Chào mừng bạn đến blog Ynghialagi.com Trang Chủ

Table of Content

Chia sẻ bài viết với riêng bạn là gì

Thông Báo Quan TrọngNếu trên webiste tất cả những QUẢNG CÁO PHÙ HỢP VỚI BẠN, bạn có thể cỗ vũ mình bằng cách clichồng vào QC đó nhé ! ×Bỏ qua chình ảnh báo

Cách không cho tất cả những người không giống chia sẻ nội dung bài viết của bản thân trên Facebookhết sức dễ dàng và đơn giản nên bạn hãy tìm hiểu ngay. Chỉ một vài làm việc tự nay trong tương lai không người nào có thể chia sẻ bài viết của công ty đi bừa bãi nữa. Xem tức thì với tiến hành nhé!


*

Làm sao để chặn share nội dung bài viết trên Facebook?


Cách không cho người không giống chia sẻ bài viết của chính mình bên trên Facebook

Các bài đăng trên Facebook được mang định là hoàn toàn có thể share cho nhau cùng coi. Lúc các bạn đăng một bài, một ảnh nào đó người khác rất có thể chia sẻ dễ chịu và thoải mái về trang cá thể, các hội nhóm. Như vậy giúp cho lên tiếng được lan tỏa cực nkhô giòn. Nếu các bạn không thích điều đó Facebook vẫn được cho phép bạn chặn share này đi.

Bạn đang xem: Không cho người khác chia sẻ bài viết trên facebook

Nếu mong ngăn share bài viết bên trên Facebook của bản thân mình bạn cũng có thể triển khai ngay lập tức theo những khuyên bảo bên dưới đây

Bước 1: Vào Facebook » ChọnMenuhình tượng 3 vệt gạch ngang » ChọnCài đặt với quyền riêng biệt tư


*

Chọn thiết đặt cùng quyền riêng tư


Bước 2: ChọnCài đặt» ChọnDòng thời hạn với thêm thẻ


*

Chọn chiếc thời hạn với đính thêm thẻ


Bước 3: ChọnCho bạn không giống chia sẻ nội dung bài viết của người tiêu dùng lên tin của »ChọnSai


*

Chọn sai


Chỉ cùng với 3 bước đầy đủ nội dung bài viết của bạn sẽ không thể được share nữa. Bạn hoàn toàn có thể an tâm đăng gần như hình hình ảnh, tâm tư tình cảm lưu ý đến của chính bản thân mình cho anh em biết mà ko hại bị chia sẻ lung tung nữa.

Lưu ý khi triển khai bí quyết chặn chia sẻ bài viết trên Facebook

khi các bạn triển khai bí quyết không cho người khác share nội dung bài viết của chính bản thân mình thì cục bộ những bài bên trên trang cá thể sẽ bị ngăn chia sẻ. Kể cả bài xích mới được đăngNếu hy vọng msinh sống lại chia sẻ thông thường chúng ta cũng chỉ cần làm cho lại quá trình cùng sinh sống bước cuối cùng lựa chọn đúng

Cách ngăn share bài viết của bản thân bên trên Facebook trên trên đây mong muốn sẽ giúp bạn thực hiện thành công xuất sắc. Nkhô hanh tay triển khai nhé!

5 tùy chỉnh thiết lập quyền riêng tư trên Facebook bạn nên biết


Facebook là không gian gặp mặt cùng thương lượng với không ít bạn trên toàn quả đât. Với Facebook, bạn không chỉ kết chúng ta cùng với những người dân đã có lần quen biết, mà có thể có tác dụng thân quen với hồ hết ai lạ lẫm có tầm thường sở thích, niềm mê mẩn, tốt thậm chí là kết song cùng nhau qua tính nănggặp gỡ và hẹn hò Facebook Datingra mắt trong thời gian vừa qua. Tuy nhiên việc chia sẻ công khai bên trên Facebook thỉnh thoảng lại ảnh hưởng tới tính cá thể, sự riêng biệt tứ của từng tài khoản.

Bất nói các ngôn từ chúng ta chia sẻ trên Facebook đã đều được hiển thị công khai để ai cũng hoàn toàn có thể bình luận bài viết, bao gồm cả họ không kết các bạn với chúng ta. Vấn đề này chắc chắn rằng sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới chúng ta, lúc sự riêng biệt tứ cá nhân bên trên mạng xã hội, nhất là Facebok luôn bị rình rập đe dọa. Ngoài viêcẩn thông báo cá thể trên Facebookthì người dùng cũng phải kiểm soát và điều chỉnh lại cơ chế bài xích đăng trên Facebook. Bài viết tiếp sau đây vẫn chỉ dẫn bạn một số trong những tùy chỉnh thiết lập quyền riêng rẽ bốn trên Facebook.

