Chào mừng bạn đến blog Ynghialagi.com Trang Chủ

Table of Content

Phim tắt bật camera laptop HP

Giao tiếp trực tuyến đang dần trở nên phổ biến. Giúp mọi người chia sẻ những khoảnh khắc với nhau mọi lúc, mọi nơi. Camera laptop chính là công cụ hỗ trợ, không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày. Để hỗ trợ khách hàng sử dụng những tính năng từ camera máy tính. Cách mở camera laptop siêu nhanh Windows 7, 8, 10, sẽ là chủ đề chính của bài viết sau đây. Hãy cùng theo dõi nhé.

Cách mở camera laptop siêu nhanh

Hướng dẫn cách bật webcam trên laptop

1. Cách mở camera laptop trên windows 7

Hiện nay, windows 7 không được hỗ trợ phần mềm riêng để sử dụng webcam. Vì vậy, đểbật webcam laptop, bạn cần tải phần mềm Cyberlink YouCam, cài đặt vào máy thì mới sử dụng được camera trên máy tính.

Bước 1: Sau khi cài đặt, bạn mở phần mềm Cyberlink YouCam. Phần mềm sẽ yêu cầu các bạn thiết lập các giao diện như: Ngôn ngữ, vị trí cài đặt, trước khi sử dụng.

Bước 2: Đồng ý các điều khoản của phần mềm bằng cách nhấn accept. Nhấn continue để tiếp tục.

Cách mở camera laptop siêu nhanh

Đồng ý với các điều khoản của nhà sản xuất và nhấn continue để sử dụng phần mềm

Bước 3: Sử dụng phần mềm: Khi mở phần mềm lên, bạn sẽ sử dụng được camera trên máy tính. Kèm các tính năng như chụp ảnh, chỉnh sửa ảnh, hiệu ứng, khung,

Cách mở camera laptop siêu nhanh

Giao diện hiển thị phần mềm Cyberlink YouCam

Cyberlink YouCam hỗ trợ người dùng sử dụng camera máy tính với mục đích quay phim, chụp ảnh, giao tiếp với người khác qua các phần mềm xã hội như: Zalo, Facebook, Skype, Messenger,...Đi kèm với các tiện ích như chỉnh sửa hình ảnh, thêm hiệu ứng. Giúp người dùng có những trải nghiệm tối ưu nhất.

Cách bật webcam trên laptop khá đơn giản, nếu laptop của bạn windows 8 thì xem hướng dẫn dưới đây nhé.

2. Cách mở camera laptop trên windows 8

Các máy tính từ windows 8 trở lên đều được hỗ trợ chức năng camera, mà không cần bất cứ phần mềm riêng nào. Bạn chỉ cần nhấp vào công cụ search trên máy tính. Nhấn camera, sau đó lựa chọn phần mềm camera hiện ra đầu tiên.

Có một số trường hợp camera không hiện lên lúc tìm kiếm. Có thể do lỗi driver camera của máy bạn. Kiểm tra xem driver wifi đã cập nhật lâu chưa, theo lệnh sau: Nhấn tổ hợp phím Windows + R -devmgmt.msc và nhấn ok để mở Device Manager - chọn network adapter - Lựa chọn phiên bản driver bạn muốn kiểm tra - Nhấn Properties - chọn Driver - mục Driver Version cho biết phiên bản bạn đang sử dụng.

Cách mở camera laptop siêu nhanh

Lựa chọn phiên bản driver bạn muốn kiểm tra trong network adapters

Bạn nên kiểm tra cài đặt driver wifi ngay lập tức bằng cách vào trang chủ hãng laptop của máy bạn.

3. Cách mở camera laptop trên windows 10

Windows 10 đang là hệ điều hành mới nhất và phổ biến nhất hiện nay. Tương tự như trong windows 8, sử dụng camera trên máy tính bằng cách: Nhấp vào thanh công cụ tìm kiếm, nhập từ camera, sau đó lựa chọn phần mềm hiện ra đầu tiên.

Cách mở camera laptop siêu nhanh

Cách mở camera trên windows 10

Đối với lần đầu tiên sử dụng, máy tính sẽ yêu cầu truy cập micro, camera, vị trí, của bạn. Chọn cho phép tất cả để sử dụng camera.

Nếu bạn vẫn không mở được thì bạn nên kiểm tra lại webcam trên laptop còn hoạt động hay không, bằng cách test camera online.

>>>Xem ngay giá laptop siêu mỏng được trang bị camera siêu nét có chất lượng tốt nhất

4. Cách test Camera trên laptop trong 10 giây.

Thay vì cài đặt camera trên Laptop và Máy tính. Bạn có thể test online trực tiếp chỉ trong 10 giây đơn giản.

Bước 1: Lên Google gõ webcamtests.com

Bước 2: Click vào testing Area để test. Google hỏi bạn cho phép truy cập hay không bạn chọn Cho phép. Vậy là bạn có thể test camera mà mất chưa đến 10 giây. Nếu camera

không hiện khả năng máy bạn đã bị lỗi camera.

Cách mở camera laptop siêu nhanh

Cách test camera laptop bằng webcamtests.com

Cách mở camera laptop dell, và webcam trên laptop HP cũng thương tự như trên.

Cách mở camera laptop siêu nhanh | Windows 7, 8, 10 đã được Acup tóm tắt trong bài viết này. Từ nay, bạn có thể thoải mái trải nghiệm và sử dụng camera trên chiếc laptop của mình rồi. Nếu còn thắc mắc hoặc gặp khó khăn trong quá trình bật webcam laptop. Hãy liên hệ ngay với Acup để được tư vấn và giải đáp nhé.

Cảm ơn bạn đọc đã tham khảo bài viết, kính chúc các bạn sẽ có sự lựa chọn hài lòng nhất.

Địa chỉ laptop uy tín hơn 10 năm kinh doanh.

Video liên quan

Đăng nhận xét