Chào mừng bạn đến blog Ynghialagi.com Trang Chủ

Table of Content

Chương trình tiếng Anh tăng cường lớp 1 là gì

Thực tế cho thấy chương trình tiếng Anh hệ 6 năm ở phổ thông chưa đủ nâng cao trình độ ngoại ngữ cho các em học sinh. Vì vậy, tiếng Anh tăng cường được Bộ Giáo dục và Đào tạo cho phép triển khai từ tiểu học của iSMART là một trong những chương trình tiếng Anh tiểu học được chính thức áp dụng gần 200 trường trên cả nước.

Tại sao cần học tiếng Anh từ lớp 1?

Học sinh ở Vũng Tàu lần đầu tiếp xúc chương trình học tiếng Anh iSMART.

Đó là câu hỏi của nhiều bậc phụ huynh trong ngày đăng ký vào lớp 1 cho con tại trường. Con mới 6-7 tuổi, tiếng Việt bập bẹ, tôi lo con đọc viết chưa rành, sao có thể học ngoại ngữ? chị Nguyễn Hồng Ngọc ở quận 3, TP.HCM cho biết. Nhưng bất ngờ là nhiều phụ huynh cho con học song ngữ từ sớm. Liệu như vậy có áp lực cho bé?.

Nhiều nghiên cứu khoa học cho thấy việc học song ngữ sẽ phát triển tư duy kép, đặc biệt tốc độ phát triển sẽ nhanh hơn ở giai đoạn đầu đời. Nếu đợi đến lớp 6, khi não bộ đã hoàn thiện cơ bản về ngôn ngữ mẹ đẻ thì việc một ngoại ngữ mới thâm nhập sẽ trở nên khó khăn hơn. Khi học song ngữ từ nhỏ, trẻ em sẽ hình thành thói quen tư duy bằng chính ngôn ngữ đó, không phải gượng gạo dịch từng chữ (word by word). Mỗi ngôn ngữ lại mở ra cách tư duy khác nhau. Nếu tiếng Việt được phóng túng trong ngữ pháp và trúc trắc trong từ vựng thì tiếng Anh lại mang tính nguyên tắc, logic và chặt chẽ. Vì vậy khi học tiếng Anh theo cách có phân tích sẽ nhận ra lối tư duy, phân tích, đánh giá của người bản địa. Phát triển tư duy kép là lợi ích lâu dài mà quá trình học ngôn ngữ mang lại.

Và từ lâu, việc học song ngữ không còn là vấn đề xa xỉ chỉ dành cho con nhà giàu ở trường quốc tế. Bộ Giáo dục và Đào tạo đã và đang khuyến khích các trường liên kết với đơn vị uy tín để triển khai chương trình học tiếng Anh thông qua môn Toán và Khoa học. Đây là bước đi từ cơ sở nhằm nâng cao năng lực ngoại ngữ của học sinh Việt Nam cũng như chuẩn bị hành trang tư duy cho thị trường lao động toàn cầu hóa.

Học sinh tô vẽ để nhớ từ vựng tiếng Anh.

Tuy nhiên, một số phụ huynh lo rằng việc học tiếng Anh quá sớm khi trẻ chưa quen thuộc tiếng mẹ đẻ sẽ khiến trẻ bị rối loạn ngôn ngữ. Hiện tượng này quả thật có diễn ra nhưng bản chất không như tưởng tượng liên quan tới rối loạn ngôn ngữ. Khi não bộ của trẻ cùng thẩm thấu 2 ngôn ngữ sẽ diễn ra hiện tượng gọi là chuyển đổi mã. Quá trình chuyển đổi này sẽ tăng tốc qua thời gian khi trẻ thông thạo 2 ngôn ngữ hơn, tuyệt nhiên không phải dấu hiệu của rối loạn ngôn ngữ như phụ huynh nhầm tưởng.

