Chào mừng bạn đến blog Ynghialagi.com Trang Chủ

Table of Content

Cách chia tay bạn gái để bạn gái muốn quay lại

Cách lấy lại bạn gái cũ 14 bước để giành lại tình yêu của cô ấy

Có lẽ bạn đã làm hỏng thời gian lớn. Nó xảy ra, nhưng bây giờ, bạn giải quyết hậu quả. Bạn muốn cô ấy trở lại? Đây là cách lấy lại bạn gái cũ.

Tất cả chúng ta đều có những loại exes khác nhau trong cuộc sống của chúng ta. Những người mà chúng tôi ước chúng tôi không bao giờ hẹn hò, những người mà chúng tôi không thực sự thích, và sau đó có những người bạn biết, những người đã biến mất. Đó là những người bạn gái cũ mà chúng tôi liên tục leo lên mạng xã hội, ước gì chúng tôi ở bên cạnh, chia sẻ những khoảnh khắc mà chúng tôi nhìn từ xa. Và bạn âm mưu làm thế nào để lấy lại bạn gái cũ của bạn.

Và ai biết được, có thể bạn đã lừa dối, có thể bạn đã nói một số điều trong một cuộc chiến mà bạn không nên có. Vấn đề là, bạn hiện đang độc thân. Nhưng bạn nhận ra bạn đã làm rối lên và bây giờ bạn muốn cô ấy trở lại.

Làm thế nào để lấy lại bạn gái cũ

Có lẽ bạn đang nghĩ rằng bạn chỉ có thể nhắn tin cho cô ấy và cô ấy sẽ quay lại với bạn với vòng tay rộng mở. Tôi không nghĩ vậy. Nếu cô ấy là người ra đi, nó sẽ mất nhiều công sức hơn thế. Tôi biết, những chú gà con nói với bạn một cách khác biệt, rằng bạn chỉ cần mỉm cười và bạn sẽ có cô ấy trở lại.

Nó sẽ không xảy ra như vậy, xin lỗi để phá vỡ nó cho bạn. Nhưng nếu cô ấy là người đã ra đi, bạn là một thằng ngốc vì đã để cô ấy ra đi, vì vậy bạn hãy đặt một số công việc vào đó. Nó sẽ không dễ dàng, nhưng nó có thể.

# 1 Ai kết thúc mối quan hệ? Nếu bạn kết thúc mối quan hệ nhưng bây giờ bạn nhận ra mình đã phạm một sai lầm rất lớn, đó sẽ là một điều khó khắc phục. Tuy nhiên, nếu cô ấy bỏ rơi bạn, bạn có cơ hội tốt hơn để lấy lại cô ấy.

# 2 Tại sao cô ấy bỏ rơi bạn? Bạn cần phải tìm ra những gì đã sai. Tin tôi đi, cô ấy nói với bạn, có lẽ cả ngàn lần, nhưng bạn không nghe. Vì vậy, hãy quay trở lại vào trí nhớ của bạn và cố gắng nhớ tại sao hai bạn luôn chiến đấu. Đó là lý do bạn độc thân.

Tìm hiểu lý do là gì và chỉ cần ngừng làm điều đó. Nếu cô ấy muốn đi trị liệu cho cặp đôi nhưng bạn không muốn, hãy đi. Nếu bạn thực sự muốn cô ấy trở lại, bạn phải thỏa hiệp.

# 3 Cho cô ấy không gian. Đừng liên lạc với cô ấy một cách tuyệt vọng sau khi hai bạn chia tay. Bạn cần cho cô ấy không gian cô ấy cần. Nếu cô ấy bỏ rơi bạn, có một lý do tại sao. Bây giờ, cô ấy rất có thể bị kiệt sức và kiệt sức, vì vậy hãy rời xa cô ấy, cô ấy cần sạc lại pin.

