Chào mừng bạn đến blog Ynghialagi.com Trang Chủ

Table of Content

Báo cáo thành tích Chi hội trưởng phụ nữ

Gắn bó với công tác Hội phụ nữ trong vai trò là chi hội trưởng chi hội phụ nữ tổ dân phố 2 Ngô Thì Nhậm, phường Hà Cầu, chị Trần Thị Thoa là một cán bộ hội tiêu biểu với lòng nhiệt tình và tận tâm với các hoạt động của hội phụ nữ. Với chị, hoạt động xã hội đã làm cho cuộc sống có thêm nhiều ý nghĩa.

Tổ dân phố 2 Ngô Thì Nhậm được thành lập từ năm 2012, sau khi bộ máy của tổ dân phố đi vào hoạt động, chị Trần Thị Thoa đã được tín nhiệm bầu làm Chi hội trưởng chi hội phụ nữ. Từ đó đến nay, phát huy tinh thần trách nhiệm, chị Thoa đã tuyên truyền, vận động chị em phụ nữ thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật Nhà nước và tham gia các phong trào thi đua yêu nước do các cấp Hội phát động, hướng dẫn chị em hội viên đăng ký và học tập làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Chị luôn chủ động, sáng tạo đổi mới nội dung sinh hoạt chi hội, vận động hội viên đóng góp hội phí, xây dựng quỹ hội, quỹ tiết kiệm với số tiền trên 20 triệu đồng để có nguồn thăm hỏi và giúp đỡ hội viên có hoàn cảnh gia đình khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

Từ năm 2015, khi con gái của chị mở Phòng Khám mắt, Chị đã đề xuất với Hội LHPN phường về việc tổ chức khám mắt miễn phí cho trẻ em, phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn không chỉ tại Hà Cầu mà của quận Hà Đông. Hàng năm, phòng khám của gia đình nhà chị đã khám và phát thuốc miễn phí, tặng kính cho trên 70 người, các cháu có hoàn cảnh khó khăn, khám mắt cho các cháu ở Trung tâm nuôi dưỡng trẻ em mồ côi Hà Cầu trước thềm năm học mới.

Với lòng nhiệt tình trong các hoạt động của chi hội cùng sự giúp đỡ, tích cực hưởng ứng của chị em hội viên, chị Thoa đã từng bước đẩy mạnh phong trào phụ nữ ở tổ dân phố. Chi hội đạt danh hiệu chi hội xuất sắc hàng năm, cá nhân chị được thành phố, quận, phường khen thưởng và biểu dương.

Nguyễn Thị Thu Trang Chủ tịch Hội LHPN phường

Video liên quan

Đăng nhận xét