Chào mừng bạn đến blog Ynghialagi.com Trang Chủ

Table of Content

Cách gắn thêm nam châm cho loa Mới nhất

Mẹo về Cách gắn thêm nam châm hút cho loa Chi Tiết

You đang tìm kiếm từ khóa Cách gắn thêm nam châm hút cho loa được Cập Nhật vào lúc : 2022-03-30 23:07:12 . Với phương châm chia sẻ Thủ Thuật về trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết Mới Nhất. Nếu sau khi tìm hiểu thêm tài liệu vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Admin lý giải và hướng dẫn lại nha.

Gắn thêm nam châm hút cho loa bass

Cho hỏi anh em tinh xảo nhà mình có ai từng gắn thêm nam châm hút cho loa bass hay đang sẵn có ý định gắn thêm chia sẽ cho em chút kinh nghiệm tay nghề ạ
Có một số trong những clip hướng dẫn gắn thêm mà em ko hiểu là thực hư nó ra làm sao mong những bác thông tuệ dùm

  • ThíchThích
  • YêuYêu
  • HahaHaha
  • WowWow
  • KhócKhóc
  • GiậnGiận

Tag: bán nam châm hút loa, [vid_tags]

Xem Thêm Bài Viết Mẹo Hay Khác: http://tiệních.vn/meo-hay

Nguồn: http://tiệních.vn/

VNAV - Mạng Nghe nhìn Việt nam

trang chủ Forums > Diễn đàn DIY > Loa >

Discussion in 'Loa' started by ndk4479, 14/9/07.

1 2 3 4 5 Next >

Mình đã và đang thử gắn thêm nam châm hút trong quy trình chế một củ loa trung thành với chủ loa toàn dải có một số trong những ý như sau: 1. Gắn thêm nam châm hút vào làm tiếng bass chắc thêm (ko phải làm loa hay hơn) bass ko bị đuôi do đó nếu loa bass cone cao su dùng lâu tiếng bị nhão hoàn toàn có thể gắn thêm nam châm hút 2. Trong quy trình gắn thêm nam châm hút để ý quan tâm màng loa sẽ hơi bị lùi về phía sau ( nên phải kiểm tra kỹ xem có ảnh hưởng gì ko) 3. Tiếng trung trầm sẽ bị suy giảm (do màng loa sẽ chắc hơn trong quy trình xấp xỉ) nhưng dải trung cao được mở rộng hơn. vận dụng để chế một củ loa toàn dải từ loa mid (gắn thêm nam châm hút và làm thêm cái phễu cho một con loa mid) Thân!

Chia Sẻ Link Tải Cách gắn thêm nam châm hút cho loa miễn phí

Bạn vừa tìm hiểu thêm tài liệu Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Review Cách gắn thêm nam châm hút cho loa tiên tiến và phát triển nhất Chia Sẻ Link Cập nhật Cách gắn thêm nam châm hút cho loa Free.

Hỏi đáp vướng mắc về Cách gắn thêm nam châm hút cho loa

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Cách gắn thêm nam châm hút cho loa vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Ad lý giải và hướng dẫn lại nha #Cách #gắn #thêm #nam #châm #cho #loa

Đăng nhận xét