Bao nhiêu thời gian bạn rời khỏi cô ấy mà không liên lạc? Câu hỏi hay. Nó phụ thuộc nếu bạn có con với cô ấy hay không. Nếu bạn làm thế, bạn thực sự không có nhiều lựa chọn. Nhưng, nếu bạn không, hãy cho cô ấy ít nhất ba mươi ngày.

# 4 Đây có phải là những gì bạn thực sự muốn? Có phải bạn đang làm điều này bởi vì bạn thấy cô ấy với một chàng trai mới và bạn đang ghen tị? Hay bạn thực sự cảm thấy bạn cần ở bên cô ấy? Có một sự khác biệt rất lớn. Điều cuối cùng bạn cần là nhận ra rằng bạn thực sự không muốn ở bên cô ấy. Bạn chỉ cô đơn? Sợ hãi? Bối rối? Tìm ra shit của bạn trước khi bạn liên lạc với cô ấy.

# 5 Lên trò chơi của bạn. Bạn muốn cô ấy trở lại? Cho cô ấy thấy bạn đã thay đổi. Nhưng đừng thay đổi vì cô ấy, hãy thay đổi vì chính mình. Nếu bạn làm điều này chỉ cho cô ấy, điều này sẽ không kéo dài. Nó phải là một cái gì đó bạn thực sự muốn làm cho bạn.

Nếu bạn không khỏe mạnh, hãy làm sạch chế độ ăn uống của bạn và bắt đầu tập thể dục. Nếu bạn là một người nghiện công việc, hãy cắt giảm thời gian của bạn tại văn phòng. Bạn cần trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình bây giờ khi bạn muốn cô ấy trở lại.

# 6 Đừng tắm cho cô ấy bằng những món quà. Bạn có thể mua cho cô ấy thứ gì đó nếu bạn thích, nhưng bạn phải biết rằng đồ trang sức sẽ không cắt nó. Cô ấy không chia tay với bạn vì bạn đã không mua cho cô ấy một chiếc vòng tay. Cô ấy chia tay bạn vì những lý do nghiêm trọng..

Có thể bạn lười biếng hoặc không khỏe mạnh hoặc tiêu cực, đây là những lý do thực sự. Nếu bạn đến cửa nhà cô ấy với một ít quà tặng, chắc chắn, cô ấy sẽ nhận chúng, nhưng điều đó không có nghĩa là cô ấy sẽ ở bên bạn. Cô ấy muốn kết quả thực sự.

# 7 Đừng di chuyển nếu cô ấy với người khác. Đây không phải là một flick gà, người đàn ông. Đừng xuất hiện ở cửa nhà cô ấy khi cô ấy nhìn thấy một người đàn ông khác. Bạn đang nghĩ gì vậy? Mối quan hệ của bạn với cô ấy đã có quá khứ, một điều, từ vẻ bề ngoài của nó, đã không kết thúc quá tốt đẹp. Nếu cô ấy tiếp tục, hãy tôn trọng nó. Có thể cô ấy sẽ bỏ rơi chàng trai, người biết, nhưng điều đó không phải để bạn quyết định.

# 8 Bắt đầu với tình bạn. Vì vậy, sau khi bạn ngừng liên lạc với cô ấy, hãy từ từ khởi động lại. Nhưng, hãy cho cô ấy thời gian giữa cuộc chia tay và bây giờ mà không có bất kỳ liên hệ nào. Ít nhất bốn tuần, tối thiểu. Tôi biết bạn muốn có một mối quan hệ với cô ấy, nhưng ngay bây giờ, bạn cần bắt đầu từ một hình vuông.

Cho cô ấy thấy rằng bạn muốn trở thành đối tác của cô ấy một lần nữa. Bạn có lẽ là bạn thân của cô ấy, vì vậy hãy là bạn thân của cô ấy.