Giai đoạn đầu, đứa trẻ có thể trộn lẫn 2 ngôn ngữ trong một câu nói nhưng khi lớn hơn, các em sẽ ý thức về việc nên sử dụng ngôn ngữ nào trong cộng đồng. Phụ huynh có thể duy trì việc nói tiếng Việt ở nhà và nói tiếng Anh ở trường hoặc dành những khung giờ cố định để con rèn các kỹ năng tiếng Anh. Các nhà khoa học cũng cho rằng, việc chuyển đổi ngôn ngữ sẽ giúp trí não linh hoạt hơn, nhanh nhạy hơn.

Vì sao cần học tiếng Anh qua môn Toán và Khoa học?

Là một trong những đơn vị tiên phong, iSMART Education mang chương trình học tiếng Anh qua môn Toán và Khoa học vào trường công ở Việt Nam với trọn bộ giải pháp từ phần mềm Bài giảng số, thiết bị tương tác đến giáo viên, sách, hệ thống tự học trực tuyến (tại nhà).

Lớp học tiếng Anh bổ trợ của iSMART tại trường tiểu học.

Thừa kế 20 năm kinh nghiệm học thuật từ Tổ chức Giáo dục Hoa Kỳ (IAE Institute of American Education), iSMART Education đơn vị thành viên đặt ra sứ mệnh góp phần đưa tiếng Anh trở thành ngôn ngữ thứ 2 tại Việt Nam. iSMART cung cấp các chương trình và sản phẩm:

  • Giáo trình chuẩn hóa quốc tế
  • Sản phẩm công nghệ giáo dục & công nghệ tương tác
  • Các chương trình & dịch vụ giáo dục khảo thí chất lượng trên thế giới

Triển khai mô hình lớp học thông minh, iSMART tạo ra môi trường học tập tinh gọn, hiệu quả, sinh động:

  • Bài giảng số và tài nguyên học tập tương ứng kết hợp với giáo trình của Bộ GD-ĐT.
  • Hệ thống thiết bị công nghệ thông minh tăng tính hiệu quả trong dạy và học tương tác.
  • Giáo viên được đào tạo bài bản.

Tính đến năm 2019, iSMART Education hợp tác triển khai thành công chương trình tại khoảng 200 trường tiểu học và trung học trên khắp cả nước.

Tầm nhìn iSMART

Đặt mục tiêu trở thành tổ chức dẫn đầu, iSMART Education nỗ lực mang đến những giải pháp và công nghệ giáo dục tiêu chuẩn quốc tế, phù hợp với người Việt Nam; ứng dụng phương pháp giáo dục hiện đại, công nghệ bảng tương tác và giáo trình được điện tử hóa nhằm nâng cao chuẩn tiếng Anh cho học sinh Việt.

Điểm khác biệt ở công nghệ giáo dục

Tương tác với bài tập, bài giảng số iSMART

Tin tưởng vào sức mạnh của công nghệ, iSMART nghiên cứu và tìm cách ứng dụng một số công nghệ phổ biến trên thế giới vào nền tảng giáo dục mang đặc thù Việt Nam để vừa phổ cập ngoại ngữ cho hàng triệu trẻ em vừa năng động hóa cách dạy học ngoại ngữ ở trường công. Thực tế đã chứng minh, công nghệ đã khiến thế giới phẳng hơn, mang đến cơ hội học tập hiện đại đến những vùng đất xa xôi, chi phí dễ tiếp cận với nhiều người.

Kết hợp với công nghệ, chương trình iSMART thường xuyên cập nhật các phương pháp sư phạm hiện đại vào giảng dạy, mang đến những điểm ưu việt so với các mô hình dạy Toán & Khoa học bằng tiếng Anh khác.

  • Công nghệ

Ứng dụng công nghệ bài giảng số, chương trình tiếng Anh tiểu học iSMART đã và đang góp phần thay đổi tích cực cách tiếp cận, giảng dạy và môi trường dạy học ở trường công. Bên cạnh đó, phòng học được trang bị đa phương tiện, thiết bị tương tác hiện đại biến mọi mặt phẳng trở nên sống động và thông minh.

