Chào mừng bạn đến blog Ynghialagi.com Trang Chủ

Table of Content

Cách nướng thịt bằng chảo điện đã năng

Nấu đủ món ăn ngon chỉ với chảo điện đa năng

Một căn bếp nhỏ hẹp sẽ gây khó khăn cho chị em trổ tại nấu nướng. Tuy nhiên, việc sở hữu một chiếc chảo điện đa năng nhỏ gọn thì căn bếp nhỏ sẽ không còn là phiền muộn nữa.

Chảo điện đa năng xu hướng mua sắm của chị em

Nấu ăn không khó nhưng cũng chưa bao giờ là điều dễ dàng cả, nhất là đối với những bà nội trợ bận rộn hay gia đình sở hữu căn bếp nhỏ hẹp. Mới đây, những chiếc chảo điện đa năng đã làm nháo nhào các chị em bởi sự đa năng nấu nướng mà nó mang lại. Vào bếp nấu đủ món ăn ngon với chảo điện đa năng thôi nào.

Nấu những món ăn hấp dẫn với chảo điện đa năng

Nấu các món lẩu

Sở hữu một chiếc chảo điện đa năng, bạn sẽ không cần phải sắm thêm bất kỳ loại nồi lẩu nào nữa. Bản thân những chiếc chảo điện đa năng đã đóng vai trò là một nồi lẩu điện vô cùng tiện lợi, dung tích từ 3-5 lít, phục vụ tốt cho cả gia đình ngồi quây quần.

Chảo điện đa năng giúp bạn làm những món lẩu ngay tại nhà

Tính năng điều chỉnh mức nhiệt tiện lợi, cho món lẩu hấp dẫn nhất, đảm bảo gia đình bạn sẽ có những bữa tiệc hoàn hảo vô cùng.

Nấu các món chiên rán

Các món chiên rán như khoai tây chiên, gà rán, phô mai que,..luôn là món ăn khoái khẩu của mọi người, nhất là các bé nhỏ. Tuy nhiên, nếu như cách chiên rán thông thường bạn cần phải dùng khá nhiều mỡ trên một chảo nóng, thật khó khăn cho việc xoay lật thức ăn cũng như chứ nhiều dầu mỡ.

Chảo điện đa năng có thể làm được các món chiên rán

Thế nhưng, sử dụng chảo điện đa năng, lớp chống dính cao cấp trên chảo đã làm hạn chế khả năng bám dính thực phẩm hay cháy đen, cho bạn dễ dàng chiên với một lượng mỡ bằng 1/10 lượng mỡ dùng theo cách thông thường.

Cả gia đình bạn có thể dễ dàng thưởng thức những món chiên rán giòn tan, hấp dẫn và tiết kiệm ngay tại nhà.

Nấu các món nướng

Thật thú vị sao khi chiếc chảo điện có thể sử dụng để chế biến những món nướng thơm ngon. Với tính năng nướng thông minh của chảo điện, bạn chỉ cần nêm ướp thịt trước 20-30 phút và sơ chế rau củ kỹ lượng, cho chút bơ vào là chảo tự làm chín thực phẩm.

Chảo điện đa năng dễ dàng nướng thực phẩm

Chảo điện đa năng sẽ cho bạn những món nướng thơm lừng, mang đến giây phút quây quần đầm ấm bên bàn ăn gia đình mà không cần phải tốn tiền ra nhà hàng.

Nấu các món xào, hấp

Thay vì việc phải mua sắm hai chiếc chảo, một chiếc dành để xào nấu, chiếc còn lại dùng để hấp thì nhiều bà nội trợ nay chỉ cần sắm một chiếc chảo đa năng là có thể xào lăn, hấp nóng thoải mái mà không lo mất lớp chống dính.

Chảo điện đa năng tiện lợi cho việc xào nấu thực phẩm

Việc chế biến trên chiếc chảo điện có thể đặt ngay trên bàn ăn sẽ khiến mọi người trong gia đình bạn có những món ăn ngon và nóng hổi giữ được nguyên vẹn hương thơm và mùi vị đặc trưng của từng món ăn.

Nấu các món quay

Vượt xa khả năng suy đoán, chảo điện đa năng còn có khả năng hỗ trợ quay đồ ăn hiệu quả. Với lớp chống dính cao cấp (từ 3-5 lớp) giúp bạn yên tâm hơn về chất lượng món ăn không dính chảo, không cháy xém.

Thịt quay giòn ụm bằng chảo điện đa năng

Với khả năng đa dạng nấu nướng, chảo điện đa năng đã trở thành xu hướng mua sắm của chị em. Không cần quá nhiều thiết bị nấu nướng như chiếc đây, chảo điện đa năng đã giúp bạn xử lý hết các món này.

XEM THÊM>> TIỆN ÍCH MÀ CHẢO ĐIỆN ĐA NĂNG MANG LẠI

Hãy liên hệ ngay với Bình Ngân JSC để được hỗ trợ và tư vấn về sản phẩm

lien-he-matika

Video liên quan

Đăng nhận xét