Chào mừng bạn đến blog Ynghialagi.com Trang Chủ

Table of Content

Bài đăng

6 tuần chưa có phôi thai Webtretho Mới nhất

Kinh Nghiệm về 6 tuần chưa tồn tại phôi thai Webtretho Chi Tiết


Bạn đang tìm kiếm từ khóa 6 tuần chưa tồn tại phôi thai Webtretho được Update vào lúc : 2022-11-29 21:37:07 . Với phương châm chia sẻ Kinh Nghiệm Hướng dẫn trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết Mới Nhất. Nếu sau khi tìm hiểu thêm Post vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Admin lý giải và hướng dẫn lại nha.

Chào những mẹ, !



Em mới mang thai lần đầu, đi khám lần thứ nhất, bsi không nói bao nhiêu tuần hết, chỉ kêu là thai tốt, nằm đúng vị trí, hẹn 2 tuấn sau khám lại, sau 2 tuần, bs kêu là được 8 tuần rùi, chưa tồn tại phoi thai, tim thai, túi thai bị méo, bên trong túi thai rỗng, sẵn sàng sẵn sàng tinh thấn bỏ. Rồi em đi chổ khác khám thì bsi keu là 6-7 tuần, chua phoi thai, tim thai, tui thai tròn đều, kêu thuoc uống, chờ 1 tuần sau khám lại. Trong một tuần này em hồi hộp quá ! Mong những mẹ nào có kinh nghiệm tay nghề nói giúp em xem, em còn chút kỳ vọng nào không??? Em cám ơn những chị mẹ nhiều lắm !:-S:-S:-SChào những Mẹ!



Đã đến ngày mai là ngày đi tái khám sau một tuần chưa tồn tại phôi thai (từ tuần thứ 6).



Mà sao tâm trạng không yên chút nào những mẹ ah.



Em đi khám nói thai bị động. Nhưng không còn những triệu chứng đau bụng và ra huyết.



Em rất mong em bé không còn chuyện gì.



Chúc những mẹ thật bình an!


Chia Sẻ Link Download 6 tuần chưa tồn tại phôi thai Webtretho miễn phí


Bạn vừa tìm hiểu thêm nội dung bài viết Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Video 6 tuần chưa tồn tại phôi thai Webtretho tiên tiến và phát triển nhất ShareLink Download 6 tuần chưa tồn tại phôi thai Webtretho Free.



Thảo Luận vướng mắc về 6 tuần chưa tồn tại phôi thai Webtretho


Nếu sau khi đọc nội dung bài viết 6 tuần chưa tồn tại phôi thai Webtretho vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Ad lý giải và hướng dẫn lại nha

#tuần #chưa #có #phôi #thai #Webtretho

Đăng nhận xét