Chào mừng bạn đến blog Ynghialagi.com Trang Chủ

Table of Content

Chia sẻ màn hình máy tính trên Zoom

Cách nhanh nhất để share màn hình Zoom Meeting là sử dụng phím tắt Alt + S. Ngoài ra nếu muốn bạn cũng có thể thiết lập share màn hình trong Zoom Meetingtheo cách thủ công. Trong bài viết dưới đây, Ngọc Thiên hướng dẫn cách share màn hình zoom trên máy tính một cách chi tiết nhất.

Cách share màn hình zoom trên máy tính

Video share màn hình zoom trên máy tính chi tiết

Thao tác share màn hình zoom trên máy tính

4 bước dưới đây để share màn hình Zoom Meeting:

  1. Trên menu Zoom Settings, tìm và click chọnShare Screen.
  2. Kích hoạt tùy chọnEnter Full Screen When a Participant Shares a Screen.
  3. Nếu muốn hiển thị màn hình được chia sẻ và video của người tham gia cạnh nhau, bạn kích hoạt tùy chọnSide-by-Side Mode.
  4. Đảm bảo tùy chọnSilence System Notifications When Sharing Desktopđã được chọn. Điều này để đảm bảo bài thuyết trình của bạn không bị gián đoạn bởi các thông báo và cảnh báo.


    Ngoài ra nếu muốn bạn có thể kích hoạt tùy chọnFocus Assisttrên Windows 10, tùy chọn này tắt âm thanh và cửa sổ thông báo hiển thị trên máy tính.

    Nếu cùng hợp tác trong một dự án, bạn có thể sử dụng bảng tương tác (digital whiteboard). Sau khi tham gia cuộc họp, bạn click chọn nútScreen Share=>Whiteboard. Lúc này trên màn hình sẽ hiển thị công cụ chú thích, tại đây bạn có thể vẽ và lên kế hoạch cho các ý tưởng và dự án với những người cộng tác.

    Các phiên tương tác có thể được lưu dưới dạng hình ảnh hoặc đực biên dịch thành file PFD. Trên cửa sổ Whiteboard Control, click chọn nútSavevà chọn định dạng mà bạn muốn lưu. Nhập địa chỉ email của bạn để chia sẻ file đã lưu.

Bài viết trên Ngọc Thiên hướng dẫn bạn cách chia sẻ màn hình trong Zoom Meeting trên máy tính. Nếu vẫn còn băn khoăn liên hệ với phòng kỹ thuật của Ngọc Thiên theo hotline: 1900099978.

Xem thêm

Zoom meeting mua từ đại lý có bảo mật không?

Cách sử dụng Zoom cho Macbook

Phần mềm họp hội nghị Zoom Pro [Gói 1năm]

3.600.000
Chu kỳ đăng ký: 12 tháng/lần
Tổ chức tối đa 100 người tham gia
Họp nhóm trong tối đa 30 giờ
Truyền phát mạng xã hội
Ghi âm đám mây 1 GB (mỗi giấy phép)

Tên
Số điện thoại
Email
Nội dung
Gửi thông tin

Làm thế nào để chia sẻ hình ảnh, nội dung hay máy ảnh thứ hai từ zoom cho máy tính, điện thoại? Sau đây là cách hướng dẫn chi tiết

Tiếp tục đọc

Bạn có thể chia sẻ màn hình của mình trên thiết bị iOS chạy iOS 11 trở lên.Điều này cho phép bạn chia sẻ các ứng dụng và nội dung khác. Bạn không thể chú thích khi chia sẻ toàn bộ màn hình của mình qua iOS.Nếu bạn cần chú thí...

Tiếp tục đọc

Bạn có thể chia sẻ toàn bộ màn hình của mình trên thiết bị iOS chạy iOS 11 trở lên. Điều này cũng cho phép bạn chia sẻ ứng dụng và nội dung khác.

Tiếp tục đọc

Trong thời gian đại dịchCOVID-19bùng phát, các công ty và trường học phải đối mặt với một thách thức mới khi chuyển sang làm việc online tại nhà và học trực tuyến. Zoom đã trở thànhứng dụng họp video trực tuyếnphổ biến và là lựa chọn hàng đầu của nhiều công ty cũng như trườ...

Tiếp tục đọc

Video liên quan

Đăng nhận xét