Chào mừng bạn đến blog Ynghialagi.com Trang Chủ

Table of Content

Các trường đại học ở Nhật Bản cho du học sinh

Nhắc đến Nhật Bản, người ta thường nghĩ đến hoa anh đào và những đức tính tuyệt vời của con người nơi đây. Không những vậy, xứ sở mặt trời mọc này còn có hệ thống giáo dục vô cùng chất lượng, số trường đại học Nhật Bản luôn nằm trong top đầu những trường đại học đáng học nhất của thế giới. Chính vì vậy, thật dễ hiểu khi đây được coi là quốc gia đáng mơ ước của các bạn du học sinh. Vậy còn ngần ngại gì nữa mà không điểm qua một số thông tin của Top 10 Trường Đại Học Nhật Bản Đáng Học Nhất Khi Đi Du Học.

1. Đại học Tokyo nơi ươm mầm nhân tài thế giới

Đại học Tokyo được biết đến không chỉ ở Nhật Bản mà còn cả khắp thế giới bởi chất lượng giáo dục tuyệt vời mà nó mang lại. Có thể nói đây là trường đại học Nhật Bản danh giá hàng đầu của Châu Á hiện nay. Chính vì vậy, Đại học Tokyo luôn là mục tiêu mà sinh viên trong nước nói chung và toàn thế giới nói riêng phải nỗ lực, phấn đấu để được trở thành sinh viên của trường.

Hầu hết, những sinh viên của trường đều được đánh giá cao bởi thành tích học tập xuất sắc và đáng ngưỡng mộ. Đi cùng với danh tiếng và chất lượng mà trường mang lại, quy trình tuyển sinh của ngôi trường Đại học này cũng diễn ra rất nghiêm ngặt với những tiêu chí cao.

Hiện nay, trường Đại học Tokyo đang là một trong các trường đại học Nhật Bản thu hút hàng nghìn sinh viên ưu tú trên thế giới đến để học tập, nghiên cứu. Đây quả thực là một ngôi trường đáng mơ ước của các bậc nhân tài phải không nào? Bạn có thể đến: 7 Chome-3-1 Hongo, Bunkyo City, Tokyo 113-8654, Nhật Bản để được tận mắt ngắm nhìn Đại học Tokyo bạn nhé.

2. Đại học Kyoto nơi lưu giữ những giá trị của thời gian

Đại học Kyoto (Kyodai) nằm ở cố đô của Nhật Bản tại Yoshida, Uji, Katsura (thuộc tỉnh Kyoto), đây là ngôi trường được đặt tên theo chính tên gọi của thành phố nơi nó tọa lạc. Một điều đặc biệt đó chính là ngôi trường này từng là trường Đại học của Hoàng gia.

Không những được biết đến bởi bề dày lịch sử hàng ngàn năm, trường Đại học Kyoto còn là một trong các trường đại học Nhật Bản danh giá và đáng để theo học nhất. Đây là cái nôi ra đời của những nhân tài thế giới, những người từng đoạt giải Nobel và nhiều giải thưởng lớn trên nhiều lĩnh vực. Chính vì vậy mà Đại học Kyoto luôn được nhiều bạn trẻ trên thế giới chọn lựa để theo học. Thật là một ngôi trường đại học Nhật Bản lý tưởng phải không nào?

3. Đại học Osaka nơi theo đuổi giấc mơ

Đại học Osaka nằm trong danh sách các trường đại học Nhật Bản có chất lượng hàng đầu thế giới. Nơi tọa lạc của trường nằm tại: 〒565-0871 Osaka Prefecture, Suita, Yamadaoka, 1. Cũng như đại học Kyoto, đây cũng từng là Đại học hoàng gia.

Với bề dày lịch sử lâu đời, đại học Osaka vẫn tiếp tục khẳng định chất lượng đào tạo tuyệt vời của mình trên nhiều lĩnh vực, đặc biệt là nghiên cứu khoa học, công nghệ và y tế. Nếu bạn đang có ý định hoặc đam mê với những vấn đề này, hãy đừng ngần ngại mà liên hệ ngay để có cơ hội trở thành một trong số những sinh viên xuất sắc của trường nhé.

4. Đại học Keio điểm đến tuyệt vời dành cho bậc hiền tài

Nếu nói về bề dày lịch sử, có lẽ đại học Keio là trường đại học Nhật Bản lâu đời bậc nhất. Điều làm nên sự đặc biệt của trường không chỉ là giá trị lịch sử mà còn là thành tích đáng ngưỡng mộ mà trường đạt được, cụ thể đây là nơi nuôi dưỡng 3 vị tổng thống của Nhật Bản và hầu hết những nhà kinh doanh tài ba bậc nhất đều từng theo học tại đây. Điều này đã chứng minh chất lượng đào tạo hết sức tuyệt vời mà Đại học Keio đã đóng góp vào nền giáo dục nước nhà.

Ngôi trường này nằm ở 2-15-45 Mita, Minato-ku, Tokyo, nếu có dịp bạn hãy ghé thăm để được cảm nhận sự tuyệt vời của đại học Keio.

