Chào mừng bạn đến blog Ynghialagi.com Trang Chủ

Table of Content

Đã đăng ký kiện vấn đề kiện khó là gì

Type your search query and hit enter:
FooterView Non-AMP Version

Ba Lô & Dép Lào

Type your search query and hit enter:
  • Homepage

J&T Express lừa dối, chậm chạp, vô trách nhiệm. Tránh xa bằng mọi giá!

Mình là người thường xuyên đặt mua hàng online qua các website, sàn thương mại điện tử: Tiki, Shopee. Mình cũng đã sử dụng nhiều dịch vụ chuyển phát nhanh: GHN, GHTK, 247, Viettel Post, để nhận và gửi hàng. Mới đây mình đặt mua hàng trên Shopee và chọn thử J&T Express làm dịch vụ giao hàng, và không ngờ đó là trải nghiệm mua sắm online tồi tệ nhất của mình từ trước đến nay.

Bài viết này sẽ chia sẻ lại những bực bội mình phải chịu đựng thằng J&T cục cứt này trong thời gian qua. Đừng bao giờ sử dụng nó làm dịch vụ chuyển phát cho đơn hàng trên Shopee của bạn, và nếu có shop bán online, tránh xa nó ra nếu bạn không muốn bị khách hàng chửi xối xả vì chậm trễ.

  • 20/01 11h45: Mình đặt mua tivi LG 55 inch trên Shopee vào sáng 20/1, dự kiến sẽ nhận hàng vào ngày 21/1 (theo thông tin trên Shopee). Ở bước giao hàng, có 2 lựa chọn: GHN và JT Express. Mình chọn JT Express.
  • 20/01 12h45: : Chưa đầy 1 giờ sau, kho LG đã chuẩn bị xong kiện hàng và đưa cho bên JT Express để vận chuyển.
  • 20/01 21:40: Kiện hàng đến kho trung tâm của JT Express. Yên tâm là có thể nhận được hàng vào ngày 21/01 rồi.
  • 22/01: Chờ 2 ngày vẫn chưa thấy giao hàng, mình gọi lên tổng đài của JT Express thì được hẹn sẽ báo kho giao gấp
  • 23/01: Vẫn chưa thấy giao, gọi tổng đài lần 2, nhân viên lại nói là các đơn hàng đặt sau 17/01 sẽ được giao sau Tết, vào mùng 5.
    LỪA DỐI! Rõ ràng trên website ghi rõ lịch nghỉ Tết chỉ bắt đầu từ 24/01 (30 Tết), chưa kể mới hôm qua nhân viên còn nói sẽ báo giao gấp.

Biết chắc không thể nhận được Tivi trước Tết, mình đành chịu đợi đến mùng 5.

  • 29/01: Gọi tổng đài lần 3, tiếp tục nhận được xin lỗi và hứa hẹn. Bên đây chắc chỉ giỏi hứa, chứ không làm gì cả
  • 30/01: Gọi tiếp lần 4, vẫn không có gì khả quan
  • 31/01: Kiện hàng được chuyển đến kho An Phú, cách nhà mình 2 phút đi xe. Cứ nghĩ chiều sẽ nhận được, ai ngờ nó cứ nằm yên đó.
  • 31/01 17h30, mình chạy ra bưu cục thấy rõ Tivi của mình đang nằm trong kho hàng. Nhân viên hỏi tỉnh queo:
    Anh chở Tivi về được không?
    Không! Tui đi xe máy, sao chở được cái TV 55inch
    Bên em cũng giao bằng xe máy! Vậy mai anh ra giúp được không?
    Ủa giúp gì? Tui đi xe máy sao giúp?
    Anh ra bưng phụ, một người chở, 1 người ôm
    Không! Bên em phải có nhiệm vụ giao tận nhà cho khách!

