Chào mừng bạn đến blog Ynghialagi.com Trang Chủ

Table of Content

Bà bầu du lịch ở đâu

Bà bầu nên đi du lịch ở đâu? Cẩm nang du lịch dành cho mẹ bầu

Không ít bà bầu đang có những băn khoăn, suy nghĩ nên đi du lịch ở đâu cho an toàn trong thời kì mang thai. Theo đó, có không ít gợi ý về địa điểm du lịch giúp bà bầu giải tỏa căng thẳng trước khi sinh,Nha Tranglà một địa điểm nghỉ ngơi lý tưởng dành cho các mẹ bầu, những chuyến du lịch luôn mang nhiều lợi ích đặc biệt cho mẹ và cả thai nhi.

Xem thêm:

  • Trẻ em có tắm bùn được không? Bà bầu có tắm bùn được không?
  • Địa điểm du lịch Nha Trang 2020
  • Check - in Nha Trang phố biển

Bà bầu nên đi du lịch vào tuấn thứ mấy của thai kỳ?

Có những câu hỏi được đặt ra như tháng thứ mấy nên đi du lịch?Theo các bác sĩ chuyên khoa sản, bà bầu nên đi du lịch vào các tuần đầu của thai kỳ nhất là từ tuần thứ 20 đến 30 là hợp lý nhất. Các mẹ bầu không nên đi vào 3 tháng đầu của thai kỳ hoặc những tháng cuối sắp sinh. Bởi các giai đoạn này khá nhạy cảm do ốm ghen, gần sinh. Chính vì thế, bà bầu không nên đi du lịch vào khoảng 2 thời gian này!!

Bà bầu nên đi du lịch ở đâu

Chọn lựa phương tiện di chuyển thích hợp dành cho bà bầu?

Tùy thuộc vào tài chính, nên chọn phương tiện đi lại sao cho thỏa mái nếu kinh tế thỏa mái hơn thì có thể đi máy bay, tàu hỏa (giường nằm) tránh ngồi lâu không tốt cho thai nhi. Nếu bạnmáy baythì các hãng bay sẽ có những ưu tiên nhất định dành cho phụ nữ mang thai như không phải xếp hàng đợi lâu, được lên/xuống sớm nhất có thể, còn nếu đitàu, xe khách hãy chọn những chuyến có thời gian nghỉ giữa các chặng để vận động, nên ngồi gần cửa sổ, gió thổi vào sẽ giúp các bà bầu giữ được tỉnh táo, sức khỏe hơn.

Lưu ý: Nên chọn những khoang gần nhà vệ sinh để tiện đi lại, để không ảnh hưởng với những hành khách đi cùng!

Bà bầu nên đi du lịch nghỉ dưỡng tại Nha Trang?

Khí hậu ở Nha Trang rất trong lành, dễ chịu nên rất phù hợp với tiêu chí là điểm giải trí lý tưởng cho những phụ nữ đang mang bầu.

Bà bầu nên đi du lịch ở đâu? Nha Trang là một trong những địa điểm du lịch tuyệt vời dành cho bà bầu vào các dịp nghỉ lễ, tết tĩnh tâm thư thái trước khi sinh em bé. Du lịch tại Nha Trang, mẹ bầu nên tham quan các địa điểm nổi tiếng như:Vinpearl Land, Tháp Bà Ponagar, Chùa Long Sơn, tắm bùn khoáng, I- Resort Nha Trang.

Thay vì lựa chọn những địa điểm tham quan gần trung tâm đông đúc, ồn ào đông đúc, vì thế mẹ bầu nên chọn những khách sạn, resort nghỉ dưỡng xa trung tâm để thư giãn gần các khu vực bãi biển nhưFusion Resort,Intercontinental, Amiana Resort, MerPerle Hòn Tằm Resort...Đây đều là những điểm nghỉ ngơi có không khí trong lành, cực kỳ thích hợp để cho bà bầu nghỉ dưỡng với tâm thế thỏa mái, hòa nhập vào thiên nhiên.

Bà bầu nên đi du lịch ở đâu

Ngoài ra các loại hình dịch vụ chăm sóc spa, bà bầu có thể lựa chọn các loại hình đa dạng phù hợp để thư giãn và thưởng thức thêm các món ăn hải sản tại các nhà hàng có view hướng biển. Còn gì tuyệt vời hơn nào.

Xem thêm bài viết cùng chủ đề: Kinh nghiệm du lịch Nha Trang

3 lưu ý khi đi du lịch dành cho bà bầu cần phải ghi nhớ?

*** Trang phục thỏa mái:

Cập nhập thời tiết điểm nơi mình sẽ đến để mang theo quần áo sao cho phù hợp với ngữ cảnh, tránh mang những bộ đồ ôm bó gây khó chịu khi di chuyển. Một đôi dày búp bê đế thấp, vừa cỡ chân chứ đừng rộng quá nó sẽ là người bạn đồng hành trong suốt đi dã ngoại. Nếu đi bãi biển thì mang theo thêm đôi dép lào, thậm chí là đi chân trần luôn cũng không sao.

*** Giữ tình thần luôn vui vẻ:

Tốt nhất hãy sắp xếp chuyến đi nghỉ mát đặc biệt cũng với gia đình. Sẽ tuyệt vời hơn rất nhiều không thể thiết là ông xã của bạn rồi, anh ấy có thể sẽ trở thành ý tá, người lo lắng trong suốt chuyến đi của bạn. Vì vậy hãy tin tưởng, dành thời gian vui vẻ cùng với người đàn ông của bạn nhé!

Bà bầu du lịch nên đi đâu

Đi đông người thì có thể nhờ mọi người trong đoàn xách hành lý nặng hoặc lấy đồ ăn, nước uống khi cảm thấy trong người mệt mỏi. Tránh vận động quá sức, không tham gia các trò chơi mạo hiểm đòi hỏi vận động cao. Bạn đang mang thai nên xứng đáng được hưởng những hạnh phúc, phút giây đó.

*** Thời gian chuyến đi:

Nên chọn những hành trình di chuyển tối đa không quá 6 tiếng đồng hồ, điều này sẽ tránh trường hợp như việc tụ máu ở chân và khung xương chậu.


cẩm nang du lịch nha trang bà bầu du lịch ở đâu cẩm nang du lịch dành cho bà bầu

THẢO LUẬN VỀ BÀI VIẾT

Video liên quan

Đăng nhận xét