Chào mừng bạn đến blog Ynghialagi.com Trang Chủ

Table of Content

Cách tắt nguồn iPad mini 2

Các công nghệ của Apple là những thiết bị hữu ích mà rất nhiều người dùng lựa chọn, nhưng khi sử dụng một thời gian thì cũng sẽ có lúc phát sinh Error. Chẳng hạn như khi bạn đang sử dụng iPad bình thường mà các ứng dụng bỗng nhiên dừng lại, máy không phản hồi yêu cầu của bạn, cách tốt nhất bạn nên làm lúc đó là: sụp nguồn iPad khi bị treo và khởi động lại máy. Trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn thêm nhiều thông tin hữu ích về thiết bị công nghệ này nhé.

TẮT NGUỒN IPAD KHI BỊ TREO

Cách này có lẽ là cách đơn giản và khả thi nhất trong trường hợp iPad bị treo, hãy xem tin tức hướng dẫn cách tắt nguồn iPad khi bị treo mà chúng chia sẻ dưới đây nhé.

tắt nguồn ipad khi mà bị treoPower off iPad khi treo táo

Sự Cố iPad Bị Treo Thường Xảy Ra Trong Những Trường Hợp Nào?

Những lúc đang chạy nhiều ứng dụng trên máy hoặc thực hiện quá nhiều tác vụ

  • Nếu chiếc máy tính bảng không xảy ra va đập gì thì lỗi bị treo và không có phản hồi chủ yếu là do xung đột phần mềm.
  • Lưu ý: Nếu bạn thay màn hình iPad ở những nơi không uy tín thì rất dễ gặp phải trường hợp iPad bị đơ cảm ứng và đơ màn hình do miếng dán không chất lượng. Vì vậy, để tránh được những lỗi phát sinh trên màn hình thì việc lựa chọn một trung tâm sửa iPad uy tín là rất quan trọng.
  • Với những sự cố trên, cách duy nhất bạn có thể làm là khởi động lại iPad, như vậy bạn có thể sử dụng bt. Để có thể Power off một cách nhanh chóng hãy đọc qua hướng dẫn tắt nguồn iPad khi bị treo dưới đây nhé!

Hướng Dẫn Tắt Nguồn iPad Khi Bị Treo

Bước 1: Nhấn và giữ đồng thời nút nguồn và nút Home cho đến khi màn hình bắt đầu xuất hiện Logo trái Táo khuyết, sau đó nhấn lại nút Home để khởi động.

Bước 2: Chờ cho đến khi logo của công nghệ điện tử Apple xuất hiện, máy lúc này đã khởi động lại, bạn chỉ cần kiểm tra thử máy đã hoạt động normal được chưa.

  • Mặc dù đây là cách xử lí khá đơn giản để có thể khắc phục đươc tình trạng iPad bị treo, tuy nhiên bạn cũng cần theo dõi tình trạng chiếc máy của mình thường xuyên. Nếu sau khi Power off mà vẫn bị treo khi đang sử dụng thì khách hàng nên khôi phục lại cài đặt bằng iTunes.
  • Nếu đây là lần đầu tiên chiếc iPad bị treo thì tốt nhất nên chờ một khoảng thời gian để máy hoạt động trở lại bình thường. Bởi vì việc giữ nút home, nguồn quá lâu cũng không tốt. Bạn cũng nên hạn chế việc sử dụng quá nhiều ứng dụng trên máy tính bảng hoặc tải các ứng dụng dẫn đến xung đột nhé!
  • Nếu bạn đã thực hiện cách sụp nguồn iPad khi bị treo nhưng vẫn không thể khắc phục được thì chúng tôi khuyên bạn nên đem máy đến các trung tâm sửa chữa iPad uy tín HNcom để được nhân viên kĩ thuật của trung tâm kiểm tra và tìm ra cách xử lý tốt nhất nhé.

Kết Luận

Để đảm bảo cho việc không phải tìm đến các cách tắt iPad khi mà bị treo thì bạn nên chú ý đếncách sử dụng iPadcho đúng và hiệu quả. Điều này sẽ góp phần gia tăng tuổi thọ cho máy của bạn. Đồng thời, điều này cũng đảm bảo hiệu quả sử dụng mà bạn mong muốn nhận được khi dùng thiết bị công nghệ.

Nếu có gì thắc mắc hãy liên hệ với chúng tôi.HNcom có đội ngũ kỹ sư được khách đánh giá chuyên nghiệp, nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, là trung tâm sửa chữa máy tính, điện thoại iPhone, iPad,..với nhiều dịch vụ khác nhau như mở khóa tài khoản iCloud,.., giá cả ưu đãi, phụ kiện chất lượng.

Video liên quan

Đăng nhận xét