Chào mừng bạn đến blog Ynghialagi.com Trang Chủ

Table of Content

Review trà sữa Circle K

[ Góc ngây ngất ] ))) lần đầu rv
Lượn lờ 1 vòng phố phường thì ôi thôi Gongcha đông nghịt, Heekca thì đóng ord vì quá đông, tự nhủ ôi sao hôm nay số mình "hoa trôi man mác biết là về đâu" cùng bà chị Kiều hay sao ý 1 con nghiện trà sữa lên cơn thì các ông các bà các cha các chú biết rồi đấy ạ ngậm ngùi tiếp tục liếm đường tiếp và tadaaaa chỉ là xem trên foody thấy vô vàn vô vàn hàng trà sữa mới mở, mà em thì ít khi hứng thú với mấy cái mới lắm, phải cái nào có tiếng có miếng mới thích cơ.. thế mà dở dở ương ương thế nào lại thấy Xinshiqi, tự nhiên có tẹo hứng thú lượn qua liềnnn. Và thật sự là em đã không hề sai lầm khi đến đây huhuu về đến nhà vẫn bay tận mây xanh
Đây là quán trà sữa Đài Loan lần đầu có mặt ở Hà Nội, thế nên chắc cũng ít người biết. Vì đang được km khai trương mua 1 tặng 1 nên cũng đông mà em ngán ngẩm cái cảnh đi kiếm tìm miền đất hứa lắm rồi, đành bước vào, may thay được ord luôn. Cảm tưởng ngầu lòi luôn tầng 1 kín người ngồi chờ huhuu nên em với bạn cũng phải đợi đến gần tiếng. Anh ord thân thiện thấy hết chỗ nhẹ nhàng mời lên tầng 2 ngồi đợi đồ, lại có loa gọi số hđ đợi tinh tế dã mannn đợi trà sữa vào 1 ngày đông đúc như này mà sướng hơn ở nhà ))) wifi căng đét, mát rượiiii mà còn không phải ngóng đồ.. à cắm mặt vào điện thoại thì ngóng cái gì hehee ))
Phần chính đâyyy
Đến cái số hoá đơn của mình là tung tăng bay nhảy xuống lấy đồ, chị nhân viên cực xinh cực đáng yêu, giọng như mật rót vào tai ý huhuu nhẹ nhàng khiến mình là con gái còn chết mê xong còn xin lỗi vì để chờ lâu, hướng dẫn nhanh nhẹn tỉ mỉ cách uống trà nắp sữa phô mai ôiiii tôi tan chảy đâyyyyy
Nhờ có 1 chút gợi ý nho nhỏ của anh nv ord thì em đã nhanh nhẹn hơn mọi ngày gọi 2 cốc là Trà bưởi bá vương (46k) + trân châu hoa quả (10k) và Hồng trà nắp sữa phô mai trân châu (51k) vì đc KM mua 1 tặng 1 nên cái giá phải trả của 2 em nó là 61k ( 10k topping tc hoa quả)
Trà bưởi ngon. Thật sự là ngonnnnnn gì đâu luôn ý, nhất định quay lại vẫn sẽ gọi trà bưởi. Trà không quá ngọt, thơm, nói chung là cực hợp ý em luôn. Bên trong trà có cả cùi bưởi và tép bưởi đã tách, bưởi ngonn tuy vậy lại thỉnh thoảng có xen lẫn tép bị khô, vậy nên phải nhổ bỏ. Về trân châu hoa quả thì hơi thất vọng 1 chút, em vẫn chưa tìm được cội nguồn cái tên của nó huhu trân châu trắng, không có gì đặc biệt, có thể là em chưa nhận ra được cái đặc biệt của nó, nói chung là trân châu trắng nhưng không được ngon bằng trân châu trắng không hiểu chữ "hoa quả" là ở đâu..
Đến hồng trà kem cheese thì ôi thôiiii em đổ luôn đổ ngay đổ tức khắc ấy là cái lúc nghiêng cốc 45 độ y xì royaltea với heekca nè trà thơm cực, đậm vị mà uống cùng kem cheese thì ôi thôi hợp dã man con bà Lan bán bún ngan điiii cái anh các chị đừng chê ảnh mất thẩm mĩ tội em huhu do cốc đấy em cầm về nhà mới chụp thôi.. uống 2 cái hợp là thế, tuy vậy nếu thử kem cheese không thì lại có chút hững hờ.. chỉ là vị cheese mạnh quá thuiii không có gì quá cả, trà không thì cũng đủ perfect luônnn về trân châu, ở đây chỉ có trân châu hoàng kim và trân châu hoa quả, không trân châu đen và cũng không trâng châu trắng. Em chưa từng thử trân châu hoàng kim vì vậy nên đây chỉ là ý kiến chủ quan thôi nhá. Trân châu hoàng kim ở đây ngoài khác màu thì cũng giống trân châu đen thôi, thơm mùi caramel thì phải, vừa vặn không bị nát cũng không bị cứng. Okieee cũng không có gì đặc biệt cho lắm.
Xinshiqi được km mua 1 tặng 1 đến 25/6 thì phải, đã thế mua lại còn được tặng voucher 20%, hời ra phết hehee
Nói chung lần đầu thế này là duyệt rồi!!! 9,5/10 luôn k nói nhiềuuuu
Xinshiqi 139 Nguyễn Chí Thanh nhá ạ xem tiếp

Video liên quan

Đăng nhận xét