Chào mừng bạn đến blog Ynghialagi.com Trang Chủ

Table of Content

Cách chuyển ứng dụng sang the nhớ Samsung

Thẻ nhớ microSDXC 128 GB SanDisk Extreme và Bộ chuyển đổi SD với Hiệu suất ứng dụng A2 và Rescue Pro Deluxe, ...
đàn bà gan dạ Amazon.it

Hiện tại, các ứng dụng trên điện thoại thông minh đã đạt được dung lượng thực sự ấn tượng về MB và chúng ta thường thấy bộ nhớ của điện thoại thông minh đã hoàn toàn bão hòa. Đúng là, có lẽ chúng tôi thậm chí không sử dụng nhiều ứng dụng đã cài đặt và do đó chúng tôi có thể tiến hành xóa, nhưng bộ nhớ thiết bị của chúng tôi đầy cũng do các cuộc trò chuyện trên Whatsapp, Telegram, v.v. và không phải ai cũng có thiết bị với hàng nghìn nghìn gigabyte. bố trí. Do đó, giải pháp tốt nhất là sử dụng thẻ micro SD để chuyển các ứng dụng đã cài đặt, nhưng làm thế nào để làm điều đó trên Android 10?

Thủ tục tiến hành thực sự đơn giản, vừa tầm với mọi người cũng như an toàn, không làm mất thông tin trong quá trình thực hiện. Chúng tôi mang đến cho bạn hướng dẫn này vì các tùy chọn cho phép chúng tôi chuyển từ bộ nhớ điện thoại sang thẻ nhớ microSD không dễ dàng tìm thấy trên Android 10 nhưng chúng ta đừng lãng phí thời gian và hãy xem các bước để làm theo.

Cách kích hoạt cài đặt ứng dụng trên thẻ nhớ microSD

Điều đầu tiên bạn cần làm là kích hoạt các tùy chọn nhà phát triển của hệ điều hành Android. Những gì bạn cần làm là như sau (chúng tôi hiển thị các bước với ROM Android gốc, vì vậy không cần sửa đổi, vì vậy nếu bạn có một thiết bị đầu cuối có tùy chỉnh ROM, các phần có thể ở một nơi khác và được gọi là khác):

  • Truy cậpCài đặtđiện thoại di động hoặc máy tính bảng và cuộn đến mục menu cuộc gọi Về điện thoại;
  • Trong các mục cuối cùng được hiển thị bởi menu này, phải có một cuộc gọi Số bản dựng. Bây giờ hãy nhấp vào nó bảy lần liên tiếp;
  • Khi thông báo kích hoạt xuất hiện Tùy chọn nhà phát triển, bạn có thể quay lại menu trước đó;
  • Bây giờ để tìm Tùy chọn nhà phát triển bạn phải vào menu Hệ thống và mở rộng menu con tiên tiến. Bây giờ bạn có menu hiển thị Tùy chọn nhà phát triển. Đăng nhập bằng cách nhấp vào nó;
  • Cuộn xuống màn hình cho đến khi bạn tìm thấy phần có tên APP từ đó bạn sẽ phải kích hoạt thanh trượt trên giọng nói Buộc ủy quyền ứng dụng trên bộ nhớ ngoài.

Sau khi hoàn tất, bạn sẽ hoàn thành bước đầu tiên cho phép bạn chuyển các ứng dụng sang thẻ nhớ microSD bắt đầu từ bộ nhớ của điện thoại thông minh Android của bạn.

Bây giờ là lúc để chuyển các ứng dụng sang thẻ nhớ microSD, hãy nhớ rằng không phải tất cả những ứng dụng bạn đã cài đặt đều sẽ tương thích, đặc biệt là những ứng dụng được coi là hệ thống. Dù sao hãy làm như sau:

  • Đi tới cài đặt điện thoại di động của bạn và tìm phần đã gọiỨng dụng và thông báo;
  • Trong màn hình mới bạn thấy, hãy chọnHiển thị tất cả các ứng dụng để có danh sách đầy đủ những gì bạn đã cài đặt trên bộ nhớ điện thoại thông minh của mình;
  • Bây giờ chọn ứng dụng bạn muốn di chuyển. Trong số các tùy chọn bạn thấy có một cuộc gọi Không gian lưu trữ và bộ nhớ cache. Khi vào bên trong, hãy chọn thẻ MicroSD và thực hiện hành độnghành động.

Bạn phải đợi quá trình hoàn tất. Bây giờ, bạn có thể lặp lại nó bao nhiêu lần tùy ý với phần còn lại của các ứng dụng bạn đã cài đặt.

Nếu tôi không thể làm tất cả những điều trên thì sao?

Trong trường hợp tùy chỉnh Android mà bạn có trên điện thoại ngăn cản bạn thực hiện việc này, bạn có thể sử dụng một ứng dụng có sẵn miễn phí trong Cửa hàng Google Play, ứng dụng này phản hồi tên của Ứng dụng III.

Ứng dụng III (Ứng dụng 2 SD)

Ứng dụng III (Ứng dụng 2 SD)

Nó giúp bạn di chuyển các ứng dụng từ bộ nhớ này sang bộ nhớ khác trên thiết bị của mình

MIỄN PHÍ
Cách chuyển ứng dụng sang thẻ nhớ trong Android 10
Android 10

Hoạt động của nó rất đơn giản, vì tất cả các ứng dụng bạn có thể chuyển đã xuất hiện trong cửa sổ Movable. Sau đó, chọn những người đã chọn và bắt đầu quá trình chuyển giao bằng cách cấp các quyền được yêu cầu.

TechToday cũng có trên ️ Google Tin tức ⭐️ Kích hoạt starlet và theo dõi chúng tôi!

Video liên quan

Đăng nhận xét