Chào mừng bạn đến blog Ynghialagi.com Trang Chủ

Table of Content

Cần bao lâu de quên một người đã từng là tất cả

Mất bao lâu để một người đàn ông quên đi người phụ nữ anh ta yêu rất nhiều? Chỉ có duy nhất một đáp án!

Bình luận

Nhiều người nói phụ nữ là tình cảm, đàn ông là đam mê, và đàn ông thì thường thay lòng đổi dạ, nhưng thật ra đàn ông cũng say mê và tận tâm, họ cũng khó có thể quên những người phụ nữ từng yêu.

  • Nghịch lý hôn nhân Tại sao đàn ông ngoại tình nhưng vẫn muốn bấu víu lấy vợ, lý do quá thực tế mà chưa chắc phụ nữ đã nhận ra tất cả
  • Ly hôn cô vợ ăn bám được 2 năm, ngày gặp lại khiến chồng cũ choáng váng và cái búng tay "để đời" rạch ròi vị thế
  • Bạn đã hiểu bao nhiêu về "nhu cầu tâm lý" của đàn ông? - Những yếu tố này sẽ giúp phụ nữ "thông não" đáng kể đấy!

Trong thế gới này không phải mọi cảm giác đều có kết quả, và không phải mọi cảm giác đều có thể tồn tại mãi mãi.

Khi người ta còn trẻ, chưa từng nếm trải rung động, tình yêu lúc đó thật ngọt ngào và ấm áp. Hai con tim đang thổn thức, chỉ muốn ở bên nhau trọn đời, tình yêu lúc đó giản đơn và dễ thương.

Mất bao lâu để một người đàn ông quên đi người phụ nữ anh ta yêu rất nhiều? Chỉ có duy nhất một đáp án!-1

Chỉ có điều, trên thế giới luôn tồn tại những thứ không như ý muốn, nhiều trong số những điều như ý lại chỉ tồn tại trong trí tưởng tượng. Một số tình yêu chỉ đi cùng bạn trong một khoảng thời gian nhất định trong cuộc đời, và cuối cùng nó chỉ có thể trở thành ký ức.

Đối mặt với một mối quan hệ mang lại nhiều đau đớn, hầu hết đều chọn quên, nhưng làm thế nào để quên khi không thế không nhớ?

Điều đáng tiếc nhất trong một mối quan hệ là không thể yêu và điều xa vời nhất trên thế giới là bạn đã yêu, muốnnhưng không bao giờ có thể quay lại từ đầu.

Nhiều người nói phụ nữ là tình cảm, đàn ông là đam mê, và đàn ông thì thường thay lòng đổi dạ, nhưng thật ra đàn ông cũng say mê và tận tâm, họ cũng khó có thể quên những người phụ nữ từng yêu.

Không ai muốn tình yêu dang dở, đàn ông cũng thế. Nhiều người đặt câu hỏi mất bao lâu để một người đàn ông quên đi người phụ nữ mình yêu? Chỉ có duy nhất một đáp án!

Hoàng là một chàng trai tốt. Bây giờ ở tuổi 29, anh vẫn độc thân. Mặc dù độc thân, cuộc sống của Hoàng vẫn đủ đầy và đẹp đẽ. Anh đi làm mỗi ngày, gặp gỡ bạn bè. Khi có thời gian rảnh, anh đeo ba lô đi du lịch. Không có gì là không tốt cả.

Nhiều người hỏi tại sao đến tuổi đó anh vẫn độc thân? Hoàng quá khắt khe lựa chọn bạn đời hay anh ấy có điều gì sai?

Trên thực tế, đó là bởi vì Hoàng có một người thân yêu trong tim và anh không thể chấp nhận người khác bước vào trái tim mình.

Yến là người phụ nữ Hoàng luôn yêu thương và chôn giấu trong lòng đến tận bây giờ. Họ từng là bạn học cấp 3. Sau kỳ thi tuyển sinh Đại học, Hoàng thú nhận.

Hai người có ấn tượng tốt với nhau, nhưng vì việc học thời cuối cấp 3 quan trọng hơn nên họ buông tay nhau. Khi lên Đại học, họ được tự do yêu đương và dĩ nhiên ở bên nhàu.

Vào thời điểm đó, hai người ở hai thành phố khác nhau, một ở Hà Nội và một ở Đà Nẵng, nhưng tình cảm vẫn rất ngọt ngào. Yêu xa rất cay đắng nhưng họ vẫn kiên kì. Sau tốt nghiệp, Hoàng chọn làm việc ở thành phố và Yến chấm dứt mối quan hệ dài hơi của họ.

Nếu không có rào cản địa lý, mối quan hệ của họ dĩ nhiên sẽ tốt hơn. Hai người yêu nhau sâu sắc và hiểu ý nhau. Mặc dù thỉnh thoảng có những mâu thuẫn, họ có thể giải quyết tốt.

