Chào mừng bạn đến blog Ynghialagi.com Trang Chủ

Table of Content

Cách xóa dữ liệu camera hành trình

Camera hành trình là đồ vật ghi hình cầnthiết đối với mỗi phương tiệndi chuyển, đặc biệt là ô tô, camera ghi hình được bao lâu? Một số để ý bắt buộclúc dùng camera ghi hình là gì? Các bạn cùng Nguyễn Việt tìm hiểubài viết sau đây nhé

Camera hành trình thường dùngthẻ nhớ Micro SD 32GB nhằm lưu trữ các video, ví như tính mỗi clip FULL HD là 300MB cho 3 phút thìcamera cóthể ghi hình tối đa được 3,5 tiếng lúc quay liên tục. Nếu bạn chỉnh sửa độ phân giải thấp hơn thì sẽ tăng được thời gian ghi hình.

Thông thường camera ghi hình ko thích hợp có những xe chuyên chạy đường dài, camera ghi hình chỉ cóthể hoạt động tối đa là 5 tiếng đối vớithẻ 32GB, tùy thuộc vào các dung lượng của thẻ nhớ mà camera ghi hình có thể tăng thời kì ghi hình hơn.

2. Camera hành trình lưu được bao lâu?

Camera hành trình hay còn gọi là Black Box Car, đây là trang bị ghi hình được lắp đặt phía trong ô tô nhằm ghi lại toàn cảnh sự việc xảy ra kế bên ô tô. Hầu hết các mẫu camera ghi hình đều dùng các dòng thẻ nhớ Micro SD để lưu trữ các video ghi lại diễn biến trong quá trình lưu thông.

Tuy nhiên, khôngphảichiếc thẻ nhớ nào cũng với thể lưu trữ được toàn bộ các video, mà đặc thù chính của camera ghi hình chính là khả năng ghi đè, với khả năng tự động xóa các dữ liệu cũ, bởi thế camera hành trình có thể ghi hình thoải mái mà ko sợ bị đầy bộ nhớ.

Tùy thuộc vào cái GB của thẻ nhớ Micro SD, mà có thể chia ra các khoảng thời kì cameraghi hình và lưu trữ video, sau lúc đầy thẻ nhớ, camera sẽ tự động thực hành chức năng ghi đè, nhằm xóa đi những video trước.

3. Camera hành trình có tựxóa dữ liệu không?

Camera hành trình có khả năng ghi hình và lưu trữ lại những video bằng thẻ nhớ, tuy nhiên, tất cả những dạng thẻ nhớ không thể lưu trữ và giữ nguyên mọi những video trong quá trình lưu thông được, bởi vậy mà xuất hiện chế độ ghi đè, nhằm xóa đi các dữ liệu trước đó, để đáp ứng nhu cầu ghi hình tiếp theo, vậy chế độ ghi đè là gì? Các độc giảđọc tiếp bài để biết thêm chế độ nàynhé.

4. Tìm hiểu về chế độ ghi đè của camera hành trình

Hiện nay, hầu hết các cái camera hành trình đều được trang bịchế độ ghi đè, vì nguyên lý hoạt động và tính năng ghi đè luôn cólợi, giúp cho người tiêu dùng hoàn toàn có thể lưu lại được số lượng lớn video mà ko sợ hết dung lượng, chế độ ghi đè là chế độ cho phép camera xóa đi các dữ liệu trước đó và thay thế bằng dữ liệu mới, chế độ ghi đè hoạt động tuần hoàn nhằm bảo đảm camera vẫn cóthể ghi và lưu trữ được video.

Camera hành trình mang tính năng tự động tách hoặc chia các video có thời kì dài thành các video ngắn mang độ dài từ 1 đến 30 phút tùy thuộc bạn cài đặt như thế nào, camera hành trình lưu được bao lâu

Hướng dẫn cài đặt chế độ ghi đè của camera hành trình ?

