Chào mừng bạn đến blog Ynghialagi.com Trang Chủ

Table of Content

Nâng mũi bạn cấu trúc bao lâu tháo nẹp

Hầu hết chị em phụ nữ ai ai cũng muốn sở hữu cho mình một chiếc mũi cao đẹp. Nhưng không phải ai cũng đủ thời gian để nghỉ dưỡng, chăm sóc mũi. Do đó có rất nhiều thắc mắc nâng mũi cấu trúc bao lâu tháo nẹp? Hãy theo dõi bài viết sau đây để được giải đáp vấn đề trên.

Nâng mũi cấu trúc bao lâu tháo nẹp? Các giai đoạn phục hồi

Thông thường sau khi thực hiện xong quy trình nâng mũi. Bác sĩ sẽ băng nẹp cẩn thận vì sau khi nâng cấu trúc mũi tương đối lỏng lẻo, chưa ổn định. Việc băng nẹp nhằm cố định chắc chắn mũi mới tránh bị tác động va chạm mạnh.Đối với những ca nâng mũi thông thường thời gian tháo nẹp như sau:

  • 4 ngày sau thẩm mỹ mũi bạn sẽ quay lại gặp bác sĩ để kiểm tra quá trình hồi phục và ổn định của mũi mới.
  • Tùy theo cơ địa khách hàng mà bác sĩ sẽ tiến hành cắt chỉ và tháo băng nẹp vào ngày thứ 5-7
  • Sau ngày thứ 5-7 nẹp mũi sẽ thay thế bằng băng chéo strip chuyên sử dụng trong thẩm mỹ. Có độ bám dính cao và an toàn cho người sử dụng
  • Sau khoảng 3-4 tuần thời gian này vết thương ở mũi đã lành hẵn bạn có thể tháo băng dính Strip. Vì lúc này mũi đã ổn định có độ bám và đẹp tự nhiên

Quy trình mũi tại Viện thẩm mỹ S-One

Viện thẩm mỹ S-ONE ứng dụng những công nghệ tiên tiến, chất lượng đạt chuẩn Hàn Quốc được Bộ Y tế chứng nhận. Sau đây là qui trình nâng mũi Hàn Quốc tại viện thẩm mỹ S-ONE. ( nâng mũi cấu trúc bao lâu tháo nẹp)

  • Bước 1: Thăm khám và tư vấn
  • Bước 2: Xét nghiệm, kiểm tra sức khỏe khách hàng trước khi phẩu thuật
  • Bước 3: Đo, vẽ gây tê
  • Bước 4: Tiến hành phẩu thuật mũi cấu trúc
  • Bước 5: Kết thúc quá trình, chăm sóc hậu phẫu

Chăm sóc đúng cách sau nâng mũi để nhanh chóng sỡ hữu chiếc mũi chuẩn sao Hàn

  • Thường xuyên chườm đá nhẹ nhàng lên vùng mũi bị sưng để hạn chế sưng, đau.
  • Làm sạch da bằng khăn ẩm, tránh đụng nước
  • Không nên tham gia các hoạt động mạnh như: bơi lội, võ, chạy nhảy, .
  • Kiêng những thực phẩm có vị cay nóng, đồ biển, rau muống, rượu bia để tránh gây sẹo. ( nâng mũi cấu trúc bao lâu tháo nẹp)
  • Uống thuốc theo đơn kê của bác sĩ. Thường xuyên đến thăm khám kiểm tra tình trạng mũi trong thời gian đầu.

Hình ảnh trước và sau khi mũi siêu cấu trúc tại Viện thẩm mỹ S-ONE

Dưới đây là một số hình ảnh thực tế của các khách hàng đã trải qua ca sửa mũi tại S-One. Sự tự tin và hạnh phúc biểu lộ rõ nét trên khuôn mặt xinh đẹp của khách hàng trước và sau khi thẩm mỹ. ( nâng mũi cấu trúc bao lâu tháo nẹp)

Những lí do bạn nên chọn Viện thẩm mỹ S-One để làm mũi

Để sỡ hữu một chiếc mũi mê mẩn bạn cần lựa chọn cho mình một viện thẩm mỹ có uy tín và tay nghề cao. Viện thẩm mỹ S-One chúng tôi tự hào là một trong những nơi thẩm mỹ mũi uy tín, an toàn, hiệu quả tại thành phố Hồ Chí Minh. ( nâng mũi cấu trúc bao lâu tháo nẹp)

Tất cả quá trình thẩm mỹ vóc dáng đều được thực hiện tại Bệnh Viện chuyên khoa thẩm mỹ. Với cơ sở hiện đại, đảm bảo theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế.

Trên đây là những thông tin mà Bác sĩ Viện thẩm mỹ S-One chia sẻ. Về thắc mắc Nâng mũi cấu trúc bao lâu tháo nẹp? Nếu bạn còn băn khoăn hay lo lắng về nâng mũi bọc Megaderm, nâng mũi giá bao ? Vui lòng liên hệ trực tiếp Viện thẩm mỹ S-One theo thông tin bên dưới để được hỗ trợ nhanh nhất.

Địa chỉ: 255 đường 3/2 phường 10 Quận 10 TPHCM

Hotline: 0933666613

Fanpage: Viện Thẩm Mỹ S-ONE

Viện thẩm mỹ S-One Giải pháp hoàn hảo cho phụ nữ Việt hô biến vẻ đẹp thanh tú cho gương mặt của bạn. Chúng tôi cam kết đem lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng An toàn Chất lượng Hiệu quả

Video liên quan

Đăng nhận xét