Chào mừng bạn đến blog Ynghialagi.com Trang Chủ

Table of Content

Cách đồng bộ iCloud trên iPad

Việcđồng bộ dữ liệu qua iCloud mang lại nhiều lợi ích cho người dùng iPhone, đặc biệt là khi bị mất dữ liệu trên điện thoại. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách đồng bộ dữ liệu qua iCloud một cách nhanh chóng và đơn giản, cùng xem nhé.

Cách đồng bộ dữ liệu iPhone qua iCloud

Để có thể đồng bộ dữ liệu qua iCloud, đầu tiên bạn cần có một tài khoản iCloud đã đăng ký hợp lệ. Tài khoản này tương tự như tài khoản Apple ID dùng để đăng nhập vào iPhone, tuy nhiên 2 tài khoản này hoàn toàn khác nhau.

Hướng dẫn cách đồng bộ dữ liệu qua iCloud nhanh chóng, đơn giảnHướng dẫn cách đồng bộ dữ liệu qua iCloud nhanh chóng, đơn giản

Sau khi đăng nhập Apple ID vào iCloud, bạn vào mụcCài đặt >Chọn mụciCloud.

Nhấn chọn mục Sao lưu ở cuối màn hìnhNhấn chọn mục Sao lưu ở cuối màn hình
Tiếp tục chọn mục Sao lưu bây giờ để thực hiện đồng bộ hóa dữ liệu qua  iCloud.Tiếp tục chọn mục Sao lưu bây giờ để thực hiện đồng bộ hóa dữ liệu qua iCloud.
Đợi vài phút để hoàn toàn tất quá trình đồng bộ hóa iPhone với iCloud.Đợi vài phút để hoàn toàn tất quá trình đồng bộ hóa iPhone với iCloud.

Bài viết trên đây đã hướng dẫn bạn cách đồng bộ dữ liệu qua iCloud, rất đơn giản phải không nào. Bên cạnh đó, lần đầu tiên tại Việt Nam, Viettel Store kết hợp với Apple dành tặng khách hàng 50GB dung lượng iCloud miễn phí khi đặt mua bộ 3 siêu phẩm iPhone 11 chính hãng.

Viettel Store tặng 50GB dung lượng iCloud miễn phí khi đặt mua bộ 3 siêu phẩm iPhone 11 chính hãngViettel Store tặng 50GB dung lượng iCloud miễn phí khi đặt mua bộ 3 siêu phẩm iPhone 11 chính hãng

Nhờ có đám mây dữ liệu iCloud, người dùng có thể thoải mái lưu trữ, đồng bộ hóa dữ liệu, thông tin, hình ảnh, video, âm nhạc trên các thiết bị dễ dàng và không bao giờ phải lo lắng bảo mật dữ liệu cá nhân. Kể cả khi người dùng đổi điện thoại mới thì chỉ cần đăng nhập tài khoản Apple vào thiết bị mới là toàn bộ dữ liệu sẽ được đồng bộ sang nguyên vẹn với tốc độ nhanh chóng.

Bên cạnh đó, iCloud còn giúp người dùng tìm kiếm iPhone bị mất nhanh chóng. Đáng chú ý, trên hệ điều hành iOS 13 mới nhất được Apple trang bị cho bộ ba iPhone 11, iPhone 11 ProiPhone 11 Pro Max đã kết hợp 2 tính năng Find my iPhone và Find my Friends làm một nhằm nâng tầm bảo mật thiết bị.

Tuy nhiên, Apple chỉ cung cấp giới hạn cho người dùng 5GB dung lượng iCloud đối với mỗi tài khoản Apple và nếu người dùng muốn nâng cấp lên gói 50GB, 200GB hay 1TB, 2TB tùy nhu cầu sử dụng thì sẽ phải trả mức phí từ 0.99 USD/tháng trở lên.

Video liên quan

Đăng nhận xét