Bá đạo chưa! JT Express được trả tiền để giao hàng cho khách mà cuối cùng kêu khách đến mang về, không mang được thì kêu khách ra làm phụ. Tui trả tiền cho mấy người giao hàng, giờ tui còn phải đi làm việc cho mấy người sao!?!?

  • 01/02: Mình tiếp tục gọi lại tổng đài hỏi sao vẫn chưa giao. Tiếp tục tổng đài kêu em sẽ hối bưu cục, không chắc bao giờ mới giao.

Bó tay luôn! Nhà mình chỉ cách bưu cục 2 phút mà nó vẫn không thể xử lý giao liền cho khách. Vô trách nhiệm và coi thường khách hàng đến thế là cùng!

Dưới đây là hành trình vận đơn của mình: các bạn có thể thấy rõ đặt hàng ngày 20/01, đến ngày 31/01 vẫn còn nằm trong kho, chưa giao hàng cho khách. Đây là đơn hàng nội thành TP.HCM, chậm chạp cứ ngỡ như đặt mua từ Mỹ về Việt Nam!

Cập nhật 01/02: mình đã phải chủ động chạy ra bưu cục, đi cùng đứa em để nó ôm phụ Tivi về nhà. Ra đến nơi vẫn thấy Tivi nằm nguyên chỗ cũ, không ai ngó ngàng. Có lẽ nó sẽ còn được nằm ở đó mãi mãi, chủ nhân không đến lấy thì cũng chẳng có ai đem giao.

Tivi 55inch của mình trong kho hàng của J&T Express

Tóm lại, hãy sử dụng dịch vụ giao hàng J&T Express nếu muốn bạn chờ đợi trong mỏi mòn, gọi tổng đài trong vô vọng, bị đối xử vô trách nhiệm.

Cửa hàng YCB của mình có gian hàng trên Shopee đã vừa mới tắt hết dịch vụ chuyển phát của J&T Express trên các sản phẩm để tránh phiền phức cho khách hàng nào lỡ dại đặt thằng này về sau. GHTK, GHN dù không hoàn hảo nhưng chắc chắn tốt hơn thằng J&T khốn nạn này nhiều!

Mọi người tránh xa thằng này ra bằng mọi giá nhé!

Ba Lô

Đam mê du lịch, ăn uống, đá banh và chạy bộ. Ba Lô cũng là admin của blog Yêu Chạy Bộ

Next Góc tâm sự Valentine mùa cúm Corona của BLDL. »
Previous « Chúc mừng năm mới 2020 - Tổng kết 2019 Một năm đời thường đáng nhớ của BLDL

View Comments

  • Ms. Thu says:
    Tháng Hai 4, 2020 at 8:48 chiều

    Mình cũng gặp vấn đề với đơn vị vận chuyển này khi mua hàng trên Shopee. Kg giao hàng cho mình mà lại ghi là do kg liên lạc đc với khách hàng nên kg giao hàng đc.
    Mình mua khẩu trang nên chắc là đơn vị này giữ lại xài luôn quá.

    • abc says:
      Tháng Sáu 26, 2020 at 9:25 sáng

      Mình hiện tại đang chửi nhau với bọn nó đây. đặt hàng mà hơn 1 tuần chưa giao được cho mình

    • Tuấn says:
      Tháng Năm 19, 2021 at 2:34 chiều

      Bọn J&T này làm ăn như shit ấy. T gửi chuyển nhanh bảo hôm sau là hàng đến nơi. Mà ngày kia vẫn k thấy gì cả, xog phải tự thân gọi lên tổng đài nó hỏi thì cmn nhân viên nói chuyện như con bot vậy. Không giải quyết được việc nói thì toàn dùng từ chuyên ngành cho khách khó hiểu, xog đag nói chuyện nó tự cúp máy luôn. Thề từ sau xài ship nào riêng bọn này free cũng đ thèm.

