Chào mừng bạn đến blog Ynghialagi.com Trang Chủ

Table of Content

Cách xóa danh sách người thụ hưởng Sacombank Pay

Home/Ngân Hàng/Cách xóa danh sách người thụ hưởng Techcombank
Ngân Hàng

Cách xóa danh sách người thụ hưởng Techcombank

Trong các giao dịch chuyển tiền, chuyển khoản qua Innternet Banking, chúng ta đều thấy có sự xuất hiện của Danh sách người thụ hưởng. Tuy nhiên không phải ai cũng biết người thụ hưởng là gì, danh sách người thụ hưởng sử dụng như thế nào? Và làm sao để có thể quản lý, thêm bớt, xóa danh sách người thụ hưởng. Chính vì vậy bài viết hôm nay sẽ cung cấp thông tin cho bạn về khái niệm người thụ hưởng và cách quản lý, cách xóa danh sách người thụ hưởng Techcombank.

Mục lục hiện
1. Người thụ hưởng là gì?
2. Danh sách người thụ hưởng là gì?
3. Cách xóa danh sách người thụ hưởng Techcombank
3.1. Quản lý danh sách người thụ hưởng Techcombank trên F@st iBank
3.2. Quản lý danh sách người thụ hưởng Techcombank trên F@st Mobile

Người thụ hưởng là gì?

Thuật ngữ người thụ hưởng được sử dụng rất nhiều và phổ biến trong cuộc sống, đặc biệt là trong lĩnh vực tài chính, kinh tế. Thuật ngữ này có Tên tiếng Anh là Beneficiary. Mặc dù được sử dụng rộng rãi hàng ngày nhưng không phải ai cũng hiểu rõ khái niệm người thụ hưởng là gì?

Người thụ hưởng thường là tổ chức hoặc cá nhân được thừa hưởng (nhận) các khoản giao dịch, thanh toán như chuyển khoản, tiền mặt, séc hay những lợi ích khác (vật chất, phi vật chất) từ tổ chức hoặc cá nhân thực hiện giao dịch, thanh toán, chuyển khoản, Trong bất cứ lĩnh vực nào của cuộc sống cũng đều có người thụ hưởng như người thụ hưởng giao dịch, người thụ hưởng tài sản thừa kế hay người thụ hưởng tài trợ

Ví dụ cụ thể như người nhận trong giao dịch chuyển khoản, chuyển tiền qua Ngân hàng hay người, cá nhân tổ chức được nhận tiền bảo hiểm hợp pháp trong hợp đồng, giấy tờ bảo hiểm

Người thụ hưởng là gì? techcombankCách xóa danh sách người thụ hưởng Techcombank

Danh sách người thụ hưởng là gì?

Danh sách người thụ hưởng mà cụ thể ở đây là danh sách người thụ hưởng Techcombank mà mọi người hay thấy trong ứng dụng Internet Banking chính là danh sách người nhận chuyển khoản. Đây là những người mà bạn đã từng chuyển khoản tới họ và bạn lưu lại thành một danh bạ. Hệ thống sẽ ghi nhớ tên tài khoản, số tài khoản của những người thụ hưởng này cho những lần chuyển khoản sau này, điều đó giúp bạn không cần phải nhập lại thông tin người thụ hưởng nữa.

Cách xóa danh sách người thụ hưởng Techcombank

Quản lý danh sách người thụ hưởng Techcombank trên F@st iBank

Bước 1: Truy cập website F@st iBank của Techcombank tại đây, đăng nhập vào tài khoản F@st iBank của bạn.

