Chào mừng bạn đến blog Ynghialagi.com Trang Chủ

Table of Content

Điện thoại không hỗ trợ 4G phải làm sao

Điện thoại không hỗ trợ 4G có dùng được 4G MobiFone hay không? Đây là chính là thắc mắc của nhiều khách hàng hiện nay khi mạng 4G ngày càng phổ biến bởi tốc độ truy cập vượt bậc, nhanh hơn gấp 20 lần. Tuy nhiên, hiện nay vẫn còn nhiều khách hàng dùng điện thoại không hỗ trợ 4G vì vậy khi dùng mạng vẫn chỉ hiển thị mạng 3G. Tìm hiểu thêm thông tin chi tiết ở nội dung dưới đây bạn nhé!

Điện thoại không hỗ trợ 4G có dùng được 4G MobiFone hay không?

Điều kiện để được sử dụng mạng di động truy cập Internet với tốc độ 4G MobiFone đó là sử dụng sim 4G, đăng ký gói cước 4G Mobi, thuộc vùng phủ sóng 4G và điện thoại có hỗ trợ 4G LTE.

Như vậy nếu điện thoại của bạn không hỗ trợ 4G thì bạn bạn sẽ không sử dụng được mạng 4G. Khi bạn truy cập Internet chỉ hiển thị ở mức 3G.

» Bạn nên: Đổi sim 4G MobiFone để trải nghiệm mạng 4G nhanh hơn

điện thoại không hỗ trợ 4g có dùng được mạng 4g không

Điện thoại không hỗ trợ 4G có dùng được 4G MobiFone hay không?

Có thể sử dụng sim 4G và gói cước 4G trên điện thoại 3G hay không?

Bạn hoàn toàn có thể sử dụng sim 4G và đăng ký gói cước 4G MobiFone trên điện thoại 3G. Chỉ cần soạn ON Tên-gói gửi 9084 là bạn có thể tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn từ công nghệ mới của nhà mạng.

Khi sử dụng gói cước 4G trên điện thoại 3G, bạn vẫn sẽ được truy cập mạng ở tốc độ tối đa nhưng là của 3G. Việc sử dụng gói cước 4G trên điện thoại 3G không ảnh hưởng gì đến quá trình truy cập của bạn. Điều khác biệt duy nhất đó là tốc độ mạng 3G MobiFone sẽ chậm hơn 4G.

Mặc dù bạn vẫn có thể sử dụng sim, đăng ký gói 4G trên điện thoại không hỗ trợ 4G nhưng bạn nên chọn điện thoại có hỗ trợ công nghệ 4G LTE để có được sự trải nghiệm di động, giải trí thoải mái với tốc độ tối ưu nhất.

Lưu ý: Nếu bạn đang sử dụng điện thoại có hỗ trợ 4G thì phải cài đặt mạng 4G MobiFone trên thiết bị điện thoại thì mới có thể đăng ký mạng 4G MobiFone và sử dụng với tốc độ 4G được nhé.

» Xem thêm: Các gói 3G MobiFone tháng giá rẻ dành cho bạn

Những gói cước 4G MobiFone được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Với cước phí chỉ từ 70.000đ 100.000đ bạn đã có thể thoải mái truy cập internet và liên lạc. Bạn có thể lựa chọn 1 trong những gói cước được yêu thích nhất hiện nay như sau:

Tên góiSMS đăng kýĐăng ký nhanhƯu đãiHD70ON HD70gửi9084Đăng ký6GBHD90ON HD90gửi9084Đăng ký8GBHDP70ON HDP70gửi9084Đăng ký2GB + 70 phút thoại nội mạngHDP100ON HDP100gửi9084Đăng ký3GB + 100 phút thoại nội mạng

Những gói cước 4G ở bảng trên đang được người dùng đăng ký nhiều nhất hiện nay, ngoài ra nhà mạng còn có các gói cước 4G với data khủng khác mà bạn có thể đăng ký nếu có nhu cầu sử dụng mạng thường xuyên hơn.

» Hướng dẫn: Đăng ký gói 3G MobiFone 1 ngày sử dụng mạng tiết kiệm 24h

Trên đây là giải đáp thắc mắc khách hàng về vấn đề sử dụng 4G MobiFone trên điện thoại không hỗ trợ 4G. Hy vọng với những giải đáp chi tiết từ bài viết bạn có thể an tâm hơn trong quá trình sử dụng các dịch vụ mạng của MobiFone!

Video liên quan

Đăng nhận xét