Ngoài ra, các sân chơi hoạt động ngoại khóa dành cho học sinh iSMART thường được cập nhật các xu hướng công nghệ mới như Trí tuệ nhân tạo (AI), mô hình lớp học ngược (Flipped learning), học nhúng ngữ cảnh (Immerse learning), học theo dự án (Project-based learning)

  • Trải nghiệm

Các bé chủ động trong giờ học

Công nghệ suy cho cùng không phải để thay thế con người, mà cụ thể là giáo viên ở lĩnh vực giáo dục. Công nghệ giúp tăng cường trải nghiệm thực tới người dùng (học sinh). Các kiến thức trừu tượng như Toán, Khoa học, tiếng Anh được thầy cô minh họa, cụ thể hóa bằng những ví dụ, ứng dụng cụ thể trong cuộc sống. Bài giảng số iSMART khiến học sinh đỡ chán ngán, mơ hồ về những mô tả trong Vật lý, Hóa học, Thiên văn, Địa lý, Hình học Ngoài ra, sau những giờ học lý thuyết, học sinh iSMART được tham gia hoạt động thí nghiệm thực hành giúp vận dụng và ghi nhớ kiến thức lần nữa.

  • Đội ngũ Giáo viên

Để đảm đương khối lượng công việc chuyên môn, iSMART đầu tư tuyển chọn và đào tạo đội ngũ giảng viên, giáo viên chất lượng, chuyên nghiệp; mời chuyên gia về STEM và đào tạo TESOL tập huấn thường xuyên cho thầy cô đứng lớp. Trình độ sư phạm cũng được kiểm chứng qua các buổi chuẩn hóa trình độ theo CBSE-i và Pearson.

  • Đẳng cấp

Điểm khác biệt đáng kể của iSMART là kinh nghiệm hợp tác quốc tế để chính thức được ủy quyền triển khai chương trình Tiểu học, Trung học quốc tế (IGCSE) của Edexcel** cũng như kỳ thi Toán học Úc AMC danh tiếng với quỹ AMT.

**Edexcel: Hội đồng Khảo thí Quốc gia & Tổ chức Giáo dục lớn nhất Anh Quốc.

Lợi ích nhân ba từ chương trình tiếng Anh iSMART

Thầy cô luôn chủ động hướng dẫn nhiệt tình cho các học sinh

Xuất phát từ sứ mệnh mang tiếng Anh trở thành ngôn ngữ thứ hai, iSMART thiết kế hệ sinh thái ngoại ngữ từ trong lớp ra sân trường, về nhà đến những sân chơi quốc tế. Học sinh vì vậy được tiếp xúc, sử dụng tiếng Anh thường xuyên ở nhiều ngữ cảnh, đẩy nhanh quá trình làm quen, tư duy bằng ngoại ngữ.

Lợi ích với học sinh

  • Bài học thực tế, dễ ghi nhớ & tiếp thu, tăng hứng thú học tập.
  • Tích lũy kiến thức thuật ngữ tiếng Anh về Toán, Khoa học.
  • Rèn luyện kỹ năng học tập và tư duy thế kỷ 21.
  • Tham gia hoàn toàn miễn phí (từ năm học 2019-2020) Hệ thống tự học trực tuyến iTO cho phép học sinh ôn tập kiến thức qua video, phụ huynh cũng hiểu rõ con đã được dạy gì ở lớp; học sinh luyện tập các bộ câu hỏi Toán, Khoa học bằng tiếng Anh dưới hình thức trò chơi trực tuyến có đồ họa xinh xắn, hấp dẫn với trẻ em.
  • Sở hữu phần mềm từ điển, học phát âm DigiVocab do iSMART phát triển. Phụ huynh và học sinh có thể cùng kiểm tra khả năng nhớ từ vựng (qua hình ảnh) và rèn cách phát âm tiếng Anh (bằng chức năng nhận diện giọng nói của ứng dụng app).
  • Được tham gia hoạt động ngoại khóa tại trường (English Day, kể chuyện bằng tiếng Anh), sân chơi và giải đấu quy mô lớn về tiếng Anh, Toán và Khoa học (Biệt đội Khoa học, English Champion).
  • Chinh phục chứng chỉ quốc tế Edexcel được chứng nhận toàn cầu.

