toàn bộ chúng ta mở quá nhiều tab trình duyệt đồng thời chạy tuy nhiên tuy nhiên cùng thật nhiều chương trình ứng dụng rất khác nhau làm cho trình duyệt bị treo. Nguyên nhân : Do bộ nhớ tạm Ram bị quá tải làm cho khối mạng lưới hệ thống không thể xử lý kịp những thao tác

Cách khắc phục lỗi not responding

Cách 1: Tắt bớt những tab trình duyệt đang mở

Bước 1: Tại một hiên chạy cửa số cốccốc bất kỳ nhấn tổng hợp phím Shift+Esc để mở hộp thoại Quản lý tác vụ lên.

cốc cốc không phản hồi

Bước 2: Clich chuột vào những tab đang lỗi và nhấn nút Kết thúc quy trình để đóng những tab này lại

Cách 2: Tắt Tắt Proxy

Bước 1: Ckich chuột vào hình tượng cốc cốc phái trái trên cùng màng hình và chọn Cài đặt.

lỗi khôn mở được cốc cốc

Bước 2: Tại giao diện setup chọn mục Khác.

lỗi cốc cốc

Bước 3: Chọn thay đổi setup Proxy.

lỗi cốc cốc không không mở lên được

Bước 4: Khi hộp thoại Internet Properties xuất hiện, hãy nhấn vào Lan Settings và kiểm tra xem tùy chọn Automatically detect settings đã được ghi lại hãy chưa (nếu chưa, bạn hãy ghi lại vào). Sau đó, hãy bấm OK để lưu lại thay đổi.

lỗi không khởi động được cốc cốc

Với những cách trên thì những bạn sẽ khắc phục lỗi không mở được trình duyệt Cốc Cốc rồi nha. Nếu bạn sư dụng Cốc Cốc phiên bản đã củ thì hãy tăng cấp cốc cốc lên bản tiên tiến và phát triển nhất để tối ưu hóa trình duyệt nhé.

Share Link Cập nhật Cốc cóc trong máy tính mở hok lên vì sao miễn phí

Bạn vừa tìm hiểu thêm nội dung bài viết Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Video Cốc cóc trong máy tính mở hok lên vì sao tiên tiến và phát triển nhất Chia Sẻ Link Down Cốc cóc trong máy tính mở hok lên vì sao miễn phí.

Hỏi đáp vướng mắc về Cốc cóc trong máy tính mở hok lên vì sao

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Cốc cóc trong máy tính mở hok lên vì sao vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Ad lý giải và hướng dẫn lại nha #Cốc #cóc #trong #máy #tính #mở #hok #lên #vì #sao

Đăng nhận xét