Mất bao lâu để một người đàn ông quên đi người phụ nữ anh ta yêu rất nhiều? Chỉ có duy nhất một đáp án!-2

Sự thay đổi trong mối quan hệ chỉ bắt đầu khi hai người nói chuyện kết hôn. Cha mẹ hai bên cực lực phản đối. Lúc đầu, họ vẫn cố gắng nhưng sau một thời gian dài, cả hai mệt mỏi và cuối cùng chọn chia tay trong hòa bình.

Người ta nói đó là một cuộc chia tay êm đẹp nhưng thực tế hai người đều hối hận, tiếc nuối và còn yêu.

Dù tình yêu sâu đậm đến đâu cũng không thể chịu được áp lực của thực tế. Hai năm sau chia tay Hoàng, Yến bị bố mẹ ép hẹn hò mù quáng và cuối cùng kết hôn với một người đàn ông phù hợp với cô.

Nhưng Hoàng vẫn độc thân cho đến bây giờ. Trong một bữa tiệc, một người bạn đã hỏi Hoàng rằng anh đã quên Yến chưa? Hoàng cay đắng nói: "Làm sao mà quên được? Làm thế nào mới quên được?".

Hoàng nói rằng Yến là người phụ nữ anh muốn yêu cả đời, nhưng gia đình phản đối và anh cũng không thể lãng phí thanh xuân của cô ấy. Anh nói, dù anh có yêu ai khác trong tương lai, Yến vẫn sẽ là người anh không bao giờ quên. Có thể anh sẽ chấp nhận cho chuyện cũ trôi đi, nhưng sẽ không bao giờ quên nó.

Trong thế giới của tình yêu, rất ít người có thể tìm thấy một người duy nhất họ yêu trọn đời và kết hôn trọn đời, và nhiều người đã tìm kiếm suốt cuộc đời nhưng không thể tìm thấy.

Có nhiều người xuất hiện trong cuộc đời bạn nhưng họ có thể không cùng bạn đi đến cùng. Hối tiếc thì hối tiếc. Có tình yêu không thôi không đủ để đối mặt với thực tế.

Vì bất cứ lý do gì, rời bỏ người bạn yêu chắc chắn sẽ đau đớn, bất lực và miễn cưỡng.

Mất bao lâu để một người đàn ông quên đi người phụ nữ anh ta yêu rất nhiều? Chỉ có duy nhất một đáp án!-3

Có một cuộc khảo sát đi tìm câu trả lời rằng một người đàn ông sẽ mất bao lâu để quên người phụ nữ anh ta yêu? Hầu hết đàn ông đều thành thật nói rằng khó có thể quên, có thể phải cả đời. Có người đàn ông từ chối trả lời, nhưng khi người hỏi lấy ra bức ảnh của người phụ nữ họ từng yêu, họ đều lặng đi, không nói một lời nào.

Sự mê đắm và tình yêu dài lâu không chỉ dành riêng cho phụ nữ. Đàn ông cũng gặp gỡ những người phụ nữ anh ta yêu một cách say mê với tình yêu lâu dài. Vì tình yêu sâu đậm này, họ thà bị tổn thương còn hơn là buông tay. Chỉ đến khi cả thân thể đã bầm tím và đầy thương tích, họ mới đành phải rời đi một cách buồn bã.

Yêu một người thật sâu sắc và trìu mến, nếu hỏi mất bao lâu để quên, chỉ có một câu trả lời: "KHÔNG THỂ QUÊN", dù bao lâu cũng không thể quên và sẽ không thể quên trong cả cuộc đời.

Nếu bạn không thể quên một người thì hãy nhớ rằng chẳng ai có thể xóa ký ức của bạn. Điều đó không công bằng cho mối quan hệ với người kia và không công bằng với chính bạn.

Bạn từng trẻ, từng yêu một người vô tư, mặc dù người đó có thể không cùng bạn đi đến cuối cùng nhưng đó là một màu sắc đẹp rực rỡ trong cuộc đời bạn. Chỉ có thể ở bên em một đoạn đường, không phải cả đời.

Bất kể phụ nữ hay đàn ông, bạn không phải cố quên người mình từng yêu, nhưng phải học cách buông tay, học cách từ bỏ.

Cũng hy vọng những người phụ nữ yêu người đàn ông từng có một tình yêu sâu đậm, hãy cho anh ấy một không gian riêng. Không phải anh ấy không yêu bạn, nhưng những ký ức đó không thể bị xóa bởi bất cứ ai.

Hy vọng một ngày nào đó, tất cả những ai mang trong mình mối tình dang dở, có thể thoát ra khỏi những tổn thương quá khứ, gặp người bạn yêu, mỉm cười và buông tay người phụ nữ từng là tất cả.

Mất bao lâu để một người đàn ông quên đi người phụ nữ anh ta yêu rất nhiều? Chỉ có duy nhất một đáp án!-4Yêu
Nghịch lý hôn nhân Tại sao đàn ông ngoại tình nhưng vẫn muốn bấu víu lấy vợ, lý do quá thực tế mà chưa chắc phụ nữ đã nhận ra tất cả

Gửi bài viết

Video liên quan

Đăng nhận xét