Bước 2: Giao diện sẽ hiện ra và tại thanh Menu, bạn ấn chọn Chuyển tiền >>> Sau đó chọn Quản lý người thụ hưởng

Cách xóa danh sách người thụ hưởng TechcombankCách xóa danh sách người thụ hưởng Techcombank

Bước 3: Quản lý, thêm, chỉnh sửa, xóa danh sách người thụ hưởng Techcombank

  1. Nếu bạn muốn thêm mới người thụ hưởng vào danh sách người thụ hưởng Techcombank thì bạn ấn nút Tạo mới sau đó điền thông tin tên tài khoản, số tài khoản người thụ hưởng vào và lưu
  2. Nếu bạn muốn chỉnh sửa thông tin người thụ hưởng thì bạn ấn vào biểu tượng hình cây bút ở ngay cuối thông tin người thụ hưởng sau đó chỉnh sửa thông tin.
  3. Nếu bạn muốn xóa danh sách người thụ hưởng Techcombank thì bận ấn vào biểu tượng dấu X ở cuối thông tin người thụ hưởng và xác nhận xóa người thụ hưởng.
  4. Nếu bạn muốn chuyển tiền cho người thụ hưởng trong danh sách người thụ hưởng Techcombank thì bạn ấn vào biểu tượng $-> ở cuối thông tin người thụ hưởng để tiến hành chuyển khoản cho người thụ hưởng đó.

Có thể bạn muốn biết:

  • Cách kiểm tra lịch sử giao dịch Techcombank trên điện thoại
  • Rút tiền ATM Techcombank có mất phí không?
  • 6 cách kiểm tra số dư tài khoản Techcombank đơn giản

Quản lý danh sách người thụ hưởng Techcombank trên F@st Mobile

Bước 1: Truy cập app F@st Mobile trên điện thoại của bạn và đăng nhập vào tài khoản F@st Mobile của bạn.

Cách xóa danh sách người thụ hưởng TechcombankẤn vào mục Chuyển khoản

Bước 2: Giao diện và bảng menu hiện ra, bạn ấn chọn mục Chuyển khoản, sau đó giao diện sẽ hiện ra một bảng menu khác, trong đó có mục D/S Người Thụ Hưởng, bạn hãy ấn chọn mục đó để giao diện hiển thị danh sách người thụ hưởng của bạn.

Cách xóa danh sách người thụ hưởng TechcombankẤn vào mục D/S Người Thụ Hưởng

Bước 3: Quản lý, thêm, chỉnh sửa, xóa danh sách người thụ hưởng Techcombank

  1. Nếu bạn muốn thêm mới người thụ hưởng vào danh sách người thụ hưởng Techcombank thì bạn ấn vào biểu tượng dấu + ở góc trên bên phải màn hình, điền thông tin người thụ hưởng bao gồm tên và số tài khoản người thụ hưởng, hình đại diện sau đó thêm mới. Lưu ý nêu thông tin người thụ hưởng là chính xác thì hệ thống sẽ tự động hiển thị tên tài khoản thụ hưởng kèm loại tài khoản mở tại Techcombank.
  2. Bạn muốn chỉnh sửa, chuyển khoản hay xóa danh sách người thụ hưởng Techcombank thì ấn vào biểu tượng ở bên phải thông tin người thụ hưởng. Màn hình sẽ hiện ra thanh công cụ bao gồm biểu tượng $, biểu tượng cây bút và biểu tượng dấu X.
  • Nếu bạn muốn chuyển khoản thì ấn vào biểu tượng $ để chuyển khoản cho người thụ hưởng
  • Nếu bạn muốn chỉnh sửa thông tin người thụ hưởng thì hãy ấn vào biểu tượng cây bút và thực hiện chỉnh sửa thông tin người thụ hưởng.
  • Như vậy nếu bạn muốn xóa danh sách người thụ hưởng Techcombank thì hãy ấn vào biểu tượng dấu X trên thanh công cụ để xóa nhé!

Bài viết trên đây đã hướng dẫn chi tiết cách quản lý, cách xóa danh sách người thụ hưởng Techcombank. Nếu bạn còn thắc mắc hay băn khoăn cách để thực hiện quản lý danh sách người thụ hưởng thì đừng ngần ngại gọi điện ngay tới số Hotline Techcombank 1800 588 822 hoặc gửi câu hỏi tới Email để được nhân viên Techcombank tư vấn và hướng dẫn chi tiết cho bạn nhé! Mong rằng bài viết trên đây sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình sử dụng dịch vụ của Techcombank

Tags
TECHCOMBANK

Video liên quan

Đăng nhận xét