      • Lương thị thu says:
        Tháng Tám 21, 2021 at 9:52 sáng

        Thái độ nhân viên còn hãm. Giao hàng từ bốt này đến bốt kia. Chưa giao cho khách, nv báo khu đó có dịch (cách 2km) bọn e ko giao dc, hoàn lại. Mất phí.cho m hỏi chia sẻ video chỗ nào m chia sẻ cho mn biết thái độ nv

    • à says:
      Tháng Chín 3, 2021 at 10:07 chiều

      chị ơi , luong shipper nó trả có 22 ngay trên tháng trong khi di lam 28 ngay kìa chị ,

    • nguyễn hoàng says:
      Tháng Mười 3, 2021 at 2:59 chiều

      Mình cũng nhận chuyển phát của j&t. đặt 4 sp nó ném rách túi rơi mất đồ. xong đơn 0đ nên tự ký luôn. chả biết hay nó lấy ra dùng mất. lúc mình về mất đồ rồi mà tình ngay lý gian k phản ánh shoppee được. bố mẹ mình bảo nó giao xong chạy rõ nhanh, thấy cái túi rách mà không kịp gọi nó lại nữa. cái bọn mất dậy

  • Thắng says:
    Tháng Ba 29, 2020 at 11:57 sáng

    Công nhận JT giao hàng chậm chạp hơn so với GHN (đặt hàng shopee).

    • Joliebee says:
      Tháng Bảy 4, 2020 at 10:08 chiều

      Mình thì bị nó ăn cắp hàng: thùng 3 lạng yến, nó lấy 2 lạng vẫn giao cho khách hàng hộp hàng còn 1 lạng thôi. Mình khiếu nại nó bảo k có video đồng kiểm của ng nhận với shipper nên nó k chịu. Lúc gửi mình có khai giá trị, số lượng rõ ràng, mình nói mất hàng bên nó phải bồi thường cho mình, nhân viên nó im lặng, k nhắc nhở mình là hãy cung cấp video đồng kiểm thì mới đc giải quyết bồi thường.khách mình thì vừa nhận thùng hàng là shipper chạy đi ngay. K cho ký tá giấy tờ gì cả. Bọn này làm ăn mất uy tín lắm, cả tháng hơn mình khiếu nại vẫn chưa được nó bồi thường. Toàn khách chịu thiệt khi giao dịch với bọn này. Cứ như thế này, sẽ còn nhiều ng nữa bị nó ăn cắp.

    • Lan says:
      Tháng Tư 4, 2021 at 10:20 chiều

      Nhân viên giao hàng nói chuyện như ông nội ngta dạng kh cần giao vậy .
      091 8370*** đây là sđt shipper ngày nay - đúng là trải nghiệm tồi tệ nhất - nếu cty không đều chỉnh lại hệ thống mình nghĩ rằng sẽ khó phát triển

  • Lâm says:
    Tháng Tư 10, 2020 at 5:18 chiều

    Bên mình bán hàng trên shopee. Ko chịu lấy hàng mà cập nhật thông tin là khách hàng hẹn lại thời gian lấy hàng, gọi lên tổng đài 3-4 lần cũng chưa qua lấy hàng giao cho khách nửa. J&T là đơn vị vận chuyển làm ăn cà chớn nhất từng gặp

    • Ngọc huyền says:
      Tháng Tư 10, 2021 at 4:04 chiều

      Em có đặt hàng nhưng không nhận được 1 cuộc gọi nào của shipper nhưng bị báo là khách hàng hẹn lại ngày nhận. Em lấy số của shipper đang giữ hàng thì shipper bảo gọi rồi. Đến khi em đưa nhật kí cuộc gọi ra cho nó xem thì nó vẫn cãi. Còn hẹn gặp mặt rồi kêu thêm 3 thằng nữa đi chung. Sau 1 lúc nói chuyện nó k cãi được nữa nên xin lỗi em.

