Chào mừng bạn đến blog Ynghialagi.com Trang Chủ

Table of Content

Cách cài phông chữ đẹp cho Photoshop cs6

Cách thêm font chữ vào photoshop là từ khóa được tìm kiếm rất nhiều trên Google. Ngoài ra Adobe Photoshop là một trong những chương trình appxử lýhình ảnh hàng đầu trêntoàn cầu, đượcdùngbởi cả những người nghiệp dư và chuyên nghiệp. Chèn chữ vào ảnh làmong muốntất yếu của những ngườichỉnh sửaảnh. Để viết tiếng Việt trong Photoshopbạn phải cầncài font tiếng Việttrên desktop PC,phương thức nàycũngDùngcho mọi font chữ khác bạnmuốnthêm vàoPhotoshop.Bài contentnày sẽhướng dẫnbạn thêm font chữ tiếng Việt nói riêng và những phông chữ khác bạn thích vào Photoshop.

>> Xem thêm Tổng hợp font chữ đẹp trong WordPress năm 2021

Cách thêm font chữ vào photoshop

Khi các bạn thêm font chữ vào máy tính thì mặc định các font chữsẽ đượcthêm vàoOffice, Paint và Photoshop. Để thêm font chữ các bạn thực hiện một trong hai cách như sau:

Cách 1:Trong thư mục chứa font chữ mà bạnmong muốnthêm vàoPhotoshop, các bạn chọn 1 hoặc nhiều font chữ,nếuchọntoàn bộcác bạn nhấn tổ hợpCtrl + A. Sauđónhấn chuột phải và chọnInstallđểcài đặtfont chữ.

Cách 2: Sao chép các font chữ mà bạnmuốnthiết lậpvà dán vào thư mụcFonts(C:\Windows\Fonts).

Như vậy các bạn đã thêm font chữ vào Photoshop.nếucác bạn chưabiết cáchviết chữ tiếng Việt trong Photoshop thì các bạn thực hiện như sau:

Bước 1:thiết lậptrên Unikey.

đầu tiêncác bạn nhấp đúp chuột vào biểu tượng Unikey dưới khayhệ thống, sauđấytrênbố cục và giao diệnUnikey cácBạn có thểchọn lựacác bảng mã tùy ý,VDVNI Windows(Unicode, ) và kiểu gõ làTelex.

Bước 2:Sauđấymở Photoshop các bạn chọn kiểu fontphù hợpvới bảng mã:

  • nếubảng mãVNI Windowsthì các bạnLựa chọncác font chữ có VNI đứng trước.
  • nếu nhưbảng mãUnicodethì các bạnchọn lựafont UTM hay UVN hay các font chữcăn bảnthườngsử dụngnhư Time New Romans, Arial,

Có thể bạn quan tâm: Tìm font chữ bằng hình ảnh hiệu quả Top 5 cách tìm font chữ bằng hình ảnh

Thêm font chữ trên Mac OS X

Cách thêm font chữ trên Mac OS X nhìn chungcũnggiống như làtrên Windows (vớimột sốkhác biệtnhỏ).

Kết luận

Như vậy các bạn đãcó thểviết chữ có dấu trên Photoshop.

Trên đây Nghecontent.com đã sẻ chiađến các bạn cách thêm font chữ vào Photoshop. Như vậy từ giờnếucác bạnmong muốnthêm font chữ nào vào Photoshop các bạnchỉ phảithực hiện các cách màbài viếtchia sẻ. Chúc các bạn thành công!

>> Tham khảo thêm SEO là gì? Định hướng cho người theo nghề SEO

Video liên quan

Đăng nhận xét