Chào mừng bạn đến blog Ynghialagi.com Trang Chủ

Table of Content

Cách chụp ảnh cho người mặt béo

Áp dụng những bí quyết chụp ảnh cho người béo được chia sẻ sau đây, bạn sẽ có thể trở nên tự tin hơn để tha hồ tạo dáng và bỏ túi những bức hình lung linh nhất.

Banner tour

Bạn là một cô gái có thân hình hơi mũm mĩm? Điều này luôn khiến bạn phải mặc cảm và tự ti khi đứng chụp hình cùng bạn bè. Đừng lo vì với những bí quyết chụp ảnh cho người béo được chia sẻ dưới đây, bạn hoàn toàn có thể tự tin và trở nên xinh đẹp hơn gấp bội phần trong những khung hình đấy.

>> Xem thêm: Cẩm nang du lịch Việt Nam mới nhất

Bật mí những bí quyết chụp ảnh cho người béo chuẩn không cần chỉnh


Lựa chọn trang phục sao cho phù hợp

Với những cô nàng có thân hình hơi mũm mĩm, nếu muốn trở nên thon gọn hơn trong những khung hình thì việc lựa chọn trang phục phù hợp là điều hết sức quan trọng. Bởi nếu trang phục không đúng sẽ làm lộ ra các khuyết điểm trên cơ thể bạn.

Bí quyết chụp ảnh cho người béo đẹpNhững bộ trang phục phù hợp sẽ giúp bạn có được bức hình đẹp hơn. Ảnh:datvietmedia.com

Nếu bạn sở hữu vòng 2 hơi bị phì nhiêu một chút thì cần tránh những bộ trang phục có nhiều họa tiết ở phần bụng. Nó sẽ thu hút ánh nhìn của mọi người chú ý đến phần khuyết điểm của bạn hơn. Ngoài ra, Những bộ cánh có họa tiết sọc ngang cũng cần phải liệt vào danh sách đen. Một lưu ý khi chụp ảnh cho người béo về vấn đề lựa chọn trang phục bạn có thể áp dụng đó là hãy mặc những bộ có họa tiết sọc dọc hoặc những bộ đồ tối màu, một màu.

Không khép tay chặt vào người

Bắp tay quá to luôn là khuyết điểm lớn của các cô nàng có thân hình mũm mĩm. Vì vậy nếu muốn tránh để lộ khuyết điểm này khi chụp hình, bạn không nên khép tay quá sát vào người. Cách tạo dáng chụp cho cho người béo tốt nhất lúc này là để tay theo góc 45 độ, chống lên hông hoặc đùi, tạo khoảng trống ở giữa. Điều này đảm bảo sẽ giúp bạn trông thon gọn hơn nhiều đấy.

Bí quyết chụp ảnh cho người béo đẹpTránh khép tay sát vào người. Ảnh: kenh24

Không đứng dạng hai chân

Bên cạnh tạo dáng cho tay, phần chân cũng rất cần được chú ý khi đứng chụp ảnh cho người béo. Bạn nên đứng vắt chéo chân vì như vậy sẽ giúp cho dáng đứng trở nên gọn gàng cũng như mềm mại hơn. Cần tuyệt đối tránh việc đứng dạng hai chân khi chụp hình đối với người có thân hình mũm mĩm.

Bí quyết chụp ảnh cho người béo đẹpKhông đứng dạng hai chân. Ảnh: kenh24

Không cúi mặt xuống

Nọng cằm luôn là một nhược điểm không chỉ người béo mà ngay cả người gầy cũng có thể gặp phải. Bởi chỉ cần bạn để sai tư thế cổ thì nọng cằm ngay lập tức sẽ xuất hiện, làm bạn trông xấu hơn rất nhiều trong khung hình. Để khắc phục khuyết điểm này, khi chụp hình, hãy tự tin hất cằm về phía trước, đồng thời để lưỡi lên trên vòm họng.