      • Lương thị thu says:
        Tháng Tám 21, 2021 at 9:54 sáng

        M đang có video về thái độ nv J&T đây. M phản ảnh cho mn thấy. Chưa mang đi giao hàng cho khách báo hoàn vẫn thu phí

  • Huỳnh Sachi says:
    Tháng Năm 3, 2020 at 11:29 sáng

    Em phải vô cmt cho tiện thể em đặc một món hàng từ 29/4 thông thường ghtk sẽ nhận hàng và giao hàng cho em vào sáng 30/4 nhưng hôm nay em chọn j và cục cứt nên ngày 29/4 ko lấy hàng 30/4 ko lấy hàng tới 1/5 nó mới đi lấy hàng. Shop ở HCm lấy hàng vào 9h ngày 1/5 luân chuyển ở hcm 3 ngày mới tới kho Trung tâm khách hàng HCM ? Ủa HCM xong chuyển 3 hôm vẫn ở HCM và giờ ngày 3/5 vẫn ở HCM

  • Nguyen says:
    Tháng Năm 8, 2020 at 9:45 chiều

    Mình cũng gặp vấn đề với J&T. Tốn tiền đt hỏi nó mà chả đc tích sự. Hình như nó kinh doanh ngành phụ là dịch vụ tổng đài LOL.

  • Như says:
    Tháng Năm 20, 2020 at 6:13 chiều

    Đây là lần đầu tiên mình đặt J&T qua shoppee, do mình đặt hàng ở nước ngoài nên 14 đặt 20 có hàng cũng không gọi là lâu, tuy nhiên mình bức xúc ở đây là thái độ của nhân viên giao hàng, ủa là người giao hàng mình cũng có trả tiền để nhân viên giao tới vậy mà thái độ nhân viên gì kì cục v, không tìm ra địa chỉ khách hàng thì hỏi đàng quàng để khách chỉ chứ s quát vô mặt khách là sao?
    Trong khi mình đặt shoppee GHTK hoặc GHN có bao giờ họ ko tìm đúng địa chỉ nhà đâu ạ, cho dù sai họ cũng ko quát vô mặt khách như vậy . J&T làm ơn xem xét lại cách làm việc của nhân viên giùm ạ, đây là lần đầu tiên và cũng là lần cuối cùng mình đặt J&T.

  • TinhWhy says:
    Tháng Năm 23, 2020 at 7:24 chiều

    Của mình đây quý vị. Khoảng cách shop mình mua hàng và chỗ mình ở là 15km. Nó để từ 15-23/5/202 giờ vẫn chưa nhận được hàng J&T bọn này tệ, quá tệ, mình mua hàng shopee phải 80 đơn rồi chưa gặp cái bọn J&T hãm như này,
    TRA CỨU VẬN ĐƠN

    Mã vận đơn : 811004970395
    20:38:02
    15-05-2020

    Nhân viên【Chu Thị Hồng Yến G02】 của bưu cục 【(HNI) Thụy Khuê】đã nhận hàng. SĐT nhân viên nhận hàng 【+84981738798】
    20:38:04
    15-05-2020

    【(HNI) Thụy Khuê】đang tiến hành【Nhập Kho】scan
    20:40:28
    15-05-2020

    Bưu cục【(HNI) Thụy Khuê】đang chuyển hàng đến【TTKT HÀ NỘI】
    05:39:04
    16-05-2020

    Bưu cục【TTKT HÀ NỘI】đang chuyển hàng đến【(HNI) Nguyễn Chí Thanh】
    09:45:05
    19-05-2020

    Hàng đã được chuyển đến【(HNI) Nguyễn Chí Thanh】
    09:59:49
    23-05-2020

    Nhân viên【Nguyễn T M Ngọc D04】của bưu cục 【(HNI) Nguyễn Chí Thanh】đang giao hàng.【+84968199523】

