Chào mừng bạn đến blog Ynghialagi.com Trang Chủ

Table of Content

Cách chuyển nick ff từ fb sang google 2022 Chi tiết

Mẹo về Cách chuyển nick ff từ fb sang google 2022 Chi Tiết

Bạn đang tìm kiếm từ khóa Cách chuyển nick ff từ fb sang google 2022 được Cập Nhật vào lúc : 2022-03-29 19:23:09 . Với phương châm chia sẻ Thủ Thuật về trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi đọc Post vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Admin lý giải và hướng dẫn lại nha.

Chuyển thông tin tài khoản Facebook sang Garena Free Fire hay còn gọi là link thông tin tài khoản Facebook sẵn có với thông tin tài khoản trò chơi play Free Fire. Việc tạo link này giúp đăng nhập vào khối mạng lưới hệ thống Garena để trò chơi play ngay mà không phải mất thời hạn tạo thông tin tài khoản mới. Nếu bạn nào chưa chắc như đinh phương pháp thực thi thì hoàn toàn có thể cùng vinaphone3g.com.vn tìm hiểu thêm hướng dẫn ngay phía dưới.

Nội dung chính
  • Điều kiện link thông tin tài khoản không lấy phí fire với facebook
  • Hướng dẫn cách link thông tin tài khoản không lấy phí fire với facebook khác
  • Cuối cùng

>>> Tin HOT:

cach chuyen tai khoan facebook sang garena free fire

Hướng dẫn chuyển thông tin tài khoản Facebook sang Garena Free Fire

Free Fire phục vụ cho trò chơi thủ 2 lựa chọn đăng nhập, đó là đăng nhập bằng thông tin tài khoản VK hoặc đăng nhập bằng thông tin tài khoản Facebook. Để đăng nhập bằng Facebook cần thực thi link như sau:

Bước 1: Vào ứng dụng trò chơi play Free Fire lên. Tại giao diện chính, ấn vào hình tượng Bánh răng cưa ở góc cạnh trên bên phải màn hình hiển thị.

cach chuyen tai khoan facebook sang garena free fire

Bước 2: Tại giao diện Settings ⇒ chọn mục Basic. Sau đó kéo xuống tìm mục Account (Tài khoản) rồi ấn chọn BIND FB

cach chuyen tai khoan facebook sang garena free fire

» Xem Thêm: Các gói data chơi Free Fire VinaPhone giá rẻ nhiều ưu đãi nhất

Bước 3: Nhập địa chỉ email và mật khẩu của Tài khoản Facebook muốn link rồi tiến hành đăng nhập

cach chuyen tai khoan facebook sang garena free fire

Bước 4: Xác nhận lại bằng phương pháp ấn Tiếp tục dưới tên là hoàn thành xong.

cach chuyen tai khoan facebook sang garena free fire

Như vậy, chỉ với 4 bước vô cùng đơn thuần và giản dị thông tin tài khoản Facebook của bạn đã link được với thông tin tài khoản Garena Free Fire. Sau này hoàn toàn có thể sử dụng thông tin tài khoản Facebook hoặc thông tin tài khoản Garena Free Fire để đăng nhập trò chơi, tài liệu trên những thông tin tài khoản không hề bị mất và đều được đồng điệu với nhau.

Chú ý: Khi đã chuyển thông tin tài khoản Facebook sang Garena Free Fire thì Facebook của bạn sẽ thường xuyên nhận được những thông báo liên quan đến  sự kiện khuyến mại trò chơi Free Fire. Nếu sau này, không thích thông tin tài khoản Facebook của tớ bị “làm phiền” nữa thì chỉ việc thực thi gỡ link với thông tin tài khoản Free Fire.

» Đừng Bỏ Lỡ: Cách Đk 3G VinaPhone nhận trọn gói data vận tốc cao tự do cày trò chơi Free Fire

Trên đấy là cách chuyển acc Facebook sang Garena Free Fire rõ ràng. Hi vọng những bạn đã nắm vững và thực thi theo như đúng như hướng dẫn nhé!

