Chào mừng bạn đến blog Ynghialagi.com Trang Chủ

Table of Content

Cách thêm lời bài hát vào file MP3 trên diện thoại

Khi bạn nghe nhạc, bạn cảm thấy tốt hơn khi xem lời bài hát, phải không? Đặc biệt nếu bạn đang nghe một bài hát mà bạn chưa từng nghe trước đây, lời bài hát sẽ giúp bạn hiểu nó từng chữ.

Trong khi hầu hết các dịch vụ phát trực tuyến hiện đại bao gồm khả năng xem lời bài hát khi nghe nhạc, một số người vẫn thích tải xuống và nghe MP3. Đối với những người như thế này, có thể nản lòng khi không thể xem lời bài hát khi họ nghe.
May mắn thay, có một vài cách miễn phí và dễ dàng để thêm lời bài hát vào các bản nhạc yêu thích của bạn. Đọc để tìm hiểu cách sử dụng các chương trình này để tự động thêm lời bài hát vào các tệp MP3.
Cách thêm lời bài hát vào tập tin MP3
Có một số phương pháp để thêm lời bài hát vào các tệp MP3, nhưng trọng tâm ở đây sẽ là các phương pháp miễn phí và dễ dàng.
Trước khi chúng tôi thực hiện các phương pháp, hãy đảm bảo bật lời bài hát trên trình phát nhạc được chỉ định của bạn. Bạn sẽ thấy Windows Media Player đã được sử dụng trong bài viết này; nó là một trình phát mặc định miễn phí cho mọi PC Windows.
Để bật lời bài hát trên đó, chỉ cần nhấp chuột phải vào bất kỳ nơi nào bên trong trình phát sau khi bạn khởi chạy nó, đi tới Lời bài hát, chú thích và phụ đề, Gọi và chọn Bật trên.
Dù vậy, chúng ta hãy xem các giải pháp yêu thích của chúng tôi để thêm lời bài hát vào các tệp MP3.
Thẻ Mp3
Nếu bạn chọn Thẻ MP3, bạn sẽ cần thêm lời bài hát vào các tệp MP3 theo cách thủ công. Thật không may, không có cách tự động để làm điều đó bởi vì thêm lời bài hát không phải là tính năng chính của chương trình này. Tải xuống MP3 Tag miễn phí tại đây và cài đặt nó.
Sau khi cài đặt và khởi chạy Thẻ MP3, bạn cần kéo và thả các tệp MP3 của mình vào cửa sổ chính. Bạn có thể thêm bao nhiêu tập tin tùy thích. Sau đó, bạn nên nhấp chuột phải vào bài hát mà bạn muốn thêm lời bài hát và nhấp vào Thẻ mở rộng .

Trong cửa sổ tiếp theo, chọn nút Thêm trường , trông giống như một ngôi sao. Nhập loại UNSYNCEDLYRICS vào lĩnh vực mới.

Tiếp theo, bạn nên dán lời bài hát vào bài hát của mình trong phần Giá trị . Đây trang web là một nơi tốt để tìm kiếm lời bài hát MP3 của bạn bằng tay.
Nhấn OK và xác nhận thẻ mới của bạn.

Cuối cùng, bạn có thể nhấp chuột phải vào tệp MP3 sau khi thêm lời bài hát và nhấp vào Phát. Đây là cách lời bài hát sẽ xuất hiện trong khi nghe:

Chúng sẽ ở dưới cùng của trình phát của bạn và bạn sẽ phải cuộn xuống bằng chuột khi bài hát tiếp tục. Rửa và lặp lại cho mỗi tệp MP3 riêng lẻ, và cuối cùng, bạn sẽ có lời bài hát cho tất cả chúng.
Trình tìm lời bài hát
Hầu hết mọi người sẽ đồng ý rằng Lyrics Finder là một lựa chọn tốt hơn vì nó tự động thêm lời bài hát vào các tệp MP3. Đây là một chương trình miễn phí bạn có thể tải về ở đây . Khi bạn hoàn tất cài đặt, khởi chạy nó và bắt đầu thêm lời bài hát ngay lập tức. Là một lưu ý phụ, phần mềm này sẽ không ghi đè bất kỳ lời bài hát nào đã tồn tại.
Bạn có thể kéo các tệp MP3 của mình vào cửa sổ chính hoặc nhấp vào nút Thêm thư mục hoặc Thêm tệp ở góc trên cùng bên trái. Khi bạn thêm tệp MP3, chương trình này sẽ tự động tải xuống lời bài hát cho nó và đồng bộ hóa nó với trình phát của bạn.

Dấu chấm màu xanh lá cây trong góc của tập tin của bạn có nghĩa là lời bài hát được đặt đúng chỗ. Thật khó tin, nhưng điều này thực sự hiệu quả, và nó cực nhanh! Chơi bài hát bạn thêm và xem cho chính mình. Nút phát nằm bên cạnh bài hát nếu bạn chọn phát nó từ trong Trình tìm lời bài hát. Bạn có thể theo dõi lời bài hát khi bài hát được phát.
Nếu bạn quyết định sử dụng trình phát phương tiện mặc định của mình, lời bài hát cũng sẽ được hiển thị, như trong hình dưới đây.

Tương tự như với Thẻ MP3, bạn sẽ cần cuộn xuống trình phát của mình để điều hướng văn bản. Trình tìm lời bài hát có các tùy chọn bổ sung khi bạn nhấp chuột phải vào tệp MP3 của mình, như bắt buộc tìm kiếm lời bài hát hoặc xuất khẩu lời bài hát sang tập tin văn bản.
Kết Luận
Bằng cách sử dụng Thẻ MP3 hoặc Trình tìm lời bài hát, bạn có thể nhanh chóng và dễ dàng thêm lời bài hát vào các tệp MP3 yêu thích của mình.
Có nhiều cách khác để thêm lời bài hát vào các tệp MP3 của bạn, nhưng hai cách được nêu trong bài viết này là miễn phí và dễ sử dụng nhất.
Những chương trình nào bạn sử dụng để thêm lời bài hát vào các tệp MP3 của mình? Hãy cho chúng tôi về yêu thích của bạn trong các ý kiến ​​dưới đây.

Video liên quan

Đăng nhận xét