Bí quyết chụp ảnh cho người béo đẹpChú ý không để lộ nọng cằm. Ảnh: kenh24

Đứng nghiêng người một góc 45 độ

Một cách tạo dáng chụp ảnh cho người béo rất tuyệt vời mà các nàng mũm mĩm có thể áp dụng ngay đó là hãy đứng nghiêng người một góc 45 độ. Đừng quên nghiêng nhẹ phần mông về phía camera và đặt cánh tay chống hông như đã nói ở trên. Mặc dù số đo không hoàn hảo nhưng với cách này, bạn vẫn có được những đường cong cơ thể quyến rũ khi lên hình đấy.

Bí quyết chụp ảnh cho người béo đẹpHãy đứng nghiêng người một góc 45 độ. Ảnh: kenh24

Không chụp ảnh ngồi chính diện với camera

Nãy giờ chúng ta toàn nói về lưu ý khi chụp ảnh cho người béo khi đứng. Vậy khi ngồi thì phải làm sao? Một điều bạn cần nhớ trong trường hợp này đó là không ngồi chính diện với camera vì như vậy, ngấn mỡ của bạn chắc chắn sẽ lộ rõ mồn một. Hãy ngồi lệch mộng sang một bên để tạo thành dáng hơi nghiêng, chân duỗi thẳng.

Bí quyết chụp ảnh cho người béo đẹpTránh ngồi đối diện với camera. Ảnh: kenh24

Giữ lưng thẳng

Một điều bạn có thể dễ dàng nhận ra rằng tư thế ngồi thẳng lưng bao giờ cũng cho chúng ta những bức ảnh đẹp hơn, ngay cả với các cô nàng có thân hình mảnh khảnh. Kiểu ngồi này sẽ giúp bạn giấu đi được phần mỡ bụng, khiến cơ thể trông thon gọn hơn. Bạn cũng có thể tạo dáng chất hơn bằng cách hơi ưỡn ngực về phía trước và nghiêng đầu một chút.

Bí quyết chụp ảnh cho người béo đẹpNgồi thẳng lưng sẽ giúp bạn có bức ảnh đẹp hơn. Ảnh: kenh24

Nên đứng xa camera khi chụp ảnh nhóm

Sẽ thật tuyệt vời khi được đi du lịch cùng với nhóm bạn thân của mình đúng không nào? Tuy nhiên, khi chụp ảnh nhóm, bạn đừng dại mà đứng ngay gần camera vì sẽ khiến bạn đã tròn lại càng tròn hơn so với mọi người đấy. Tốt hơn hết hãy đứng lùi ra xa máy ảnh một chút để trông mảnh mai, thon gọn hơn.

Bí quyết chụp ảnh cho người béo đẹpNếu có thân hình mũm mĩm, bạn không nên đứng sát camera. Ảnh: Travelmag

Mang giày cao gót

Với những cô nàng mũm mĩm thì việc phải đeo giày cao gót giống như cực hình vậy. Thế nhưng nếu muốn có một bức hình đẹp thì bạn nên chịu khó đeo chúng. Vì giày cao gót có tác dụng tôn dáng rất tốt, giúp bạn trông mảnh mai và thon thả hơn. Đừng quên mang theo một đôi giày nhỏ gọn để thay khi chụp hình xong nhé.

Bí quyết chụp ảnh cho người béo đẹpMột đôi giày cao gót sẽ giúp dáng bạn trông thon thả hơn rất nhiều. Ảnh: tinmoi.vn

Tránh chụp ảnh từ dưới lên

Khi chụp ảnh cho người béo, việc chụp từ dưới lên được xem là điều tối kị. Nó không chỉ không tôn dáng mà còn khiến bạn xấu đi rất nhiều. Nên chọn vị trí chụp từ ngang tầm mắt là lý tưởng nhất.

Bí quyết chụp ảnh cho người béo đẹpNếu muốn có một bức ảnh đẹp bạn không nên chụp từ dưới lên. Ảnh: travelmag

Trên đây là 10 bí quyết chụp ảnh đẹp dành cho những cô nàng mũm mĩm. Tại sao bạn không áp dụng ngay những kinh nghiệm này để có được những bức hình lung linh nhất nhỉ?

>> Xem thêm:Gợi ý 10 kiểu tạo dáng check in chất ngất khi đi du lịch dành cho hội bạn thân

Lê Trang

Theo Báo Thể Thao Việt Nam

Video liên quan

Đăng nhận xét