Chào mừng bạn đến blog Ynghialagi.com Trang Chủ

Table of Content

Cách bấm giờ trên máy tính win 7

Tên phần mềm Sắp xếp Tải về

*

TimeBoxed for Mac Đồng hồ bấm giờ, đếm giờ TimeBoxed for Mac là một thiết bị bấm giờ chính xác. Nó cung cấp nhiều kiểu thông báo âm thanh đa dạng cho bạn lựa chọn. Còn có cả thông báo bằng giọng nói, tin nhắn hay bằng các hình ảnh động. Chương trình giúp bạn thức dậy đúng giờ.

Tags: đồng hồ bấm giờ đồng hồ đếm giờ tải timeboxed for mac mới nhất

29841
lượt tải

3/5 download

*

DEL XNote Stopwatch Đồng hồ bấm giờ trên máy tính DEL XNote Stopwatch là một ứng dụng đo đạc thời gian mạnh mẽ. Phần mềm này là một công cụ tuyệt vời cung cấp sự linh hoạt và tiện dụng cho các công việc cần kiểm soát từng phút, từng giây của bạn. đồng hồ bấm giờ

Tags: đồng hồ đếm ngược tải del xnote stopwatch miễn phí

11796
lượt tải

3/5 download

*

XNote Stopwatch Đồng hồ bấm giờ trên máy tính XNote Stopwatch là phần mềm đếm thời gian chuyên nghiệp. Chương trình cung cấp nhiều tính năng nâng cao trong việc tính toán thời gian dành cho người sử dụng. đồng hồ bấm giờ

Tags: do.w.n.lo.ad xnote stopwatch mới nhất

177696
lượt tải

3/5 download

*

Code Blue Pro Đồng hồ bấm giờ trong y tế

Code Blue Pro là một ứng dụng đồng hồ bấm giờ chuyên dụng cho phép bạn ghi lại các hành động diễn ra trong một thử nghiệm liên quan đến tim phổi.

Đang xem: Phần mềm đồng hồ bấm giờ cho win 7

Xem thêm: Top Các Cpu Chơi Game Tốt Nhất 2018, Top 8 Chiếc Cpu Chơi Game Mạnh Nhất Hiện Nay

Hiện nay Code Blue Pro được thực hiện cho các chuyên gia y tế để theo dõi các sự kiện chính trong quá trình quản lý ngừng tim.

Tags: hỗ trợ cấp cứu đồng hồ bấm giờ trong cấp cứu do.w.n.lo.ad code blue pro mới nhất

536
lượt tải

3/5 download

*

XNote Timer Đồng hồ bấm giờ trên máy tính XNote Timer là ứng dụng đồng hồ có khả năng bấm giờ và hẹn giờ. Chương trình có khả năng thay đổi kích thước linh hoạt và có thể phát âm thanh để thông báo.

Tags: đồng hồ hẹn giờ do.w.n.lo.ad xnote timer 1.11 free

109940
lượt tải

3/5 download

*

Chronometer Hỗ trợ đồng hồ bấm giờ trên máy tính Chronometer là công cụ giúp bấm giờ, xem thời gian trên máy tính, người dùng có thể dễ dàng biết được một sự kiện, hành động diễn ra mất khoảng bao nhiêu thời gian với độ chuẩn xác cao nhất. Đặc biệt chương trình cho phép người dùng chỉnh sửa giao diện, chỉnh sửa số lượng chữ hiện thị một cách dễ dàng.

Tags: do.w.n.lo.ad chronometer mới nhất

270346
lượt tải

3/5 download

*

Speaking Alarm Clock Đồng hồ bấm giờ, báo thức bằng giọng nói

Speaking Alarm Clock là ứng dụng đồng hồ báo thức cho phép bạn dễ dàng kiểm tra ngày, giờ và tình trạng pin, ngoài ra Speaking Alarm Clock cũng cho phép bạn chỉnh độ sáng, tùy chọn chuyển động để ngăn chặn việc ghi màn hình.

Tags: ứng dụng báo thức đồng hồ báo thức do.w.n.lo.ad speaking alarm clock cho android free

601
lượt tải

3/5 download

*

Stopwatch Timer Đồng hồ bấm giờ và đếm thời gian Stopwatch Timer là ứng dụng đồng hồ chính xác, đơn giản và dễ sử dụng, giúp bạn đếm thời gian trong mọi tình huống như thể thao, nấu ăn, trò chơi, giáo dụcVới Stopwatch Timer bạn có thể chuyển đổi linh hoạt giữa các chế độ và lựa chọn nhiều chủ đề giao diện khác nhau.

Tags: bộ đếm thời gian do.w.n.lo.ad stopwatch timer miễn phí

114
lượt tải

3/5 download

*

Pomodoro Timer Pro Đồng hồ bấm giờ Pomodoro Pomodoro Timer Pro là ứng dụng quản lý công việc trên nền tảng Android sử dụng phương pháp Pomodoro cổ điển, được tìm thấy vào những năm 80 và là một trong những kỹ thuật quản lý thời gian phổ biến nhất đang được sử dụng ngày nay.Pomodoro Timer Pro giúp bạn tạo một danh sách những việc cần hoàn thành, chọn các nhiệm vụ ưu tiên, đặt chế độ hẹn giờ và nghỉ ngơi thư giãn sau mỗi giao đoạn.

Tags: quản lý danh sách công việc hẹn giờ làm việc Pomodoro do.w.n.lo.ad pomodoro timer pro free

269
lượt tải

3/5 download

*

MultiTrack Stopwatch Hiển thị đồng hộ đếm ngược trên desktop máy tính MultiTrack Stopwatch là một đồng hồ đếm ngược dành cho máy tính, chương trình này giúp người dùng biết được chính xác trong một khoảng thời gian diễn ra một sự kiện chính xác là bao nhiều giây, phút. Đặc biệt người dùng có thể thực hiện tách, đo nhiều khoảng thời gian khác nhau cùng một lúc.

Tags: down multitrack stopwatch free

196262
lượt tải

3/5 download

Trang:1 2

Video liên quan

Đăng nhận xét