Chào mừng bạn đến blog Ynghialagi.com Trang Chủ

Table of Content

Bài tập Kegel cho cô bé

Cô bé bị giãn rộng luôn là nỗi ám ảnh của các chị em sau sinh. Điều này không chỉ khiến nhiều người cảm thấy tự ti mà còn làm mất đi cảm xúc khi yêu do đuôi chuột ngoáy lọ mỡ. Chính vì vậy, các bài tập kegel giúp se khít vùng kín tự nhiên ngày càng nhận được quan tâm nhiều hơn. Ngay bây giờ, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các bài tập này nhé!

bài tập kegelc cho mẹ sau sinhbài tập kegelc cho mẹ sau sinhTập thể dục sau sinh sẽ giúp chị em lấy lại vóc dáng thon gọn và se khít cô bé

Bài tập Kegel giúp se khít vùng kín tự nhiên

Kegel là bài tập thể dục có tác dụng hỗ trợ các cơ quan sinh dục ở nam và nữ, được ra đời vào năm 1948 bởi bác sĩ phụ khoa Arnold Kegel Henry. Ngày nay, bài tập Kegel dần trở nên phổ biến trong cộng đồng làm đẹp và được nhiều chị em quan tâm vì giúp cải thiện độ săn chắc, đàn hồi của âm đạo.

Bài tập 1

Thắt chặt, bóp cơ bắp bên trong âm đạo. Cố gắng thực hiện bài tập khoảng 3 4 lần/ ngày.

Bài tập 2

bài tập kegel se khítbài tập kegel se khítĐối với bài tập này, chị em nên thử đưa ngón tay vào để kiểm tra cơ âm đạo có co bóp không?

Co thắt âm đạo và bóp cơ bắp bên trong. Động tác tương tự như khi khi chị em nín tiểu, sau đó thả lòng 1-2 giây rồi lặp lại. Nếu mới thực hiện đầu tiên, hãy cố gắng tập khoảng 5-6 lần/ngày và tăng dần lên trong những ngày tiếp theo. Chị em lưu ý là khi thực hiện động tác này, hãy chỉ tập trung vào bó cơ chậu và phải để các cơ khác như mông, bụng, lưng, chân thả lỏng nhé.

Bài tập 3

Đầu tiên, hãy giữ các cơ bụng, mông và chân ở trạng thái thả lỏng, sau đó tưởng tượng như chúng ta đang cố kiểm soát nhịp thở của mình, tiếp theo là co lại vòng cơ ở xung quanh trực tràng.

Bài tập 4

  • Các chị nên đọc thêm:10 thảo dược vàng tốt cho phụ nữ sau sinh
bài tập se khít vùng kínbài tập se khít vùng kínBài tập 4 yêu cầu thả lỏng cơ thể và tập trung hơi thở xuống phần chậu

Đối với bài tập này, hãy ngồi trên sàn nhà, duỗi hai chân ra trước, lưng thẳng. Gập đầu gối và chụm gan bàn chân lại, sau đó dạng 2 đùi ra, hạ đầu gối xuống sát sàn nhà. Lúc này, thả lỏng vai gáy và hít thở sâu. Lưu ý tập trung hướng thở xuống phần chậu, thư giãn khi thở ra, nâng xương sống lên khi hít vào nhưng vẫn giữ cố định phần chậu và mông sát sàn.

Bài tập 5

Bài tập thứ 5 được ưa chuộng và phổ biến nhất hiện nayBài tập thứ 5 được ưa chuộng và phổ biến nhất hiện nayBài tập thứ 5 được ưa chuộng và phổ biến nhất hiện nay

Với bài tập này, hãy nằm ngừa và duỗi thẳng chân, lưu ý hơi tách chân ra. Từ từ nâng từng chân lên, gan bàn chân và hai tai úp xuống sàn. Khi nâng, hãy cố gắng giữ thẳng lưng, không được cong người,sau đó từ từ hạ xuống. Hãy thực hiện bài tập này khoảng 5-7 phút mỗi lần và ít nhất 6 lần mỗi ngày.



Lưu ý khi tập Kegel

  • Các bài tập Kegel đều yêu cầu thở đều, thở chậm và thở sâu.
  • Trong khi tập, không được co thắt cơ bụng, lưng, mông và chân
  • Phương pháp này chỉ thích hợp với những chị em có âm đạo bị giãn nhẹ.
  • Nếu muốn có kết quả tốt, các chị em phải thực sự kiên trì và chăm chỉ tập đều đặn.
  • Kegel có thể tập ở bất cứ lúc nào và bất cứ nơi đâu.