  • ai đó says:
    Tháng Sáu 3, 2020 at 9:38 chiều

    đơn 250k shoppee thấy ít quá chúng nó không thèm lấy luôn

  • Van says:
    Tháng Sáu 13, 2020 at 11:07 chiều

    Đây, mình bị tận 2 lần do lần đầu ko nhớ tên hãng mình chọn. Ớ ngộ hàng đã đc báo là vận về kho, rồi đang đi giao. Vẫn không thấy đâu. Đến khi giao thì ko gọi ko báo trước gì cả, bay đến tận nhà rồi hô nhà chị khóa cửa rồi. Thôi vậy tui để gói hàng chị bên kho nha, chị tự lại lấy nha. Cúp máy.
    Ủa trời đất ơi, bỏ ra 50k tiền ship mà rốt cuộc hàng giao thì chậm trễ và phải tự đi lấy hàng. Ủa dị tui đặt ship chi. 2 lần như một. THỀ, KHÔNG J&T nữa. Hi vọng nó mau sớm phá sản, chứ cái kiểu kinh doanh dịch vụ hời hợt mà giá trên trời kiểu đó thì thua.

  • ffff j&t says:
    Tháng Sáu 17, 2020 at 5:58 chiều

    trải nghiệm như trên, đã về kho nhưng chờ 1 tuần mới giao, gọi support thì luôn nói đang giao rồi

Leave a Comment
Share
Published by
Ba Lô
Tags trải nghiệm tồi tệ
2 năm ago

    Related Post

  • Giao Hàng Tiết Kiệm (GHTK) lừa đảo: làm mất hàng, giở trò lừa lọc, quỵt tiền của shop

    COVID-19 hoành hoành khiến công việc kinh doanh ngưng trệ, khó khăn đủ đường tưởng

  • Chia sẻ chuyến đi nghỉ dưỡng sinh thái tại Chi-Bu Riverside Đồng Nai

    Chào cả nhà, Trong tình hình dịch Covid lan rộng, để bảo đảm sức khoẻ

  • Lên kế hoạch và làm chủ cuộc đời mỗi ngày

    Chào các bạn, Đã lâu lắm rồi BLDL chưa có dịp ngồi xuống tâm sự

Recent Posts

Giao Hàng Tiết Kiệm (GHTK) lừa đảo: làm mất hàng, giở trò lừa lọc, quỵt tiền của shop

COVID-19 hoành hoành khiến công việc kinh doanh ngưng trệ, khó khăn đủ đường tưởng

1 tháng ago

Chia sẻ chuyến đi nghỉ dưỡng sinh thái tại Chi-Bu Riverside Đồng Nai

Chào cả nhà, Trong tình hình dịch Covid lan rộng, để bảo đảm sức khoẻ

6 tháng ago

Lên kế hoạch và làm chủ cuộc đời mỗi ngày

Chào các bạn, Đã lâu lắm rồi BLDL chưa có dịp ngồi xuống tâm sự

7 tháng ago

Chia sẻ trải nghiệm lần đầu Staycation tại An Lam Retreats Saigon River

Chào cả nhà, Sau khi dịch bùng lên gần thời điểm Tết Nguyên Đán, ai

8 tháng ago

Kí sự du lịch tịnh dưỡng Lagi 3N2Đ

Chào cả nhà, Trước khi kết thúc năm đại dịch 2020, gia đình BLDL đánh

9 tháng ago

Chia sẻ trải nghiệm một ngày trốn con hẹn hò

Chào các bạn, Thời gian trôi qua nhanh như một cái nháy mắt. Mới ngày

10 tháng ago
Search for:
Ba Lô & Dép Lào
#balodeplao # purnanguyen #homemadedonut #veganche
#balodeplao #travellingblogger #summervibes Summ
#balodeplao #happycooking Combo giải nhiệt m
#balodeplao #homemadepopcorn
#balodeplao#covid_19 #indooractivities Thời Co
#balodeplao #travellingblogger #insidegame #covid_
FooterView Non-AMP Version
  • t
  • L

Video liên quan

Đăng nhận xét