Chào mừng bạn đến blog Ynghialagi.com Trang Chủ

Table of Content

Nhuộm tóc bao lâu thì chấm chân

Nhuộm tóc bao lâu thì lên màu đẹp?

Nhuộm tóc sẽ để khoảng từ 1- 1h30p để tóc có thời gian lên màu. Như vậy nên gội đầu tối thiểu 1h-1h30 sau khi nhuộm tóc bằng dầu gội chuyên dụng cho tóc nhuộm, nên dùng nước lạnh gội đầu và đừng quên lau khô tóc sau khi gội theo các bước bên dưới nhé! Nhuộm tóc bao lâu thì lên màu đẹp? Thực tế, thời gian nhuộm và chất lượng thuốc nhuộm ảnh hưởng trực tiếp đến việc tạo...

Có thể bạn quan tâm:

  • Những cách tẩy da chết cho da đầu chuẩn nhất 2021
  • Cách gội đầu bằng nước sả kích thích mọc tóc 2021 hot
  • Những cách ủ tóc nhanh dài trong 7 ngày
  • Những kiểu tóc cho mặt dài trẻ trung, sành điệu nhất 2021 hot
  • Những địa chỉ làm tóc ở Hà Nội nổi tiếng nhất 2021 hot

Nhuộm tóc sẽ để khoảng từ 1- 1h30p để tóc có thời gian lên màu. Như vậy nên gội đầu tối thiểu 1h-1h30 sau khi nhuộm tóc bằng dầu gội chuyên dụng cho tóc nhuộm, nên dùng nước lạnh gội đầu và đừng quên lau khô tóc sau khi gội theo các bước bên dưới nhé!

Nhuộm tóc bao lâu thì lên màu đẹp?

Thực tế, thời gian nhuộm và chất lượng thuốc nhuộm ảnh hưởng trực tiếp đến việc tạo màu cho tóc. Bởi nhuộm tóc lâu màu sẽ lên đậm, nhuộm tóc ít thời gian, màu sẽ khó tên đúng ton.

Hầu hết màu nhuộm của mẫu ảnh và màu nhuộm trên tóc không giống nhau bởi do màu da người mẫu ảnh và ánh sáng, góc chụp. Vì vậy màu nhuộm đẹp không đánh giá bằng việc giống với mẫu trên nhãn hộp thuốc nhuộm mà đánh giá đẹp khi hợp với da mặt, kiểu tóc của bạn.

Nhuộm tóc xong để bao lâu thì gội đầu?

Để có mộtmàu tóc nhuộmđẹp, thông thường bạn sẽ mất từ 1h hoặc 1h30 tùy thuộc vào khả năng lên màu và độ thích nghi của tóc. Trong khoảng thời gian này, các màuthuốc nhuộm tócsẽ được thấm dần nhưng vẫn phải dặm lại nhiều lần mới lên được màu tóc chuẩn. Mất rất nhiều thời gian và công sức để màu nhuộm ăn nhập vào tóc nên sau khi nhuộm nếu nôn nóng gội đầu ngay thì xem như bạn đang cố ý tẩy sạch màu tóc của mình.

nhuom toc bao lau thi goi dau 0

Thời gian lý tưởng nhất được hầu hết các salon áp dụng tư vấn khách hàng của mình là từ 3-4 ngày. Lúc này hóa chất tạo màu đã có đủ thời gian để bám chặt hơn trên sợi tóc. Tuy nhiên, khi gội đầu đúng thời gian nhưng lại sai loạidầu gội cho tóc nhuộmthì rất khó lòng để giữ màu tóc.

Gội đầu sau nhuộm tóc thế nào để không phai màu tóc nhuộm?

Không gội đầu bằng nước nóng sau nhuộm tóc

Nước nóng có khả năng xâm nhập nhanh vào bên trong các cấu trúc của sợi tóc và rửa trôi những thành phần giúp bám màu tóc. Vì vậy gội đầu bằng nước nóng đồng nghĩa với việc bạn đang làm phai màu tóc nhanh chóng mà không cần thuốc tẩy.