Với phụ huynh

  • Yên tâm chất lượng dạy & học của chương trình.
  • Tiết kiệm chi phí học tập học tốt ngay khi ở trường.
  • Hài lòng với sân chơi bổ ích, phát triển toàn diện cho học sinh.

Với nhà trường

iSMART là đơn vị hiếm hoi đầu tư sân chơi ngoại khóa, cuộc thi để học sinh cọ xát, thực hành kiến thức.

  • Nâng cao uy tín trong việc ứng dụng phương pháp sư phạm và công nghệ giáo dục hàng đầu thế giới vào giảng dạy.
  • Thu hút sự quan tâm của phụ huynh, nâng cao số lượng và chất lượng học sinh đầu vào.
  • Bổ sung chương trình ngoại khóa sáng tạo. Làm việc với đối tác tâm huyết, dốc lòng xây dựng môi trường học tập, sân chơi, hoạt động phong phú.
  • Được đầu tư trang thiết bị hiện đại và hình ảnh cuốn hút học trò.

Với giáo viên

  • Tài nguyên bài giảng, học liệu phong phú.
  • Tùy chỉnh linh hoạt giúp giáo viên soạn bài tiện lợi.
  • Tăng hiệu quả truyền đạt cho học sinh nhờ công cụ dạy học sinh động.
  • Nội dung bài giảng được cập nhật & đồng bộ hóa hệ thống toàn thế giới.
  • Tiếp xúc với giáo viên bản ngữ, trao đổi kỹ năng ngôn ngữ, kinh nghiệm sư phạm, được iSMART tập huấn thường xuyên để cập nhật kiến thức sư phạm.

Qua thực tế 6 năm triển khai, iSMART không ngừng tiếp nhận phản hồi từ phụ huynh để hoàn thiện hệ sinh thái học tập dành cho học sinh Việt Nam. Không nhất thiết có nền tảng tiếng Anh cho trẻ mẫu giáo, học sinh vào lớp 1 có thể hòa nhập với chương trình tiếng Anh tăng cường iSMART nhờ hàng loạt công nghệ, chương trình bổ trợ, đặc biệt là đội ngũ giáo viên luôn hết mình suốt 40 phút diễn ra tiết học. Những yếu tố này, chung quy, là bảo chứng cho chất lượng chương trình iSMART triển khai hơn 200 trường trên cả nước.

iSMART Educationmang đến giải pháp học Tiếng Anh qua môn Toán và Khoa học sử dụng bài giảng số, hiện đang được triển khai tại nhiều trường Tiểu học và THCS trên khắp cả nước. Kết nối với iSMART tại:

Hotline: 0932 456 913 (HN) |0901 456 913 (HCM)

TIN TỨC KHÁC

  • Tháng Mười Một 5, 2021

    [VnExpress] Giải thưởng đến 100 triệu đồng khi ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ

  • Tháng Mười Một 1, 2021

    CƠ HỘI NHẬN GIẢI THƯỞNG LỚN NHỜ GHI LẠI KHOẢNH KHẮC ĐÁNG NHỚ

  • Tháng Mười 30, 2021

    iSMART EDUCATION HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC TẠI NINH BÌNH, THANH HÓA, NGHỆ AN

  • Tháng Mười 29, 2021

    iSMART TRIỂN KHAI CHƯƠNG TRÌNH TẬP HUẤN SỬ DỤNG NỀN TẢNG DẠY VÀ HỌC TRỰC TUYẾN MEGASCHOOL TẠI PGD THANH TRÌ

  • Tháng Mười 14, 2021

    XUẤT HIỆN PHIÊN BẢN HOÀN TOÀN MỚI CỦA iSMART SCIENTISTS SQUAD ONLINE

  • Tháng Mười 13, 2021

    [VnExpress] iSMART triển khai chuỗi chương trình dành cho phụ huynh

  • Tháng Mười 11, 2021

    iSMART triển khai chuỗi chương trình đồng hành cùng phụ huynh và học sinh trong giai đoạn bình thường mới