Dù đã được trình làng trong thuở nào gian khá lâu nhưng Free Fire vẫn nằm trong top những trò chơi hot nhất lúc bấy giờ và chưa tồn tại tín hiệu hạ nhiệt. Đồng nghĩa với việc rất nhiều người muốn đăng kí trải nghiệm tựa trò chơi sống sót này ngày một tăng. Với mong ước giúp sức những người dân chơi mới cách đăng kí sử dụng Free Fire. nội dung bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn những bạn cách link thông tin tài khoản không lấy phí fire với facebook.

Hiện nay có thật nhiều phương pháp để những trò chơi thủ đăng kí thông tin tài khoản Free Fire đó là : đăng nhập bằng thông tin tài khoản VK hoặc đăng nhập bằng thông tin tài khoản Facebook. Với cách đăng nhập bằng thông tin tài khoản VK người chơi sẽ phải Đk. Còn nếu đăng nhập bằng Facebook người chơi chỉ việc link thông tin tài khoản garena không lấy phí fire với facebook là đã đăng kí thành công xuất sắc một thông tin tài khoản người chơi Free Fire để sử dụng.

Điều kiện link thông tin tài khoản không lấy phí fire với facebook

  • Trước này đã Đk tài khoảnrồi. Nếu như chưa Đk thì dĩ nhiên là không thể nào link được rồi có phải không anh em.
  • Tài khoản facebook trước đó trước đó chưa từng link với bất kỳ thông tin tài khoản garena nào cả. Nếu đã link rồi thì giờ đây phải gỡ đi mới được.

Chỉ với những Đk đơn thuần và giản dị phía trên thì hoàn toàn có thể tiến hành link được ngay rồi.

Hướng dẫn cách link thông tin tài khoản không lấy phí fire với facebook khác

Để link thành công xuất sắc những bạn cần thực thi khá đầy đủ tiến trình sau này :

  • Bước 1: Trước tiên bạn nên phải khởi động Free Fire và đăng nhập vào trò chơi trước.
  • Bước 2: Tại giao diện chính của Free Fire bạn nhấp chọn hình tượng cài Đặt hình bánh răng cưa nằm trên góc phải màn hình hiển thị.liên kết tài khoản free fire với facebook
  • Bước 3: Trong Settings ( Cài đặt cơ bản), những bạn hãy lựa chọn mục Basic. Sau đó, kéo xuống tìm mục Account (Tài khoản) rồi ấn chọn BIND FB ( Liên kết với thông tin tài khoản Facebook) dành riêng cho những người dân chơi lần thứ nhất link thông tin tài khoản Free Fire với thông tin tài khoản Facebook.cách liên kết tài khoản free fire với facebook
  • Bước 4: Nhập địa chỉ E-Mail và mật khẩu Facebook để thực thi việc link thông tin tài khoản Facebook với Garena Free Fire.
  • Bước 5 : Nhấp chọn Đăng nhập =>Tiếp Tục.cách liên kết tài khoản free fire với facebook
  • Bước 6 : Cuối cùng, những bạn xác nhận lại bằng phương pháp ấn Tiếp tục dưới tên là đã đăng kí thành công xuất sắc.

Cuối cùng

Sau khi thông tin tài khoản Free Fire link với thông tin tài khoản Facebook thành công xuất sắc. Các bạn hoàn toàn có thể đăng nhập trò chơi, tài liệu trên những thông tin tài khoản thiết bị di động khác mà không lo sợ ngại bị mất hay thay đổi vì chúng đã được đồng điệu với nhau. Và hãy yên tâm về mức độ bảo vệ an toàn và uy tín , bảo mật thông tin thông tin thành viên cho thông tin tài khoản của tớ.

Share Link Cập nhật Cách chuyển nick ff từ fb sang google 2022 miễn phí

Bạn vừa Read Post Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Video Cách chuyển nick ff từ fb sang google 2022 tiên tiến và phát triển nhất Chia Sẻ Link Cập nhật Cách chuyển nick ff từ fb sang google 2022 miễn phí.

Thảo Luận vướng mắc về Cách chuyển nick ff từ fb sang google 2022

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Cách chuyển nick ff từ fb sang google 2022 vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Ad lý giải và hướng dẫn lại nha #Cách #chuyển #nick #từ #sang #google

Đăng nhận xét