1. Lựa chọn người bạn có nhu cầu chia sẻ status với

*
Chọn bạn bạn có nhu cầu share bài đăng của mình

Bạn có để ý thấy một khung nhỏ cùng chiếc cùng với chữ Đăng/Post trên Facebook, dưới khung nhập nội dung không? Đó đó là đối tượng người sử dụng rất có thể bắt gặp bài bác đăng của người sử dụng bên trên Facebook.

Có một số tùy chọn:

Public (Mọi người):Status của các bạn sẽ được xem như bởi toàn bộ số đông tín đồ, cho dù bọn họ có là đồng đội với các bạn hay không, thậm chí ko có tài năng khoản Facebook vẫn coi được.Friends (Bạn bè):Chỉ phần nhiều ai kết các bạn với chúng ta mới coi được câu chữ này, hay thì đấy là chế độ được sử dụng các nhất nếu như khách hàng không sắm sửa gì.Friends except (Quý Khách bè nước ngoài trừ):Chế độ này có thể chấp nhận được các bạn chặn một vài tín đồ cụ thể để bọn họ ko nhận thấy câu chữ bạn đang đăng.Specific friends (Quý Khách btrằn gắng thể):Chỉ những người dân được chọn vào chế độ này bắt đầu rất có thể gọi được văn bản bài đăng của bạn.Only me (Chỉ bản thân tôi):Chế độ đăng này chỉ chúng ta là bạn hoàn toàn có thể xem được.Custom (Tùy chỉnh):Nếu mấy loại trên vẫn chưa vừa ý, bạn lựa chọn điều này cùng chỉnh người hoàn toàn có thể xem status của mình.

Tùy trực thuộc vào nội dung các bạn định chia sẻ để suy xét coi nên lựa chọn đối tượng người tiêu dùng xem là gì. Những biết tin mang tính riêng biệt bốn, đặc biệt rất tốt bạn nên tinh giảm đặt ở chế độ Public.

2. Chỉnh chế độ comment bài xích đăng Facebook

Thông thường khi chúng ta chỉnh chế độ hiển thị bài bác đăng Facebok Theo phong cách giải đáp trên thì mặc định bài viết vẫn chỉ có thể chấp nhận được những người dân trong vùng cấu hình thiết lập kia coi được. Chẳng hạn nếu tùy chỉnh thiết lập bài đăng sinh sống chính sách Bạn bè vẫn chỉ có bạn bè coi được, cơ chế Công knhị thì ai ai cũng rất có thể xem với phản hồi được. Tuy nhiên, Facebook cũng đều có chế độ thiết lập mang lại bài viết Công knhì. Chúng ta dấn vàoCài đặtrồi chọn tiếp vàomục Bài viết công khai(Public pots) sống danh sách bên trái screen.

*

Tiếp mang đến quan sát quý phái mặt đề xuất bạn cũng có thể kiểm soát và điều chỉnh lạimục Ai có thể theo dõi tôi(Who Can Follow Me). Nếu không muốn tín đồ lạ quan sát và theo dõi bạn thì gửi vềchế độ Quý khách hàng bè, chũm do Mọi tín đồ.

*

Tiếp đến bên dướiBình luận về bài viết công khai(Public Post Comments). Thường lúc đặt bài viết công khai thì người nào cũng đông đảo phản hồi được, kể từ đầu đến chân không hẳn bằng hữu. Tuy nhiên nếu bạn có nhu cầu nội dung bài viết sống cơ chế Công knhì, bạn kỳ lạ vẫn coi được nội dung bài viết, share nội dung bài viết tuy vậy quan yếu phản hồi, khóa phản hồi với những người kỳ lạ thì điều chỉnh tại mục này. Chúng ta vẫn chuyển vềchính sách Quý Khách bè, chỉ bao gồm bạn bè bắt đầu được phxay bình luận vào bài viết công khai minh bạch nhưng mà thôi.

*

Xuống phầntin tức cá nhân công khai(Public Profile Info) để kiểm soát và điều chỉnh về chế độ ưa thích hoặc phản hồi về ảnh thay mặt đại diện công khai minh bạch và những ban bố cá thể công khai minh bạch khác. Để tinh giảm fan lạ phản hồi thì gửi về chế độ Quý Khách bè cổ.

*

3. Chỉnh chính sách search kiếm trên Facebook

Người lạ rất có thể kiếm tìm kiếm bạn thông qua thương hiệu tài khoản, email, số điện thoại thông minh đăng ký Facebook. Việc để lộ tin nhắn tốt số điện thoại thông minh với người lạ cũng ảnh hưởng đến việc riêng biệt tư của từng người.

Chúng ta truy cập vàomục Quyền riêng rẽ tư(Privacy) rồi nhìn lịch sự bên phải mụcCách phần lớn tín đồ tương tác với bạn(How People Find and Liên hệ YouTube) sẽ sở hữu những thiết lập để ẩn đi gmail, cũng giống như số điện thoại.