  • Tháng Chín 29, 2021

    [Minigame] TRỔ TÀI HỘI HỌA TRỞ THÀNH iSMART FAN ĐÍCH THỰC

  • Tháng Chín 15, 2021

    Đăng ký tham dự hội thảo trực tuyến NGHỆ THUẬT NUÔI DẠY CON 4.0

  • Tháng Chín 13, 2021

    Ra mắt iSMART Online School Trường trực tuyến dạy tiếng Anh qua môn Toán và Khoa học

Thực tế cho thấy chương trình tiếng Anh hệ 6 năm ở phổ thông chưa đủ nâng cao trình độ ngoại ngữ cho các em học sinh. Vì vậy, tiếng Anh tăng cường được Bộ Giáo dục và Đào tạo cho phép triển khai từ tiểu học của iSMART là một trong những chương trình tiếng Anh tiểu học được chính thức áp dụng gần 200 trường trên cả nước.

Tại sao cần học tiếng Anh từ lớp 1?

Học sinh ở Vũng Tàu lần đầu tiếp xúc chương trình học tiếng Anh iSMART.

Đó là câu hỏi của nhiều bậc phụ huynh trong ngày đăng ký vào lớp 1 cho con tại trường. Con mới 6-7 tuổi, tiếng Việt bập bẹ, tôi lo con đọc viết chưa rành, sao có thể học ngoại ngữ? chị Nguyễn Hồng Ngọc ở quận 3, TP.HCM cho biết. Nhưng bất ngờ là nhiều phụ huynh cho con học song ngữ từ sớm. Liệu như vậy có áp lực cho bé?.

Nhiều nghiên cứu khoa học cho thấy việc học song ngữ sẽ phát triển tư duy kép, đặc biệt tốc độ phát triển sẽ nhanh hơn ở giai đoạn đầu đời. Nếu đợi đến lớp 6, khi não bộ đã hoàn thiện cơ bản về ngôn ngữ mẹ đẻ thì việc một ngoại ngữ mới thâm nhập sẽ trở nên khó khăn hơn. Khi học song ngữ từ nhỏ, trẻ em sẽ hình thành thói quen tư duy bằng chính ngôn ngữ đó, không phải gượng gạo dịch từng chữ (word by word). Mỗi ngôn ngữ lại mở ra cách tư duy khác nhau. Nếu tiếng Việt được phóng túng trong ngữ pháp và trúc trắc trong từ vựng thì tiếng Anh lại mang tính nguyên tắc, logic và chặt chẽ. Vì vậy khi học tiếng Anh theo cách có phân tích sẽ nhận ra lối tư duy, phân tích, đánh giá của người bản địa. Phát triển tư duy kép là lợi ích lâu dài mà quá trình học ngôn ngữ mang lại.

Và từ lâu, việc học song ngữ không còn là vấn đề xa xỉ chỉ dành cho con nhà giàu ở trường quốc tế. Bộ Giáo dục và Đào tạo đã và đang khuyến khích các trường liên kết với đơn vị uy tín để triển khai chương trình học tiếng Anh thông qua môn Toán và Khoa học. Đây là bước đi từ cơ sở nhằm nâng cao năng lực ngoại ngữ của học sinh Việt Nam cũng như chuẩn bị hành trang tư duy cho thị trường lao động toàn cầu hóa.

Học sinh tô vẽ để nhớ từ vựng tiếng Anh.

