Chào mừng bạn đến blog Ynghialagi.com Trang Chủ

Table of Content

Freebase và salt nic là gì

Từ góc độ vaping, sự khác biệt giữa freebase (3mg) và salt nicotine là vấn đề ảnh hưởng đến trải nghiệm vaping của bạn như thế nào. Hãy cùng đọc và tìm hiểu nó cùng mình dưới trong bài viết này nhé.

Một sự khác biệt đáng chú ý là sự khắc nghiệt được tạo ra bởi nồng độ nicotine cao hơn. Freebase nicotine là những dòng Juice có độ pH cao hơn so với Salt Nic. Những gì nó làm là tạo ra được nhiều chất lỏng và cho ra hương vị rõ hơn khi bạn vaping. Trong khi đó, Salt Nic là dòng juice đặc và chất lỏng ít hơn do axit benzoic mang lại ,tạo cho bạn cảm giác vaping nhẹ nhàng mặc dù có thể là 50mg nicotine.

Sự khác biệt thứ hai là cách hai loại này đi qua cơ thể bạn.Mặc dù salt nicotine được biết đến không phải là cách hiệu quả nhất để cung cấp nicotine, Pax Labs đã tìm ra cách để làm cho nó hiệu quả hơn so với freebase nicotine.Điều này là do axit benzoic được thêm vào Salt nicotine vì thế nicotine trở nên dễ dàng hơn và hiệu quả hơn nhiều so với những dòng Freebase truyền thống.

SỬ DỤNG THIẾT BỊ NÀO CHO FREEBASE VÀ SALT NICOTINE ?

Một điều cần lưu ý là salt nic thường hoạt động trong các thiết bị có công suất thấp hơn.Khuyến cáo tránh sử dụng các thiết bị có công suất cao để vaping salt nicotine.Sử dụng sub-ohms,rda,.. để vaping salt nicotine ở mức 35mg hoặc 50mg nicotine sẽ cung cấp cho bạn lượng nicotine quá mức dẫn đến cảm giác khó chịu.

Như mình đã trình bày ở trên, salt nic được thiết kế để sử dụng trong các thiết bị có công suất thấp hơn do lượng nicotine hấp thụ cao hơn và cũng không cần phải bay hơi ở nhiệt độ cao hơn.

Và đa phần các thiết bị mang cho mình những ngoại hình nhỏ nhắn và nhiều kiểu đẹp khác nhau. Hương vị và mùi của Juice được hút vào vẫn sẽ có tương đối đầy đủ, nhưng nếu xét về hương vị thì VAPE sẽ làm tốt hơn. Điều này làm cho nó trở thành một thiết bị thân thiện với người dùng, nhỏ gọn có thể mang đi một cách dễ dàng, luôn phù hợp cho những người mới bắt đầu cai thuốc lá giá thành tương đối rẻ và độ ổn định tốt

LỢI ÍCH CỦA MUỐI NICOTINE

  • Thiết bị thân thiện với người dùng- Dễ sử dụng và không gặp rắc. Kích thước chai nhỏ có thể để được nhiều trong túi của bạn nếu bạn muốn hút nhiều mùi vị khác nhau
  • Mức độ nicotine cao hơn- Đây là một bước tiến lớn đối với cộng đồng vaping vì nồng độ nicotine cao hơn sẽ giúp ích rất nhiều đối với những người muốn cai thuốc lá dễ hơn.
  • Sử dụng ít chất lỏng điện tử hơn- Do nồng độ nicotine cao và hấp thụ tốt hơn, bạn sẽ không cần phải tiêu thụ nhiều. Tạo khói ít hơn freebase, phù hợp ở những nơi như công sở hay cả những nơi công cộng.
  • Thời hạn sử dụng lâu hơn- Do salt nicotine ở trạng thái tự nhiên, nó ổn định hơn và ít có khả năng oxy hóa hơn freebase
SỰ KHÁC BIỆT GIỮA FREEBASE VÀ SALT NICOTINE

Cám ơn bạn đã gửi đánh giá cho sản phẩm này! Đánh giá của bạn sẻ giúp chúng tôi cải thiện chất lượng dịch vụ hơn nữa.

Video liên quan

Đăng nhận xét