Những bài tập bài tập se khít tử cung trên đây đều đã được các chuyên gia nghiên cứu và khẳng định hiệu quả rõ ràng. Không chỉ tốt cho vùng kín, Kegel cũng giúp chị em tăng cường sức khỏe và vóc dáng thêm chuẩn đẹp hơn.

Tuy nhiên, có một lưu ý nho nhỏ là chị em nào mới sinh nở, tử cung còn đang yếu thì không nên áp dụng các bài tập này nhé. Ngoài ra, các chuyên gia cũng khuyên chị em có thể kết hợp với những loại thuốc thảo dược lành tính như thuốc zlove để vùng kín se khít nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Hi vọng mọi người đã có thêm nguồn tham khảo hữu ích cho mình. Chúc các chị em luôn xinh đẹp, trẻ trung và hạnh phúc trong cuộc sống.

Bài viết liên quan

Default ThumbnailDefault ThumbnailDefault ThumbnailDefault ThumbnailDùng viên uống Zlove có tác dụng phụ không? mua zlove chính hãng ở đâumua zlove chính hãng ở đâuCập nhật ngay các địa chỉ bán sản phẩm Zlove chính hãng trên toàn quốc Sản phẩm Zlove hiện đã có mặt tại các nhà thuốc trên toàn quốcSản phẩm Zlove hiện đã có mặt tại các nhà thuốc trên toàn quốcViên uống Zlove có giá bao nhiêu, có đắt không? Bài tập Kegel giúp co hồi vùng kín sau sinh tốtBài tập Kegel giúp co hồi vùng kín sau sinh tốtCác Phương Pháp se khít Vùng Kín Sau Sinh Mà Mẹ Nên Biết Một số bài tập Kegel có thể giúp se khít vùng kín và làm khỏe cơ sàn chậuMột số bài tập Kegel có thể giúp se khít vùng kín và làm khỏe cơ sàn chậu4 cách se khít vùng kín chị em đang dùng hiện nay Cần giữ lưng thẳng khi nâng chân lênCần giữ lưng thẳng khi nâng chân lênBài tập Yoga và Squat se khít vùng kín chị em nhất định phải biết Bài tập Kegel giúp vùng kín được se khít và khỏe đẹp hơnBài tập Kegel giúp vùng kín được se khít và khỏe đẹp hơnLàm đẹp vùng kín chưa bao giờ dễ dàng đến thế Làm đẹp và hồng vùng kín thế nào vừa hiệu quả nhanh vừa an toàn? Default ThumbnailDefault ThumbnailDefault ThumbnailDefault ThumbnailSau sinh vùng kín bị rộng, cách khắc phục đơn giản, an toàn dành cho mẹ Khô âm đạo là tình trạng mà hầu hết chị em nào cũng gặp phải sau sinhKhô âm đạo là tình trạng mà hầu hết chị em nào cũng gặp phải sau sinhBí mật đằng sau vẻ đẹp hồng hào và khít khao của cô bé: cân bằng nội tiết tố nữ estrogen giúp làm hồng và se khít vùng kín Sa Tử Cung Các Mẹ Cần Lưu Ý Những gì Default ThumbnailDefault ThumbnailDefault ThumbnailDefault ThumbnailChuyện Ấy Mất Vui Vì Bị Sa Tử Cung se khít vùng kínse khít vùng kínSe khít vùng kín an toàn bí quyết giữa lửa yêu hiệu quả cách thu hẹp vùng kín sau sinh hiệu quảcách thu hẹp vùng kín sau sinh hiệu quảTop 6 cách thu hẹp vùng kín sau sinh gìn giữ hạnh phúc gia đình thực phẩm co hồi tử cungthực phẩm co hồi tử cungTop 10 cách phục hồi tử cung sau sinh, bất ngờ với cách số 5 Cô bé bị giãn rộng là một trong những tổn thương lớn về vùng kín sau sinhCô bé bị giãn rộng là một trong những tổn thương lớn về vùng kín sau sinhBí quyết chăm sóc cô bé sau sinh đúng cách

Video liên quan

Đăng nhận xét