Tuy nhiên, một số phụ huynh lo rằng việc học tiếng Anh quá sớm khi trẻ chưa quen thuộc tiếng mẹ đẻ sẽ khiến trẻ bị rối loạn ngôn ngữ. Hiện tượng này quả thật có diễn ra nhưng bản chất không như tưởng tượng liên quan tới rối loạn ngôn ngữ. Khi não bộ của trẻ cùng thẩm thấu 2 ngôn ngữ sẽ diễn ra hiện tượng gọi là chuyển đổi mã. Quá trình chuyển đổi này sẽ tăng tốc qua thời gian khi trẻ thông thạo 2 ngôn ngữ hơn, tuyệt nhiên không phải dấu hiệu của rối loạn ngôn ngữ như phụ huynh nhầm tưởng.

Giai đoạn đầu, đứa trẻ có thể trộn lẫn 2 ngôn ngữ trong một câu nói nhưng khi lớn hơn, các em sẽ ý thức về việc nên sử dụng ngôn ngữ nào trong cộng đồng. Phụ huynh có thể duy trì việc nói tiếng Việt ở nhà và nói tiếng Anh ở trường hoặc dành những khung giờ cố định để con rèn các kỹ năng tiếng Anh. Các nhà khoa học cũng cho rằng, việc chuyển đổi ngôn ngữ sẽ giúp trí não linh hoạt hơn, nhanh nhạy hơn.

Vì sao cần học tiếng Anh qua môn Toán và Khoa học?

Là một trong những đơn vị tiên phong, iSMART Education mang chương trình học tiếng Anh qua môn Toán và Khoa học vào trường công ở Việt Nam với trọn bộ giải pháp từ phần mềm Bài giảng số, thiết bị tương tác đến giáo viên, sách, hệ thống tự học trực tuyến (tại nhà).

Lớp học tiếng Anh bổ trợ của iSMART tại trường tiểu học.

Thừa kế 20 năm kinh nghiệm học thuật từ Tổ chức Giáo dục Hoa Kỳ (IAE Institute of American Education), iSMART Education đơn vị thành viên đặt ra sứ mệnh góp phần đưa tiếng Anh trở thành ngôn ngữ thứ 2 tại Việt Nam. iSMART cung cấp các chương trình và sản phẩm:

  • Giáo trình chuẩn hóa quốc tế
  • Sản phẩm công nghệ giáo dục & công nghệ tương tác
  • Các chương trình & dịch vụ giáo dục khảo thí chất lượng trên thế giới

Triển khai mô hình lớp học thông minh, iSMART tạo ra môi trường học tập tinh gọn, hiệu quả, sinh động:

  • Bài giảng số và tài nguyên học tập tương ứng kết hợp với giáo trình của Bộ GD-ĐT.
  • Hệ thống thiết bị công nghệ thông minh tăng tính hiệu quả trong dạy và học tương tác.
  • Giáo viên được đào tạo bài bản.

Tính đến năm 2019, iSMART Education hợp tác triển khai thành công chương trình tại khoảng 200 trường tiểu học và trung học trên khắp cả nước.

Tầm nhìn iSMART

Đặt mục tiêu trở thành tổ chức dẫn đầu, iSMART Education nỗ lực mang đến những giải pháp và công nghệ giáo dục tiêu chuẩn quốc tế, phù hợp với người Việt Nam; ứng dụng phương pháp giáo dục hiện đại, công nghệ bảng tương tác và giáo trình được điện tử hóa nhằm nâng cao chuẩn tiếng Anh cho học sinh Việt.

Điểm khác biệt ở công nghệ giáo dục

Tương tác với bài tập, bài giảng số iSMART

Tin tưởng vào sức mạnh của công nghệ, iSMART nghiên cứu và tìm cách ứng dụng một số công nghệ phổ biến trên thế giới vào nền tảng giáo dục mang đặc thù Việt Nam để vừa phổ cập ngoại ngữ cho hàng triệu trẻ em vừa năng động hóa cách dạy học ngoại ngữ ở trường công. Thực tế đã chứng minh, công nghệ đã khiến thế giới phẳng hơn, mang đến cơ hội học tập hiện đại đến những vùng đất xa xôi, chi phí dễ tiếp cận với nhiều người.