Thông thường bí quyết thiết lập chế độ ghi đè lên những dòng camera hành trình thì giống nhau, bởi vậy bạn có thể dễ dàng thiết lập chế độ ghi đè theo chỉ dẫn sau đây:

Bước 1: Đầu tiên, bạn nhấp vào menucủa camera hành trình, sau ấy nhấn giữ liên tục

Bước 2: Lúc này, màn hình sẽ hiện ra 3 thư mục là: Resolution, Still image size, loop recording.

Bước 3: Sau đấy bạn chỉ cầnnhấn vào Loop Recording Time để cóthể kích hoạt và thiết lập chức năng ghi đè.

Bước 4: Lúc này, phía tayphải của màn hình camera sẽ hiện ra khoảng thời gian, số phút(1min, 3min, 5min,)để bạn có thể dễ dàng lựa chọnchế độ ghi đè.

Bước 5:Tùy thuộc vào video mà bạn muốn lưu sở hữu độ dài thời gian như nào, thì bạn với thể chọn số phút phù hợp.

Bước 6: Cuối cùng, nhấn oke là có thể kích hoạt được chế độ ghi đè rồi

5. Có thể khôi phục các dữ liệu đã ghi đè không ?

Đôi khi, các video lưu trữ trên camera hành trình mà chúng ta chưa kịp tải xuốngđể lưu trữ trên một thứ khác, đã bị chế độ ghi đè tự động xóa đi mất, thì khôi phục những video đó bằng cách nào là điều mà đa số cácbạn thắc mắc. Thật tiếc, bên trên đãđề cập rằng khả năng khôi phục các dữ liệu trên camera hành trình là điều không thể, rất khó khăn. Bạn chỉ cóthể khôi phục được những dữ liệu mang các file nhỏ như word, exel, pdf, tuy nhiên, dữ liệu bị hỏng hay lỗi sau khi khôi phục là điều không thể tránh khỏi.

6. Một số lưu ýlúc sử dụng camera hành trình

Camera hành trình cực kỳ đơn giảnvà vô cùnghữu dụng, ngoài ra bạn nên chú ý một số điểm trong công đoạn dùng camera hành trình như:

Hiện nay, lắp camera hành trình cần tuân thủ đúng theo qui định Tổng cục đường bộ, đảm bảo số lượng và hình ảnh đạt chuẩn yêu cầu

Camera hành trình bắt buộc dùng nguồn điện trực tiếp từô tô, camera hành trình được chia thành2 mẫu pin trong và pin ngoài, pin này chỉ có thể dùng để xem lại những video trước đô khoảng 30-1 tiếng, để ghi hình trực tiếp thì bạn buộc phải buộc phải kết nối với nguồn điện ô tô để đảm bảo quá trình ghi hình không bị gián đoạn.

Trước lúc bạn muốn tắt nguồn camera hành trình thì cần tắt nguồn rồi cắm thẻ nhớ hoặc nếu muốn bật nguồn thì cắm thẻ nhớ rồi bật nguồn camera. Một vài camera hành trình sẽ bị treo, đơ nếu lúcbật rồi mới cắm thẻ nhớ.

Camera hành trình tương đối kén thẻ nhớ, thẻ nhớ Micro SD là ưa thích nhất, các thẻ nhớ của những trang bị điện thoại máy tính, vẫn có thể sử dụng được ngoài ra hay bị lỗi hoặc cóthể ko xem được video.

Thông thường camera hành trình cóthể ghi lại những hình ảnh với điều kiện ánh sáng ban ngày và đèn đường tại những thành phố, tuy nhiên, camera hành trình lại tương đối kén và cho ra hình ảnh chất lượng thấpkể cảcamera mang đèn hồng ngoại,nếu bạn đi vào các đường không sở hữu đèn đường mà chỉ dùng đèn pha của ô tô.

Công Ty TNHH DVTH Nguyễn Việt Địa chỉ:87 Nguyễn Hữu Tiến P. Tây Thạnh Quận Tân Phú HCM Số điện thoại: 086 683 8893 0918 918 358 Email:

Video liên quan

Đăng nhận xét