# 9 Bạn sẽ phải thu hút lại người yêu cũ. Ngay bây giờ, mặc dù cô ấy có thể yêu bạn, nhưng bạn không trông quá nóng bỏng trong mắt cô ấy. Cô rời xa em, hãy nhớ điều đó. Bây giờ hai bạn đã không liên lạc và bạn đã tự mình làm việc, đã đến lúc bạn cố gắng thu hút lại cô ấy. Làm cho đôi mắt cô ấy sáng lên khi cô ấy nhìn thấy bạn mới.

# 10 Đi vào một ngày trong thời gian không liên lạc. Hãy chắc chắn rằng bạn thực sự muốn cô ấy trở lại và đây không chỉ là bản ngã của bạn. Đi hẹn hò với người khác. Xác minh nếu đây thực sự là những gì bạn muốn làm, không chỉ cho bản thân mà còn cho cô ấy. Nếu bạn đã đi vào một số ngày và bạn nhận ra rằng không có ai khác cho bạn, hãy tiếp tục, đưa cô ấy trở lại.

# 11 Viết cho cô ấy một lá thư. Đó là một cách tuyệt vời để nói tất cả những gì bạn muốn nói. Thêm vào đó, nó là liệu pháp cho bạn. Nó cũng nổi bật, thay vì một văn bản hoặc email. Trong thư của bạn, hãy nói về cách bạn chấp nhận những gì đã xảy ra, xin lỗi về hành vi của bạn và đề cập đến cách cuộc sống của bạn biến thành điều gì đó tích cực và thú vị.

# 12 Đừng nói về việc quay lại với nhau. Chúng ta đều biết tại sao bạn lại nói chuyện với cô ấy, bạn muốn cô ấy quay lại. Cô ấy cũng biết điều này, vì vậy không cần phải nói với cô ấy. Đừng nhắn tin cho những lời nhắn nhủ của cô ấy rằng, tôi nhớ bạn, hay tôi ước chúng ta ở bên nhau.

Để lại bất cứ điều gì tiêu cực, vui vẻ, hoặc tuyệt vọng ra khỏi cuộc trò chuyện. Cuộc trò chuyện của bạn phải tích cực và tập trung vào việc làm cho họ cảm thấy tốt. Đề cập đến những ký ức tích cực về họ, điều gì đó thú vị đã xảy ra trong cuộc sống của bạn gần đây hoặc điều gì đó buồn cười khiến bạn nhớ về họ.

# 13 Hỏi cô ấy ra ngoài. Đừng gọi đó là một ngày. Yêu cầu họ ra ngoài uống cà phê hoặc đi dạo, nhưng đừng hẹn hò. Cô ấy sẽ bảo vệ cô ấy và đây không phải là điều bạn muốn. Nếu cô ấy không muốn, đừng đẩy cô ấy, cứ để cô ấy như vậy. Cô ấy sẽ đi uống cà phê với bạn nếu cô ấy cảm thấy đúng. Nếu cô ấy đi uống cà phê với bạn, đừng nói về mối quan hệ của bạn.

# 14 Đừng cầu xin nếu cô ấy không muốn bạn quay lại. Nếu sau đó bạn yêu cầu họ quay lại với bạn và họ nói không, đừng cầu xin. Dù bạn làm gì, đừng cầu xin. Bạn đã cố gắng và cuối cùng bạn đã trở thành một người tốt hơn từ đó, nhưng nếu cô ấy không muốn quay lại với bạn, hãy rời bỏ nó.

Bây giờ bạn đã biết làm thế nào để lấy lại bạn gái cũ, bạn còn chờ gì nữa? Đã đến lúc phải can đảm và đạt được điều bạn muốn. Bạn chỉ sống một cuộc đời, đừng để cô ấy là một người mà nếu.

Bài viết tiếp theo
Làm thế nào để đưa cuộc sống của bạn trở lại đúng hướng sau một thay đổi lớn
Bài báo trước
Làm thế nào để lấy lại bạn trai cũ sau khi chia tay đầy tiếc nuối

Video liên quan

Đăng nhận xét