Chào mừng bạn đến blog Ynghialagi.com Trang Chủ

Table of Content

Quà thôi nôi cho bé trai 1 tuổi

Bạn đang băn khoăn khi tìm mua một món quà thôi nôi cho bé. Một món quà tặng thôi nôi vừa đẹp, thiết thực, đảm bảo chất lượng an toàn mà giá bán phải phù hợp nhất. Hiểu được điều đó, Babycuatoi xin gợi ý giúp cha mẹ 15+ món quà thôi nôi cho bé trai, bé gái thiết thực và ý nghĩa nhất, hãy cùng tham khảo nha!

Quà thôi nôi cho bé trai, bé gái ý nghĩa, thiết thực nhất

Thôi nôi là gì?

Thôi nôi là một phong tục tập quán của người Việt, thôi nôi nghĩa là bé đủ 12 tháng, không nằm nôi nữa. Gia đình tổ chức tiệc thôi nôi cho bé vừa để đánh dấu một cột mốc quan trọng của bé, và cũng mang những ý nghĩa đặc biệt.

Ý nghĩa của việc tổ chức tiệc thôi nôi cho bé

  • Thôi nôi là buổi tiệc đánh dấu bé tròn 1 tuổi - thời điểm quan trọng của mỗi bạn nhỏ.
  • Lễ thôi nôi cũng nhằm thể hiện sự cảm ơn đến bà mụ đã nặn ra đứa bé.
  • Đặc biệt, gia đình tổ chức tiệc thôi nôi là để cầu mong sức khỏe và những điều tốt đẹp nhất mang đến cho bé nhỏ.
  • Thôi nôi cũng còn để thể hiện những kỳ vọng tương lai từ cha mẹ, gia đình dành cho trẻ nhỏ. Trong lễ thôi nôi, cha mẹ sẽ đặt những vật dụng khác nhau trong mâm, bé sẽ bò đến và lấy một vật mà bé thích. Theo quan niệm dân gian, vật được bé chọn sẽ thể hiện nghề nghiệp tương lai của bé.
  • Tiệc thôi nôi cũng là dịp để gia đình sum họp, mọi người dành những món quà thôi nôi đặc biệt và những lời chúc tốt lành nhất cho bé.

15+ món Quà tặng thôi nôi cho bé ý nghĩa nhất

Một món quà thôi nôi cho bé phù hợp, ý nghĩa, không chỉ mang giá trị vật chất mà nó còn thể hiện tình cảm, sự quan tâm của người thân dành cho bé. Và để lựa chọn được món quà thôi nôi phù hợp nhất, cha mẹ hãy cùng tìm hiểu tiếp nha.

1. Quà thôi nôi cho bé trai

Xe điện đồ chơi được các bé cực kỳ yêu thích, đặc biệt là bé trai. Các bé có thể ngồi lên và điều khiển cho xe chạy giống như xe thật, hơn thế nữa, các mẫu xe ô tô điện cho bé còn có điều khiển từ xa, giúp cha mẹ có thể điều khiển đảm bảo an toàn nếu bé còn nhỏ.

Quà thôi nôi cho bé trai

Xe điện trẻ em

Xe điện trẻ em chắc chắn sẽ là món quà tặng đầy năm cực kỳ cuốn hút dành cho các bé trai.

  • Combo quây bóng, cầu trượt xích đu BSL307 màu xanh

Quà thôi nôi cho bé trai

Combo quây bóng cầu trượt xích đu

Quà tặng thôi nôi là combo quây bóng, cầu trượt, xích đu mang đến cho bé một khu vui chơi đa năng, an toàn ngay tại nhà. Bé có thể chơi cầu trượt, xích đu, ném bóng rổ hoặc có thể thêm các món đồ chơi khác cho bé chơi cùng.

Xe chòi chân cũng sẽ là lựa chọn hết sức ý nghĩa để làm quà tặng đầy năm cho bé trai. Không chỉ là một món đồ chơi, xe chòi chân còn giúp cho bé rèn luyện vận động, khả năng giữ thăng bằng tốt hơn.

Quà thôi nôi cho bé trai

Xe chòi chân Q4

Xe chòi chân Q4 có khung kim loại chắc chắn, xe có 4 bánh giúp bé giữ thăng bằng tốt hơn.

Quà thôi nôi cho bé trai

Ngựa bập bênh ZK1035

Với tính cách hiếu động, đồ chơi bập bênh cũng sẽ là một món quà mà các bé trai cực kỳ yêu thích. Bập bênh cho bé ZK1035 được thiết kế hình chú ngựa xinh xắn, nhựa liền khối, chỗ ngồi vững chãi sẽ mang đến cho bé những giờ phút vui chơi bổ ích nhất.

Quà thôi nôi cho bé trai

Bộ trống đồ chơi

Một món đồ chơi vừa phù hợp với tính hiếu động của bé trai, vừa rèn luyện cho bé có cảm hứng với âm nhạc ngay từ nhỏ, phát triển trí thông minh. Các bộ trống đồ chơi sẽ là lựa chọn rất ý nghĩa làm quà đầy tuổi cho bé.

