Chào mừng bạn đến blog Ynghialagi.com Trang Chủ

Table of Content

Cách đổi tên trang Facebook mất bao lâu

Thay vì việc giới hạn đổi tên tài khoản không quá 5 lần, Facebook đã chuyển qua giới hạn việc đổi tên tài khoản trong vòng 60 ngày. Sau đây Điện máy XANH sẽ chia sẻ tới bạn cách đổi tên Facebook khi chưa đủ 60 ngày, cùng theo dõi nhé.

Cách 1: Chuyển ngôn ngữ sang tiếng Anh

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Facebook cần đổi tên, nếu bị chặn thì bạn xem cách vào Facebook mới nhất tại nội dung mình chia sẻ trước đó.

Bước 2: Click vào biểu tượng mũi tên và chọn Thiết lập.

Click vào biểu tượng mũi tên và chọn Thiết lập.

Bước 3: Mục thiết lập chung mở ra, bạn nhấp chọn vào phần ngôn ngữ và chuyển sang Tiếng Anh.

Mục thiết lập chung mở ra, bạn nhấp chọn vào phần ngôn ngữ và chuyển sang Tiếng Anh

Giờ bạn thử đổi tên Facebookxem được chưa nhé. Nếu vẫn hiện thông báo phải chờ 60 ngày thì bạn làm theo cách thứ 2 dưới đây.

Cách 2: Gửi thông tin tùy thân

Nếu chưa đủ 60 ngày kể từ lần đổi tên gần nhất mà bạn vẫn muốn đổi tên thì vẫn có cách cho bạn. Tuy nhiên, bạn chỉ đổi được 1 lần duy nhất này thôi, nên mình khuyên bạn hãy đổi về tên thật của mình.

Cách thực hiện như sau:

Bước 1: Trong phần Thiết lập chung, bạn nhấn vào chỉnh sửa tại phần Tên.

Bước 2: Tại đây, bạn nhấn vào Tìm hiểu thêm. Một Tab mới hiện ra, bạn nhấn vào hãy cho chúng tôi biết ở dòng phía cuối ảnh.

Bước 1: Trong phần Thiết lập chung, bạn nhấn vào chỉnh sửa tại phần Tên.

Bước 3: Bạn cần chuẩn bị ảnh chụp mặt trước của Chứng minh thư nhân dân, chụp rõ chữ, rõ số nhé. Đặt tên thật và mục Lý do thay đổi thì bạn chọn: Thay đổi tên hợp pháp.

Bước 4: Sau đó, bạn nhấn vào Choose Files ở phần Giấy tờ tùy thân của bạn và up ảnh CMND đã chuẩn bị trước đó.

Bước 4: Sau đó, bạn nhấn vào Choose Files ở phần Giấy tờ tùy thân của bạn và up ảnh CMND đã chuẩn bị trước đó.

Bước 5: Bạn nhấn Gửi để gửi yêu cầu lên Facebook và chờ làm theo hướng dẫn.

Cách này sẽ phải chờ Facebook xem xét. Để đảm bảo đổi thành công bạn cần điền chính xác thông tin: Họ, tên, tên lót. Ảnh chụp CMT Upload lên phải nét và rõ ràng. Bạn có thể dùng các thẻ khác hay giấy tờ tùy thân có ảnh và thông tin đầy đủ thay thế cho Chứng minh thư. Sau đó Facebook sẽ gửi cho bạn một Email và bạn trả lời theo mẫu sau:

- Hi Facebook Team.

- My New Name It Isnt Set On My Account.

- My New Name Is: Tên mới bạn muốn đổi.

- And this is my ID Card: Bạn đính kèm CMT đã Scan của bạn.

- Thanks Facebook Team.

Bạn chờ khoảng 2-3 ngày Facebook gửi Email xác nhận là bạn sẽ có tên mới mà không cần đợi tận 60 ngày để đổi tên lần tiếp theo.

Hiện tại Facebook đang có nhiều thay đổi kiểm duyệt về việc đổi tên khi chưa đủ 60 ngày. Vì vậy, với 2 cách làm trên, sẽ có bạn thực hiện thành công nhưng cũng có bạn sẽ không thay đổi tên được. Bạn cũng đừng buồn, hãy thử lại 2-3 lần nữa, may mắn sẽ đến với bạn.

Những bạn đã thay đổi được tên tài khoản Facebook bằng 2 cách ở trên hoặc có cách khác hiệu quả hơn, có thể comment ở dưới để chia sẻ lại cho mọi người nhé. Chúc bạn thành công!

Video liên quan

Đăng nhận xét