5. Đại học Nagoya lựa chọn tuyệt vời dành cho lĩnh vực y học

Đại học Nagoya nằm ở Furo-cho, Chikusa-ku, Nagoya thành phố công nghiệp lớn thứ ba của Nhật Bản. Với lợi thế về môi trường, địa hình giúp cho chi phí sinh hoạt trở thành vấn đề không còn lo ngại với sinh viên ngoại quốc, đồng thời cơ hội việc làm khá cao, giúp các bạn sinh viên còn có thêm cơ hội trang trải cuộc sống. Đại học Nagoya là một trong các trường đại học Nhật Bản mà hàng ngàn du học sinh thế giới mơ ước. Với bề dày kinh nghiệm đáng nể của mình trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt là y học, các bạn có thể lựa chọn cho mình một lĩnh vực yêu thích và theo học.

6. Đại học Hokkaido ngôi trường đáng mơ ước của du học sinh

Nằm ở trung tâm Sapporo, Hokkaido, Đại học Hokkaido cũng là một trong số các trường đại học Nhật Bản danh giá nhất. Trường còn được biết đến bởi những dự án vô cùng ấn tượng, thu hút được sự chú ý và quan tâm, ủng hộ từ Chính phủ Nhật trong nhiều năm trở lại đây. Còn chần chừ gì mà không chọn Đại học Hokkaido là nơi biến giấc mơ du học của mình thành sự thật nào?

7. Đại học Tohoku cái nôi nuôi dưỡng nhân tài

Qua nhiều lần đổi tên, Đại học Tohoku ra đời, nằm ở 2 Chome-1-1 Katahira, Aoba Ward, Sendai, Miyagi 980-8577, Nhật Bản và được xem là một trong các trường đại học Nhật Bản đáng theo học nhất trên thế giới. Đặc biệt, thế mạnh của trường là nghiên cứu về ngành Y và Dược, nếu bạn là người có đam mê và đang dự định theo đuổi lĩnh vực này thì hãy nhanh tay dành cho mình một tấm vé trở thành sinh viên của Đại học Tohoku bạn nhé.

8. Đại học Kobe giấc mơ của hàng ngàn sinh viên thế giới

Tiếp tục khẳng định vệ thế của mình với ngành giáo dục đó là Đại học Kobe. Nói về lịch sử, tuy đại học Kobe là em út so với các trường đại học Nhật Bản khác những thành tựu mà trường đạt được trong khoảng thời gian qua quả thực không thể không kinh ngạc. Với thế mạnh về những lĩnh vực như thương mại, kinh tế, đại học Kobe đã thu hút được hàng nghìn sự quan tâm của sinh viên thế giới hàng năm.

Quả thực, khi nhìn vào những đóng góp mà đại học Kobe đã làm được cho nền giáo dục Nhật Bản, ta không khỏi phải giật mình và nể phục. Bạn có thể liên hệ tại 657-0013, Kobe, Hyogo Nada Rokkodai cho 1-1, Nhật Bản để tìm hiểu thêm nhiều thông tin của trường.

9. Đại học Tsukuba ngôi trường của sự sáng tạo

Đại học Tsukuba nổi tiếng bởi những sự thay đổi mới mẻ trong nhiều năm liền, luôn là trường đại học Nhật Bản đi đầu, cách mạng của nền giáo dục nước nhà. Chính điều này đã làm cho nó trở nên sôi động và mới mẻ hơn. Chất lượng giáo dục cũng nhờ vậy mà tiến bộ và đi lên hơn rất nhiều. Bạn có thể tìm hiểu thêm nhiều thông tin hơn tại 1 Chome-1-1 Tennodai, Tsukuba, Ibaraki Prefecture 305-8571, Nhật Bản.

10. Viện công nghệ Tokyo ngôi trường danh giá của Nhật Bản

Từ lâu, Nhật Bản đã được biết đến là cái nôi của công nghệ, kỹ thuật. Vì vậy mà nơi đây cũng là nơi tọa lạc của các trường đại học Nhật Bản dẫn đầu trong công tác đào tạo, tìm kiếm nhân tài về lĩnh vực này, đó chính là Viện công nghệ Tokyo.

Với hệ thống cơ sở vật chất tân tiến, hiện đại bậc nhất thế giới, Viện công nghệ Tokyo không ngừng sáng tạo và phát triển những sản phẩm trí tuệ thông minh, đẳng cấp. Để biết thêm nhiều thông tin, bạn có thể đến trực tiếp tại Ookayama Campus: 2-12-1 Ookayama, Meguro-ku, Tokyo, 152-8550 Japan.

Top 10 các trường đại học Nhật Bản danh giá trên đây là minh chứng rõ nét nhất cho nền giáo dục tuyệt vời của xứ sở hoa anh đào.Chính vì vậy mà việc lựa chọn du học Nhật Bản sẽ mở ra cho bạn những cơ hội hấp dẫn và tương lai huy hoàng.

Video liên quan

Đăng nhận xét