Quà thôi nôi cho bé trai

Robot thông minh 822

Đồ chơi siêu nhân, robot luôn là niềm đam mê của mỗi bé trai. Nổi bật trong số đó là bộ đồ chơi robot thông minh 822 với thiết kế đẹp, rất nhiều tính năng thú vị như nhảy theo điệu nhạc, điều khiển di chuyển theo ý muốn, điều khiển cảm ứng bằng hành động Ngoài ra, robot thông minh cho bé cũng có bộ điều khiển từ xa tiện dụng.

Quà thôi nôi cho bé trai

Bộ xếp hình 3D

Trẻ em từ 1 tuổi đã bắt đầu bước vào giai đoạn học hỏi và phát triển trí thông minh vượt trội. Các bé trai với tính cách tò mò, thích tìm tòi những thứ mới sẽ rất hứng thú với những bộ đồ chơi xếp hình nhiều màu sắc. Bộ đồ chơi xếp hình 3D cho phép bé có thể xếp thành những mô hình đẹp mắt như tòa tháp, xe ô tô,...

Quà thôi nôi cho bé trai

Nhà phao nhún INTEX 48265

Nhà hơi nhún INTEX 48265 được làm từ chất liệu PVC cao cấp, có kích thước khá rộng rãi, có thêm cả cột bóng rổ. Tặng bé trai một nhà hơi nhún sẽ mang đến cho bé một không gian vui chơi lý thú và cực kỳ an toàn ngay tại nhà.

2. Quà thôi nôi cho bé gái

  • Bộ bàn ghế xinh xắn cho bé

Quà thôi nôi cho bé gái

Bộ bàn ghế cho bé

Một bộ bàn ghế có thiết kế đẹp, màu sắc xinh xắn sẽ là món quà thôi nôi cho bé gái hết sức thiết thực và ý nghĩa. Các bé gái có thể chơi đồ hàng, ngồi ăn, học chữ,... Tại Babycuatoi.vn có rất nhiều mẫu bàn ghế cho bé với kích thước và màu sắc khác nhau, cha mẹ hãy lựa chọn cho bé một mẫu phù hợp nhất nha.

  • Combo quây bóng, cầu trượt, xích đu BSL307 màu hồng

Quà thôi nôi cho bé gái

Combo BSL307 màu hồng

Combo quây bóng, cầu trượt, xích đu không chỉ phù hợp với bé trai mà ngay cả các bé gái cũng thích mê. Nếu màu xanh phù hợp với bé trai, thì combo BSL307 màu hồng nữ tính sẽ dành tặng riêng cho các bé gái. Cha mẹ có thể kết hợp thêm các món đồ chơi như đồ chơi nấu ăn, đồ chơi trang điểm, búp bê,... cho bé thỏa sức sáng tạo nha.

Quà thôi nôi cho bé gái

Nhà chơi Hàn Quốc HN705

Nhà nhựa cho bé thiết kế hình ngôi nhà mái đỏ xinh xắn quen thuộc, với 1 cửa chính có thể đóng mở được kèm 2 cửa số, đặc biệt có thêm 1 bộ bàn ghế để bé chơi cùng. Đặc biệt, nhà chơi HN705 là sản phẩm đến từ Hàn Quốc, được làm từ chất liệu nhựa nguyên sinh cao cấp, hoàn thiện tỉ mỉ, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé.

  • Xe ô tô điện trẻ em Lamborghini

Quà thôi nôi cho bé gái

Xe ô tô trẻ em Lamborghini

Một chiếc xe ô tô điện trẻ em phong cách sẽ là món quà thôi nôi hết sức đặc biệt cho bé gái. Xe ô tô trẻ em Lamborghini với thiết kế thể thao nhưng không kém phần mềm mại giúp bé tự tin khoe cá tính.

Quà thôi nôi cho bé gái

Xe chòi chân Hello Kitty Z05

Xe chòi chân 4 bánh cho bé Z05 lấy cảm hứng từ nhân vật Hello kitty mà bé gái nào cũng yêu mến, chiếc xe màu hồng xinh xắn, cực đáng yêu với kích thước phù hợp với nhiều bé. Các bé có thể tự chòi chân hoặc cha mẹ có thể sử dụng tay nắm phía sau để đẩy bé đi dạo phố, cực kỳ tiện lợi.

Quà thôi nôi cho bé gái

Lều bóng công chúa Y208

Lều công chúa Y208 thuộc dòng sản phẩm lều cho bé cao cấp. Lều có bộ khung to, dày và lều làm từ chất liệu vải dày dặn, chắc chắn. Lều có thiết kế, màu sắc xinh xắn phù hợp cho các bé gái làm khu vui chơi, hoặc cũng có thể nằm ngủ thoải mái bên trong lều.

Quà thôi nôi cho bé gái

Đàn Piano đồ chơi BB375

Đàn piano cho bé được mô phỏng giống y như một chiếc đàn piano thật với rất nhiều chức năng khác nhau. Đàn còn có cả micro cho bé hát, kèm theo đàn là một chiếc ghế cho bé ngồi chơi không bị mỏi chân. Đàn BB375 chắc chắn sẽ là món quà thôi nôi được các bé gái cực kỳ yêu thích.

Trên đây là gợi ý 15+ món quà thôi nôi cực kỳ ý nghĩa và thiết thực dành tặng cho cả bé gái và bé gái. Hy vọng, qua bài viết này, cha mẹ có thể lựa chọn mua được một món quà ưng ý nhất.

Nguyễn Tài

Video liên quan

Đăng nhận xét