Chào mừng bạn đến blog Ynghialagi.com Trang Chủ

Table of Content

Bài đăng

Ảnh hướng dẫn viên du lịch Mới nhất

Mẹo về Ảnh hướng dẫn viên du lịch du lịch 2022


Pro đang tìm kiếm từ khóa Ảnh hướng dẫn viên du lịch du lịch được Update vào lúc : 2022-01-28 11:16:02 . Với phương châm chia sẻ Kinh Nghiệm về trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi tìm hiểu thêm nội dung bài viết vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Ad lý giải và hướng dẫn lại nha.


09/11/2022 21:14 (GMT+7)


Đã tương hỗ cho trên 9.200 hướng dẫn viên du lịch du lịch bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19


Tp Hà Nội Thủ Đô (TTXVN 9/11)


tin tức từ Tổng cục Du lịch (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) ngày 9/11 cho biết thêm thêm: Tính đến cuối thời gian tháng 10/2022, đã có 9.294 hướng dẫn viên du lịch du lịch trên toàn quốc được trao tương hỗ với số tiền gần 34,5 tỷ VNĐ.


Theo số liệu báo cáo tổng hợp, những địa phương trên toàn quốc đã tiếp nhận 10.762 hồ sơ của hướng dẫn viên du lịch du lịch bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19 theo Quyết định số 23/2022/QĐ-TTg ngày 7/7/2022 của Thủ tướng Chính phủ. Các địa phương đã xử lý và xử lý được 9.294 hồ sơ đủ Đk với tổng số tiền tương hỗ gần 34,5 tỷ VNĐ.


Trong số đó, một số trong những địa phương có số lượng tương hỗ lớn số 1 toàn nước là: Thành Phố Thành Phố Đà Nẵng đã hoàn thành xong tương hỗ 2.661 hướng dẫn viên du lịch với tổng số 9,87 tỷ VNĐ. Tp Hà Nội Thủ Đô đã tương hỗ 1.173 hướng dẫn viên du lịch với tổng số 4,35 tỷ VNĐ. Thành phố Hồ Chí Minh đã tương hỗ 1.528 hướng dẫn viên du lịch với tổng số 5,66 tỷ VNĐ. Thừa Thiên – Huế đã tương hỗ 912 hướng dẫn viên du lịch với tổng số 3,38 tỷ VNĐ. Quảng Ninh đã tương hỗ 423 hướng dẫn viên du lịch với tổng số tiền gần 1,57 tỷ VNĐ. Khánh Hòa đã tương hỗ 336 hướng dẫn viên du lịch với tổng số tiền gần 1,25 tỷ VNĐ…


Theo quy định, Chính phủ tương hỗ một lần số tiền 3.710.000 đồng/người riêng với hướng dẫn viên du lịch du lịch được cấp thẻ hành nghề hướng dẫn viên du lịch du lịch bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19 từ thời điểm ngày một/5/2022 đến hết ngày 31/12/2022.


Theo Hướng dẫn trong thời điểm tạm thời số 4122/HD-BVHTTDL ngày 5/11 của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, từ thời điểm tháng 11/2022, Việt Nam sẽ khởi đầu thực thi lộ trình đón hành khách quốc tế đến Việt Nam bằng việc thí điểm đón khách quốc tế theo những chương trình du lịch trọn gói, thông qua những chuyến bay thuê chuyến và thương mại quốc tế tại những khu vực, cơ sở dịch vụ du lịch được lựa chọn tại thành phố Phú Quốc (Kiên Giang), Khánh Hòa, Quảng Nam, Thành Phố Thành Phố Đà Nẵng, Quảng Ninh.


Theo đó, những doanh nghiệp lữ hành quốc tế tham gia đón khách du lịch quốc tế vào Việt Nam theo chương trình thí vấn đề cần xây dựng kế hoạch đón khách (gồm: thị trường khách, số lượng khách dự kiến đề xuất kiến nghị, khu vực đến, thời hạn thực thi và thời hạn lưu trú, hãng hàng không vận chuyển, chương trình tham quan du lịch). Các doanh nghiệp xây dựng phương án tổ chức triển khai đoàn đảm bảo bảo vệ an toàn và uy tín chống dịch và những phương án xử lý sự cố, cam kết thực thi khá đầy đủ những quy định khi tham gia chương trình thí điểm gửi về Tổng cục Du lịch, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Sở quản trị và vận hành du lịch địa phương thí điểm đón khách du lịch để tổng hợp thông báo tới những cty hiệu suất cao.


Các doanh nghiệp có hợp đồng trực tiếp với những cơ sở phục vụ dịch vụ (trong list do những địa phương đề xuất kiến nghị), trong số đó phân định rõ trách nhiệm phục vụ những dịch vụ bảo vệ an toàn và uy tín cho khách du lịch, những phương án phối hợp xử lý sự cố phát sinh.


Các cty phải tuân thủ những quy định về bảo vệ an toàn và uy tín dịch tễ, tất khắp cơ thể tham gia trực tiếp vào quy trình đón và phục vụ hành khách đều được tiêm đủ liều vaccine phòng COVID-19 và tập huấn cho những người dân lao động về bảo vệ an toàn và uy tín với COVID-19.


Doanh nghiệp tương hỗ khách (về thủ tục, hoãn hủy dịch vụ…) trong trường hợp khách là F0, F1 hoặc nguyên nhân khác chưa thể về nước. Trường hợp khách không tự thanh toán những ngân sách phát sinh liên quan thì doanh nghiệp phụ trách thanh toán với cty liên quan; thiết lập đường dây nóng, sắp xếp cán bộ, người lao động làm đầu mối thông tin tương hỗ khách du lịch. Đồng thời doanh nghiệp Đk và tự nhìn nhận bảo vệ an toàn và uy tín COVID-19 hằng ngày tại địa chỉ https://safe.tourism.com.vn để link với khối mạng lưới hệ thống bảo vệ an toàn và uy tín COVID vương quốc./.


Thanh Giang


Lưu ra file


Reply

6

0

Chia sẻ


Share Link Down Ảnh hướng dẫn viên du lịch du lịch miễn phí


Bạn vừa đọc nội dung bài viết Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Clip Ảnh hướng dẫn viên du lịch du lịch tiên tiến và phát triển nhất ShareLink Download Ảnh hướng dẫn viên du lịch du lịch Free.



Thảo Luận vướng mắc về Ảnh hướng dẫn viên du lịch du lịch


Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Ảnh hướng dẫn viên du lịch du lịch vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Tác giả lý giải và hướng dẫn lại nha

#Ảnh #hướng #dẫn #viên #lịch

Đăng nhận xét