Chào mừng bạn đến blog Ynghialagi.com Trang Chủ

Table of Content

Sau sinh bao lâu thì được dùng kem dưỡng da mặt

Trang chủ Làm đẹp

Có nên dùng kem dưỡng da mặt sau sinh?

Cập nhật16-12-2017, 2:35 am

Các chị em vẫn có thể bôi kem dưỡng da mặt sau sinh. Nhưng để an toàn hơn, hãy chọn kem dưỡng da có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng. Ưu tiên chọn lựa kem dưỡng da của các thương hiệumỹ phẩm thiên nhiên, mỹ phẩm organic

Làn da xuống cấp của bà mẹ sau sinh

Nám, tàn nhang, đồi mồi, da khô, nứt nẻ, nếp nhăn xuất hiện là những dấu hiệu mà hầu như bà mẹ sau sinh nào cũng đã từng trải qua. Những khuyết điểm tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe các mẹ. Nhưng lại làm mất vẻ thẩm mỹ khuôn mặt. Khiến các mẹ khó khăn và tự ti khi đối diện với người khác.

Nguyên nhân khiến cho da mặt các mẹ sau sinh xuống cấp là do sự rối loạn hormone trong quá trình mang thai, chế độ ăn uống thiếu khoa học, thức khuya để chăm con, không có thời gian để chăm sóc da Một phần nguyên nhân còn đến từ việc căng thẳng và stress trong quá trình chăm con. Nhiều mẹ rơi vào trạng thái trầm cảm nên da mặt trông thiếu sức sống và già nua.

Sau sinh nên dùng kem dưỡng da nào?

Một trong những mục tiêu của các bà mẹ sau sinh là trùng tu lại nhan sắc. Để lấy lại sự tự tin trong cuộc sống, tình yêu và công việc.

Và bôi kem dưỡng da mặt sau sinh là một trong những điều cần thực hiện trong hành trình trùng tu đó. Tuy nhiên Viknews Việt Nam, sau sinh nên dùng kem dưỡng da mặt sau sinh nào? Và sau khi sinh có nên dùng kem dưỡng da? Đây là vấn đề đặt ra.

Bởi sau sinh,các bà mẹ đang cho con bú. Nếu chọn các sản phẩm kem dưỡng da mặt sau sinh có chứa các chất độc hại, sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển thai nhi. Hơn nữa, da của mẹ sau sinh rất nhạy cảm, nếu chọn kem dưỡng da mặt sau sinh không phù hợp sẽ khiến cho da rơi vào tình trạng xấu hơn.

Các chuyên gia không ngăn cấm việc bôi kem dưỡng da sau sinh. Tuy nhiên, để an toàn hơn, các mẹ hãy chọn kem dưỡng da có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng. Ưu tiên chọn lựa kem dưỡng da của các thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên, mỹ phẩm organic.

Các loại kem dưỡng da mặt sau sinh của các thương hiệu mỹ phẩm: Botani, LOccitanie, Shiseido, Laneige, Andalou Natural, Lancôme, Sakura Đây là những thương hiệu mỹ phẩm sử dụng các thành phần từ thiên nhiên có chọn lọc. Quy trình sản xuất nghiêm ngặt, các khâu từ thu gom nguyên liệu đến thành phẩm được kiểm tra kĩ càng.

Đặc biệt, thành phần không chứa các chất độc hại nên an toàn cho làn da nhạy cảm sau sinh. Đồng thời, không ản hưởng đến sức khỏe và cả sự phát triển của trẻ nhỏ.

Sinh xong bao lâu thì dùng kem dưỡng da được?

Nhiều người vì nôn nóng lấy lại làn da trong mơ nên đã nôn nóng dùng kem dưỡng damặtsau sinh. Nhưng sinh xong bao lâu thì dùng kem dưỡng da mặt sau sinh được? Hoặc sau sinh 1 tháng dùng kem dưỡng da được không? Đây là vấn đề được nhiều người quan tâm.

Các chuyên gia cho rằng,trong vòng 6 tháng đầu sau khi sinh con. Lúc này, cơ thể của người phụ nữ chưa thể hồi phục hoàn toàn. Thể trạng, bao gồm cả làn da còn rất yếu và khá nhạy cảm. Nếu trong thời gian này, các mẹ sử dụng các loại kem dưỡng da thì nguy cơ gây mẫn cảm hay dị ứng cho da rất cao.Tuyệt chiêu làm đẹp sau sinh với cách làm rượu gừng cho bà đẻ

Hơn nữa, nếu vô tình trong lúc bôi mà dính kem vào bé. Sẽ ảnh hưởng đến làn da nhạy cảm của bé. Đặc biệt, một số sản phẩm kem dưỡng da mặt sau sinh có chứa hóa chất độc hại, có thể ảnh hưởng đến chất lượng sữa mẹ.

Để an toàn cho cả mẹ và bé, thì trong vòng 6 tháng đầu sau sinh, các mẹ nên hạn chế bôi kem dưỡng da. Nhưng nếu muốn, hãy chọn các loại kem dưỡng da mặt sau sinh có thành phần dịu nhẹ. Ưu tiên lựa chọn các sản phẩm kem dưỡng da mặt sau sinh của các thương hiệu mỹ phẩm organic.

Các bạn cũng có thể thay thế kem dưỡng da mặt sau bằng nhữngcách chăm sóc da mặt sau sinh an toàn và hiệu quảtừ thiên nhiên. Điển hình như đắp mặt nạ nghệ, sữa mẹ, dầu dừa...

Xuân Nở

Video liên quan

Đăng nhận xét