Kết hợp với công nghệ, chương trình iSMART thường xuyên cập nhật các phương pháp sư phạm hiện đại vào giảng dạy, mang đến những điểm ưu việt so với các mô hình dạy Toán & Khoa học bằng tiếng Anh khác.

  • Công nghệ

Ứng dụng công nghệ bài giảng số, chương trình tiếng Anh tiểu học iSMART đã và đang góp phần thay đổi tích cực cách tiếp cận, giảng dạy và môi trường dạy học ở trường công. Bên cạnh đó, phòng học được trang bị đa phương tiện, thiết bị tương tác hiện đại biến mọi mặt phẳng trở nên sống động và thông minh.

Ngoài ra, các sân chơi hoạt động ngoại khóa dành cho học sinh iSMART thường được cập nhật các xu hướng công nghệ mới như Trí tuệ nhân tạo (AI), mô hình lớp học ngược (Flipped learning), học nhúng ngữ cảnh (Immerse learning), học theo dự án (Project-based learning)

  • Trải nghiệm

Các bé chủ động trong giờ học

Công nghệ suy cho cùng không phải để thay thế con người, mà cụ thể là giáo viên ở lĩnh vực giáo dục. Công nghệ giúp tăng cường trải nghiệm thực tới người dùng (học sinh). Các kiến thức trừu tượng như Toán, Khoa học, tiếng Anh được thầy cô minh họa, cụ thể hóa bằng những ví dụ, ứng dụng cụ thể trong cuộc sống. Bài giảng số iSMART khiến học sinh đỡ chán ngán, mơ hồ về những mô tả trong Vật lý, Hóa học, Thiên văn, Địa lý, Hình học Ngoài ra, sau những giờ học lý thuyết, học sinh iSMART được tham gia hoạt động thí nghiệm thực hành giúp vận dụng và ghi nhớ kiến thức lần nữa.

  • Đội ngũ Giáo viên

Để đảm đương khối lượng công việc chuyên môn, iSMART đầu tư tuyển chọn và đào tạo đội ngũ giảng viên, giáo viên chất lượng, chuyên nghiệp; mời chuyên gia về STEM và đào tạo TESOL tập huấn thường xuyên cho thầy cô đứng lớp. Trình độ sư phạm cũng được kiểm chứng qua các buổi chuẩn hóa trình độ theo CBSE-i và Pearson.

  • Đẳng cấp

Điểm khác biệt đáng kể của iSMART là kinh nghiệm hợp tác quốc tế để chính thức được ủy quyền triển khai chương trình Tiểu học, Trung học quốc tế (IGCSE) của Edexcel** cũng như kỳ thi Toán học Úc AMC danh tiếng với quỹ AMT.

**Edexcel: Hội đồng Khảo thí Quốc gia & Tổ chức Giáo dục lớn nhất Anh Quốc.

Lợi ích nhân ba từ chương trình tiếng Anh iSMART

Thầy cô luôn chủ động hướng dẫn nhiệt tình cho các học sinh

Xuất phát từ sứ mệnh mang tiếng Anh trở thành ngôn ngữ thứ hai, iSMART thiết kế hệ sinh thái ngoại ngữ từ trong lớp ra sân trường, về nhà đến những sân chơi quốc tế. Học sinh vì vậy được tiếp xúc, sử dụng tiếng Anh thường xuyên ở nhiều ngữ cảnh, đẩy nhanh quá trình làm quen, tư duy bằng ngoại ngữ.

