Chào mừng bạn đến blog Ynghialagi.com Trang Chủ

Table of Content

1 muỗng sữa Aptamil Anh bao nhiêu gam

Được ưa chuộng tại hầu hết các nước trên thế giới như: Đức, Anh, sữa Aptamil có công thức bổ sung các protein, các loại vitamin, omega, khoáng chất cần thiết cho sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ.

Cho bé uống sữa Aptamil có tốt không?

Giá sữa Aptamil là bao nhiêu tiền?

So sánh sữa Aptamil Anh và Morinaga loại nào tốt hơn?

Nên chọn sữa Aptamil của Úc hay Blackmores cho bé?

sua-aptamil

Sữa Aptamil được chia theo giai đoạn phát triển của trẻ nhỏ

Tuy nhiên, đây là sản phẩm dinh dưỡng nhập khẩu nên khi mua nhiều bà mẹ băn khoăn không biết cách pha sữa như thế nào mới đúng. Nếu mẹ đang dùng sản phẩm này cho con yêu thì hãy tham khảo cách pha sữa Aptamil đúng chuẩn dưới đây để bé hấp thụ được tối đa các chất dinh dưỡng, từ đó khỏe mạnh và lớn nhanh hơn nhé.

Cách pha sữa Aptamil giữ trọn dưỡng chất

Khi pha sữa Aptamil, các mẹ cần lưu ý đến các yếu tố như: vệ sinh dụng cụ pha sữa, nhiệt độ nước pha sữa và tỷ lệ sữa khi pha. Nếu làm sai, không những làm mất các chất dinh dưỡng mà còn khi bé uống sữa còn dẫn đến các vấn đề về rối loạn tiêu hóa.

cach-pha-sua-aptamil

1. Vệ sinh dụng cụ pha sữa

- Để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, trước tiên mẹ cần vệ sinh tay sạch sẽ trước khi pha sữa cho con. Sau đó, vệ sinh cả mặt bàn, nơi pha sữa để tránh vi khuẩn bên ngoài xâm nhập vào sữa.

- Tất cả dụng cụ dùng để pha sữa như: cốc, bình sữa, thìa, mẹ cần vệ sinh bằng một loại sản phẩm nước rửa bình sữa chuyên dụng có thành phầm 100% tự nhiên như: Arau Baby, Combi Sau đó, ngâm dụng cụ pha sữa vào nước nóng để tiệt trùng khoảng 3 5 phút và để ráo nước.

2. Chuẩn bị nước pha sữa

Để bảo toàn được dưỡng chất sau khi pha sữa, đảm bảo nguồn dinh dưỡng cho bé yêu, cần phải đảm bảo nhiệt độ nước pha sữa theo khuyến cáo của nhà sản xuất được in trên vỏ hộp. Theo đó, nhiệt độ nước pha sữa Aptamil là 40 độ C.

3. Tiến hành pha sữa

- Thông thường 1 muỗng gạt ngang sữa đi kèm tương ứng với 9.7g

- Công thức pha sữa: 1 muỗng gạt ngang tương ứng với 30ml nước.
Theo đó, tùy theo nhu cầu sử dụng của trẻ cũng như lời khuyên của chuyên gia dinh dưỡng mà pha lượng sữa phù hợp cho bé uống.

- Sau khi cho sữa và nước đúng tỷ lệ vào bình, hãy lắc đều bình hoặc lấy thìa để khuấy sữa để khi tan hoàn toàn.

- Trước khi cho trẻ uống, mẹ hãy nhỏ vài giọt vào cổ tay kiểm tra nhiệt độ để tránh nguy cơ bé bị bỏng do sữa quá nóng. Nếu thấy ấm ấm là có thể cho trẻ sử dụng.

ve-sinh-dung-cu-pha-sua

Mẹ nhớ rửa tay thật kỹ và tiệt trùng các dụng cụ trước khi pha sữa cho bé nhé.

Một số lưu ý khi pha sữa Aptamil

- Không được dùng nước khoáng pha sữa vì trong nước khoáng có canxi, natri. Hai thành phần này có trong sữa Aptamil nên sẽ dẫn đến bị dư thừa khiến bé gặp tình trạng rối loạn tiêu hóa.

- Sữa Aptamil sau khi pha nên cho trẻ dùng hết trong khoảng 1 giờ. Nếu trẻ uống không hết thì không nên giữ lại vì có khả năng sữa đã bị nhiễm khuẩn không tốt cho sức khỏe của trẻ.

- Hộp sữa sau khi mở hộ sử dụng, mẹ nên đậy nắp kín và bảo quản ở nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp và ẩm thấp.

- Hộp sữa Aptamil sau khi mở chỉ nên sử dụng tối đa trong 4 tuần để đảm bảo chất lượng.

cac-pha-sua-aptamil-bao-toan-duong-chat

Cần chú ý cách pha sữa Aptamil để bảo toàn dưỡng chất

Việc pha sữa tuy không khó nhưng nếu không thực hiện đúng cách sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe và sự phát triển của con. Trên đây là hướng dẫn cách pha sữa Aptamil đúng cách, bảo toàn được dưỡng chất giúp bé hấp thu tối đa dinh dưỡng, lớn nhanh và khỏe mạnh. Nếu còn bất cứ điều gì thắc mắc hay đặt hàng, đừng ngại ngùng hãy liên hệ hệ với sữa bột chính hãng qua hotline 1900 7979 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Video liên quan

Đăng nhận xét