Chúng ta vẫn điều chỉnh những mục vềchế độ quý khách bè, riêng biệt với mục xem list bạn bè tất cả thêm tùy chọn Chỉ bản thân bạn đểẩn list đồng đội Facebook.

Bên dưới cùng tất cả tùy chọnBạn vẫn muốn quy định kiếm tìm kiếm bên ngoài Facebook links cùng với trang cá nhân của bản thân mình không?(Do you want search engines outside of Facebook to lớn links lớn your profile?). Nếu lựa chọn No thì một số nguyên lý nhỏng Google, Bing quan yếu links cùng tìm kiếm được Facebook của doanh nghiệp. Chọn Yes đang ngược lại.

*

4. Kiểm kiểm tra bài xích đăng trên tường, thẻ tag Facebook

Facebook nhằm chính sách mang định người nào cũng có thể đăng lên tường Facebook của công ty, tương tự như mọi bài bác được thêm thẻ gần như được hiển thị trên tường Facebook. bởi vậy chúng ta cần yếu điều hành và kiểm soát được nội dung gì vẫn hiển thị trên tường công ty bản thân. Để thống trị kỹ rộng bài đăng trên tường, người tiêu dùng truy cập vàomục Dòng thời hạn và đính thêm thẻ(Timeline và Tagging).

Tại trên đây được tạo thành 3 mục là Dòng thời gian (Timeline), Gắn thẻ (Tagging) cùng Xét chăm bẵm (Review).

Chúng ta tiến hành thiết lập cấu hình lại, thường xuyên sẽgửi về cơ chế quý khách hàng bè.

*

5. Kiểm rà soát ban bố nhưng mà điều khoản quảng bá của Facebook có thể thu thập

*

Hầu như rất nhiều fan đa số ghét vấn đề các công ty trực tuyến nuốm moi móc các đọc tin cá thể của mình với cung cấp nó cho những nhà tiếp thị. Thực ra đây cũng là một trong bí quyết giúp cho những website rất có thể hiệu chỉnh mang đến tương xứng với mong muốn và sở thích tiêu dùng của người tiêu dùng nhằm tạo nên một từng trải tốt hơn Khi viếng thăm, song không hẳn thời gian nào bạn cũng cần được điều đó.

Nếu Cảm Xúc tức giận với phần nhiều quảng cáo theo đuổi mình các bạn hoàn toàn rất có thể tắt công dụng này của Facebook bằng các vàoSettings/Cài đặt, mụcAds/Quảng cáo.Tại trên đây các bạn sẽ nhìn thấy không ít thứ:

Ssinh sống phù hợp của bạn/Your interests:Đây là phần đa sở thích chúng ta từng liệt kê cùng với Facebook, không tồn tại gì xứng đáng trinh nữ lắmNhà quảng cáo cơ mà các bạn sẽ tương tác/Advertisers youve interacted with:Tại đây bạn sẽ biết được công ty quảng bá làm sao tất cả công bố của người tiêu dùng, bao gồm vận dụng bạn từng sử dụng và có PR các bạn từng cliông chồng. Ẩn không còn bọn chúng đi giả dụ bạn muốn.tin tức của bạn/Your infomation:Đây là mục quan trọng độc nhất, nhấp vào bạn sẽ thấy Facebook đã hỗ trợ các gì về các bạn cho những bên quảng cáo. Thậm chí còn cả gần như hạng mục linc tinch không giống tựa như các người cùng năm sinc, sở trường với các bạn, tin tức làm sao bạn không muốn cung cấp hãy tắt hết bọn chúng đi.Cài đặt quảng cáo/Ads Settings:Tại phía trên bạn cũng có thể tắt phần đông khuyến cáo truyền bá của Facebook cho các vận dụng đã từng dùng hoặc trang web vẫn gạnh thăm. Điều này sẽ không Tức là các bạn ko thấy được lăng xê trên Facebook, chỉ với lăng xê sẽ xuất hiện thêm lung tung hơn, không triệu tập vào sở thích của chúng ta nữa thôi. Cái này để cũng được, mang lại anh Mark còn kiếm ăn. Quan trọng là phần thông báo chúng ta cung ứng cho Facebook ngơi nghỉ bên trên đó.

Xem thêm: Cách Mở Kết Nối Wifi Cho Laptop, Cách Bật, Tắt Wifi Trên Laptop Cực Nhanh

Ngoài các tùy chỉnh cấu hình riêng tư chúng ta cũng phải để ý mang đến mật khẩu đăng nhập, chính xác nhị nhân tố của Facebook để đảm bảo an toàn an toàn mang đến tài khoản của bản thân.

Từ khóa:

-tắt tính năng chia sẻ trên facebook-cách tắt tính năng share bên trên facebook-tắt công dụng chia sẻ nội dung bài viết trên facebook

Video liên quan

Đăng nhận xét