Lợi ích với học sinh

  • Bài học thực tế, dễ ghi nhớ & tiếp thu, tăng hứng thú học tập.
  • Tích lũy kiến thức thuật ngữ tiếng Anh về Toán, Khoa học.
  • Rèn luyện kỹ năng học tập và tư duy thế kỷ 21.
  • Tham gia hoàn toàn miễn phí (từ năm học 2019-2020) Hệ thống tự học trực tuyến iTO cho phép học sinh ôn tập kiến thức qua video, phụ huynh cũng hiểu rõ con đã được dạy gì ở lớp; học sinh luyện tập các bộ câu hỏi Toán, Khoa học bằng tiếng Anh dưới hình thức trò chơi trực tuyến có đồ họa xinh xắn, hấp dẫn với trẻ em.
  • Sở hữu phần mềm từ điển, học phát âm DigiVocab do iSMART phát triển. Phụ huynh và học sinh có thể cùng kiểm tra khả năng nhớ từ vựng (qua hình ảnh) và rèn cách phát âm tiếng Anh (bằng chức năng nhận diện giọng nói của ứng dụng app).
  • Được tham gia hoạt động ngoại khóa tại trường (English Day, kể chuyện bằng tiếng Anh), sân chơi và giải đấu quy mô lớn về tiếng Anh, Toán và Khoa học (Biệt đội Khoa học, English Champion).
  • Chinh phục chứng chỉ quốc tế Edexcel được chứng nhận toàn cầu.

Với phụ huynh

  • Yên tâm chất lượng dạy & học của chương trình.
  • Tiết kiệm chi phí học tập học tốt ngay khi ở trường.
  • Hài lòng với sân chơi bổ ích, phát triển toàn diện cho học sinh.

Với nhà trường

iSMART là đơn vị hiếm hoi đầu tư sân chơi ngoại khóa, cuộc thi để học sinh cọ xát, thực hành kiến thức.

  • Nâng cao uy tín trong việc ứng dụng phương pháp sư phạm và công nghệ giáo dục hàng đầu thế giới vào giảng dạy.
  • Thu hút sự quan tâm của phụ huynh, nâng cao số lượng và chất lượng học sinh đầu vào.
  • Bổ sung chương trình ngoại khóa sáng tạo. Làm việc với đối tác tâm huyết, dốc lòng xây dựng môi trường học tập, sân chơi, hoạt động phong phú.
  • Được đầu tư trang thiết bị hiện đại và hình ảnh cuốn hút học trò.

Với giáo viên

  • Tài nguyên bài giảng, học liệu phong phú.
  • Tùy chỉnh linh hoạt giúp giáo viên soạn bài tiện lợi.
  • Tăng hiệu quả truyền đạt cho học sinh nhờ công cụ dạy học sinh động.
  • Nội dung bài giảng được cập nhật & đồng bộ hóa hệ thống toàn thế giới.
  • Tiếp xúc với giáo viên bản ngữ, trao đổi kỹ năng ngôn ngữ, kinh nghiệm sư phạm, được iSMART tập huấn thường xuyên để cập nhật kiến thức sư phạm.

Qua thực tế 6 năm triển khai, iSMART không ngừng tiếp nhận phản hồi từ phụ huynh để hoàn thiện hệ sinh thái học tập dành cho học sinh Việt Nam. Không nhất thiết có nền tảng tiếng Anh cho trẻ mẫu giáo, học sinh vào lớp 1 có thể hòa nhập với chương trình tiếng Anh tăng cường iSMART nhờ hàng loạt công nghệ, chương trình bổ trợ, đặc biệt là đội ngũ giáo viên luôn hết mình suốt 40 phút diễn ra tiết học. Những yếu tố này, chung quy, là bảo chứng cho chất lượng chương trình iSMART triển khai hơn 200 trường trên cả nước.

iSMART Educationmang đến giải pháp học Tiếng Anh qua môn Toán và Khoa học sử dụng bài giảng số, hiện đang được triển khai tại nhiều trường Tiểu học và THCS trên khắp cả nước. Kết nối với iSMART tại:

Hotline: 0932 456 913 (HN) |0901 456 913 (HCM)

Video liên quan

Đăng nhận xét