Trong khi đó, nước lạnh không chỉlàm tóc mềm mượtmà còn giúp các thành phần trong thuốc nhuộm bám chắc hơn vào sợi tóc. Đó là lý do dù thời tiết có lạnh đến đâu, khi mới nhuộm tóc bạn cũng nên cố gắng gội đầu cho tóc bằng nước lạnh.

Chọn loại dầu gội chuyên dùng cho tóc nhuộm

Khi đã quyết định nhuộm tóc, đừng tiếc tiền mua dầu gội cho tóc nhuộm. Đa phần các loại dầu gội này sẽ không có thành phần tẩy, làm sạch nên mới bảo tồn được màu tóc lâu dài. Không nên máy móc sử dụngdầu gội dưỡng tócthông thường sẽ nhanh chóng làm phai màu nhuộm khi bạn còn chưa kịp khoe mái tóc của mình.

Làm tóc khô đúng cách sau khi nhuộm

Với tóc nhuộm, sau khi gội đầu xong không nên lạm dụng thái quá máy sấy để làm khô tóc hoàn toàn. Do tác dụng nhiệt của máy sấy có khả năng làm phai màu tóc. Bạn cũng không nên sử dụng khăn để chà xát vào tóc vì dễ làm khô tóc và khiến bay màu thuốc nhuộm tóc rất nhanh. Hơn nữa, cách lau khô này cũng khiến chotóc khô xơvà dễ chẻ ngọn hơn. Lời khuyên cho bạn là hãy quấn tóc cẩn thận bằng một chiếc khăn bông mà chờ tóc khô hoàn toàn.

Cách giữ tóc nhuộm bền màu, lâu phai

+ Không nên sấy tóc thường xuyên: Việc sấy tóc thường xuyên ở nhiệt độ nóng nhiều, sẽ làm màu tóc của bạn bị oxy hóa, hư tổn, ảnh hưởng đến màu tóc. Tốt nhất bạn nên để tóc khô tự nhiên hoặc sấy tóc ở nhiệt độ thấp

+ Tránh trời nắng gay gắt: Với mái tóc mới nhuộm, bạn cần trang bị thêm mũ nón khi ra đường, ra ngoài trời nắng. Thả rông mái tóc khi ra ngoài nắng dù khi khô hoặc ướt đều khiến màu nhuộm khó giữ màu như mong muốn.

+Ngoài yếu tố nhiệt độ của nước, các chuyên gia còn khuyên tóc nhuộm nên dùng vòi hoa sen để gội. Bởi nước qua vòi hoa sẽn sẽ ít clo hơn giúp tóc không bị phai màu.

+Trong vòng một tuần, không nên đi bơi hoặc phơi tóc dưới ánh nắng quá lâu bởi lúc này chất tóc chưa ổn định, ánh nắng và hóa chất bể bơi có thể làm đổi hoặc phai màu tóc.

+ Mỗi tuần một lần, nên hấp hoặc dùng kem dưỡng để tóc nhanh chóng hồi phục.

Như vậy nhuộm tóc nên để từ 1 -1h30p để tóc có thời gian lên màu chuẩn nhé! Nhưng baomuctim.com nghĩmuốn sở hữu mái tóc đẹp với các gam màu thời trang cá tính thì chỉ nhuộm tóc thôi chưa đủ, điều quan trọng mà các nàng phải thực sự quan tâm là cáchchăm sóc tóc nhuộm đúng nữa. Hãy chăm sóc tóc sau nhuộm như những kinh nghiệm trên đây nhé!

từ khóa

  • sau khi nhuộm tóc nên gội dầu gội gì 2021
  • gội dầu gì để giữ màu tóc nhuộm 2021
  • nhuộm tóc bao lâu thì xả
  • nhuộm tóc bao lâu thì lên màu đẹp
Ngày 27/04 năm 2021 | Thời trang tóc | Tag: các bước nhuộm tóc. nhuộm tóc bao lâu thì xả. nhuộm tóc sau bao lâu thì gội đầu
  • Top màu tóc highlight đẹp 2021 hot
  • Top màu tóc nhuộm ombre đẹp nhất 2021 hot
  • Top màu tóc đẹp cho nữ da trắng 2021 hot
  • Top màu tóc ra nắng mới thấy 2021 hot
  • Top kiểu tóc ngắn được ưa chuộng nhất 2021

    Video liên quan

    Đăng nhận xét